quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách nạp thẻ rules of survival giá rẻ và nhanh nhất

time
10/06/2020 • 12:12:28 PM

Rules of survival đang được phát hành tại Việt Nam và được các game thủ trẻ yêu thích chiến đấu lựa chọn rất nhiều bởi chính giao diện đem lại. Cùng đó nhà phát hành cũng tung ra chính các chương trình ưu đãi đặc biệt cho việc nạp thẻ rules of survival tạo điều kiện cho chính các game thủ có sự thuận lợi hơn trong quá trình chơi. Nhưng để có thể biết về cách nạp cụ thể nhất thì việc theo dõi ngay tại bài viết dưới đây sẽ thực sự có lợi dành cho bạn đó. 

1. Hướng dẫn cách nạp thẻ rules of survival cho các phiên bản 

Để có thể tham gia trải nghiệm tựa đề game đối kháng bắn súng này thì việc biết về nạp ros của các game thủ là điều cần thiết. Bởi thông qua việc nạp kim cương rules of survival bạn có thể tăng cho nhân vật của mình có nhiều skills hơn, đồ bảo vệ và tầm ngắm được nâng cao. Thông qua sự nâng cấp đó việc hạ gục đối thủ giành vị trí đầu bảng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Vậy để nhắc tới nạp thẻ cho rules of survival chúng ta cần tham khảo về chính sự khác nhau chi tiết các bước nạp cho nạp card rules of survival mobile và nạp card rules of survival pc ngay dưới đây. 

1.1.  Cách nạp thẻ rules of survival mobile

Bước nạp thẻ rules of survival mobile
Bước nạp thẻ rules of survival mobile

Cách nạp thẻ rules of survival mobile được áp dụng riêng bởi để nhà phát hành tránh cho việc quá tải và bước nạp được phù hợp hơn. Hay thông qua chính cách nạp nạp thẻ rules of survival trên điện thoại nhà phát hành tạo nên sự thu hút từ người chơi cho phiên bản này với sự tiện lợi nhất định. 

Việc nạp thẻ game rules of survival mobile trên nền tảng android hay nạp thẻ rules of survival ios cũng sẽ có sự tương tự cùng cách nạp thẻ game rules of survival mobile sẽ được thực hiện theo các bước cụ thể như sau: 

Bước 1: Bạn cần truy cập vào địa chỉ pay zing mobile để có thể đăng nhập tài khoản và ID nhân vật của chính mình và nạp rules of survival bằng thẻ cào. 

Bước 2: Ngay sau đó là lựa chọn về mệnh giá kim cương cần nạp phù hợp về gói mà bạn mong muốn quy đổi và click chọn. 

Bước 3: Sau khi lựa chọn được gói giao diện lựa chọn phương thức thanh toán được xuất hiện. Tại đây bạn được yêu cầu về nhập các thông tin (số seri, mã cào) và lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp. 

Bước 4: Sau hoàn tất bạn lựa chọn việc xác nhận để được nạp thành công. 

1.2. Cách nạp thẻ rules of survival PC

Bước nạp thẻ rules of survival PC
Bước nạp thẻ rules of survival PC

Đối với việc nạp tiền rules of survival mobile sẽ không quá khó khăn cùng các bước vậy còn với nạp rules of survival PC thì sao? Liệu việc thực hiện nạp ros PC sẽ mất nhiều thao tác phức tạp hơn không hay đơn giản hơn rất nhiều. 

Cách nạp thẻ rules of survival PC sẽ thực hiện với các bước như sau:

Bước 1: Tiến hành truy cập vào game để có thể thực hiện cách nạp rules of survival pc bằng thẻ viettel. 

Bước 2: Ngay trang chủ bạn có thể thấy trên cùng có mục về nạp kim cương với biểu tượng tương xứng > click để chọn. 

Bước 3: Sau đó chọn phiên bản PC và mệnh giá kim cương cần nạp rules of survival > click tiếp tục. 

Bước 4: Tại kênh thanh toán lựa chọn mục “ Thẻ Cào” và tiến hành việc nhập số seri và mã thẻ sau đó xác nhận và trở lại tài khoản để tiến hành xác nhận kiểm tra. 

Thực chất cách nạp thẻ rules of survival với bản PC này cũng không có sự khác biệt quá nhiều so với điện thoại, chỉ thông qua các thao tác đơn giản là bạn đã có thể hoàn thành và quay lại danh mục game để trải nghiệm rồi. 

2. Trang nạp thẻ rules of survival uy tín - Muathe24h.vn

Trang nạp thẻ rules of survival uy tín - Muathe24h.vn
Trang nạp thẻ rules of survival uy tín - Muathe24h.vn

Cách nạp rules of survival bằng thẻ cào hay chính nạp rules of survival mobile bằng thẻ viettel có lẽ là hình thức được rất nhiều game thủ lựa chọn vì sự tiện lợi và dễ dàng mua tại bất cứ đâu. Chỉ là có điều khi thực hiện bạn sẽ cần mất phí chi trả cho chính các nhà mạng và với sự so sánh thì đây sẽ không phải là cách tiện lợi nhất. 

Mua thẻ online

Việc lựa chọn về hình thức nạp card rules of survival thông qua thẻ zing sẽ đem lại sự hỗ trợ và tiết kiệm về các khoản phí đi kèm cho bạn rất nhiều. Có điều việc nạp thẻ game rules of survival qua thẻ zing ở đâu được cho là giá rẻ nhất và nhanh nhất thì lại là điều băn khoăn dành cho các game thủ. Hay việc mua thẻ zing ở đâu mới có cũng vậy bởi việc cung cấp không phải chỗ nào cũng có. 

Bạn có thể thực hiện mua thẻ zing cho việc rules of survival nạp thẻ rất dễ dàng chỉ mất 1 phút ngay tại nhà thông qua chính web muathe24h.vn tiện lợi. Điều mà bạn luôn tìm kiếm cho chính việc nạp thẻ tháng rules of survival mobile không giới hạn cùng các bước đơn giản. Để có thể thực hiện việc mua thẻ bạn chỉ cần đăng ký trở thành một thành viên của website ngay tại trang chủ là đã có thể lựa chọn cho ưu đãi của mình. 

Mua thẻ game

Trang nạp thẻ rules of survival uy tín - Muathe24h.vn
Bạn có thể thực hiện mua thẻ zing cho việc rules of survival nạp thẻ rất dễ dàng

Bước 1: Truy cập tại muathe24h.vn , đăng nhập ngay tại góc trên bên phải màn hình, hoặc đăng ký cạnh đó.

Bước 2: Lựa chọn danh mục công cụ “Mua thẻ game” > click “Thẻ Zing” 

Bước 3: Tiếp đó việc bạn lựa chọn về mệnh giá từ 10k - 500k, lựa chọn số lượng thẻ cần mua và điền email cho việc nhận mã thẻ. 

Lưu ý cho email có thể là email bạn hay sử dụng hoặc là email ban dùng để đăng ký tài khoản thành viên của chính mình với website (vẫn còn sử dụng) để đảm bảo được sự bản mật nhé. 

Bước 4: Click “Mua ngay” để được xác nhận về giao dịch hoàn tất và tham gia trải nghiệm. 

3. Lưu ý khi thực hiện nạp game rules of survival bạn cần biết

Lưu ý khi thực hiện nạp game rules of survival bạn cần biết
Lưu ý khi thực hiện nạp game rules of survival bạn cần biết

Dù cú pháp có sự phân biệt rõ ràng cho các phiên bản và hệ điều hành như vậy nhưng các game thủ đôi khi vẫn có sự nhầm lẫn dẫn tới việc sai và mất thời gian cho việc nạp quá lâu. Bởi vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ và áp dụng đúng về cú pháp để có thể nạp tiền rules of survival nhanh hơn. 

Nếu bạn có sự lo lắng về cách nạp tiền rules of survival hay sự việc mất thẻ liên quan đó bạn có thể nạp qua chính website uy tín như muathe24h.vn để có thể nhận sự giúp đỡ từ chính nhân viên hỗ trợ. Cùng mức chiết khấu cho thẻ thành viên hấp dẫn và số dư tích lũy cho số lần mua tiếp theo. 

Hay thông qua chính web hoặc cổng trực tuyến của game tránh được sự lừa đảo. Thay vì việc nạp gói lẻ bạn hãy tích lũy nhiều hơn để mua các gói lớn cùng mức ưu đãi hấp dẫn hơn. 

Tóm lại rằng chúng ta có thể thấy được cách nạp rules of survival không quá khó khăn nếu bạn thật sự lựa chọn được một phương pháp nạp phù hợp dành cho mình. Mong rằng mọi thông tin được cung cấp bởi muathe24h.vn trên đây sẽ giúp bạn nạp thẻ rules of survival nhanh hơn cùng phút giây giải trí cho mùa hè nóng nực này. 

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365