quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Bí kíp nạp thẻ phục kích nhanh đem lại nhiều kim cương 2020

time
11/06/2020 • 11:43:47 AM

Trải nghiệm các cuộc chiến nảy lửa cùng sự không liệt thì các game thủ không chỉ đơn giản cần tới kỹ năng chiến đấu điêu luyện để chiến thắng. Mà điều kiện thiết yếu nhất có lẽ đó chính là kho vũ khí của mình phải thật “perfect”, hiện đại và tối tân để tăng thêm sức mạnh chiến đấu cùng đối thủ. Để thực hiện được vinh danh tên mình trên bảng vàng xếp hạng thì việc thu thập hay nâng cấp kim cương qua cách nạp thẻ game là cần đối với mỗi game thủ. 

Vậy làm sao để có thể nạp thẻ phục kích nhanh “siêu tốc” mà vẫn nhận được nhiều kim cương nhất đây? Nếu các game thủ có sự thắc mắc hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời nhé!

1. Nạp tiền phục kích là sao?

Nạp tiền phục kích là sao?
Nạp tiền phục kích là sao?

Các bạn có thể nhận thấy đó việc nạp tiền, nạp thẻ cho tựa đề game sẽ là yếu tố tạo nên skills mới cùng trang phục hấp dẫn hơn tăng về sức đối kháng. Đối với phục kích mobile lại là tựa đề game với bắn súng góc nhìn thứ nhất chuẩn của esports, mới được ra mắt và phát hành bởi VTC game. Nhưng với chính sự uy tín cũng kinh nghiệm của mình đem lại thì nhà phát hành đã thực sự thành công khi số lượng các game thủ cũng tăng lên nhanh chóng. 

Nắm bắt được mong muốn của người chơi phục kích đã đem tới một môi trường tự do hơn, người chơi có thể dễ dàng tham gia vào các giải đấu một cách trực tiếp. Tham gia như chính các vận động viên đích thực thi đấu tại mùa giải trên sân đấu thực tế thì đó là sân đấu trên chiếc smartphone mà thôi. 

Cùng đó để hỗ trợ thêm nữa cho cộng đồng tham gia game cho việc tăng sự trải nghiệm với các kỹ năng hấp dẫn thì nhà phát hành cũng đưa ra cách nạp thẻ phục kích để phục vụ nhu cầu cần tới. Giúp người chơi có thể mua được trang bị, loại súng, skills hỗ trợ phục hồi cho quá trình chiến đấu. Tạo nên một chiếc giáp phòng bị chắc chắn cho nhân vật của người chơi, giúp họ đạt được kết quả cao nhất trong danh sách xếp hạng mỗi cuộc chiến cùng sự vinh danh trong mùa giải. 

2. Hướng dẫn chi tiết về cách nạp game phục kích

2.1. Cách nạp thẻ phục kích VTC

Cách nạp thẻ phục kích VTC
Cách nạp thẻ phục kích VTC

Nạp kc phục kích thông qua cổng trực tuyến của chính nhà phát hành được cho là cách thức được rất nhiều các game thủ lựa chọn cho chính mình. Bởi nạp qua chính “gốc” sẽ luôn có sự uy tín và gắn liền với tựa đề trong game các bạn sẽ không cần đưa ra sự lựa chọn dành cho mình. 

Để nạp được thành công cùng sự tiện lợi và nhanh chóng hơn thì đầu tiên bạn sẽ cần tải chính ứng dụng VTC pay về máy. Cùng đó là sự tìm hiểu chi tiết hơn, làm quen dần về cách sử dụng và nạp, sau đó thực hiện theo các bước sau. 

Bước 1: Thực hiện việc mở ứng dụng VTC pay 

Bước 2: Tại giao diện lựa chọn về Game online > click Nạp game và > chọn tựa đề Phục kích. 

Bước 3: Tại đây tiến hành nhập thông tin bao gồm về tài khoản game về tên tài khoản cùng việc lựa chọn thông tin về (máy chủ, nhân vật, gói bạn cần nạp cho nhân vật đó). 

Bước 4: Sau đó là xác nhận về chính phương thức thanh toán tại đây bạn có 3 lựa chọn dành cho mình về (thanh toán ví VTC, thanh toán qua các ngân hàng liên kết nội địa, thanh toán với thẻ quốc tế Visa - JCB - Mastercard). 

Lưu ý rằng việc sử dụng ví của nhà phát hành sẽ được miễn về phí giao dịch và nạp tiến tới ví là điều các game thủ cần nắm, còn về các phương thức khác tất nhiên bạn sẽ cần mất phí cho các lần giao dịch tùy theo ngân hàng quy định. 

Bước 5: Cuối cùng là việc thực hiện xác thực giao dịch về mã Smart OTP để hoàn thành việc nạp thẻ phục kích mobile với số lượng kim cương tương xứng gói. 

2.2. Bạn nên lựa chọn cách nạp thẻ đột kích tại muathe24h.vn

Bạn nên lựa chọn cách nạp thẻ đột kích tại muathe24h.vn
Bạn nên lựa chọn cách nạp thẻ đột kích tại muathe24h.vn

Thay vì lựa chọn qua chính cổng thanh toán trực tiếp với việc tải ứng dụng về máy thì bạn còn có cách nạp tiện lợi hơn rất nhiều cùng độ uy tín cao đó chính là thông qua web muathe24h.vn hiện nay. Không cần tới việc tải ứng dụng mà bạn vẫn có thể nạp tiền phục kích một cách tiện lợi theo chính nhu cầu đi kèm đó là ưu đãi kim cương nhiều hơn, free về phí thực hiện. Cùng đó là mức chiết khấu nhận được cho mỗi lần nạp thẻ ngay tại chính thẻ thành viên. 

Mua thẻ game

Cạnh đó bước thực hiện nạp cũng tối ưu ngắn hơn rất nhiều:

Bước 1: Truy cập tại web muathe24h.vn để tiến hành lựa chọn nạp

Bước 2: Tại giao diện chính bạn lựa chọn về mục Mua thẻ game > click chọn Vcoin cùng đó lựa chọn kế tiếp về (mệnh giá thẻ nạp từ 10k - 500k, số lượng thể cần mua, địa chỉ email nhận mã thẻ). Còn về phương thức thanh toán bạn sẽ được thực hiện thanh toán 100% với thẻ thành viên. 

Bước 3: Chọn xác nhận “Mua thẻ ngay” để được hệ thống thực hiện giao dịch bạn chỉ cần truy cập xác nhận mã thẻ tại email bạn sử dụng nhận. Email nhận đó có thể là email bạn đăng ký tài khoản thành viên (vấn đang sử dụng) hoặc email bạn sử dụng hiện tại thay thế. 

Chỉ thông qua đó với một vài bước cơ bản là bạn đã có thể thực hiện được việc nạp thẻ phục kích cho chính mình đi kèm các ưu đãi nhiều hơn so với các hình thức khác. 

3. Tìm hiểu đôi chút về các cách thanh toán trong nạp thẻ phục kích

Tìm hiểu đôi chút về các cách thanh toán trong nạp thẻ phục kích
Tìm hiểu đôi chút về các cách thanh toán trong nạp thẻ phục kích

* Thanh toán đối với thẻ Vcoin

Đối với hình thức này sẽ thông qua hỗ trợ thẻ vào trả trước và bạn chỉ cần thực hiện đơn giản mua mã thẻ cho mình và điền về mã thẻ cùng seri chuẩn xác theo yêu cầu. Sau đó là bạn đã được xác nhận và nhận được mức tương xứng cho mình trong game về kim cương. Hình thức thẻ cào này chỉ áp dụng cho Vcoin và không mất phí giao dịch. 

* Thanh toán qua thẻ ATM hoặc tín dụng

Phương thức này về các thao tác cách nạp truy cập và lựa chọn giống nhau chỉ khác về lúc lựa chọn phương thức thanh toán mà thôi. Lựa chọn thanh toán qua ngân hàng phù hợp về thẻ bạn sử dụng mua mệnh giá cùng việc điền thông tin được yêu cầu để hoàn tất. Có điều bạn cần mất thêm phí giao dịch ngoài mệnh giá nạp đó nhé

Tìm hiểu đôi chút về các cách thanh toán trong nạp thẻ phục kích
Phương thức khác nhau tạo nên thao tác cách nạp truy cập và lựa chọn khác nhau

* Thanh toán qua ví điện tử VTC 

Lựa chọn xong gói nạp theo mệnh giá rồi điền các thông tin theo tài khoản VTC pay cùng thao tác cung cấp thông tin theo yêu cầu của nhà phát hành là đã có thể thực hiện việc nạp và mua hoàn tất mệnh giá thẻ. 

Mỗi một hình thức sẽ có yêu cầu riêng cùng ưu và nhược điểm dễ dàng nhận thấy bởi vậy bạn hãy thử trải nghiệm cho chính các phương thức để nhận thấy được dễ dàng. Nhưng để nói tới sự lựa chọn tốt nhất thì đừng bỏ qua muathe24h.vn cho các gói cước nạp đa dạng không giới hạn hàng ngày. 

Mua thẻ điện thoại trực tuyến

Hy vọng các thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về nạp thẻ phục kích cùng các cách thức dễ dàng và ưu đãi đi kèm. Mong rằng sau khi đọc xong cùng với muathe24h.vn bạn sẽ lựa chọn được cách thức tốt hơn để nạp thẻ game cho các lần tiếp theo.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365