quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

[Cập nhật] Các cách nạp thẻ MU Awaken - Chuẩn MU cho game thủ

time
08/07/2020 • 05:09:08 PM

Lựa chọn được một tựa đề game nhập vai với đồ họa nổi bật như MU Awaken để giải tỏa những căng thẳng sau ngày làm việc dài là điều thú vị. Tuy nhiên, để có thể tham gia được cuộc đua giải trí này với những skills đẹp mắt hơn, bảo hộ được chính nhân vật của mình thì không thể bỏ qua về việc nạp thẻ MU Awaken. Vậy để có thể biết về all các cách nạp thẻ mu awaken nhanh chóng chính xác cùng thao tác đơn giản thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay tại bài viết này ngay nhé!

1. Một vài nét về MU Awaken

Một vài nét về MU Awaken
Một vài nét về MU Awaken

MU Awaken được biết đến là một đơn vị làm game mobile nổi bật tại thị trường Trung Quốc đặc biệt khi có sự bứt phá lớn cho phiên bản MU Awaken di động thay thế phiên bản PC 18 năm tuổi. Một tựa đề game được cho là “hoa lệ” với sự hứa hẹn đã đem đến cho người chơi một đồ họa đẹp mắt đến bất ngờ ngay từ khi mới tham gia. 

Đối với thực tế thì MU Awaken tập trung chủ yếu cho loại hình nhập vai cày kéo song song kết hợp với yếu tố hành động giúp người chơi có thể phô diễn kỹ năng. Tập trung sức mạnh ngay tại chính các combo skills tạo nên sự hợp thể hàng chục kỹ năng một lần khiến cho đối thủ choáng ngợp. Chưa kể đến tựa đề game còn là sự tổng hợp cho các chế độ chơi mới sinh tồn, đối kháng hay moba,...

Ngoài ra tựa đề game còn tích hợp cho chính hệ thống định hướng giúp người chơi có thể dễ dàng đưa skills tới mục đích chính xác hơn, tránh được việc PK hỏng đặc biệt cho các game thủ mới tham gia. Bởi vậy mà đây chính là một tựa đề game mà bạn nên cân nhắc cho chính mình trong mùa hè này để giải trí. Tuy nhiên, để có thể tăng các sức chuyển chiêu thức, nâng cấp được skills hay bản về hỗ trợ nhân vật thì đừng bỏ lỡ việc nạp game mu awake. Thông qua chính cách nạp mu awaken vng đơn giản được chia đơn thông qua các cách tại phần tiếp theo. 

2. Hướng dẫn nạp thẻ MU Awaken với các cách đơn giản nhất

Đối với nạp thẻ MU Awaken cũng không quá khó khăn như các bạn nghĩ vì các bước thực hiện cũng khá đơn giản. Chỉ là các cách thức nạp là đa dạng và môi một hình thức đó cũng sẽ các bước thực hiện cùng với yêu cầu khác nhau. Vậy nên để có thể nắm bắt được tốt hơn thì chúng ta cùng tìm hiểu sự hướng dẫn nạp MU Awaken ngay dưới đây. 

2.1. Cách nạp thẻ game MU Awaken tại trang chủ 

Nạp thẻ game MU Awaken tại trang chủ
Nạp thẻ game MU Awaken tại trang chủ 

Bạn có thể lựa chọn thao tác nạp thẻ cho MU Awaken ngay tại chính trang chủ chủ tựa đề game và đây cũng được cho là hình thức được sử dụng phổ biến nhất. Đối với hình thức này các game thủ thực hiện các thao tác nạp tiền MU Awaken như sau:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ MU Awaken nạp thẻ

Bước 2: Lựa chọn đúng theo cổng đăng nhập mà bạn đang sử dụng có thể là Zing ID, Facebook hoặc Zalo. 

Bước 3: Thực hiện nhập ID đăng nhập và mật khẩu cho việc truy cập thành công.

Bước 4: Sau đó bạn lựa chọn về máy chủ đang chơi cùng nhân vật cần nạp thẻ, nhân vật hãy nhớ là lựa chọn thật chính xác nhé. 

Bước 5: Tiếp đó là việc mà bạn lựa chọn gói mà mình muốn nạp để có thể thực hiện thanh toán.

Bước 6: Về phương thức thanh toán bạn cần đưa ra sự lựa chọn phù hợp (thẻ zing, zalo pay, ATM) cùng đó là nhập số tiền muốn nạp theo mong muốn. 

Bước 7: Cuối cùng là việc xác nhận hoàn tất và quay trở lại trang chủ để kiểm tra cho gói nạp của mình và tiến hành nâng cấp cần thiết.

Thông qua các thao tác được thực hiện trên đây là bạn đã có thể nạp MU VNG hòa tất và có thể trải nghiệm phiên bản đang nhận được sự yêu thích này. 

2.2. Nạp game mu awaken bằng thẻ điện thoại

Nạp game mu awaken bằng thẻ điện thoại
Nạp game mu awaken bằng thẻ điện thoại

Nạp tiền mu awaken bằng thẻ điện thoại hay chính là hình thức nạp mu awaken bằng thẻ cào được biết đến là một kênh nạp mới. Hiện tại thì việc nạp mu awaken bằng thẻ điện thoại cũng mới chỉ áp dụng nạp mu awaken bằng thẻ viettel còn về việc nạp nạp thẻ mu awakening qua các nhà mạng khác vẫn chưa được triển khai. 

Card điện thoại

Vậy nên bạn hãy tham khảo về các bước nạp game mu awaken vng thông qua công viettel như sau nhé.

Bước 1: Click vào trang nạp thẻ mu awaken bằng thẻ điện thoại (trang chủ nạp bình thường).

Bước 2: Nhập về tài khoản để đăng nhập.

Bước 3: Lựa chọn về máy chủ và di chuyển chọn gói nạp mu awaken bằng sms. 

Bước 4: Sau đó bạn tiến hành lựa chọn gói phù hợp và click để mua và thanh toán qua viettel.

Bước 5 Hệ thống sẽ cung cấp cú pháp cho bạn hãy nhấn theo cú pháp để tiến hành cho việc mua hoàn tất nhé. 

Nếu thao tác thực hiện nạp card mu awaken với hình thức này bạn thực hiện trên điện thoại thì cú pháp được soạn sẵn và bạn click là đã có thể nạp. Bởi vậy mà việc nạp thẻ mu vng cũng thật sự dễ dàng và đây cũng sẽ là một sự lựa chọn cho bạn nhưng nên lưu ý về việc tính phí cho các lần thực hiện. 

2.3. Cách nạp thẻ mu awaken mobile bằng thẻ Zing với muathe24h.vn

Nạp thẻ mu awaken mobile bằng thẻ Zing với muathe24h.vn
Nạp thẻ mu awaken mobile bằng thẻ Zing với muathe24h.vn

Ngoài việc nạp thẻ điện thoại mu awaken thông qua sms hay nạp tiền game mu awaken bằng trang chủ chúng ta ta cũng có thể lựa chọn việc nạp thẻ mu awaken vng bằng thẻ Zing.

Mua thẻ game

Phương thức này thao tác thực hiện cũng không quá khó khăn và bạn có thể thực hiện như sau:

Bước 1: Tìm kiếm website “Muathe24h.vn” thông qua công cụ truy cập mạng.

Bước 2: Lựa chọn tại thành công cụ về mua thẻ game để tiến hành nạp.

Bước 3: Cung cấp đầy đủ các thông tin được yêu cầu về lựa chọn mệnh giá, số lượng thẻ tương ứng và cung cấp email để nhận. 

Bước 4: Sau đó bạn sẽ cần xác nhận với hệ thống về việc mua thẻ và vậy là bạn đã hoàn tất việc mua thẻ của mình. 

Thao tác nạp thực hiện đơn giản đem lại sự tối ưu về mọi mặt từ chi phí tới thời gian, công sức bỏ ra cạnh đó là các ưu đãi, chiết khấu là vô cùng hấp dẫn. Tất cả phục vụ với nhu cầu đem lại lợi ích cho game thủ cho các cuộc chơi giải trí. 

3. Một số điều cần lưu ý nạp tiền vào MU Awaken

Một số điều cần lưu ý nạp tiền vào MU Awaken
Một số điều cần lưu ý nạp tiền vào MU Awaken

+ Bạn có thể lựa chọn việc nạp tích lũy thông qua bằng thẻ Zing với việc thực hiện mua các gói có giá trị lớn thay vì gói trá trị nhỏ để có thể đem lại nhiều ưu đãi hơn như gói 500.000 hoặc gói 1.000.000 đồng. Vì các gói nạp với giá trị nhỏ việc nạp nhiều lần với các gói giá trị nhỏ việc tích lũy điểm sẽ lâu hơn rất nhiều.

+ Việc sử dụng tới gói nạp của muathe24.vn là hợp lý bởi sau khi thực hiện nạp bạn vẫn nhận được chiết khấu cùng số dư vẫn còn lại thì vẫn được giữ. Giữ lại trong ví để sử dụng cho các lần nạp tiếp theo thay vì bị trừ đi như các sự lựa chọn khác. 

+ Có thể tiến hành việc đăng nhập Zalo và sẽ lưu lại nếu bạn muốn thực hiện đăng nhập theo tài khoản khác thì cần tới thao tác khác. Việc lựa chọn về xóa lịch sử trên trình duyệt để có thể nạp cho tài khoản mới. 

+ Tất nhiên việc mua thất bại cũng có thể là do chính số dư không đủ chứ không phải do lỗi xảy ra vậy nên bạn hãy lựa chọn kiểm tra thật kỹ về tài khoản dư. Nếu không đủ thì hãy nạp thêm gói tương ứng để có thể thao tác nạp phù hợp đạt yêu cầu hệ thống cần cho việc trải nghiệm.

Trên đây mong rằng sẽ là những thông tin hữu ích nhận mà muathe24h.vn có thể đem lại về nạp thẻ mu awaken dành cho bạn.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365