quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

[Bật mí] Cách nạp thẻ mộng hiệp khách nhanh nhất cho game thủ

time
29/06/2020 • 05:20:50 PM

Mộng hiệp khách được biết đến là một trong số những game hấp dẫn, thu hút đông đảo giới trẻ hiện nay. Và để có thể tận hưởng được những trò chơi trong game một cách tuyệt vời, trải nghiệm hết các tính năng thú vị của trò game thì các bạn sẽ phải nạp thêm tiền vào game. Vậy thì làm cách nào để nạp thẻ mộng hiệp khách một cách nhanh nhất hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây của muathe24h.vn nhé!

1. Một số thông tin về game mộng hiệp khách

Mộng hiệp khách – một loại game vô cùng “hot” được ra mắt trên thị trường Châu Á và tại Việt Nam bắt đầu từ năm 2013. Ngay từ khi vừa được biết đến, game nay đã gây được tiếng vang rất lớn, luôn “chễm chệ” ở vị trí top đầu trong bảng xếp hạng của ứng dụng Appstore hay Google Play.

Mặc dù nhận được rất nhiều sự ủng hộ, từng thu hút được hàng trăm nghìn game thủ mỗi ngày và được xếp vào là một trong những trò game kinh điển trên thế giới nhưng vào năm 2018, game mộng hiệp khách lại bị tuyên bố tạm ngừng hoạt động tại Việt Nam. Đây là một điều khá đáng tiếc dành cho các game thủ đam mê loại game nay.

Một số thông tin về game mộng hiệp khách
Một số thông tin về game mộng hiệp khách

Tuy nhiên thì tại thời điểm đó, vẫn còn rất nhiều bạn trẻ quá yêu thích nên đã không ngần ngại đầu tư tiền để đổ sang các server của các quốc gia khác như Trung Quốc, Thái Lan,... để có thể tiếp tục chơi game. Nhận thấy được sự yêu mến quá lớn từ các game thủ, đến tháng 3/2019, mộng hiệp khách đã bất ngờ được tái sinh với một cái tên mới chính là “vua kiếm hiệp – tân trưởng môn Funtap”. Đây được xem như một phép màu đối với cộng đồng game thủ đam mê trò game này.

Và cũng giống như các tựa game khác, để có thể tận hưởng được tối đa các tính năng, khám phá những điều thú vị nhất từ trò chơi, các game thủ sẽ cần phải nạp tiền vào game. Vậy câu hỏi đặt ra là nạp thẻ mộng hiệp khách bằng những cách nào phổ biến hiện nay?

2. Cách nạp thẻ mộng hiệp khách trên hệ điều hành Android với Vcoin

Trong thời điểm game mộng hiệp khách tại Việt Nam dừng hoạt động và các game thủ không còn cách nào khác là sử dụng mạng ảo của các quốc gia khác trên các ứng dụng với hệ điều hành Android để chơi game, đồng thời nâng cấp đồ bằng việc sử dụng các thẻ Vcoin. Hiện nay, có rất nhiều cách để các bạn có thể mua các thẻ Vcoin nạp vào game của mình như sau:

- Mua thẻ cào giấy tại các cơ sở, đại lý bán thẻ cào trên toàn quốc.

- Mua thẻ Vcoin qua SMS của các nhà mạng như Viettel, Vinaphone, Mobifone,...

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

Cách nạp thẻ mộng hiệp khách trên hệ điều hành Android với Vcoin
Cách nạp thẻ mộng hiệp khách trên hệ điều hành Android với Vcoin

- Mua thẻ Vcoin qua hệ thống website bán thẻ online như muathe24h.vn.

- Mua thẻ Vcoin trực tuyến qua ứng dụng của VTC Pay.

- Bạn cũng có thể mua thẻ Vcoin nạp vào game mộng hiệp khách qua VTC Intecom,...

Mua thẻ game

Sau khi đã mua được thẻ Vcoin, các bạn chỉ cần đăng nhập trực tiếp vào tài khoản game của mình và nhập mã thẻ nạp tiền theo hướng dẫn ở phần nạp thẻ trong game là đã có thể tận hưởng được các trò chơi, trận đấu một cách tuyệt vời nhất rồi.

3. Cách nạp thẻ mộng hiệp khách phiên bản mới trong Funtap

Đối với phiên bản game mộng hiệp khách trong Funtap và cũng là phiên bản đang được sử dụng tại Việt Nam thì các bạn có thể thực hiện nạp tiền vào game một cách đơn giản, nhanh chóng hơn rất nhiều với đa dạng các hình thức dưới đây:

3.1. Hình thức thanh toán trực tuyến

Với sự phát triển của thời đại công nghệ thì hiện nay, các bạn có thể dễ dàng nạp tiền vào game mộng hiệp khách thông qua hình thức mua và thanh toán trực tuyến như sau:

- Đâu tiên, các bạn sẽ truy cập vào website của game mộng hiệp khách phiên bản Funtap.

- Tiếp đó, lựa chọn tên của nhân vật game mình đang chơi rồi click vào server.

- Tiếp tục lựa chọn vào phương thức thanh toán và để nhận được nhiều ưu đãi (lên đến 10%) hay click vào thanh toán và nạp trực tiếp.

Hình thức thanh toán trực tuyến
Hình thức thanh toán trực tuyến

- Ấn vào mục “có” hiển thị trên màn hình để xác nhận về việc nạp thẻ vào game.

- Cuối cùng, bạn chỉ cần kiểm tra lại tài khoản game xem đã được nạp thêm kim nguyên bảo, xu, vàng, kim cương hay chưa là đã hoàn thành việc nạp thẻ mộng hiệp khách qua hình thức thanh toán trực tuyến một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, khi áp dụng hình thức thanh toán trực tiếp này để nạp thẻ mộng hiệp khách, các bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề quan trọng sau:

+ Bạn cần kiểm tra tài khoản liên kết trước khi thực hiện mua thẻ và lựa chọn mệnh giá cho phù hợp. Trong trường hợp tài khoản không đủ tiền thì bạn sẽ phải nạp thêm tiền thì mới có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ thông qua cách này.

+ Đối với cách nạp thẻ mộng hiệp khách trực tiếp này thì bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi lớn, cụ thể là được chiết khấu lên đến 10% trong lần nạp thứ 2 trở đi.

3.2. Một số hình thức thanh toán khác

Một số hình thức thanh toán khác
Một số hình thức thanh toán khác

Bên cạnh cách nạp thẻ mộng hiệp khách bằng hình thức thanh toán trực tuyến trên thì bạn cũng có thể lựa chọn các cách khác như là:

- Mua trực tiếp thẻ cào Funcard bằng giấy tại các cửa hàng, đại lý bán thẻ trên toàn quốc.

- Nạp thẻ mộng hiệp khách thông qua hệ thống SMS trên ứng dụng của Google Play.

- Mua kim cương cho game mộng hiệp khách bằng thẻ ngân hàng ATM hay thẻ Visa/mastercard có liên kết với ứng dụng nạp thẻ game.

4. Thông tin về bảng giá nạp thẻ mộng hiệp khách

Thông tin về bảng giá nạp thẻ mộng hiệp khách
Thông tin về bảng giá nạp thẻ mộng hiệp khách

Đối với game mộng hiệp khách, khi nạp thẻ vào với từng mệnh giá khác nhau, các bạn sẽ nhận được lượng vàng tương ứng như sau:

- Mệnh giá thẻ là 10.000đ, bạn sẽ nhận được 60 vàng

- Mệnh giá thẻ là 20.000đ, bạn sẽ nhận được 120 vàng

- Mệnh giá thẻ là 50.000đ, bạn sẽ nhận được 300 vàng

- Mệnh giá thẻ là 100.000đ, bạn sẽ nhận được 600 vàng

- Mệnh giá thẻ là 200.000đ, bạn sẽ nhận được 1200 vàng

- Mệnh giá thẻ là 300.000đ, bạn sẽ nhận được 1800 vàng

- Mệnh giá thẻ là 500.000đ, bạn sẽ nhận được 3000 vàng

Hy vọng với những thông tin trên đây của muathe24h.vn, các bạn sẽ nắm rõ được các cách nạp thẻ mộng hiệp khách hiện nay như thế nào, từ đó tận hưởng được toàn bộ các tính năng và trải nghiệm thú vị nhất trong game này. Để cập nhật thêm nhiều thông tin khác về nạp thẻ game, hãy theo dõi muathe24h.vn thường xuyên nhé! 

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365