quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

[BẬT MÍ] Nạp thẻ Lão gia Cát tường siêu nhanh!

time
26/06/2020 • 08:43:14 AM

Nạp thẻ Lão gia Cát tường như thế nào? Chắc hẳn với những cao thủ làng game thì cái tên “Lão gia Cát tường” không còn xa lạ nữa nữa. Trình làng vào tháng 6 năm 2018, hội tụ những tính năng mới mẻ, độc đáo giàu tính giải trí cao mà nhiều “ma cũ” gọi là game tăng đẳng cấp đàn ông, Lão gia Cát tường hút được một một lượng người chơi khủng. Tuy vậy, không phải ai cũng có thể biết cách nạp thẻ chuẩn và nhanh nhất cho tựa game này đặc biệt là những người mới. Còn bạn thì sao? Nếu cũng đang gặp vấn đề tương tự, hãy theo dõi ngay bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé. 

1. Đôi nét về tựa game Lão gia Cát tường và cách nạp thẻ Lão gia Cát tường

 Đôi nét về tựa game Lão gia Cát tường và cách nạp thẻ Lão gia Cát tường
 Đôi nét về tựa game Lão gia Cát tường và cách nạp thẻ Lão gia Cát tường

Được mệnh danh là “một xã hội cổ xưa thu nhỏ”, ,Lão gia Cát tường sẽ gây thất vọng cho những ai mong muốn trải nghiệm game bắn súng hay săn bắt kẻ thù. Bù lại, nó mang lại cho bạn cảm giác được sống trong thời đại xa xưa với các đường phố đông đúc, những lâu đài tráng lệ, sầm uất, đặc biệt là thời đại của các mỹ nhân. Mỗi game thủ sẽ được trải nghiệm cuộc đời của một nam nhân ngày xưa, được học hành, thi đỗ trạng nguyên, xây dựng cơ đồ, sự nghiệp cho mình. Đặc biệt là tính năng, lấy thêm vợ, nạp thêm thiếp.

Đi theo phương châm “ khẳng định đẳng cấp đàn ông”, kết hợp với đồ họa đẹp mắt, với đề tài cung đình và tính năng thú vị, tựa game là lựa chọn của nhiều game thủ. Câu hỏi liên quan đến nạp thẻ Lão gia Cát tường như thế nào cũng hút được sự quan tâm của nhiều người chơi, đặc biệt là những tân binh vừa gia nhập công đồng game thủ.

2. Trải nghiệm game nạp thẻ gì?

Trải nghiệm game nạp thẻ gì?
Trải nghiệm game nạp thẻ gì?

Sự bành trướng của loạt game bắn súng như Liên quân,chiến dịch huyền thoại...đến từ nhà phát hành Garena không hề giảm đi sức hút của loạt game được tung ra bởi thị trường nước ngoài. Hiện tại, game đã hoạt động tại Việt Nam tròn 2 năm và được tăng thêm trải nghiệm cho người chơi bằng hình thức nạp thẻ Gate. Là “năng lượng” dự trữ cho nhiều thể loại game khác nhau, bạn có thể mua thẻ gate ở hai dạng thẻ cào truyền thống và thẻ online. Với những thẻ cào giấy, bạn hoàn toàn có thể mua tại các cửa hàng tạp hóa, các tiệm nét và một số địa chỉ thông dụng như các cửa hàng tiện ích...

Đây là loại thẻ được sử dụng phong phú và mua khá dễ dàng. Tuy nhiên, với đặc thù vật là thẻ giấy nên rất dễ hỏng và khả năng lưu trực không cao. Đặc biệt, với những game thủ nước ngoài hay ở những khoảng cách xa, việc mua thẻ truyền thống gần như khả thi. Trong thời buổi Internet phát triển mạnh như hiện tại, để trải nghiệm Lão gia Cát tường “đỉnh” nhất, nhanh nhất, bạn có thể cân nhắc đến nạp thẻ Gate bằng hình thức trực tuyến và thanh toán qua tài khoản ngân hàng của mình. 

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng thêm hình thức nạp thẻ game Lão gia Cát tường thông qua thẻ game qua tài khoản Google play của bạn hoặc thành toán qua thẻ ATM trên link trang chủ nạp. Tính đến thời điểm hiện tại, thẻ gate vẫn là mô hình nhiều game thủ lựa chọn để bổ sung ngân khố và “nạp thiếp” và “thăng quan tiến chức” tại chốn cung đình. Do vậy, ngay sau đây, muathe24h.vn sẽ hướng dẫn bạn nạp game này thông qua hình thức mua thẻ gate, nhưng ở cách nhanh hơn nhiều. Trải nghiệm cách mua thẻ gate để nạp Lão gia Cát tường nhanh và hiệu quả nhất ngay dưới đây nhé.

3. Hướng dẫn nạp thẻ Gate nạp Lão gia Cát tường siêu nhanh 

Hướng dẫn cách mua thẻ Gate nạp Lão gia Cát tường siêu nhanh
Hướng dẫn cách mua thẻ Gate nạp Lão gia Cát tường siêu nhanh 

3.1. Trải nghiệm mua thẻ gate nhanh, hiệu quả nhất tại muathe24h.vn để nạp thẻ Lão gia Cát tường

Địa chỉ mua thẻ Gate để nạp game Lão gia Cát tường ở đâu uy tín nhất là mối quan tâm hàng đầu của nhiều tín đồ của game này mong muốn trải nghiệm một hình  thức mua thẻ mới. Đầu tiên, để mua thẻ gate, siêu nhanh, siêu tiết kiệm tại đây: Bạn cần sở hữu một tài khoản để thuận tiện cho những lần mua sau. 

Mua thẻ game

Bước 1: Hãy đăng ký ngay tài khoản sau khi truy cập vào trang chủ muathe24h.vn, nếu trước đó bạn chưa từng có tiền sử mua thẻ điện thoại hay thẻ game trên trang web.

Bước 2: Tiến hành nạp tiền vào tài khoản. Ngay sau khi tạo, bán sẽ được hệ thống tạo tự động cho một chiếc ví là muathe24h, để mua thể bạn hãy chuyển tiền vào ví từ tài khoản ngân hàng theo cú pháp được gợi ý trên website. Tiền nếu chuyển đúng cú pháp sẽ được cộng sau 3 giây. 

Bước 3: Sau khi bạn hoàn thành thao tác chuyển tiền vào ví, bạn sẽ quay trở lại trang chủ để mua thẻ game, bằng cách nhập chọn Mua thẻ game.

Bước 4: Hệ thống dẫn bạn đến một bảng chọn  bao gồm những thông tin liên quan đến thẻ gate cần hoàn thành.

+ Để mua thẻ game gate nạp cho Lão gia Cát tường, chọn nhà phát hành Gate

+ Bạn cũng chọn thêm mệnh giá và số thẻ cần mua để nạp cho game. Tại muathe24h.vn, không bị giới hạn mua thẻ, do vậy, bạn có thể tùy chọn thẻ theo nhu cầu của bản thân mình. 

Hướng dẫn cách nạp thẻ Gate nạp Lão gia Cát tường
Hướng dẫn cách nạp thẻ Gate nạp Lão gia Cát tường 

+ Bạn kích chọn phương án thanh toán là ví muathe24h và để lại địa chỉ email thường xuyên sử dụng để nhận mã thẻ. 

+ Chọn mua thẻ ngay để kết thúc thao tác. 

Sau khi hoàn thành, số thẻ và mệnh giá tương đương bạn mua sẽ được thành toán và trừ trực tiếp từ tài ví nhé. 

Một lưu ý nho nhỏ cho các tín đồ game khi mua thẻ gate chính là, số tiền bạn nạp vào ví phải luôn lớn hoặc bằng với mệnh giá mà bạn mua để đảm bảo giao dịch diễn ra thành công nhé. 

Trên đây, là cách hướng dẫn mua thẻ gate để trải nghiệm Lão gia Cát tường nhanh nhất. Ngay sau đây, bạn mở mail hoặc xuất File excel để nhận mã seri, mã thẻ gate để nhập cho game ngay nhé. 

3.2. Nạp thẻ game Lão gia Cát tường chi tiết nhất

Nạp thẻ game Lão gia Cát tường cụ thể nhất
Nạp thẻ game Lão gia Cát tường cụ thể nhất

Nhận được mã thẻ, seri của thẻ gate, nhiệm vụ của bạn bây giờ, chính là đăng nhập vào tài khoản Lão gia Cát tường của mình để nạp thẻ. Các bước cụ thể trong quá trình nạp thẻ sẽ thực sự hữu ích cho ma mới, những ai mới nạp thẻ lần đầu tiên:

+ Kích chọn biểu tượng của game Lão gia Cát tường trên trang chủ và chọn “NẠP”

+ Sau khi giao diện nạp thẻ hiện ra gồm lịch sử nạp thẻ, nạp thẻ game và nạp thẻ nhanh, bạn kích chọn nạp thẻ game nhé. 

+ Sau khi chọn thẻ game, bạn bổ sung thêm thông tin về tên game, tên nhân vật, server...sau đó xác nhận.

+ Bạn kích chọn thẻ Gate và nhập thêm thông tin về số seri, mã số thẻ 

+ Bổ sung đầy đủ thông tin về thẻ nạp theo chỉ dẫn của hệ thống bao gồm: mã thẻ, số seri,...

Sau khi hoàn thành xong các bước trên, bạn vừa nạp thẻ Gate cho Lão gia Cát tường rồi đấy.

Mua card điện thoại online

Hi vọng, những thông tin trên đây của muathe24h.vn sẽ thật sự hữu ích cho bạn trong quá trình nạp thẻ và trải nghiệm game Lão gia Cát tường tuyệt vời nhất nhé. 

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365