quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại đơn giản nhất

time
16/06/2020 • 04:55:45 PM

Muốn có nhiều kim cương, các game thủ cần nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại. Mặc dù các thao tác thực hiện cũng khá đơn giản thế nhưng đối với những game thủ mới tập tành chơi Chiến dịch huyền thoại lại không tránh khỏi những lúng túng thưở ban đầu. Điều đó không tránh khỏi nhưng đừng để sự bỡ ngỡ này làm ảnh hưởng đến sự trải nghiệm thú vị của bạn.

1. Đôi nét về game Chiến dịch huyền thoại

Chiến dịch huyền thoại là một tựa game bắn súng chơi trên di động bắt đầu xuất hiện tại thị trường game Việt Nam từ năm 2015. Người chơi có thể vận hành game bằng cách nạp thẻ vào tài khoản game của mình và game tương thích với rất nhiều loại thẻ. Bạn có thể mua thẻ game của các nhà phát hành Viettel, Vinaphone, Garena,… trên trang web muathe24h.vn để nạp cho tài khoản của mình.

Tìm hiểu khái quát về game chiến dịch huyền thoại
Tìm hiểu khái quát về game chiến dịch huyền thoại

Chiến dịch huyền thoại miêu tả câu chuyện với nội dung chính nói về mâu thuẫn của hai tổ chức là Fancol và Cobra. Trong đó, fancol với đại diện nhân vật là Mãnh ưng đóng vai chính diện còn Cobra là Mãng xà – nhân vật phản diện. Trong game, người chơi có tư cách của một  điệp viên theo tổ chức Fancol thực hiện nhiệm vụ diệt trừ từng quân thuộc phe đối lập và tiêu hủy toàn bộ căn cứ Cobra.

Nếu là một người sành game, hẳn bạn sẽ dễ dàng nhận thấy Chiến dịch huyền thoại có nhiều nét hao hao giống với các tựa game như Đột kích, Counter – Strike nhưng game này lại có giao diện “ăn đứt” hai tựa game vừa kể, đồng thời, do lập trình là một tựa game chơi trên giao diện di động cho nên Chiến dịch huyền thoại có được một lối chơi khá đơn giản, dễ hiểu ngay từ lần đầu bạn tiếp xúc. Nhiều màn thử thách nhưng lại đầy sự lý thú sẽ là một phần cuốn hút đem đến những trải nghiệm tuyệt vời trong cảm nhận của người chơi.

Những nét tổng quát về game chiến dịch huyền thoại
Những nét tổng quát về game chiến dịch huyền thoại

Càng vào sâu các trận đấu, nhân vật của bạn càng trưởng thành thì cuộc chơi càng thêm phần hấp dẫn. Việc trang bị thêm tư trang, vật dụng, vũ khí cho nhân vật của mình là một yêu cầu cần thiết mà các game thủ phải thực hiện để gia tăng thêm sức mạnh cho nhân vật game. Phần thưởng mà bạn nhận được trong suốt quá trình làm nhiệm vụ xuất sắc có thể quy đổi vật dụng hoặc nâng cấp súng, tuy nhiên bằng cách đó bạn không thể đưa nhân vật của mình nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ hay nâng cấp tài khoản. Cách nhanh nhất và được nhiều người áp dụng đó là nạp thẻ chiến dịch huyền thoại. Cách thức thực hiện đơn giản, dễ dàng thông qua sự hướng dẫn chi tiết của muathe24h.vn ở nội dung bên dưới đây nhé.

2. Cách nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại tại muathe24h.vn

Muathe24h.vn hỗ trợ người chơi game có thể tiến hành mua thẻ game một cách đơn giản, dễ dàng thông qua những bước cơ bản sau đây:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ website muathe24h.vn

Bạn hãy đăng nhập tài khoản nếu đã là thành viên tại muathe24h.vn . Nếu chưa từng sử dụng dịch vụ của trang web, nhấn vào nút Đăng ký và thực hiện theo các chỉ dẫn. Việc đăng ký được website hỗ trợ ở mức tối giản nhất, dễ dàng nhất nên chỉ một khoản 1 phút đồng hồ là bạn đã hoàn thành quá trình này và nhanh chóng trở thành thành viên tại đây để trải nghiệm nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn.

Bước 2: Tại giao diện trang chủ, nhấn chọn danh mục Mua thẻ game.

Mua thẻ game

Hướng dẫn nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại tại muathe24h.vn
Hướng dẫn nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại tại muathe24h.vn

Giao diện mới cho phép bạn có nhiều sự lựa chọn về loại thẻ game đang có nhu cầu mua để nạp thẻ chiến dịch huyền thoại như Garena, Mobifone,… Tùy vào nhu cầu mua loại thẻ nào thì nhấn chọn biểu tượng của loại thẻ đó, chẳng hạn bạn chọn vào Garena.

Bước 3: Chọn mệnh giá thẻ nạp

Mỗi một nhà phát hành thẻ sẽ cung cấp các mệnh giá khác nhau tại muathe24h.vn. Ví dụ bạn chọn nhà phát hành Garena thì mệnh giá mà bạn có thể mua sẽ từ 20 ngàn đến 500 ngàn Vnđ. Tích chọn vào ô giá trị thẻ nạp có nhu cầu nhé.

Nhấp rõ số lượng thẻ bạn cần mua trong dòng lệnh Số lượng thẻ cần mua, tiếp theo nhập chính xác Địa chỉ email nhận mã thẻ.

Khi mua thẻ tại muathe24h.vn, bạn sẽ thanh toán thông qua tài khoản thành viên luôn để dễ dàng cho giao dịch được diễn ra nhanh chóng.

Kết thúc quá trình mua thẻ bằng việc nhấn vào lệnh MUA MÃ THẺ, một mã số thẻ game sẽ được gửi về đúng địa chỉ email bạn cũng cấp. Lúc này, game thủ hãy nhanh chóng kiểm tra lại mail và nhập mã số đó vào tài khoản game Chiến dịch huyền thoại của mình trên điện thoại IOS để nạp thẻ.

3. Vì sao nên nạp thẻ game Chiến dịch huyền thoại tại muathe24h.vn?

Không phải là phương thức nạp thẻ trực tiếp, muathe24h.vn đóng vai trò là đơn vị trung gian cung cấp mã thẻ game để phục vụ nhu cầu chơi Chiến dịch huyền thoại của các bạn. Mặc dù trên thị trường không thiếu gì những địa chỉ cung cấp các loại thẻ để phục vụ cho mục đích chơi game của bạn nhưng bạn vẫn được khuyên nên chọn lựa website muathe24h.vn. Vì sao vậy?

3.1. muathe24h.vn luôn đảm bảo giao dịch diễn ra an toàn

Bí quyết nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại
Bí quyết nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại

Không ít trường hợp người chơi game than phiền rằng, họ đã phải chi trả cho việc mất tiền oan để có được bài học về sự cảnh giác khi mà đã từng thực hiện các giao dịch mua thẻ từ những địa chỉ website kém uy tín, không có tiếng trên thị trường cung cấp thẻ cào. Trong khi đó, tất cả các thành viên, khách hàng của muathe24h.vn đều nói rằng, họ rất hài lòng về cảm giác an tâm khi thực hiện bất kể cuộc giao dịch nào tại muathe24h.vn trong đó có cả việc nạp thẻ chiến dịch huyền thoại. Các thẻ nạp được cung cấp nhanh chóng ngay sau khi thực hiện vài ba thao tác nạp thẻ đơn giản. Sở dĩ có được tiện ích hấp dẫn này là bởi vì muathe24h.vn có hệ thống bảo mật cao, đã được mã hóa nên đảm bảo tuyệt đối thông tin giao dịch và thông tin người dùng. Với sự hỗ trợ trên nhiều nền tảng, bao gồm cả bản PC lẫn mobile  nên rất tiện lợi để người nạp thẻ có thể linh hoạt lựa chọn phương thức phù hợp.

Mua mã thẻ cào

3.2. muathe24h.vn có ưu đãi hấp dẫn khi nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại

Khi mua thẻ game tại trang web này, người chơi có cơ hội nhận mức chiết khấu thẻ vô cùng hấp dẫn. Tùy vào từng nhà phát hành thẻ và từng loại mệnh giá thẻ mà mức chiết khấu được quy định khác nhau. Chẳng hạn khi bạn muốn mua thẻ garena để nạp cho game chiến dịch huyền thoại, các mức chiết khấu sẽ dao động từ 1,5% đến 3,5% tương ứng với mức thẻ nạp từ 20.000 đến 500.000 vnđ. Đây là cách giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí tốt nhất mà không phải địa chỉ cung cấp thẻ game nào cũng có thể mang đến cho bạn.

Lợi ích khi nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại tại muathe24h.vn
Lợi ích khi nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại tại muathe24h.vn

Như vậy, có thể thấy rằng nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại khá đơn giản và nếu bạn nạp trên muathe24h.vn thì chẳng những vừa dễ dàng lại vừa có thể nhận về những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Đó cũng chính là một cách để bạn có được sự trải nghiệm thú vị trong suốt quá trình chơi game chiến dịch huyền thoại đấy nhé.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365