quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách nạp thẻ Dragon City dễ dàng và nhanh nhất hiện nay

time
24/07/2020 • 02:58:54 PM

Dragon City hiện nay là một tựa game hấp dẫn và thu hút nhất hiện nay. Với việc thu hút được một lượng lớn người chơi thì đây được coi là game đem đến rất nhiều cơ hội trải nghiệm. Và cách tốt nhất để có thể thử hết được các tính năng của game này chính là nạp thẻ Dragon City. Vậy, cách nạp thẻ Dragon City như thế nào? Các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

 

Nạp thẻ game online

1. Nạp thẻ Dragon City như thế nào?

Hiện nay để nạp thẻ Dragon City thì chưa có trang chính thức. Tuy nhiên, để có thể nạp thẻ vào tựa game này thì bạn có thể nạp theo hệ điều hành của điện thoại mà bạn đang dùng. Bài viết sẽ hướng dẫn các bạn cách nạp thẻ Dragon City trên hai hệ điều hành phổ biến hiện nay chính là Android và IOS.

Cách nạp thẻ dragon city
Cách nạp thẻ dragon city

1.1. Nạp thẻ trên hệ điều hành Android

Thực tế cho thấy hiện nay số lượng người dùng điện thoại với hệ điều hành Android là khá phổ biến. Hơn nữa, Dragon City lại là game không quá kén chọn dòng máy. Vì vậy, cho dù bạn dùng bất kỳ điện thoại nào thì vẫn có thể tải được trò chơi này. Vậy, với các điện thoại thuộc hệ điều hành Android thì cách nạp thẻ Dragon City như thế nào? Dưới đây sẽ là các bước hướng dẫn các bạn cách nạp thẻ Dragon City trên điện thoại với hệ điều hành Android.

Bước 1: Các bạn truy cập và tài khoản Google Play của mình. Nếu đã đăng nhập sẵn thì thôi. Còn nếu Google Play của bạn chưa đăng nhập thì hãy thực hiện các bước đăng nhập vào tài khoản Google của mình thông qua Gmail và mật khẩu.

Bước 2: Sau khi thực hiện truy cập và đăng nhập hoàn tất thì bạn hãy bấm vào mục gồm 3 gạch nằm ngang chồng lên nhau ở trên thanh công cụ tìm kiếm. Đây được coi là phần mục lục các mục trong tài khoản Google Play của bạn.

Thực hiện như thế nào?
Thực hiện như thế nào?

Bước 3: Ở phần mục lục các phần sau khi được mở ra thì sẽ hiện các sự lựa chọn cho bạn. Lúc này, bạn hãy ấn vào mục “Phương thức thanh toán” trong đó.

Bước 4: Với việc lựa chọn mục “Phương thức thanh toán” thì ở đây sẽ hiện ra các cách thức để bạn lựa chọn các hình thức nạp game phù hợp với mình và thực hiện việc nạp thẻ Dragon City.

Sẽ có các sự lựa chọn cho bạn như:

- Thanh toán qua thẻ tín dụng

- Thanh toán qua ví điện tử MOMO

- Thanh toán qua ví điện tử Zalo Pay

- Thanh toán qua  ví điện tử VTC pay

- Thực hiện nạp thẻ Dragon City thông qua SMS

Với 2 hệ điều hành khác nhau
Với 2 hệ điều hành khác nhau

Ở bước này có khá nhiều sự lựa chọn dành cho bạn, vì thế, hãy suy nghĩ để có thể chọn lựa được phương thức thanh toán phù hợp nhất với mình nhé.

Bước 5: Thực hiện lựa chọn cách thức thanh toán của bạn mà bạn cho là phù hợp nhất. Sau đó tiến hành việc thiết lập phương thức thanh toán đó vào hệ thống để thực hiện việc thanh toán cho thẻ nạp Dragon City. Để thiết lập được phương thức thanh toán bạn sẽ thực hiện theo các bước mà hệ thống yêu cầu. Chủ yếu sẽ là nhập các thông tin như họ tên, số chứng minh thư hay căn cước công dân, số tài khoản,...

Tiếp theo công việc mà bạn phải làm chính là vào trong game Dragon City lựa chọn gói quà, chức năng mà bạn muốn mua sau đó thanh toán là xong. Chỉ vài bước đơn giản là bạn đã thực hiện thành công việc nạp thẻ vào Dragon City.

1.2. Nạp thẻ trên hệ điều hành IOS

IOS hiện nay là hệ điều hành độc quyền của Apple, vì thế các dòng điện thoại Iphone cũng có thể dễ dàng tải và sử dụng Dragon City một cách bình thường. Tuy nhiên, cách nạp thẻ trên IOS sẽ khác hoàn toàn so với trên Android. Dưới đây sẽ là cách nạp thẻ Dragon City trên hệ điều hành IOS dành cho các bạn.

Android và IOS
Android và IOS

Bước 1: Bạn vào phần cài đặt của điện thoại sau đó lựa chọn phần Itunes & Appstore. Ở bước này, bạn cần đăng nhập vào tài khoản itunes của mình. Nếu đã đăng nhập trước đó rồi thì thôi, còn nếu chưa thì bạn hãy đăng nhập vào. 

Bước 2: Sau khi thực hiện các bước đăng nhập thành công thì bạn lựa chọn mục xem ID Apple. 

Bước 3: Lựa chọn mục nạp tiền vào ID Apple. Sau đó sẽ hiện ra các phương thức thanh toán để bạn có thể lựa chọn. So với hệ điều hành Android thì IOS hiện nay khá giới hạn về hình thức thanh toán dành cho người dùng. Ở đây, hệ điều hành IOS cung cấp 2 phương thức thanh toán cho người dùng là:

- Thanh toán qua ví điện tử MOMO

- Thanh toán qua thẻ tín dụng

Mặc dù khá hạn chế về phương thức thanh toán nhưng IOS lại đưa ra hai hình thức có số lượng người dùng nhiều nhất. Vì thế, mặc dù chỉ có 2 phương thức chính nhưng số lượng người dùng hệ điều hành để chơi Dragon City cũng không hề thuyên giảm tí nào.

Thực hiện khá dễ dàng
Thực hiện khá dễ dàng

Bước 4: Thực hiện lựa chọn phương thức thanh toán và thiết lập phương thức thanh toán đó. Bước này căn bản sẽ giống như với hệ điều hành Android. Bạn cần lựa chọn phương thức phù hợp với mình và thiết lập phương thức theo hướng dẫn của hệ thống. Các bước thiết lập cũng khá giống so với Android khi bạn cũng sẽ phải điền đầy đủ các thông tin như họ tên, số điện thoại, địa chỉ, số tài khoản, thời hạn sử dụng thẻ,....

Và cuối cùng, công việc của bạn cũng chính là vào game và chọn lựa các gói mà mình muốn mua rồi tiến hành thanh toán theo các bước. Vậy là xong các bước nạp thẻ vào Dragon City rồi, giờ bạn chỉ việc chơi game nữa thôi. 

Có thể nói, dù bạn đang dùng điện thoại nào và hệ điều hành ra sao thì Dragon City là một game khá dễ dàng để có thể chơi và nạp thẻ Dragon City cũng không quá khó để thực hiện. Hơn hết, đây cũng được coi là hai cách nạp thẻ khá phổ biến hiện nay nên các bạn cũng sẽ rất dễ để thực hiện theo các bước này.

2. Một vài lưu ý khi nạp thẻ Dragon City

Một vài lưu ý
Một vài lưu ý

Mặc dù cách nạp thẻ của Dragon khá đơn giản, nhưng không vì thế mà không có lưu ý gì cho quá trình nạp thẻ này. Vậy, khi nạp thẻ dragon city thì người chơi cần chú ý đến điều gì?

Thứ nhất, thẻ tín dụng được sử dụng trong việc thanh toán ở cả hai hệ điều hành Android và IOS đều sẽ là thẻ Visa hoặc Master Card. Bởi đây không phải là game nội địa mà là game quốc tế, vì thế, việc thanh toán các cuộc trao đổi, giao dịch sẽ chỉ dùng thẻ thanh toán hoặc thẻ ghi nợ quốc tế mà thôi. Điều này đảm bảo được việc mua bán và các giao dịch khác được diễn ra một cách thuận lợi nhất. 

Với các thẻ ghi nợ nội địa thì sẽ chỉ sử dụng được với các giao dịch trong nước mà thôi, còn với các giao dịch nước ngoài thì không thể thực hiện được. Và thường thì sẽ không xuất hiện trong phương thức thanh toán mang tính quốc tế.

Sử dụng thẻ thanh toán quốc tế
Sử dụng thẻ thanh toán quốc tế

Thứ hai chính là việc nạp thẻ Dragon City bằng thẻ điện thoại chưa được hỗ trợ. Vì thế, bạn không thể nạp thẻ của game này bằng thẻ điện thoại được. Vì thế, một cách thay thế chính là nạp thẻ qua SMS. Với phương thức này người dùng sẽ được hỗ trợ bằng cách sử dụng được tất cả các nhà mạng hiện nay như Viettel, Vinaphone và Mobifone. Tuy nhiên, với phương thức này thì mỗi ngày người chơi sẽ không được thanh toán quá 1 triệu đồng. 

Mua thẻ cào online

Trên đây là hướng dẫn nạp thẻ Dragon City chi tiết và dễ dàng cho bạn đọc. Mong rằng qua bài viết này các bạn có thể thực hiện việc nạp thẻ vào tựa game này dễ dàng. 

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365