quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

[Bật mí] Cách nạp thẻ âm dương sư đơn giản và tiết kiệm nhất

time
12/06/2020 • 04:04:35 PM

Âm dương sư là một trong những loại game đang rất “hot” và thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Và hiện nay, game này đang tồn tại 2 kiểu chơi, một là những người chơi miễn phí, hai là những người chơi và thường xuyên nạp thẻ để tận hưởng tối đa các tính năng tuyệt vời trong game. Vậy câu hỏi đặt ra là làm sao để nạp thẻ âm dương sư một cách nhanh chóng, đơn giản mà tiết kiệm nhất? Đáp án sẽ được muathe24h.vn bật mí qua nội dung bài viết dưới đây!

1. Thẻ âm dương sư là gì?

Đối với game âm dương sư, khi bạn nạp thẻ thì sẽ nhận được các hồn ngọc – đây là một loại vật phẩm đặc biệt có màu tím và được sử dụng để mua sắm các vật phẩm cần thiết cho game, các tài nguyên, trang phục hay nâng cấp nhân vật,... Nếu như khuyết ngọc (có màu đỏ) hay sushi, vàng,... các bạn có thể tự kiếm được qua các trận đấu thì hồn ngọc lại chỉ có được khi bạn nạp thẻ vào game mà không còn một cách nào hay qua các hệ thống nhiệm vụ, phần thưởng,... nào khác.

Thẻ âm dương sư là gì
Thẻ âm dương sư là gì?

Chính vì vậy, các game thủ của trò âm dương sư nếu muốn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất toàn bộ các tính năng, các nhiệm vụ hay thăng hạng nhanh nhất trong game này thì đều sẽ phải nạp tiền qua thẻ âm dương sư để nhận hồn ngọc.

2. Bật mí các cách nạp thẻ âm dương sư đơn giản nhất dành cho bạn

Có rất nhiều cách để các bạn nạp được tiền và lấy hồn ngọc vào game âm dương sư hiện nay. Dưới đây là một số cách phổ biến và đơn giản nhất dành cho các bạn cùng các hướng dẫn nạp thẻ âm dương sư, cùng tham khảo nhé!

2.1. Nạp thẻ âm dương sư bằng thẻ Garena

Để nạp được hồn ngọc cho game, các bạn có thể sử dụng thẻ Garena. Đây là một loại thẻ khá phổ biến và được bán ở rất nhiều các địa chỉ khác nhau. Bạn có thể mua trực tiếp ở các đại lý bán thẻ uy tín như là các điểm giao dịch Airpay, các cửa hàng thế giới di động, các cửa hàng của Điện Máy Xanh,...

Nạp thẻ âm dương sư bằng thẻ Garena
Nạp thẻ âm dương sư bằng thẻ Garena

Theo đó, các bước thực hiện nạp thẻ âm dương sư Garena như sau:

- Đầu tiên, các bạn cần đăng nhập tài khoản game mà mình muốn nạp vào trang web nạp thẻ từ nhà phát hành game.

- Tiếp đó, các bạn sẽ click vào mục “game âm dương sư – onmyoji”.

- Các bạn lựa chọn vào mục “hình thức thanh toán” và ở đây sẽ hiện lên rất nhiều hình thức khác nhau, bạn click vào mục “thẻ garena”.

- Tiếp đến bạn sẽ lựa chọn về mệnh giá cũng như số lượng hồn ngọc rồi điền các thông tin về mã thẻ, mã tài khoản,... và ấn vào “xác nhận” là đã nạp thành công thẻ âm dương sư.

Mua thẻ game online trực tuyến

2.2. Nạp thẻ âm dương sư bằng SMS điện thoại

Nếu như trước đây, các bạn có thể nạp thẻ âm dương sư Viettel thông qua các thẻ cào đến từ nhà mạng này thì từ năm 2018 trở đi, nhà mạng Viettel đã ngừng cung cấp dịch vụ đó và các bạn sẽ không thể thực hiện việc nạp thẻ âm dương sư bằng thẻ Viettel. Tuy nhiên thì các bạn vẫn có thể nạp hồn ngọc cho game thông qua SMS điện thoại một cách nhanh chóng qua các bước sau:

Nạp thẻ âm dương sư bằng SMS điện thoại
Nạp thẻ âm dương sư bằng SMS điện thoại

- Đầu tiên, các bạn cũng cần phải đăng nhập tài khoản game cần nạp khi truy cập vào website nạp thẻ của nhà phát hành game.

- Sau đó, các bạn tiếp tục lựa chọn vào mục “game âm dương sư – onmyoji” và cũng lựa chọn vào hình thức thanh toán.

- Khi màn hình hiện lên hàng loạt các hình thức thì bạn sẽ chọn vào biểu tượng có chữ SMS.

- Tiếp đến, các bạn lựa chọn vào gói thẻ muốn nạp rồi hệ thống sẽ gửi về tin nhắn điện thoại một cú pháp mẫu. Các bạn chỉ cần nhập theo cú pháp đó theo hướng dẫn là có thể nạp thẻ âm dương sư qua tin nhắn điện thoại một cách nhanh chóng.

Mua thẻ cào trực tuyến

2.3. Nạp thẻ âm dương sư bằng thẻ ATM, visa hoặc Mastercard

Cũng tương tự như 2 cách trên, các bạn có thể sử dụng thẻ ATM, thẻ visa hoặc Mastercard để thực hiện nạp tiền và đổi lấy hồn ngọc cho game của mình thông qua hệ thống trang web của nhà mạng. Cụ thể các bạn thực hiện như sau:

Nạp thẻ âm dương sư bằng thẻ ATM, visa hoặc Mastercard
Nạp thẻ âm dương sư bằng thẻ ATM, visa hoặc Mastercard

- Bước 1: Các bạn đăng nhập tài khoản game vào website nạp thẻ của nhà phát hành.

- Bước 2: Lựa chọn vào mục “game âm dương sư – onmyoji” và click vào “hình thức thanh toán”.

- Bước 3: Các bạn tiếp tục lựa chọn gói nạp thẻ, chọn vào thanh toán thẻ ATM/visa/Mastercard và điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu.

- Bước 4: Cuối cùng, chọn vào “thanh toán” để xác nhận nạp thẻ và bạn chỉ cần kiểm tra lại tài khoản game xem đã đúng hay chưa.

2.4. Nạp thẻ âm dương sư moba bằng hệ thống IOS

Nạp thẻ âm dương sư moba bằng hệ thống IOS
Nạp thẻ âm dương sư moba bằng hệ thống IOS

Ngoài ra, các bạn cũng có thể nạp thẻ âm dương sư moba thông qua hệ thống IOS. Đây là một cách cũng khá nhanh chóng mà các game thủ thường áp dụng hiện nay.

Để nạp thẻ thì việc đầu tiên bạn cần phải tải app game về thiết bị máy tính hoặc điện thoại có hệ điều hành IOS. Tiếp đó, các bạn sẽ đăng nhập và nhìn thấy một biểu tượng bên cạnh nhân vật hiện lên trên app game và click vào đó để nạp tiền đổi lấy hồn ngọc. Trong đó, hệ thống sẽ yêu cầu các bạn thanh toán và bạn chỉ cần nhập mật khẩu rồi xác nhận là đã nạp thành công thẻ âm dương sư.

Tuy nhiên, để có thể thực hiện được điều đó thì các trong tài khoản iTunes của các bạn sẽ phải có tiền và số tiền đủ để nạp các gói thẻ theo nhu cầu của mình.

3. Thông tin về bảng giá thẻ âm dương sư cùng các ưu đãi hấp dẫn

Thông tin về bảng giá thẻ âm dương sư cùng các ưu đãi hấp dẫn
Thông tin về bảng giá thẻ âm dương sư cùng các ưu đãi hấp dẫn

Khi nạp thẻ âm dương sư, bên cạnh số lượng hồn ngọc nhận được thì các bạn còn được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, hãy cùng khám phá nhé!

- Nạp tiền với mệnh giá là 10.000đ, các bạn sẽ nhận được 2 hồn ngọc + 50 MB data tốc độ cao sử dụng đến 24h cùng ngày.

- Nạp tiền với mệnh giá là 20.000đ, các bạn sẽ nhận được 4 hồn ngọc + 100 MB data tốc độ cao sử dụng đến 24h cùng ngày.

- Nạp tiền với mệnh giá là 50.000đ, các bạn sẽ nhận được 10 hồn ngọc + 250 MB data tốc độ cao sử dụng đến 24h cùng ngày.

- Nạp tiền với mệnh giá là 100.000đ, các bạn sẽ nhận được 22 hồn ngọc + 500 MB data tốc độ cao sử dụng trong 7 ngày.

- Nạp tiền với mệnh giá là 200.000đ, các bạn sẽ nhận được 44 hồn ngọc + 1000 MB data tốc độ cao sử dụng trong 7 ngày.

Hy vọng với những thông tin trên đây, các bạn đã nắm rõ được cách nạp thẻ âm dương sư như thế nào và có thể tận hưởng được những trò chơi tuyệt vời, thú vị nhất trong game của mình nhé!

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365