quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Bày cho bạn các cách nạp linh giới 3D cực nhanh, chiết khấu cao

time
22/12/2022 • 05:24:21 PM

Linh giới 3D được biết đến là một tựa game nhập vai cực kỳ cuốn hút với nhiều vật phẩm quý giá mà một số game khác không có. Để lấy được trang bị, vũ khí hoặc vật phẩm hỗ trợ thì bạn cần nạp linh giới 3D bằng thẻ game. Cách nạp cũng không quá phức tạp, dưới đây muathe24h.vn sẽ hướng dẫn nạp linh giới 3D cho những người mới nhé.

1. Nạp thóc trong game linh giới 3D

Trong linh giới 3D tiền được quy đổi thành thóc. Bạn có thể nạp bằng hai hình thức chính là nạp vào tài khoản thóc để tích trữ hoặc nạp trực bằng linh ngọc. Hình thức nạp thóc như là một cách nạp gián tiếp để có thể mua bán vật phẩm. Sau đây, admin sẽ trình bày trước về nạp thóc trong game linh giới 3D nhé.

1.1. Truy cập trang web của Funtap để đăng nhập

Bạn cần truy cập vào trang chủ của nhà Funtap tức nhà phát hành game linh giới 3D để tiến hành đăng nhập. Bạn có thể đăng nhập nhanh bằng Facebook hoặc Google hoặc tài khoản Apple. Nếu muốn có tài khoản chính thức thì cần đăng ký qua một vài bước khá cầu kỳ. Thế nên, bạn đăng nhập bằng những hình thức trên cho nhanh.

Truy cập trang chủ để đăng nhập
Truy cập trang chủ để đăng nhập

1.2. Chọn phương thức trả tiền cho thẻ nạp

Trên màn hình lúc này sẽ hiện các phương thức thanh toán cho bạn lựa chọn. Và mỗi biểu tượng thanh toàn kèm theo một con số chiết khấu nhỏ để bạn chọn phương thức có ưu đãi tốt hơn. Bạn bấm chọn một trong các phương thức và đảm bảo phương thức đó hợp lệ khi tài khoản có số dư và vẫn hoạt động nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp game Tru Tiên Thanh Vân Chí một cách chi tiết

1.3. Chọn gói vật phẩm cần thiết

Sau khi chọn được phương thức thanh toán, màn hình bên dưới sẽ hiện ra các gói vật phẩm hay gói thóc cho bạn chọn. Mỗi gói sẽ có giá trị khác nhau phụ thuộc vào số tiền bạn nạp. Và giá trị gói thóc có mức tương tương với số tiền bạn nạp vào, không lệch một xu.

1.4. Nhập thông tin thanh toán trên màn hình và xác nhận

Chọn xong gói rồi, bạn sẽ bắt đầu đến bước thanh toán. Bấm nút thanh toán phía dưới góc màn hình sẽ đi đến trang chủ tiếp theo. Nếu thanh toán bằng thẻ hoặc những mô hình ứng dụng đặc biệt chưa liên kết thẻ thì website sẽ dẫn bạn đi liên kết trước.

Các gói vật phẩm thóc
Các gói vật phẩm thóc

Hoặc bạn có thể thanh toán trực tiếp bằng thẻ bằng cách nhập số thẻ, số tài khoản và điền thông tin trên thẻ. Sau đó, bạn sẽ nhận được mã xác nhận, điền mã này và bấm “Đồng ý” giao dịch sẽ được thực hiện ngay cho bạn.

2. Nạp linh ngọc trong game linh giới 3D

Nạp linh ngọc sẽ có một vài giá trị quy đổi khác có thể nhỏ hơn. Nhưng linh ngọc quý giá hơn và mua được những vật phẩm có tính ứng dụng cao hơn so với khi mua bằng thóc. Cùng xem cách nạp linh ngọc như thế nào nhé.

2.1. Truy cập trang web của Funtap để đăng nhập

Đầu tiên, bạn vẫn truy cập website của nhà phát hành game để đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản mới có thể thực hiện được các bước tiếp theo. Cách đăng nhập sẽ tương tự như khi đăng nhập nạp thóc vì cùng dùng chung một tài khoản có thể nạp được nhiều loại gói khác nhau.

Các loại gói nạp linh giới 3D
Các loại gói nạp linh giới 3D

2.2. Chọn game server và nhân vật

Điểm khác biệt so với nạp thóc đó là người chơi cần chọn game server và nhân vật. Bởi lẽ, linh ngọc có giá trị cao hơn và dễ bị đánh cắp nên cần chặt chẽ bảo mật hơn. Bạn hãy nhập đúng tên game server và tên nhân vật trong game của mình để tránh nạp nhầm cho tài khoản khác nhé.

2.3. Chọn gói nạp trong loại gói vật phẩm

Bước tiếp theo, cũng là chọn gói vật phẩm thế nhưng các gói ở đây được ấn định là các viên ngọc kèm theo giá tiền phía dưới. Mỗi gói linh ngọc sẽ có mức giá khác nhau và không giống với số lượng ngọc như khi mua thóc ở trên. Chẳng hạn, với 10.000đ chúng ta có thể mua được 10.000 thóc nhưng chỉ mua được 60 linh ngọc mà thôi.

Nhìn sơ qua thì chúng ta cũng nắm bắt được linh ngọc có giá trị hơn rất nhiều và linh ngọc thường được dùng để mua các vật phẩm hiếm, đặc biệt, ít xuất hiện trên cửa hàng trang thiết bị trong game. Cũng do đó mà nó có mức giá cao đến vậy.

2.4. Chọn phương thức trả tiền và thanh toán

Đến bước thanh toán, chúng ta lại quay lại với cách thanh toán khi mua gói thóc. Bước thanh toán thì không có gì nhiều khác biệt. Nhưng nếu bạn cảm thấy việc thanh toán quá phức tạp thì bạn có thể lựa chọn mua thẻ game online qua mạng sẽ dễ dàng hơn.

Chọn phương thức thanh toán có nhiều ưu đãi
Chọn phương thức thanh toán có nhiều ưu đãi

Hiện nay, có rất nhiều website bán thẻ game uy tín và hỗ trợ bạn nạp thẻ nhanh chóng mà không cần thủ tục cầu kỳ nên bạn có thể xem xét nhé. Việc mua thẻ game online vừa thuận tiện, tiết kiệm thời gian lại không sợ thanh toán nhầm hoặc liên kết tài khoản bất tiện nữa.

3. Các phương thức thanh toán thẻ trong nạp linh giới 3D

3.1. Nạp linh ngọc bằng tài khoản thóc

Bạn biết không, nếu tài khoản thóc của bạn còn tiền và đủ dùng thì có thể nạp vào tài khoản linh ngọc để đổi lấy ngọc nhé. Như đã nói thì tài khoản thóc như một tài khoản tích luỹ trong game mặc dù không rút ra được nhưng có thể chi tiêu trong game thoải mái. Tỷ lệ quy đổi thóc ra linh ngọc sẽ tương tự khi đổi tiền nạp ra linh ngọc và với 100.000đ bạn đã có thể đổi được những 600 viên linh ngọc rồi.

3.2. Nạp bằng ví 9Pay hoặc ví Momo

Ví 9Pay là ví điện tử kiểu mới được dùng cho nạp game và thường được chiết khấu cao. Nếu đã có tài khoản ví 9Pay thì bạn có thể nạp ngay để nhận được nhiều ưu đãi nhé. Đặc biệt thanh toán bằng ví 9Pay bạn chỉ cần thanh toán bằng cách quét mã QR rất nhanh chóng tiện lợi.

Tất cả các hình thức thanh toán khi nạp linh giới 3D
Tất cả các hình thức thanh toán khi nạp linh giới 3D

Ví Momo cũng được dùng tương tự và có nhiều ưu đãi không kém. Hơn nữa, ví momo khá phổ biến với các bạn trẻ. Vậy nên dùng ví momo cũng có nhiều tính tiện lợi riêng.

3.3. Nạp bằng Funcard

Nạp bằng Funcard là hình thức truyền thống nhất vì nạp bằng thẻ của chính nhà phát hành game. Bạn sẽ nhập số seri và mã thẻ cào đã mua vào hai ô trống có tiêu đề sẵn. Giá trị quy đổi tương đương với khi đổi từ tài khoản thóc nhé.

3.4. Nạp bằng thẻ ngân hàng hoặc thẻ tín dụng nếu có

Nạp bằng thẻ ngân hàng hoặc thẻ thanh toán bạn sẽ cần trải qua nhiều bước hơn như chọn ngân hàng sau đó nhập tên và thông tin thẻ ngân hàng mới có thể thanh toán. Tuy nhiên, linh giới 3D áp dụng cho tất cả các loại thẻ nên bạn có thể yên tâm thanh toán với các ngân hàng khác nhau nhé.

3.5. Nạp bằng Funcoin

Cuối cùng, bạn có thể nạp bằng Funcoin là hình thức nạp được nhiều ưu đãi nhất. Ví dụ, bạn chỉ mất 500 coin để mua 60 linh ngọc, 1000 coin để mua 120 linh ngọc. Tuy nhiên hình thức này cần thu thập coin rất hiếm hoặc mua coin với giá khá cao nên thường ít được sử dụng hơn.

Màn hình tại bước thanh toán
Màn hình tại bước thanh toán

Như vậy, bạn đã tìm được rất nhiều cách nạp linh giới 3D khác nhau tùy vào điều kiện phương thức nạp thực tế. Các cách nạp rất đa dạng và không làm gián đoạn cuộc chơi của bạn, giúp bạn chơi game một cách hoàn hảo nhất. Mỗi trang bán thẻ sẽ có những mức giá khác nhau, bạn nên cân nhắc chọn những website để mua thẻ game giá rẻ chẳng hạn như muathe24h.vn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn nhé.

bài viết gợi ý Giải đáp thắc mắc về việc thẻ Scoin nạp game gì?

Thẻ Scoin chắc hẳn các bạn không còn xa lạ khi nạp game. Vậy ngoài những game quen thuộc bạn hay nạp bằng Scoin thì còn những loại game nào khác không? Cùng muathe24h.vn tìm ra câu trả lời nhé.

Thẻ Scoin nạp game gì

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365