quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Mách bạn nạp gem clash of clans bằng thẻ điện thoại nhanh chóng

time
03/07/2020 • 11:45:34 AM

Trong số những trò chơi thu hút nhất hiện nay chúng ta không thể không nhắc tới trò clash of clan. Chơi clash of clan bạn sẽ trực tiếp hóa thân vào như một “tộc trưởng” đích thực, trực tiếp tham gia vào quá trình đấu trí, đào tạo nhằm xây dựng một hệ thống tướng lĩnh và nhân vật vững mạnh cũng như xây dựng thành trì kiên cố và nâng cấp bản thân. Và một trong những cách nhanh nhất để thực hiện điều này chính là nạp gem clash of clan bằng thẻ điện thoại. Cụ thể hình thức này ra sao? Những ưu đãi đặc biệt mà nó đem lại như thế nào? Hãy cùng muathe24h.vn tìm hiểu về cách nạp gem clash of clan bằng thẻ điện thoại qua bài viết này bạn nhé!

Nạp thẻ game online

1. Sơ lược về game mobile gem clash of clan bạn nên biết

Nếu được chọn lựa một trong những trò chơi hấp dẫn và thu hút nhất hiện nay chắc chắn rằng nhiều người sẽ không ngần ngại mà trả lời rằng “gem clash of clan”. Trò chơi gem clash of clan có nguồn gốc từ Phần Lan, sau đó nó nhanh chóng du nhập và phát triển tại nước ta đồng thời tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng các game thủ. 

Trò chơi hấp dẫn này thu hút người chơi không phải vì những hình ảnh vui nhận, vì giao diện với những nhân vật quyến rũ và sexy, vì sự hồi hộp và căng thẳng hay bất kỳ lý do nào khác. Mà gem clash of clan thu hút người chơi bởi nó yêu cầu người ta phải có một bộ có thông minh, nhanh nhẹn để xây dựng hệ thống binh lính và nông dân một cách mạnh mẽ để đủ sức và tiềm lực tấn công các clan khác. Hay đơn giản là để bảo vệ clan của mình khỏi sự tấn công và xâm lược. 

Sơ lược về game mobile gem clash of clan bạn nên biết

Hình ảnh clash of clan có nhiều nét tương đồng giống như trò chơi đến chế. tuy nhiên nó thu hút hơn bởi giao diện được thiết kế bắt mắt và thu hút người nhìn. Trong trò chơi này, các nhân vật sử dụng gem làm tiền tệ cũng như đây là đơn vị tiền tệ cao nhất được phát hành trong trò chơi. Để xây dựng lực lượng và phát triển năng lực của mình, người chơi sẽ phải trải qua rất nhiều giai đoạn quan trọng từng bước nâng cấp nhân vật, nâng cấp ngôi làng, cơ sở vật chất của mình. Và để thực hiện điều này, bạn sẽ phải chăm chỉ tham gia trò chơi hay phải nạp tài khoản chính là nạp gem cho mình. 

Nạp gem trong clash of clan đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích, chẳng hạn như khi nạp tiền vào trò chơi này, bạn sẽ có tài khoản nhất định để nuôi dân, để xây dựng binh lính hay nâng cấp thành trì kiên cố của mình. Ngoài ra, nếu bạn chơi thành từng đội việc nạp clash of clan có thể giúp bạn liên kết với các người chơi khác để có thể xây dựng một bộ lạc hay xây dựng một thị tộc vững mạnh từ đó cùng nhau chiến đấu nâng hạng cá nhân trong mỗi trò chơi. 

Sơ lược về game mobile gem clash of clan bạn nên biết

Tham gia vào clash of clan, bạn sẽ trở thành một tộc trưởng đích thực với những người nông dân và nắm trong tay hàng vạn binh lính. Và vì là một tộc trưởng, bạn sẽ phải tham gia huấn luyện lực lượng này để đảm bảo rằng họ có đủ sức mạnh để bảo vệ, phát triển ngôi làng của bạn. Đặc biệt, bạn sẽ cần sở hữu những chiến binh đặc biệt những người mạnh nhất trong đội quân của bạn. Cuối cùng, để làm tất cả điều này, bạn sẽ cần nạp gem. Vậy làm sao để nạp gem cho mình một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. 

2. Hướng dẫn cách nạp Gem clash of clan nhanh chóng và tiện lợi nhất

Là nguồn tài chính quan trọng trong trò chơi, gem là đơn vị tiền tệ mà các “tộc trưởng” sử dụng để nâng cấp ngôi làng, tướng lĩnh hay đội quân của chính mình. Tuy nhiên, loại tiền tệ này không hề dễ dàng kiếm được bởi thế nên nhiều game thủ đã lựa chọn con đường nhanh chóng hơn đó là nạp tiền cho game. Việc nạp tiền clash of clan giúp bạn được trang bị đầy đủ tiền bạc để có thể tăng thêm sức mạnh tướng lĩnh, để xây dựng ngôi làng, … hay để nâng cấp chính mình. Việc nạp gem hiện nay cũng rất đa dạng bạn có thể nạp gem clash of clan bằng thẻ điện thoại hay nạp gem coc bằng thẻ điện thoại hoặc nạp thông qua các website trực tuyến. 

Để thực hiện thao tác này, bạn tiến hành các bước như sau: 

Hướng dẫn cách nạp Gem clash of clan nhanh chóng và tiện lợi nhất

Đầu tiên bạn sẽ cần lựa chọn hình thức nạp gem. Hiện nay có rất nhiều hình thức nạp như nạp qua ví điện tử, nạp qua thẻ điện thoại, … Đối với hình thức nạp qua ví điện tử bạn sẽ phải liên kết ví đó với google play đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Android và liên kết với thẻ visa hay thẻ master đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành là IOS. Hình thức nạp thẻ này bạn cần có một số liên kết quan trọng như internetbanking hay một số liên kết cần thiết khác. 

Ngoài hai hình thức này, bạn cũng có thể lựa chọn hình thức nạp qua Itunes giftcard hay chính là nạp qua thẻ quà tặng đối với hệ điều hành IOS. Nhìn chung, các hình thức nạp thẻ này rất đơn giản và dễ thực hiện, bạn chỉ cần chọn lựa và tiến hành những thao tác giống như trong quá trình thực hiện hệ thống đã hướng dẫn cho mình. 

Ngoài cách nạp này, bạn cũng có thể nạp Gem clash of clan bằng thẻ điện thoại như sau:

3. Cách nạp Gem clash of clan bằng thẻ điện thoại

Một điều chắc chắn bạn phải thực hiện đầu tiên đó là mua thẻ điện thoại. Bạn có thể mua thẻ điện thoại tại các cửa hàng hay các điểm giao dịch trên toàn quốc, bạn cũng có thể sở hữu thẻ điện thoại bằng cách truy cập website muathe24h.vn, .... tùy những mệnh giá khác nhau mà tấm thẻ điện thoại của bạn sẽ được quy đổi ra những số tiền khác nhau.

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

Trong số các hình thức thì có lẽ nạp Gem clash of clan bằng thẻ điện thoại là lựa chọn được nhiều game thủ sử dụng nhất, vì lẽ các hình thức nạp thẻ trên thường yêu cầu bạn phải sở hữu tài khoản ngân hàng hay thẻ visa, … Để thực hiện thao tác nạp bằng thẻ điện thoại bạn tiến hành những bước sau: 

Cách nạp Gem clash of clan bằng thẻ điện thoại

- Đầu tiên bạn mua thẻ và tạo tài khoản cho mình trên các ứng dụng của google play hay trên app store theo mức độ phù hợp của từng dòng máy. 

- Sau đó bạn chọn mục nạp Gem clash of clan để thực hiện thao tác nạp như thông thường

Mách bạn một mẹo nhỏ trong quá trình nạp Gem clash of clan đó là truy cập muathe24h.vn để lựa chọn mệnh giá thẻ phù hợp cho mình. Cho dù bạn có nhu cầu ở bất kỳ thời điểm nào, tại đâu thì hệ thống vẫn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác giao dịch vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Chưa kể tới, mua thẻ trên đây bạn còn được hưởng rất nhiều những ưu đãi nổi bật, hấp dẫn khác chẳng hạn như chiết khấu hoa hồng luôn ở tỉ lệ cao. Giao diện vô cùng thông minh và đẹp mắt giúp bạn không gặp nhiều khó khăn trong quá trình làm việc cũng như trong quá trình sử dụng dịch vụ của website. 

Cách nạp Gem clash of clan bằng thẻ điện thoại

Trò chơi gem clash of clan có nguồn gốc từ Phần Lan, sau đó nó nhanh chóng du nhập và phát triển tại nước ta. Nạp gem trong clash of clan đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích, chẳng hạn như khi nạp tiền vào trò chơi này, bạn sẽ có tài khoản nhất định để nuôi dân, để xây dựng binh lính hay nâng cấp thành trì kiên cố của mình. Ngoài ra, nếu bạn chơi thành từng đội việc nạp clash of clan có thể giúp bạn liên kết với các người chơi khác để có thể xây dựng một bộ lạc hay xây dựng một thị tộc vững mạnh từ đó cùng nhau chiến đấu nâng hạng cá nhân trong mỗi trò chơi. Hy vọng rằng, thông qua bài viết này bạn đã nắm rõ về cách nạp gem trong clash of clan cho mình đặc biệt là nạp gem clash of clan bằng điện thoại.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365