quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn cách nạp game Dragon Heroes cho người mới bắt đầu

time
03/03/2023 • 07:55:52 AM

Game Dragon Heroes là một trò chơi cực kỳ ăn khách trên khắp thị trường châu Á. Trò chơi này nổi bật bởi hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu với vô số các tính năng cực kỳ hấp dẫn. Các bạn hãy mau chóng nạp game Dragon Heroes để không bỏ lỡ bất cứ phần quà nào trong thời gian đặc biệt này nhé! Tất cả các cách thức tiến hành nạp game sẽ được muathe24h.vn trình bày ngay dưới đây!

1. Tổng quan về trò chơi Dragon Heroes

Game Dragon Heroes là một tựa game thuộc thể loại MMORPG do hãng Hulu Games phát hành. Trò chơi nổi bật bởi hình ảnh nhân vật chibi cực kỳ đáng yêu mang đậm phong cách Fantasy. Đặc biệt, trò chơi có tính năng bản đồ không giới hạn giúp người chơi có thể thoải mái bay nhảy, khám phá khắp mọi nơi mà không bị gò bởi bất cứ không gian nào.

Để thêm độ chân thực của trò chơi, nhà phát hành đã tích hợp công nghệ AR vô cùng thời thượng. Điều này sẽ giúp các bạn không chỉ khám phá thế giới trong game mà còn có thể ra ngoài đời thực, tương tác với cảnh vật xung quanh. Không chỉ vậy, bạn cùng nhân vật mình đã có thể trò chuyện với nhau, cùng thể hiện cảm xúc, cùng nhau khiêu vũ để gia tăng thêm mối thân tình gắn bó. Tất cả các hành động thân mật này sẽ được camera tùy chỉnh trong game ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ. Đồng thời, nhà phát hành còn hỗ trợ thêm bộ lọc để cho ra những bức ảnh hoàn hảo rất thích hợp cho các tín đồ đam mê sống ảo.

Khi chơi tựa game này, người chơi sẽ được lựa chọn 4 nhân vật khác nhau bao gồm Cung Thủ, Mục Sư, Chiến Sĩ, Pháp Sư. Mỗi nhân vật đều có những đặc tính, thế mạnh riêng, chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn những cuộc chiến PK cực kỳ khốc liệt và gay cấn.

Là một tựa game mang đậm chất MMORPG, các bạn sẽ tiếp tục cày cuốc, thực hiện vô số nhiệm vụ khác nhau. Các bạn sẽ được phiêu lưu từ chế độ PvE đến PvP, chiến đấu vô vàn vùng đất bí ẩn, gặp những con quái có sức mạnh trời giáng khiến bạn phải “toát mồ hôi hột” trong từng lần chơi.

Tuy nhiên, khi hoàn thành các nhiệm vụ này, bạn sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà thú vị. Đặc biệt, giá trị của phần quà sẽ tương ứng với cấp độ level mà bạn vừa vượt qua. Ngoài ra, các bạn còn được mua thẻ game online để có cơ hội vào cửa hàng, trang bị những vật phẩm cực kỳ quý hiếm giúp nâng cao cấp độ nhân vật của bạn. Để có biết được cách thức nạp game Dragon Heroes, các bạn sẽ tiếp tục đi đến phần sau của bài viết nhé.

Đồ họa trong game Dragon Heroes
Đồ họa trong game Dragon Heroes

2. Hướng dẫn cách thức nạp game Dragon Heroes

Hiện nay có rất nhiều cách thức nạp thẻ khác nhau nhưng ẩn chứa trong các cách đó luôn có rủi ro nhất định ảnh hưởng trực tiếp tới người chơi. Do vậy, để thực hiện một cách an toàn, nhanh chóng, các bạn nên trên trang chủ của Scoin. Đây là một nhà nạp game uy tín đã được nhà phát hành Hulu Game ủy quyền. Các bạn sẽ có cách thức nạp game như sau:

2.1. Hướng dẫn cách nạp nhanh trên trang chủ

Đầu tiên, các bạn sẽ truy cập vào trang chủ nạp của Scoin. Sau đó, chúng ta sẽ tiến hành đăng nhập tài khoản của mình. Sau đó, các bạn sẽ chọn nạp game và lựa chọn game Dragon Heroes. Lúc này, các bạn sẽ chọn server và nhân vật mà mình đang thực hiện khám phá. Cuối cùng sẽ lựa chọn phương thức nạp và tiến hành thanh toán.

2.2. Hướng dẫn chi tiết cách nạp trên trang chủ Scoin

Nếu phương thức trên vẫn còn nhiều bước khiến bạn bị mơ hồ, lúng túng trong cách thức nạp game. Các bạn có thể đến phương thức nạp chi tiết như sau:

Bước 1: Các bạn lên tìm kiếm của Google để truy cập vào trang chủ Scoin. Sau đó, các bạn sẽ tiến hành đăng nhập tài khoản game mà mình đang chơi.

Bước 2: Ở giao diện chính của trang chủ, các bạn sẽ chọn vào nạp game.

Bước 3: Lúc này ở trang chủ sẽ hiện ra rất nhiều tựa game khác nhau, chúng ta sẽ tìm và lựa chọn game Dragon Heroes.

Bước 4: Các bạn sẽ ấn lần lượt vào các tùy chọn như máy chủ, nhân vật và phương thức thực hiện thanh toán.

Bước 5: Các bạn sẽ điền các thông tin liên quan tới thẻ nạp như mã số seri, mã thẻ. Sau đó sẽ ấn nạp để hoàn thành tiến trình.

Xem thêm: Tiết lộ về khái niệm thẻ scoin nạp game gì? Hướng dẫn cách nạp

Hướng dẫn chi tiết cách nạp trên Scoin
Hướng dẫn chi tiết cách nạp trên Scoin

2.3. Phương thức nạp game Dragon Heroes

Hiện nay, nhà phát hành đã có sự liên kết nhiều phương thức nạp thẻ uy tín. Các bạn có thể tiến hành nạp qua các phương thức như thẻ cào, ví Paypal, nạp bằng tin nhắn,… Từng phương thức này sẽ được chúng tôi hướng dẫn chi tiết như sau:

2.3.1. Nạp “tiền vàng” bằng thẻ cào điện thoại

Bước 1: Các bạn sẽ lựa chọn phương thức nạp trò chơi là thẻ cào.

Bước 2: Chúng ta sẽ chọn loại thẻ cào mà mình mong muốn.

Bước 3: Các bạn sẽ tiếp tục chọn loại thẻ cào mà mình muốn dùng để nạp.

Bước 4: Lúc này, chúng ta sẽ nhập lần lượt là số seri, mã số thẻ, đồng thời ấn chọn ô tôi không phải là người máy. Sau đó, các bạn sẽ ấn nạp để xác nhận giao dịch.

Nạp game bằng thẻ cào điện thoại
Nạp game bằng thẻ cào điện thoại

2.3.2. Sử dụng ví điện tử Paypal

Bước 1: Chúng ta sẽ lựa chọn phương thức thanh toán là ví điện tử Paypal.

Bước 2: Lúc này, các bạn sẽ chọn vào số tiền nạp hiển thị trên màn hình.

Bước 3: Chúng ta sẽ chọn gói nạp mà mình mong muốn.

Các bạn cần chú ý: bởi vì ví điện tử Paypal sẽ sử dụng phương thức giao dịch là đồng tiền ngoại tệ quốc tế nên các bạn cần lựa chọn số tiền nạp cho phù hợp.

Bước 4: Các bạn sẽ chọn vào ô PayPal.

Bước 5: Lúc này, bảng thanh toán sẽ hiện ra, các bạn cần điền địa chỉ email, số điện thoại của mình. Sau đó, chúng ta chọn next để chấp nhận tiến trình nạp thẻ.

Dùng Paypal để nạp game
Dùng Paypal để nạp game

2.3.3. Nạp thông qua tin nhắn SMS

Bước 1: Các bạn sẽ chọn cách thức dùng nạp game là tin nhắn SMS.

Bước 2: Các bạn sẽ nhấn vào chọn mạng.

Bước 3: Lúc này, màn hình sẽ hiển thị các nhà mạng khác nhau như Viettel, Mobiphone, Vinaphone. Sau đó, các bạn sẽ chọn nhà mạng mà mình muốn nạp nhất.

Bước 4: Các bạn sẽ soạn tin theo cú pháp của nhà mạng mà mình đã chọn để tiến hành nạp game.

Sử dụng tin nhắn SMS
Sử dụng tin nhắn SMS

2.3.4. Nạp game bằng phương thức chuyển khoản ngân hàng

Bước 1: Các bạn sẽ chọn phương thức mà mình thanh toán là ngân hàng.

Bước 2: Các bạn sẽ chọn mục số tiền nạp.

Bước 3: Trên màn hình sẽ hiện ra các gói nạp khác nhau, các bạn sẽ chọn mệnh giá và gói mà mình sẽ tiến hành nạp trò chơi.

Bước 4: Lúc này, chúng ta sẽ nhập các thông tin chi tiết để tiến hành nạp game như số tài khoản, chủ tài khoản và số tiền nạp.

Sử dụng phương thức chuyển khoản ngân hàng
Sử dụng phương thức chuyển khoản ngân hàng

2.4. Hướng dẫn nạp thẻ trực tiếp trong game

2.4.1. Hướng dẫn nhanh cách thức nạp trực tiếp

Đầu tiên, các bạn sẽ mở trò chơi Dragon Heroes. Ở giao diện chính của tựa game, các bạn sẽ chọn vào nạp. Sau đó, các bạn sẽ chọn vào nạp ngay rồi lựa chọn gói nạp mà mình mong muốn. Cuối cùng, các bạn sẽ chọn phương thức thanh toán và ấn vào thanh toán để kết thúc tiến trình.

2.4.2. Hướng dẫn chi tiết cách nạp trực tiếp trong game

Bước 1: Các bạn mở trò chơi Dragon Heroes và đăng nhập tài khoản game của bạn.

Bước 2: Tại giao diện chính của trò chơi, các bạn sẽ chọn mục nạp ở góc phải màn hình.

Bước 3: Các danh sách nạp sẽ hiện ra, chúng ta sẽ chọn gói nạp mà mình cảm thấy ưng ý nhất.

Bước 4: Lựa chọn phương thức thanh toán mà mình muốn thực hiện. Sau đó sẽ ấn vào thanh toán để chấp nhận tiến trình.

Như vậy, muathe24h.vn đã cho chúng ta thấy các cách nạp game Dragon Heroes một cách an toàn và nhanh chóng. Chúng ta mong rằng, các phương thức nạp này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị trong tựa game đình đám này.

bài viết gợi ý Hướng dẫn nạp game Idle Heroes đơn giản, ai cũng thực hiện được

Game Idle Heroes đã cho phép các game thủ có thể mua trang bị, vật phẩm bằng tiền nạp game. Các bạn hãy mau chóng cập nhật hình thức này ngay dưới đây!

Hướng dẫn nạp game Idle Heroes

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365