quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Bạn đã biết cách mua steam wallet bằng cách nào nhanh chóng chưa?

time
16/07/2020 • 08:19:56 AM

Nếu không phải là game thủ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ không ai biết đến thuật ngữ steam wallet là gì cả, với các bạn đang tập tành chơi game đây lại càng là một ẩn số mà các bạn đang tìm câu trả lời. Nếu bạn cũng là một tín đồ của game thì hãy cùng tìm hiểu ngay về nó cùng với mua steam wallet card ở đâu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Bạn có biết steam wallet là gì không? Hãy tìm hiểu khái quát về nó nhé

Trước tiên để biết được steam wallet là gì thì hãy cùng đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi Steam là gì?

Steam chính là một nền tảng để phân phối game trực tuyến lớn nhất Thế giới, khi nhắc đến Steam bạn không thể bỏ qua những tựa game nổi tiếng làm mưa làm gió trong suốt thời gian qua như PUBG, Dota 2,...Đặc biệt hệ thống này còn là nơi hỗ trợ game thủ trong việc mua steam wallet code bằng thẻ điện thoại, mua steam code về cách mệnh giá khác nhau thay vì chỉ một mệnh giá mua steam wallet code 5$.

steam wallet là gì
Steam Wallet là gì?

Steam wallet chính là ví của tài khoản Steam, mỗi một tài khoản được lập tại Steam sẽ tương ứng với một ví riêng và do người chơi quản lý. Tất cả những giao dịch online sẽ được thực hiện qua chiếc ví điện tử này, nó giống như một tài khoản ngân hàng của bạn vậy, khi muốn thanh toán thẻ điện thoại hoặc thanh toán tiền điện chẳng hạn thì bạn sẽ chuyển tiền trực tiếp trên chiếc điện thoại của mình mà không cần phải thực hiện giao dịch bằng tiền mặt nữa.

2. Hướng dẫn cách mua steam wallet nhanh chóng nhất

Bạn là người mới tham gia vào cộng đồng game và bạn chưa biết cách phải mua Steam wallet như thế nào, hãy theo dõi nội dung tiếp theo để cập nhật cách mua wallet steam nhé, đặc biệt với việc mua steam wallet momo.

Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào tài khoản ví điện tử

Là một game thủ trước hết bạn cần phải có một tài khoản cho riêng mình để truy cập vào chơi. Đầu tiên bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản ví điện tử của mình để có thể bắt đầu thực hiện các giao dịch tiếp theo.

Bước 2: Chọn mua steam wallet bằng thẻ cào tại hệ thống

Hướng dẫn cách mua steam wallet nhanh chóng nhất
Hướng dẫn cách mua steam wallet nhanh chóng nhất

Tại phần danh mục của sản phẩm bạn sẽ chọn phần mua mã thẻ game và lựa chọn mua game bằng steam wallet mã thẻ.

Tiếp theo bạn sẽ lựa chọn mệnh giá thẻ Steam Wallet là bao nhiêu để phù hợp với nhu cầu của mình rồi chọn click vào “Tiếp tục”. Có thể là chọn mua steam wallet code 5$ vì mệnh giá được đưa ra ở đây nhỏ nhất đó là steam wallet 5$ và lớn nhất có thể lên đến 50$, lựa chọn con số nào để nạp là tuỳ vào mỗi người chơi.

Lưu ý là mệnh giá mua steam wallet 2$ là không phù hợp vì nó quá nhỏ so với mức quy định, khó lòng nào nạp được cho tài khoản của bạn.

Bước 3: Lựa chọn phương thức thanh toán mua steam card

Ngày nay, rất nhiều các phương thức thanh toán được tích hợp đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Các game thủ có thể thỏa sức lựa chọn xem mình sẽ thành toán bằng thẻ ngân hàng, ví điện tử và sau đó nhấn “Tiếp tục” là xong.

Bước 4: Nhập mã bảo mật và kết thúc giao dịch

Hướng dẫn cách mua steam wallet nhanh chóng nhất
Hướng dẫn cách mua steam wallet nhanh chóng nhất

Sau khi nhấn lệnh “Tiếp tục”, hệ thống sẽ gửi về điện thoại của bạn một mã bảo mật. Bạn sẽ lấy, mã số này để kết thúc quá trình thanh toán cách mua steam wallet trên ví điện tử tức là mua steam wallet bằng momo. Thực hiện thao tác đó hoàn thành bạn sẽ thấy trên màn hình điện thoại của bạn sẽ hiện lên mã thẻ Steam Wallet.

Chỉ với 4 bước ngắn ngủi và đơn giản như vậy mà các game thủ đã có thể mua Steam Wallet cho mình để sử dụng rồi.

3. Hướng dẫn bạn cách nạp thẻ vào tài khoản Steam Wallet

Sau khi đã có tài khoản Steam Wallet trên Steam, bạn làm cách nào để nạp thẻ vào tài khoản của mình? Hãy theo dõi các bước hướng dẫn mua steam wallet code giá rẻ dưới đây của tôi chắc chắn sẽ có lúc bạn cần sử dụng đến nó đấy.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Steam

Sau khi bạn đã mua steam wallet bằng thẻ điện thoại thành công với mã thẻ trong tay, việc của bạn bây giờ đó là mở Steam và đăng nhập vào tài khoản của mình. Nếu bạn chưa có tài khoản Steam thì cần phải lập tài khoản mới ngay thì mới có thể thực hiện được thao tác đăng nhập này.

Bước 2: Nạp thẻ steam wallet giá rẻ

Sau khi đăng nhập thành công, bạn cần tiến hành nạp thẻ, chọn lệnh “Account details” để tiến hành thao tác nạp thẻ. Tiếp tục chọn lệnh “Add fund to your Steam Wallet” để nạp Fund cho tài khoản của bạn.

Hướng dẫn bạn cách nạp thẻ vào tài khoản Steam Wallet
Hướng dẫn bạn cách nạp thẻ vào tài khoản Steam Wallet

Để nạp Fund, bạn sẽ có hai cách để thực hiện, cách thứ nhất đó là mua trực tiếp mã thẻ Steam Wallet trên Steam. Cách thứ hai đó là nhập mã thẻ mà bạn đã mua trước đó.

Bước 3: Nhập mã thẻ

Ở bước này, các game thủ chỉ việc nhập mã thẻ Steam mà bạn mua trước đó vào ô yêu cầu sau đó chọn lệnh “Continue” để tiếp tục add Fund.

Đó là 3 bước đơn giản để các game thủ tiến hàng nạp thẻ Steam Wallet vào tài khoản game của mình trên Steam, sau khi mua thẻ steam wallet và nạp thẻ thành công thì bạn có thể mua game steam bằng thẻ điện thoại ngay trên Dota, còn đối với Market thì phải chờ thêm 30 ngày thì mới được mua đồ.

4. Vậy lợi ích của việc mua và chuyển tiền steam wallet ra sao?

Nhà phát hành sẽ luôn là người đem đến những lợi ích tốt nhất cho người dù là quá trình nạp thẻ hay mua thẻ mua steam wallet code đi chăng nữa. Vậy nên bạn sẽ chẳng cần quá lo lắng về quá nhiều khi thắc mắc về “mua steam wallet ở đâu?” hay lợi ích của việc mua thẻ đó là gì. Vì khi bạn lựa chọn sử dụng thẻ steam này sẽ giúp bạn mua được nhiều vật phẩm hơn từ hệ thống chợ Steam Market. Sau đó từ các vật phẩm mua có thể tiến hành việc trao đổi mua bán cũng như nâng cấp nhân vật, tạo nên sức mạnh mang lại một cuộc đua thật nảy lửa. 

Vậy lợi ích của việc mua và chuyển tiền steam wallet ra sao?
Vậy lợi ích của việc mua và chuyển tiền steam wallet ra sao?

Bên cạnh đó khi biết cách mua thẻ steam wallet ở đâu và kích hoạt được tính năng thực sự thì bạn sẽ thấy được sự hấp dẫn mà thẻ mang lại ra sao. Từ việc kết nối cộng đồng, cho đến việc giao lưu thông tin, thanh toán siêu đơn giản và rút ngắn về quá trình mua sắm. Mua thẻ ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào chính là cách tối ưu mà game thủ cần để đem lại lợi ích cho mình. 

Mua thẻ điện thoại

5. Mua thẻ steam ở đâu uy tín dành cho game thủ?

Nếu bạn là một game thủ thứ thiệt và thường xuyên nạp thẻ game cho mình thì khi nhắc đến cách mua steam wallet trên steam có lẽ đã không còn quá xa lạ đúng không nào? Đặc biệt rằng việc lựa chọn cách mua steam wallet code hay địa điểm bán thẻ steam cũng chẳng hề khó khăn. 

Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện rất nhiều các địa điểm bán thẻ game steam dù là mua steam wallet ở Hà Nội hay mua steam wallet code HCM bạn đều có thể tìm kiếm thẻ dễ dàng. Có điều rằng việc mua steam wallet code ở đâu là rẻ nhất, an toàn kèm ưu đãi thì sẽ cần dành nhiều thời gian tìm hiểu hơn. Chẳng hạn nếu bạn đang ngồi trong các quán net có thể tiến hành mua trực tiếp thẻ ở đây để nạp vào tài khoản của mình và tiếp tục sử dụng. 

Bạn có cảm thấy bực mình và phiền phức khi đang chơi dở ván game mình yêu thích cùng với đồng đội thì bỗng nhiên bạn nhận được thông báo tài khoản của bạn đã hết tiền và bạn phải dừng lại mọi cuộc chơi ở đây. Có một giải pháp tối ưu dành cho bạn đó là truy cập vào muathe24h.vn để tiến hành mua Steam Wallet giá rẻ và nạp thẻ nhanh chóng nhất. Đây cũng là cách được các game thủ lựa chọn nhiều nhất và đương nhiên họ cảm thấy rất hài lòng với phương thức thanh toán này. Việc mua Steam Wallet và nạp thẻ trên đây sẽ không làm mất nhiều thời gian cũng như sẽ không ảnh hưởng đến các trận đấu của bạn, hãy truy cập và trải nghiệm ngay nhé.

Mua thẻ game

Mua thẻ steam ở đâu uy tín dành cho game thủ?
Mua thẻ steam ở đâu uy tín dành cho game thủ?

Nếu bạn đang tại nhà mà cảm thấy bực mình và phiền phức khi đang chơi dở ván game mình yêu thích cùng với đồng đội thì bỗng nhiên bạn nhận được thông báo tài khoản của bạn đã hết tiền và bạn phải dừng lại mọi cuộc chơi ở đây. Có một giải pháp tối ưu dành cho bạn đó là truy cập vào muathe24h.vn để tiến hành mua Steam Wallet giá rẻ và nạp thẻ nhanh chóng nhất. Đây cũng là cách được các game thủ lựa chọn nhiều nhất và đương nhiên họ cảm thấy rất hài lòng với phương thức thanh toán này. Việc mua code steam và nạp thẻ trên đây sẽ không làm mất nhiều thời gian cũng như sẽ không ảnh hưởng đến các trận đấu của bạn, hãy truy cập và trải nghiệm ngay nhé.

Trên đây là bài viết hướng dẫn mua steam wallet dành cho các bạn, hy vọng rằng các bạn sẽ biết cách thực hiện giao dịch mua Steam Wallet và nạp thẻ vào tài khoản mình một cách nhanh nhất. Chúc các game thủ thưởng thức trọn vẹn cuộc chơi của mình. Hãy đông hành cùng muathe24h.vn để được cập nhật những ưu đãi hấp dẫn.

bài viết gợi ý Sự thật mua game steam bằng thẻ điện thoại dễ hay khó?

Steam là một những nhà cung cấp game thu hút trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên bạn đã biết Steam là gì chưa hay như về sự thật mua game steam bằng thẻ điện thoại dễ hay khó?

Mua game steam bằng thẻ điện thoại

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365