quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Mua nợ thẻ điện thoại - Hướng dẫn Cách mua nợ thẻ cào

time
28/07/2020 • 05:21:44 PM

Mua nợ thẻ điện thoại là tình huống thường xảy ra đối với chúng ta khi cần thẻ nhưng không còn tiền. Đây là hình thức nhiều người mong đợi trên các loại thẻ giấy, thẻ online. Vậy làm mua nợ thẻ điện thoại là gì? Cách mua nợ thẻ điện thoại như thế nào? Cùng Muathe24h.vn tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

 Mua thẻ điện thoại

mua nợ thẻ điện thoại
mua nợ thẻ cào

Mua nợ thẻ điện thoại là gì?

Mua nợ thẻ điện thoại là hình thức người dùng mua thẻ nhưng sẽ trả tiền sau đấy, không phải tại thời điểm mua. Hình thức này áp dụng đối với những khách hàng đang cần gấp mã thẻ tuy nhiên không có tiền trong tài khoản.

Sau khi mua nợ, người dùng sẽ có hạn thanh toán lại cho các nhà mạng, đại lý, cửa hàng bán thẻ với mức tiền bằng hoặc lớn hơn giá trị thẻ nạp đã mua tùy theo quy định của các bên.

Mua nợ thẻ điện thoại là gì?
Mua nợ thẻ điện thoại là gì?

Cách mua nợ thẻ điện thoại online

Nhiều người có nhu cầu mua nợ thẻ điện thoại online để giải quyết công việc ngay lúc cần, sau đó sẽ tiến hàng thanh toán lại số tiền. Vậy bạn có thể mua thẻ điện thoại ghi nợ được không?

Hiện nay, theo tìm hiểu thực tế, thì khách hàng không thể mua nợ thẻ điện thoại dưới hình thức mua thẻ giấy hay online. Cũng không thể quy đổi tiền từ trong tài khoản điện thoại của bạn ra thành thẻ nạp được. Khách hàng chỉ có thể sử dụng các loại ví điện tử để mua thẻ, sau đó nạp thẻ bổ sung, tiếp tục duy trì cũng như đăng ký các dịch vụ mới.

Hình thức mua nợ thẻ cào điện thoại hay mua thẻ điện thoại ghi nợ là những hình thức không thể xảy ra vì nhà mạng không cho phép, đề phòng trường hợp rủi ro khi khách hàng mua chịu rồi không tiếp tục sử dụng thuê bao đó để hoàn tất khoản nợ.

Mua thẻ game online trực tuyến

Cách mua nợ thẻ điện thoại online
Cách mua nợ the điện thoại online

Cách giải quyết khi không thể mua nợ thẻ cào điện thoại

Bạn đừng lo lắng khi không được mua nợ thẻ điện thoại bởi vì vẫn còn cách giúp bạn sở hữu số tiền mình muốn trong tích tắc. Hãy theo dõi xem đó là những cách nào?

Ứng tiền qua hệ thống mặc định 911

mua thẻ điện thoại ghi nợ
mua thẻ điện thoại ghi nợ

Khi bạn đang có việc gì đó rất gấp cần thông báo cho một ai đó với thời lượng ngắn gọn thì hình thức ứng tiền qua hệ thống mặc định của Viettel là rất hợp lý. Chỉ trong tích tắc với thao tác vô cùng đơn giản là bạn đã sở hữu ngày một số tiền trong tài khoản rồi.

Đây là một tiện ích vô cùng tuyệt vời mà nhà mạng đã cung cấp cho khách hàng của mình. Cú pháp cụ thể như sau: *911# sau đó bấm phím gọi là được. 

Khi hoàn thành thao tác tài khoản của bạn sẽ ngay lập tức công thêm 10.000 đồng để bạn có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ dở dang.

Ứng tiền qua tổng đài 918

Đây cũng là một hệ thống tự động mà Viettel đưa ra nhằm cung cấp tiện ích cho khách hàng của mình. Tương tự như hệ thống 911 thì với 918 cũng thao tác trên bàn phím với cú pháp vô cùng đơn giản như sau: *918# và OK.

Kết thúc thao tác bạn sẽ được hệ thống hiển thị ra các mức tiền ứng khác nhau, tùy vào từng nhu cầu sử dụng của mỗi người bạn có thể lựa chọn mệnh giá sao cho phù hợp.

Đới với những thuê bao không đủ điều kiện hoạt động trên 90 ngày thì sẽ không được ứng tiền của Viettel.

mua mã thẻ điện thoại nợ
mua mã thẻ điện thoại nợ

Ứng tiền với giá trị lớn qua tổng đài 9118

Tiếp theo một hình thức ứng tiền khá là mới xuất hiện trong vài năm gần đây nhưng đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía khách hàng của Viettel. Bên cạnh những dịch vụ ứng tiền với mệnh giá nhỏ như 911 và 918 thì hiện nay Viettel đã quyết định “chơi lớn” bằng cách đưa ra những gói mệnh giá lớn để cho khách hàng ứng về tài khoản. Tuy nhiên để ứng số tiền lớn với mệnh giá mà bạn mong muốn thì thuê bao của bạn cần phải đáp ứng được một số điều kiện sau đây:

+) Tính từ ngày kích hoạt, thuê bao đủ điều kiện ứng tiền khi đảm bảo hoạt động trên 90 ngày, tài khoản chính không qua 1.000 đồng và đương nhiên không còn khoản nợ nào chưa thanh toán trước đó.

+) Mức tiêu thụ tài khoản gốc trong 3 tháng gần nhất phải tối thiểu từ 70.000 đồng trở lên mới được xét là thuê bao đủ điều kiện ứng tiền đối với hình thức này.

Vậy đủ điều kiện rồi bạn sẽ ứng tiền như thế nào?

Mặc dù những gói tiền ứng mang giá trị lớn tuy nhiên cú pháp đưa ra cho khách hàng ứng tiền lại vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần soạn theo cú pháp: UT_Số tiền cần ứng sau đó gửi 9118. Tuỳ vào từng mức nhu cầu của thuê bao, nhà mạng sẽ tính mức tiêu thụ bình quan trong 3 tháng gần nhất mà sẽ cho phép thuê bao ứng tiền với mệnh giá khác nhau. Cụ thể như sau:

+) Để ứng 5.000 đồng: Thuê bao cần phải có số tiêu thụ bình quân 3 tháng gần nhất là 70.000 đồng trong tài khoản gốc, cú pháp thực hiện là UT_5 gửi 9118.

+) Để ứng được 10.000 đồng: Soạn UT_10 gửi 9118, trong đó mức tiêu thụ bình quân 3 tháng gần nhất tối thiểu là 100.000 đồng.

+) Để ứng 20.000 đồng: Soạn UT_20 gửi 9118, trong đó số tiền tiêu thụ 3 tháng bình quân tối thiểu là 200.000 đồng.

+) …

Tương tự như vậy với những mệnh giá lớn hơn thì cú pháp chỉ thay đổi số tiền còn điều kiện sẽ là những số tiền tăng dần theo từng mức tiền ứng khác nhau.

mua nợ thẻ cào điện thoại
mua nợ thẻ cào điện thoại

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi mua nợ thẻ điện thoại. Hi vọng muathe24h.vn đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin cần thiết nhất

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365