quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Huyền thoại game King Of Fighters 97 và những điều thú vị

time
11/02/2022 • 02:15:42 PM

King Of Fighters là một trong những series nổi bật và King Of Fighters 97 là phiên bản có nhiều đặc điểm hấp dẫn. Với đồ họa cải tiến đẹp mắt, nhân vật phong phú và cách chơi hấp dẫn, King Of Fighters 97 làm các game thủ yêu thích và vẫn sống mãi trong lòng công chúng. Cùng khám phá những điều thú vị trong King Of Fighters 97 qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tựa game siêu phẩm King Of Fighters 97

King Of Fighters 97 là game thứ 3 xuất hiện trong hệ máy Wii Virtual Console và là game ra mắt trong series này, nhà phát hành đã tập trung cho phiên bản 97 và bỏ qua hệ máy King Of Fighters 96.

Tựa game siêu phẩm King Of Fighters 97
Tựa game siêu phẩm King Of Fighters 97

Trừ bản 96, từ King Of Fighters 95 đến 95 là một quá trình thay đổi lớn. Tổng cộng có 30 nhân vật có thể chơi được, thêm 6 nhân vật mới, các hình ảnh, hoạt động và cảnh sắc được thay đổi rất nhiều, AI cũng được nâng cao hơn, khiến các trận đánh diễn ra ngày càng hấp dẫn.

1.1. Giới thiệu game King Of Fighters 97

King Of Fighters 97 là một tựa game thuộc thể loại đối kháng do SNK sáng lập. Bạn sẽ được bước vào những trận đấu tay đôi để tìm ra ai sẽ trở thành người mạnh nhất.

Khi tham gia chơi trò chơi hành động đối kháng, bạn sẽ đến vũ trụ The King Of Fighters và thành lập một đội võ sĩ huyền thoại để tham gia vào những cuộc chiến gay cấn với những đối thủ mạnh mẽ để giành chiến thắng. Bạn cần phải chấm dứt những kế hoạch ác độc từ Orochi, sau đó giúp Yagami và Kusanagi phân định được tỷ số.

Đây là trò chơi hành động đối kháng hấp dẫn
Đây là trò chơi hành động đối kháng hấp dẫn

Đồ họa trong King Of Fighters 97 cũng vô cùng nổi bật với chuyển động của nhân vật được đầu tư kỹ lưỡng, khiến người chơi cảm thấy cực kỳ phấn khích khi điều khiển. Đồng thời, âm thanh của game cũng vô cùng nổi bật, giọng nói của phát thanh viên và âm thanh sôi động trong game giúp bạn sục sôi tinh thần chiến đấu.

Xem thêm: Special forces group 2 - Top 1 game bắn súng đỉnh cao cho di động

1.2. Những điểm nổi bật trong King Of Fighters 97 

1.2.1. Hơn 35 nhân vật huyền thoại

Trong game, bạn sẽ được vào vai những chiến binh mạnh mẽ như Terry Bogard và Kyo Kusanagi, bạn cần làm chủ đội KOF '97 Special Team hoặc đội New Face Team vô cùng khét tiếng.

Hơn 35 nhân vật huyền thoại khác nhau
Hơn 35 nhân vật huyền thoại khác nhau

Giờ đây, bạn sẽ được trải nghiệm các nhân vật ẩn trong NEOGEO ngay trên màn hình của mình, hãy đè bẹp và hạ gục đối thủ bằng cách dùng Orochi Leona hoặc Orochi Iori .

Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm “hệ thống mối quan hệ” xuất hiện trong phiên bản này lần đầu tiên bà lựa chọn những thành viên của team bạn tận hưởng các trận đấu và theo các mối quan hệ của họ.

1.2.2. Những chế độ mới

King Of Fighters 97 có 2 chế độ chơi mới giúp bạn tiêu diệt đối thủ một cách nhanh chóng và nắm vững hệ thống phù hợp, đó là  Advanced và Extra.

- Chế độ Advanced: Khiến kẻ thù của bạn đau đớn bằng cách nhảy vào cuộc chiến đấu theo các cách thức khác nhau. Nếu bạn cho rằng cách phòng thủ tốt nhất là tấn công thì đây chính là điều cần thiết. Bạn có thể giải phóng những chiêu thức siêu độc như Desperation Moves chết người. Hãy dự trữ sức mạnh của bản thân trong chế độ Max. Ngay cả khi bạn đã thua một trận đấu, bạn có thể nhận thêm đồng hồ sức mạnh tùy theo mối quan hệ của các nhân vật. 

Những chế độ mới trong game
Những chế độ mới trong game

- Chế độ Extra: Để đối thủ bay lên không trung, bạn hãy sử dụng Evade để di chuyển nhanh chóng và khôn ngoan. Trong một khoảng thời gian xác định, bạn hãy tự động vào chế độ Power Max bằng cách làm đầy thước đo Power. Khi đã đuối sức, thanh máu (sức khỏe) của bạn sẽ biến thành màu đỏ và nhấp nháy, lúc này bạn cần giải phóng Desperation Moves và phải là người cuối cùng còn trụ lại trên sàn đấu.

1.2.3. Các tính năng bổ sung

Khi bạn sử dụng máy chơi game để chơi, bạn dễ dàng tận hưởng những trận chiến tuyệt vời trong game. Đồng thời, bạn có thể sử dụng các nút SP để trợ giúp và thiết lập 6 nút để điều khiển những chương trình mới.

2. Cách chơi King Of Fighters 97 giúp bạn chinh phục mọi đối thủ

Trong King Of Fighters 97, có những tính năng mới là cách sử dụng các nút ảo rocket để biến đổi, yếu tố này vô cùng quan trọng trong quá trình chơi game, vì vậy với những phiên bản Guard Attack, Clash system, Game play và Critical Counter.

Đội 4,6 nút đã hoạt động và chuyển đổi thành 1 nút giúp game thủ thuận tiện hơn khi bước những bước đi lớn của khóa SP, giúp bạn di chuyển nhanh chóng và gấp nhiều lần tốc độ cũ.

Cách chơi King Of Fighters 97
Cách chơi King Of Fighters 97

Các hệ thống cũ như Guard Attack, Clash system và Critical Counter đã bị loại bỏ trong phiên bản Game play, thay bằng các phiên bản này là tính năng EX Mode được thêm vào. Tuy các phương thức và kỹ năng tấn công của kẻ địch mang sát thương lớn hơn nhưng các thanh năng lượng sẽ phần nào bị mất đi.

Người dùng sẽ nhanh chóng tung các đòn combo Drive Cancel khi Hyperdrive Mode được kích hoạt, kẻ địch sẽ bị hạ gục trong thời gian ngắn, vì vậy bạn cần biết cách cân nhắc các chiêu thức mới. Khi đó, bạn có thể chuyển bại thành thắng nếu bạn sử dụng các chiêu thức một cách hợp lý. Hãy tìm ra người mạnh nhất bằng cách lập cho mình một team võ sĩ mạnh nhất để đồng hành cùng bạn trong các cuộc chiến đấu .

Bạn sẽ vào vai chiến binh trong SNK, sau đó hạ gục Orochi nhờ những chiêu thức độc đáo, đánh bại sự hồi sinh của hắn ta. Bạn cũng có thể nhập vai vào Yagami hoặc Kyo Kusanagi để chiến đấu, nếu bạn biết sử dụng các kỹ năng và lựa chọn đúng nhân vật, bạn sẽ giành được chiến thắng. 

Xem thêm: Tất tần tật về trò chơi cuộc chiến xuyên thế kỷ cực chất cho bạn

3. Cách tải chi tiết game King Of Fighters 97

3.1. Cách tải trên máy tính

Để tải King Of Fighters 97 về máy tính của mình, bạn cần thực hiện theo các bước muathe24h.vn hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Cài đặt Bluestack

Để tải game về máy, bạn cần sử dụng đến phần mềm giả lập Bluestack, phần mềm nãy đã có tiếng Việt giúp bạn sử dụng dễ dàng.

Bước 2: Cài đặt King Of Fighters 97 trên Bluestacks

Bạn truy cập vào Bluestack để tìm kiếm tên trò chơi, quá trình tải về sẽ mất vài phút, bạn cần chọn đúng file tải về để trò chơi được cài đặt. Giao diện của trò chơi đơn giản và dễ hiệu, bạn có thể cài đặt nhanh chóng và nếu có bất kỳ lỗi nào xảy ra, bạn đều có thể vào Bluestacks, vào hỏi đáp về tìm ra câu trả lời hợp lý.

Cách tải chi tiết game King Of Fighters 97
Cách tải chi tiết game King Of Fighters 97

Bước 3: Sau đó, bạn tải file cài đặt King Of Fighters 97 dành cho máy tính trên hệ điều hành Windows và nên để đuôi “APK” nhé!

Bước 4: Cài đặt file trên Bluestack

Khi tải file về hoàn tất, bạn cần cài đặt bằng cách chọn chuột vào đuôi APK trên máy tính hoặc có thể chọn “Open with” khi click vào file, cuối cùng chọn Bluestack. Quá trình chỉ diễn ra vài phút, khi hoàn tất bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng tên game tên Bluestack, bạn chọn vào biểu tượng đó để trải nghiệm trò chơi hấp dẫn ngay!

3.2. Cách tải trên điện thoại

Bước 1: Bạn tìm kiếm tên game King Of Fighters 97 ở cửa hàng game trực tuyến là CH Play đối với Android và App Store đối với iOS.

Bước 2: Bạn tiến hành tải game về máy của mình, vì đây là trò chơi mất phí nên bạn cần thanh toán thì mới có thể tải được game về điện thoại.

Bước 3: Truy cập vào trò chơi vừa tải về và bắt đầu trải nghiệm. 

Như vậy, chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể tải King Of Fighters 97 về máy dễ dàng. King Of Fighters 97 là một tựa game thú vị và hấp dẫn người chơi, với âm thanh, đồ họa và lối chơi đặc sắc, chắc chắn sẽ là lựa chọn không tồi đối với những người đam mê thể loại game hành động này. Hãy tải King Of Fighters 97 về máy tính hoặc điện thoại của mình và trải nghiệm ngay nhé!

bài viết gợi ý MU Legend Mobile

MU Legend Mobile là trò chơi với nhiều đặc điểm hấp dẫn và thú vị. Khám phá ngay các thông tin về game MU Legend Mobile qua bài viết dưới đây nhé!

MU Legend Mobile

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365