quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách kiểm tra tài khoản Agribank chuẩn xác nhanh chóng

time
04/02/2020 • 04:39:11 PM

Bạn có biết tại sao cần kiểm tra tài khoản Agribank hay không? Tất cả các cách kiểm tra tài khoản Agribank cho bạn chuẩn nhất 2020 sẽ được bật mí ngay trong bài viết này, đừng bỏ lỡ! hãy lựa chọn cho bản thân mình một cách phù hợp và thuận tiện nhất để kiểm tra tài khoản ngân hàng Agribank của chính mình.

Mua mã thẻ cào

1. Tại sao bạn cần kiểm tra tài khoản Agribank cho thẻ ngân hàng của mình?

Agribank là tên của ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Việt Nam, và tên viết tắt Agribank bởi các chữ cái trong tiếng Anh là Vietnam Bank for Agriculture and Rural Development. Rất nhiều người Việt Nam hiện nay đang sử dụng ngân hàng này, một hoạt động phổ biến được nhiều người quan tâm đó chính là kiểm tra tài khoản Agribank. Vậy tại sao họ lại cần kiểm tra tài khoản Agribank của mình?

​ ​ Tại sao bạn cần kiểm tra tài khoản Agribank cho thẻ ngân hàng của mình? Nhãn Nhấp chuột và kéo để di chuyển ​  Nhấp chuột và kéo để di chuyển ​

Tài khoản Agribank là tài khoản ngân hàng dùng để thực hiện các giao dịch về tài chính của con người chính vì vậy mà họ cần kiểm soát và nắm bắt được các giao dịch cũng như các chi phí bỏ ra khi sử dụng tài khoản ngân hàng của mình.

Kiểm tra tài khoản là cách mà các cá nhân nắm bắt được số dư của mình trong tài khoản là bao nhiêu để có thể thực hiện được các giao dịch cần thiết của bản thân.

Việc kiểm tra tài khoản ngân hàng Agribank của những cá nhân, tổ chức sử dụng ngân hàng này là hoạt động thường xuyên và cần thiết để luôn nắm bắt được chính xác nhất về tình trạng tài chính của thẻ ngân hàng đang dùng, từ đó giúp phục vụ tốt nhất cho các cuộc giao dịch không bị gián đoạn.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về các cách kiểm tra tài khoản ngân hàng Agribank của mình để biết được bản thân có thể sử dụng cách cách nào giúp kiểm tra tài khoản tiện nhất cho bản thân thì phần tiếp theo của bài viết bạn không nên bỏ qua.

>>> Đăng ký Internet banking ngân hàng Agribank cực dễ dàng!

2. Các cách kiểm tra tài khoản Agribank chuẩn nhất

Có rất nhiều cách để kiểm tra tài khoản Agribank cho tài khoản ngân hàng của bạn, để biết rõ hơn về cách cách kiểm tra này ngay sau đây sẽ là tất tần tật về kiểm tra tài khoản Agribank chuẩn nhất 2021 cho bạn.

2.1. Cách kiểm tra tài khoản Agribank của bạn trực tiếp tại ngân hàng

Kiểm tra tài khoản Agribank trực tiếp tại ngân hàng là cách làm mà rất nhiều người lựa chọn, bạn có thể kiểm tra tài khoản ngân hàng của mình tại bất kỳ một chi nhánh hay phòng giao dịch Agribank trên cả nước để kiểm tra.

Kiểm tra tài khoản Agribank của bạn trực tiếp tại ngân hàng

Tuy nhiên, để có thể kiểm tra tài khoản của mình thì khi đến ngân hàng bạn cần mang theo chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân của bạn để được nhân viên ngân hàng giúp bạn kiểm tra tài khoản ngân hàng Agribank của mình ngay.

Nếu trong trường hợp, bạn muốn kiểm tra tài khoản Agribank của mình thuộc chi nhánh nào trong hệ thống ngân hàng này thì bạn có thể nhờ nhân viên tại đó kiểm tra giúp.

Việc kiểm tra trực tiếp tại ngân hàng đó giúp bạn thực hiện chính xác, tuy nhiên thì để có thể kiểm tra thì bạn cần đến ngân hàng Agribank gần bạn nhất, đến kiểm tra vào giờ hành chính và ngày mà ngân hàng làm việc thì mới được hỗ trợ.

Như vậy, nếu bạn muốn kiểm tra ngoài giờ hành chính hoặc vào ngày nghỉ thì đây không phải là cách bạn nên lựa chọn để kiểm tra tài khoản Agribank của mình.

>>> Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao với thẻ ATM Agribank!

2.2. Kiểm tra tài khoản Agribank qua tin nhắn 

Rất nhiều người đã sử dụng kiểm tra tài khoản Agribank qua SMS Banking trên điện thoại của mình. Đây là cách kiểm tra rất thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng tài khoản ngân hàng Agribank. Ngân hàng cung cấp đến khách hàng các dịch vụ khác nhau qua tin nhắn trên điện thoại như tự động thông báo về biến động số dư của tài khoản, vấn tin số dư, in sao kê 5 giao dịch gần nhất, tất cả các thông tin về tài khoản đều được kiểm tra tài khoản Agribank qua tổng đài 8149.

Kiểm tra tài khoản Agribank qua tin nhắn

Để kiểm tra tài khoản Agribank trên điện thoại thông qua các cú pháp kiểm tra tài khoản ngân hàng Agribank như:

Trước khi kiểm tra được số dư trong tài khoản của bạn thì bạn cần kích hoạt dịch vụ tin nhắn của điện thoại với ngân hàng thông qua cú pháp : VBA DK 2 gửi đến 8149 với phí tin nhắn là 1.000đ/tin và ngân hàng miễn phí giao dịch.

+ VBA SD gửi đến 8149, để kiểm tra số dư tài khoản Agribank theo số điện thoại bạn đăng ký mặc định với ngân hàng.

+ VBA SD số tài khoản ngân hàng gửi đến 8149, để tra cứu số dư tài khoản tùy chọn khác.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể kiểm tra tài khoản Agribank qua số điện thoại được, bạn cần đáp ứng đủ các yêu cầu sau để có thể sử dụng dịch vụ này như sau:

+ Đến ngân hàng Agribank, và đăng ký sử dụng dịch vụ Agribank SMS Banking cho thuê bao điện thoại của mình.

+ Chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn hạn sử dụng đều được chấp nhận.

+ Thuê bao di động bạn đang sử dụng là thuê bao trong nước và có thể của bất kỳ nhà mạng nào cũng được như Viettel, Vinaphone, Mobifone,…

+ Thực hiện điền đầy đủ thông tin vào mẫu được ngân hàng đưa cho.

Sau khi bạn thực hiện tất cả những việc trên là có thể đăng ký Agribank SMS Banking trên điện thoại cho bản thân mình.

2.3. Cách kiểm tra tài khoản Agribank tại cây ATM

Cách kiểm tra tài khoản Agribank ATM là một trong những cách được sử dụng truyền thống trước đây, đây cùng là cách được rất nhiều người trung niên lựa chọn. Bạn có thể đến các cây ATM của ngân hàng Agribank để kiểm tra tài khoản của mình ở bất kỳ đâu trên cả nước. Tuy nhiên, bạn chỉ có thẻ thanh toán nội địa của mình. Đến các cây ATM Agribank bạn có thể kiểm tra truy vấn số dư tài khoản, rút tiền, xem số tiền trong tài khoản Agribank của bạn là bao nhiêu.

Cách kiểm tra tài khoản Agribank tại cây ATM

Điểm hạn chế dễ dàng nhận thấy khi thực hiện việc kiểm tra tài khoản tại các ATM đó chính là các cây ATM này không phổ biến và bạn cần tìm kiếm để có thể kiểm tra được tài khoản ngân hàng của bản thân mình. Cách kiểm tra này thường được dùng nhiều khi chủ tài khoản rút tiền trực tiếp tại cây ATM.

Nạp thẻ game online

2.4. Cách kiểm tra tài khoản Agribank online

Sự bùng nổ và phát triển mạnh mẽ của mạng internet khiến cho rất nhiều các dịch vụ cho con người trở lên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Việc kiểm tra tài khoản Agribank qua mạng internet không còn là xa lạ nữa. Ai cung trang bị và sở hữu cho bản thân mình một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet từ đó kiếm việc kiểm tra tài khoản Agribank online trở lên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. 

Kiểm tra tài khoản Agribank online nhanh chóng và thuận tiện?

Bạn có thể sử dụng phần mềm, ứng dụng kiểm tra tài khoản Agribank qua Internet Banking, Agribank sử dụng hai ứng dụng là Agribank E-Mobile Banking và Agribank Internet Banking để giúp khách hàng có thể thực hiện được các giao dịch một cách nhanh chóng.

Thông qua hai ứng dụng trên bạn có thể kiểm tra tài khoản ngân hàng Agribank của mình dễ dàng. Để có thể sử dụng và truy cập vào ứng dụng bạn cần đến ngân hàng để được hỗ trợ mở và đăng nhập vào ứng dụng trên điện thoại để sử dụng.

Cả hai ứng dụng nay sau khi đăng ký sử dụng bạn có thể sử dụng các dịch vụ như kiểm tra tài khoản, kiểm tra số dư tài khoản, chuyển khoản online, nạp tiền cho “dế yêu” thông qua     mua thẻ điện thoại trực tiếp trên ứng dụng,… Khi sử dụng kiểm tra tài khoản Agribank online này bạn có thể kiểm tra ở bất kỹ đâu, bất kỳ lúc nào, chỉ cần điện thoại của bạn có kết nối internet.

2.5. Kiểm tra tài khoản Agribank qua tổng đài của ngân hàng

Ngoài những cách kiểm tra ở trên thì một cách ít được biết đó chính là việc sử dụng tra cứu của tổng đài của Agribank. Bạn có thể gọi điện đến đường dài nóng để được hỗ trợ kiểm tra tài khoản từ nhân viên trực tổng đài của ngân hàng. Đây là cách làm rất phù hợp với những người trung niên khi họ khá kém về khoản ứng dụng hay điện thoại thông minh.

Qua chia sẻ về tất cả các cách kiểm tra tài khoản Agribank cho bạn ở trên, hy vọng bạn có thể lựa chọn và tìm cho bản thân mình một cách kiểm tra tài khoản phù hợp nhất khi cần thiết.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365