quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn cách đổi thẻ cào Viettel khi bị rách

time
25/07/2019 • 09:22:55 AM

Thẻ cào Viettel bị rách khi sử dụng, thẻ cào bạn mua vô tình bị ướt không lấy được mã thẻ, các trường hợp này hoàn toàn được nhà mạng hỗ trợ đổi lấy thẻ cào mới, tham khảo cách đổi thẻ cào Viettel bị rách qua bài viết này.

Hiện nay có 2 hình thức nạp tiền cho di động đó là : mua thẻ cào giấy hoặc mua thẻ online và nạp tiền điện thoại online. Nhưng hình thức mua thẻ cào giấy vẫn được nhiều người ưa chuộng hơn, tuy nhiều lúc có rất nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra như thẻ cào bị rách, thẻ cào bị mờ số, hỏng, lỗi. Vậy làm thế nào để đổi thẻ cào Viettel khi bị rách. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những lý do, cũng như các biện pháp khắc phục khi gặp phải trường hợp này.

Mua thẻ online

the-cao-viettel-bi-rach

Đổi thẻ cào Viettel khi bị rách

Thẻ cào bị rách là do nhiều nguyên nhân, nhưng tổng quát chỉ là do một trong những nguyên nhân sau đây :

  • Thẻ cào bị ướt nên dẫn đến thẻ bị rách
  • Khách hàng lỡ tày cào quá mạnh lớp tráng bạc in trên mã số thẻ cào dẫn đến thẻ cào bị rách
  • Khi mua thẻ không để ý, kiểm tra thẻ kĩ càng

Nếu như trước đây, khi khách hàng chưa có nhiều thông tin về trường hợp thẻ cào bị rách này thì coi như thẻ cào đó sẽ vô dụng, bị bỏ đi dẫn đến phí phạm. Sau khi đọc bài viết về đổi thẻ cào Viettel khi bị rách này chắc chắn khách hàng sẽ lấy không phải bỏ phí thẻ cào rách, lỗi hay hỏng nào.

 Xem thêm: 

Thẻ game online

Hướng dẫn cách đổi thẻ cào Viettel khi bị rách

Trước tiên khi phát hiện thẻ bị rách, hỏng thuê bao có thể làm theo 1 trong 2 cách sau để phản hồi về thẻ lên nhà mạng

Gọi điện đến hotline 19008198 để yêu cầu trợ giúp

Đến điểm giao dịch của Viettel nơi gần nhất để được hỗ trợ.

Thẻ cào của bạn sẽ được đổi thành công nếu như áp ứng đủ những điều kiện sau :

  • Thẻ cào còn nguyên số seri
    • Thẻ cào không bị nát, hỏng một cách quá trầm trọng
  • Thẻ chưa từng sử dụng
  •  Hiện tại việc đổi thẻ áp dụng cho tất cả các loại mệnh giá thẻ Viettel trên thị trường hiện nay.

 Xem thêm: Mua thẻ điện thoại Viettel và những lợi ích không tưởng

Sau khi thông báo lên tổng đài về tình trạng của thẻ cào thành công, thuê bao cần mang theo chứng minh thư nhân dân( bản gốc) và thẻ cào bị rách ra điểm giao dịch của Viettel để đổi lấy thẻ mới. Quy trình đổi thẻ cào Viettel khi bị rách diễn ra khá nhanh, không mất nhiều thời gian và lại hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể đổi tất cả các mệnh giá thẻ cào Viettel bị rách lấy thẻ mới có mệnh giá tương đương.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn phương pháo này, vì nó không gây mất thời gian, mà lại còn tránh lãng phí tiền bạc cũng như công sức.

Để hạn chế nguy cơ thẻ cào bị rách thì bạn có thể  mua thẻ điện thoại Viettel online trên muathe24h.vn để được chiết khấu cũng như nhận mã thẻ cào và số seri qua mail 

Nạp tiền điện thoại là việc khá cần thiết đối với mỗi thuê bao sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng. Nếu bạn rơi vào tình trạng như bài viết đã nói thì cần làm theo các bước trên để đổi thẻ cào Viettel khi bị rách về thẻ cào mới để nạp vào tài khoản. Chúc các bạn đổi thẻ cào thành công.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365