quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Khám phá những ưu đãi cực khủng từ gói V79 của Viettel

time
12/11/2020 • 09:48:21 AM

Gói V79 ra đời đã thực sự chinh phục được khách hàng khi nó cung cấp cho họ vô vàn những ưu đãi lớn. Khám phá ngay về gói cước này để quyết định sử dụng đăng ký hay không bạn nhé.

Thẻ cào điện thoại

1. Vì sao cần thiết để tìm hiểu về gói V79?

Gói V79
Gói V79

Ngày nay, mạng xã hội phát triển vô cùng mạnh mẽ đã khiến cho các hoạt động chia sẻ hay liên lạc sâu rộng trong cộng đồng trở nên dễ dàng hơn cũng như tiết kiệm hơn. Điều đó được thể hiện rất rõ thông qua các ứng dụng chat online như zalo, messenger,… nhưng đổi lại, người dùng sẽ phải đăng ký cho tài khoản một gói mạng nào đó có nhiều ưu đãi. Hãy khám phá xem hiện nay trên thị trường có những gói khuyến mại nào có thể cung cấp cho dế cưng của bạn lượng data khủng để bạn thả ga lướt web, chat chit bạn bè. Gói V79 chính là một đề xuất hay dành cho những ai quan tâm đến các gói data của nhà mạng viễn thông.

2. Giới thiệu thông tin tổng quan về gói V79

Gói V79 được cung cấp bởi nhà mạng Viettel – một nhà mạng luôn đi tiên phong trong việc cung cấp thường xuyên các chương trình ưu đãi hấp dẫn mà V79 là một trong số đó. Kể từ khi ra đời, V79 được mệnh danh là “vua tiết kiệm”. Vì sao lại như vậy?

Đăng ký gói V79 như thế nào?
Đăng ký gói V79 như thế nào?

Nếu để ý bạn sẽ thấy thông tin gói cước được thể hiện rất rõ ở cách gọi tên – V79. Điều này có nghĩa là gói cước này giá trị 79 ngàn đồng. Người dùng sẽ đăng ký gói cước với 79 nghìn đồng mỗi tháng và bạn sẽ nhận về rất nhiều điều hấp dẫn như nhắn tin nội mạng sms thả ga và gọi điện thoải mái không lo về giá.

3. Đối tượng nào được tham gia đăng ký gói cước V79?

Đăng ký gói cước V79
Đăng ký gói cước V79

V79 cho phép những khách hàng đang là thuê bao di động trả trước thì sẽ nhận được ưu đãi từ gói V79. Tức là họ có thể đăng ký gói cước cho sim viettel của mình. Nếu như bạn nhận được một tin nhắn có lời mời sử dụng gói cước thì đừng từ chối nhé. Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ là đã có được lợi ích to.

Xem thêm: Bạn muốn tìm nơi bán thẻ game online giá rẻ? Muathe24h.vn là địa chỉ uy tín bạn không nên bỏ qua.

4. Hướng dẫn bạn cách đăng ký gói cước V79

Để đăng ký hiệu quả gói cước này, bạn hãy thực hiện thao tác soạn tin theo cú pháp sau:

V79 => 109

Sẽ có một vài thông tin mà khách hàng quan tâm và muốn tìm hiểu bên cạnh việc đã tỏ tường số tiền đăng ký gói cước là 79 nghìn. Thứ nhất, sau khi đã hoàn tất đăng ký theo đúng cú pháp trên thì nhà mạng sẽ gửi thông báo xác nhận đến cho bạn. Nếu đăng ký thành công, ưu đãi bạn được hưởng bao gồm:

- Nhận 30 phút gọi ngoại mạng ở phạm vi trong nước.

- Nhận 30 tin nhắn gọi nội mạng cùng với 1,5 nghìn phút gọi nội mạng và ưu đãi này được áp dụng trong suốt 30 ngày kể từ ngày đăng ký.

- Trường hợp số tin nhắn và số phút được khuyến mại trên không được sử dụng hết thì trong khoảng thời gian 30  ngày cũng sẽ tự động bị trừ hết chứ không được cộng dồn sang tháng sau.

Hướng dẫn Đăng ký gói cước V79
Hướng dẫn Đăng ký gói cước V79

Nếu như bạn không có sự chắc chắn đối với ưu đãi được hưởng từ dịch vụ thì có thể thực hiện thêm thao tác kiểm tra. Bạn kiểm tra bằng cách nào? Rất đơn giản chỉ cần soạn tin theo cú pháp sau là bạn đã có thể kiểm tra nhanh chóng các ưu đãi đã được áp dụng cho  thuê bao của bạn hay chưa:

KM => 266

- Đối với trường hợp người dùng đã dùng quá giới hạn về phút gọi hay tin nhắn trong gói ưu đãi của V70 thì người dùng vẫn sẽ phải trả số tiền cước cho số tin nhắn hay phút gọi nằm ngoài ưu đãi. Đây là quy định bất thành văn của tập đoàn viễn thông Viettel.

5. Hướng dẫn cách gia hạn hoặc cách hủy đăng ký dịch vụ gói V79

Lợi ích lớn, đăng ký nhanh, chắc chắn sẽ trở thành lý do để khách hàng lựa chọn phương thức gia hạn để tiếp tục sử dụng ở những tháng tiếp theo. Vậy thì làm thế nào để có thể tiến hành gia hạn khi gói cũ đã hết hạn.

Có hai cách để bạn gia hạn cho thuê bao của mình đăng ký được gói V79: thứ nhất là trong tài khoản của bạn đã có sẵn đủ sô tiền 79 nghìn thì đến khi hết hạn, hệ thống sẽ tự động gia hạn cho bạn mà không mất thời gian hay một chút công thức nào. Nhưng không may, tài khoản thuê bao của bạn không có đủ 79 nghìn thì chắc chắn sau khi hết thời gian ưu đãi của gói V79, người dùng sẽ phải nạp thẻ điện thoại để thuê bao có đủ 79 nghìn, sau đó phải tự tay soạn cú pháp để thực hiện gia hạn gói V79. Cú pháp thực hiện đó chính là tiến hành lại thao tác mà bạn đã đăng ký gói cước này mà chúng tôi vừa chia sẻ ở nội dung trên.

Cách đăng ký gói cước V79
Cách đăng ký gói cước V79

Trong trường hợp bạn không có nhu cầu sử dụng gói cước này nữa thì cũng không sao, có thể hủy sự đăng ký này để hệ thống không còn đủ điều kiện tự động gia hạn nữa. Hãy ghi nhớ hủy đăng ký gói V79 phải đúng thời điểm, trước khi hệ thống tự động gia hạn nhé, cú pháp hủy V79 như sau:

Soạn HUYVT => 109

Khi việc hủy gói dịch vụ đã hoàn tất thì những ưu đãi còn chưa sử dụng hết sẽ tự động biến mất. thế nên hãy cố gắng tận dụng sự khuyến mại này vào nhiều mục đích có ích nhé.

bài viết gợi ý Nạp tiền điện thoại

Các thuê bao di động đều mong muốn nhận được các chương trình khuyến mãi. Minh chứng rõ nhất cho điều đó thể hiện ở việc, mỗi khi các nhà mạng tổ chức chương trình khuyến mại  phần trăm thẻ nạp hàng tháng thì người người đổ xô nạp thẻ vào ngày được khuyến mại như một sự săn sales thú vị vậy. Chính vì thế mà không có lý do gì để các thuê bao di động của nhà mạng Viettel lại từ chối cơ hội tốt khi Viettel tung ra thị trường gói V79. Ngoài ra, sẽ còn rất nhiều ưu dãi hấp dẫn tương tự như vậy nếu như bạn biết cạch săn sales hiệu quả. Chẳng hề khó, bạn hãy sử dụng ngay dịch vụ hỗ trợ nạp tiền điện thoại tại Muathe2h.vn để luon được hưởng những chương trình thẻ cào có ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

Nạp tiền điện thoại

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365