quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn cách chơi game sword soul cho người mới chơi

time
28/09/2022 • 05:30:03 PM

Game sword soul là một game nhập vai hành động đầy thú vị bởi lối chơi khá đơn giản được chia làm 2 chế độ khác nhau để phù hợp với hoàn cảnh của người chơi. Để biết thêm nhiều thông tin về game sword soul các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

1. Tổng quan về game sword soul

1.1. Game sword soul là game gì?

Game sword soul là một game nhập vai hành động được phát triển bởi Soulgame Studio. Game sword soul trang bị cho người chơi với 30 cấp độ từ dễ đến khó để người chơi có thể thoải mái tham gia chiến đấu mà không giới hạn thời gian chiến đấu. Kho vũ khí được trang bị với vô vàn thiết bị để giúp chiến binh gia tăng sức chiến đấu như: các vũ khí cận chiến, các loại áo giáp, khiên và các loại vũ khí khác, chúng đều có các chức năng khác nhau để người chơi có thể lựa chọn sao cho phù hợp với hoàn cảnh của chiến binh.

Cốt truyện của game sword soul kể về một linh hồn thấp bé trong một thị trấn Linh Hồn muốn trở lên lớn mạnh trong đấu trường nhưng lại không có kỹ năng để chiến đấu với kẻ mạnh hơn mình. Nhưng may mắn thay, một bù nhìn sống tên Sir Scarow đã đưa cậu bé lên và huấn luyện chú bé để trở thành một chiến binh với đầy đủ sức mạnh và khả năng chiến đấu. Giờ đây, nhiệm vụ của cậu bé là luyện tập để tham gia chiến đấu và kiếm thật nhiều tiền để trở thành nhà vô địch trong đấu trường vĩ đại nhất mọi thời đại.

Nhiệm vụ của người chơi trong game sword soul là đào tạo một chiến binh bằng cách chơi các trò chơi nhỏ để tăng chỉ số của anh ta để anh ta có thể đánh bại kẻ thù trong một loạt các trận chiến theo lượt.

Game sword soul là game gì
Game sword soul là game gì?

1.2. Cách chơi game sword soul 

Game sword soul có 2 chế độ chơi là: huấn luyện và chiến đấu. 

Với chế độ chơi huấn luyện, người chơi sẽ tham gia các mini game để tăng chỉ số cho các chiến binh của mình để tăng sức mạnh chiến đấu đánh bại những kẻ thù mạnh và nhiều sức chiến đấu. Trong chế độ huấn luyện sẽ có 5 mini game nhỏ, mỗi game đại diện cho một chỉ số khác nhau và người chơi có thể chơi bất cứ khi nào tùy thích và không giới hạn thời gian chơi.

Chế độ chiến đấu đòi hỏi người chơi phải tham gia chiến đấu với những kẻ thù có thể mạnh hơn mình tại các đấu trường. Mỗi cấp độ người chơi cần phải chiến đấu với nhiều kẻ thù khác nhau liên tiếp và mục tiêu cuối cùng của chiến binh là đánh bại những kẻ thù đó và người chiến thắng cuối cùng. Người chơi chiến thắng tại mỗi cấp độ sẽ nhận được số tiền tương ứng với cấp độ đó và mở ra các cấp độ khác. Các cấp độ sau sẽ khó hơn các cấp độ trước để tăng tính kích thích, kịch tính cho người chơi.

Với cả 2 cấp độ chiến đấu và huấn luyện người đều được nhận XP để nâng cấp chiến binh của mình bằng cách mua các trang bị, vũ khí tối tân để tăng sức chiến đấu với các kẻ địch. Mỗi khi chiến binh được thăng một cấp thì bạn sẽ nhận được một điểm tích lũy vào chỉ số của chiến binh và từ đây lại tiếp tục nâng cấp chiến binh để đạt những kỹ năng cao nhất.

Game sword soul có 2 chế độ chơi là huấn luyện và chiến đấu
Game sword soul có 2 chế độ chơi là huấn luyện và chiến đấu

2. Chi tiết game sword soul 

2.1. Bảng chiến binh chiến đấu

Bảng chiến binh là nơi mà người chơi có thể xem các chỉ số sức khoẻ và các kỹ năng của chiến binh. Đồng thời chiến binh của bạn sẽ được nâng cấp thì chiến binh được thăng cấp mới.

Chơi game sword soul theo chế độ chiến đấu người chơi phải tham gia các đấu trường đánh kẻ thù
Chơi game sword soul theo chế độ chiến đấu người chơi phải tham gia các đấu trường đánh kẻ thù

2.1.1. Chỉ số chiến binh

Chiến binh của bạn có thể được nâng cấp khi dành được điểm kỹ năng bằng cách tham gia các nhiệm vụ của mini game của chế độ huấn luyện.

Sức mạnh: Đây là chỉ số xác định độ sát thương mà chiến binh của bạn gây ra lên người kẻ địch trong cuộc tấn công cận chiến. Cuộc tấn công cận chiến chiến binh sẽ sử dụng các đòn tấn công cơ bản và nó sẽ tự động bị trừ khi sử dụng các kỹ năng trong chiến đấu.

Độ chính xác: Xác định độ sát thương mà chiến binh gây ra cho kẻ địch trong cuộc tấn công tầm xa, cũng như một khả năng mở ra một cuộc tấn công tầm xa. trong trận chiến người chơi cũng sử dụng các đòn tấn công tầm xa để chiến đấu, các cuộc tấn công tầm xa được đưa ra một cách ngẫu nhiên, chiến binh có thể sử dụng một đòn tấn công hay các kỹ năng cận chiến sau mỗi đòn tấn công tầm xa.

Chặn là chỉ số xác định lượng máu mà chiến binh của bạn hiện có và khả năng có thể chặn các đòn tấn công của kẻ địch bằng lá chắn của mình.

Dodge là chỉ số xác định lượng máu mà chiến binh của bạn hiện có và khả năng có thể né các đòn tấn công của kẻ địch.

Critical là chỉ số xác định lượng máu mà chiến binh của bạn hiện có và khả năng ghi nhận Critical Hit. Critical Hit được kích hoạt một cách ngẫu nhiên và mức độ gây ra sát thương tăng gấp đôi bình thường giúp chiến binh tiêu diệt kẻ địch nhanh hơn và dễ dàng. Đặc biệt khi bạn nhấn bất kỳ chỗ nào trên màn hình chiến đấu thì Critical Hit sẽ chuyển thành Super Critical Hit với lượng sát thương tăng gấp 3 lần, đây được coi là sức mạnh cực đại khi gây ra sát thương cho kẻ địch.

Xem thêm: Cùng tìm hiểu lý do tại sao Game Guns up mobile lại hot đến vậy

2.1.2. Kỹ năng đặc biệt dành cho chiến binh

Những kỹ năng đặc biệt sẽ giúp chiến binh tạo ra những lợi thế trước kẻ địch của mình. Để có thể kích hoạt các kỹ năng đặc biệt này người chơi cần phải nhấn vào biểu tượng của kỹ năng đó hoặc nhấn phím để sử dụng nó và nhập thời gian hồi chiêu sau khi sử dụng.

Double Slash đây là kỹ năng người chơi nhấn phím 1 và được mở khoá ở cấp độ 2. Cho phép bạn thực hiện một cuộc tấn công cận chiến nâng cao hơn đánh kẻ thù hai lần và có một cơ hội nhỏ để làm suy yếu kẻ thù để chúng gây ít sát thương hơn. Nâng cấp kỹ năng này làm tăng khả năng kẻ thù của bạn sẽ bị suy yếu.

Kỹ năng Shield Bash dùng phím 2, lưu ý rằng kỹ năng chỉ có thể sử dụng khi đã mở khóa cấp độ 6. Cho phép bạn dùng khiên đâm vào kẻ thù để làm chúng bị choáng trong vài giây. Nâng cấp kỹ năng này làm cho thời gian làm choáng kéo dài hơn.

Toxic Stab sử dụng phím 3 và mở khoá ở cấp độ 12. Cho phép bạn thực hiện một cuộc tấn công cận chiến đầu độc kẻ thù, khiến máu của chúng tiêu hao theo thời gian. Nâng cấp kỹ năng này sẽ giảm thời gian hồi chiêu.

Kỹ năng bảo vệ phép thuật đây là một kỹ năng giúp chiến binh gia tăng khả năng phòng thủ. Việc nâng cấp kỹ năng này có thể làm cho thời gian buff phòng thủ kéo dài thời gian và độ sát thương có thể giảm xuống. Kỹ năng này nhấn phím 4 và mở khoá ở cấp độ 25.

Kỹ năng hồi máu một kỹ năng giúp chiến binh của bạn có thể tự hồi máu bằng cách sử dụng kỹ năng phép thuật. Nâng cấp kỹ năng này chiến binh của bạn sẽ tăng được nhiều lượng máu hơn. Kỹ năng này nhấn phím 5 và mở khoá ở cấp độ 35.

Omnisoul sử dụng phím nóng 6, mở khóa ở cấp độ 50. Cho phép bạn thực hiện một cuộc tấn công cận chiến cực mạnh đánh kẻ thù nhiều lần. Nâng cấp kỹ năng này sẽ tăng số lần đòn tấn công này trúng kẻ thù.

Kỹ năng đặc biệt dành cho chiến binh sẽ giúp chiến binh tăng sức chiến đấu
Kỹ năng đặc biệt dành cho chiến binh sẽ giúp chiến binh tăng sức chiến đấu

2.2. Chế độ tập huấn của chiến binh

Phòng tập huấn luyện, người chơi sẽ tham gia các minigame để tăng chỉ số cho các chiến binh của mình để tăng sức mạnh chiến đấu. Mỗi minigame đều có các mục tiêu khác nhau để người chơi có thể kiếm được điểm.

Người chơi sẽ tham gia các minigame để dành được điểm thưởng
Người chơi sẽ tham gia các minigame để dành được điểm thưởng

2.2.1. Huấn luyện sức mạnh 

Mục tiêu của huấn luyện sức mạnh: Sir Scarow nhổ táo vào bạn, những quả táo này sẽ bay với các tốc độ và độ cao khác nhau, bạn cần sử dụng các kỹ năng của mình và vũ khí bạn có để tấn công những quả táo đó để chúng không bắn trúng bạn. Để có thể tấn công những quả đó bạn cần quan sát độ cao quả táo đó bay mà bắn cho thật trúng kết hợp với các phím trái, phải, lên, xuống trên bàn phím để tấn công nhé.

Mục tiêu hoàn hảo: Các ngôi sao do hệ thống đưa ra để giúp bạn có thể tăng điểm thưởng. Các ngôi sao này thường sẽ rơi sau lưng bạn, hãy sử dụng phím trái để di chuyển sang bên để nhận lấy chúng và nhận điểm thưởng. Bạn hãy cẩn thận trong khi lấy những ngôi sao mà bị Sir Scarow nhổ táo vào bạn. 

2.2.2. Huấn luyện né tránh

Mục tiêu: Sir Scarow sẽ liên tục sử dụng cơ thể của mình để tấn công bạn, sẽ đánh bạn bằng cánh tay của mình hay quét bạn bằng đôi chân to khổng lồ. Nhiệm vụ của bạn chính là sử dụng các mũi tên lên, xuống, trái để né tránh những đòn tấn của Sir Scarow.

Mục tiêu hoàn hảo: Những đòn tấn công của Dodge Sir Scarow ở những giây cuối cùng sẽ giúp bạn giành lấy điểm thưởng.

2.2.3. Đào tạo khối

Mục tiêu: Sir Scarow nhổ táo vào bạn, về hướng di chuyển của quả táo sẽ xuất hiện ở khắp mọi hướng. Chính vì vậy bạn cần sử dụng chuột để di chuyển lá chắn của mình để chặn những quả táo ngăn cho chúng rơi trúng người bạn.

Mục tiêu hoàn hảo: Các ngôi sao sẽ xuất hiện để giúp bạn tăng số điểm thưởng chính vì vậy bạn cần để chúng rơi trúng người bạn.

2.2.4. Đào tạo độ chính xác

Mục tiêu: Các mục tiêu bắn cung liên tục xuất hiện và biến mất, một số mục tiêu lơ lửng ở một vị trí trong khi các mục tiêu khác di chuyển xung quanh. Bạn hãy nhắm thật chuẩn để bắn hạ những mục mục tiêu lơ lửng trước khi chúng biến mất.

Mục tiêu hoàn hảo: Bạn bắn vào mục tiêu ở trung tâm sẽ giành được điểm thưởng.

2.2.5. Đào tạo quan trọng

Mục tiêu: Sir Scarow sẽ ra lệnh cho bạn tấn công anh ta hoặc không làm gì cả. Bạn hãy làm theo sự chỉ dẫn của anh ta khi anh ta ra lệnh tấn công bạn chỉ việc nhấn vào một vị trí bất kỳ trên màn hình để tấn công anh ta bằng những đòn chí mạng.

Mục tiêu hoàn hảo: Để dành được điểm thưởng bạn không cần làm gì cả khi anh ta yêu cầu bạn đứng yên và bằng cách ghi Super Critical Hit vào Sir Scarow khi tấn công anh ta.

Game sword soul là một game trực tuyến miễn phí với nhiệm vụ đào tạo chiến binh tham gia chiến đấu với những cuộc chiến nảy lửa để giành lấy chiến thắng cuối cùng. Hy vọng rằng những thông tin về game sword soul mà muathe24h.vn chia sẻ đến bạn sẽ là những điều thú vị, hấp dẫn bạn.

bài viết gợi ý Khám phá tựa game Sword Art Online Black Swordsman Ace

Sword Art Online Black Swordsman Ace là một tựa game khá nổi tiếng được lấy cảm hứng xuất phát từ bộ truyện nổi tiếng cùng tên. Để biết rõ hơn về game Sword Art Online Black Swordsman Ace, các bạn hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Sword Art Online Black Swordsman

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365