quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Thông tin chi tiết về game modern combat dành cho tân game thủ

time
31/03/2022 • 05:10:01 PM

Game modern combat thuộc thể loại game trường phái bắt súng FPS, là dòng game bắt súng đầu tiên của nền tảng di động. Tuy nhiên, các nhà lập trình game đã không ngừng cải tiến, lập trình để thỏa mãn mọi đối tượng người trên trên nhiều thiết bị. Do đó, game thủ có thể trải nghiệm game modern combat trên nhiều loại thiết bị khác nhau. Tại bài viết này, chúng ta sẽ có một cuộc “dạo chơi” để khám phá game modern combat trên PC và tận hưởng những trải nghiệm những điều đặc biệt mà tựa game này đã mang lại.

1. Thông tin tổng quan về Game modern combat

1.1. Cốt truyện của game Modern combat thú vị thế nào?

Modern combat lấy bối cảnh an ninh thế giới đang bị đe dọa bởi lực lượng khủng bố WLA (Wolrd Liberation Army). Nhập cuộc, bạn sẽ ở trở thành một tay súng của đội đặc nhiệm An ninh tư nhân Gilman. Sứ mệnh của đội đặc nhiệm này là ngăn chặn mọi sự nguy hiểm đang đe dọa tới người dân nên tay súng là bạn cũng sẽ phải gánh vác và hoàn thành tốt sứ mệnh này.

Cốt truyện của game Modern combat diễn biến như thế nào?
Cốt truyện của game Modern combat diễn biến như thế nào?

Đi vào câu chuyện, nội dung sẽ diễn ra như sau: Quân đội giải phóng Thế giới chính là trá hình của một lực lượng khủng bố, đã thực hiện những cuộc tổng tấn công Venice nhằm mục đích đánh cắp vũ khí hóa học đang nằm trong tay của Liên Hợp Quốc. Nhân vật Cayden Phoenix là một nhà thầu quân sự tự do cũng được gửi tới Venice để cùng tham gia vào lực lượng an ninh chống lại khủng bố. Trong hành trình đó, người đồng đội của anh là Jonathan Bull Taylor đã bị bác bỏ dưới cáo buộc vì bị nghi ngờ về hành vi bán vũ khí trái phép.

Phoenix đến Tokyo – một nơi đã bị phá hủy tại Hội nghị thượng đỉnh an ninh mạng của tổ chức Gilman. Anh cũng tiết lộ thêm nhiều thông tin về những chiến thuật mà công ty Gilman đã thực hiện để tống tiền cũng như đe dọa không cho anh tiếp tục điều tra về sự việc nếu không sẽ nguy hiểm cho con gái. Tuy vậy, chính Phoenix đã bị chặn lại do một sự cố, một vụ nổ đã xảy ra làm Phoenix bị bất tỉnh và được đưa tới ngôi Đền Rinnoji. Anh đã trốn thoát khỏi nơi này nhờ sự trợ giúp của y tá và một tay đột kích. Sau đó anh gặp Isaac Tukura và Andrew. Cả ba đều an toàn trở về Tokyo.

Cốt truyện vô cùng thú vị của Modern combat
Cốt truyện vô cùng thú vị của Modern combat

Khi đã chắc chắn về sự an toàn, Phoenix đã có cuộc trò chuyện với Roux, một cuộc trò chuyện tiếp nối. Roux đã cho biết Bull và tay Everett Saunders – một tay trùm khủng bố khét tiếng sẽ thỏa thuận với nhau. Bên cạnh đó Roux đưa ra thông tin Gilman kiểm soát quân đội giải phóng thế giới.

Sau cuộc trò chuyện, diễn biến tiếp theo là Phoenix cùng nhiều người giết Bull khi Bull chưa kịp thực hiện hợp tác với khủng bố. Anh ta còn có dự tính đột nhập trụ sở chính của Gilman để ăn cắp thông tin, làm rõ và buộc tội Gilman có liên quan tới khủng bố. Cuộc đột nhập khá suôn sẻ, chỉ bị cản đường bởi Saunders nhưng sau đó giết Saunders, thu thập đủ thông tin, chứng cứ và đưa đến cho Liên Hợp Quốc. Vị giám đốc điều hành tổ chức Gilman đã bị bắt, kết quả cuối cùng là chiến tranh Tokyo hoàn toàn chấm dứt trả lại sự bình yên ban đầu cho người dân và cuộc sống ổn định.

Game modern combat quả thực có cốt truyện vô cùng gay cấn, không ít pha khiến người chơi phải thót tim. Đó là một cuộc hành trình vô cùng đáng sợ nhưng lại điều tra, lật mở ra những bí mật ẩn giấu đầy kinh ngạc. Đó cũng chính là nhiệm vụ chính của người chơi phải thực hiện trong game.

Xem thêm: Cách chơi Game of Thrones Conquest hấp dẫn nhất cho tân thủ

1.2. Lối chơi của Game modern combat

Trò chơi có lối chơi khá quen mắt thuận tay vì đây là thể loại bắn súng được nhìn từ góc thứ nhất. Vậy nên đem đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm một cảm giác chiến đấu vô cùng khốc liệt tại chiến trường khắc nghiệt với bom đạn đầy nguy hiểm. Rất nhiều chế độ chiến đấu để các game thủ chọn lựa. Nói một cách cụ thể hơn, Game có 3 chế độ nổi bật nhất mà bạn nên chọn để trải nghiệm đó là Spec Ops Mission, Campaign, Multiplayer.

Lối chơi hấp dẫn của modern combat
Lối chơi hấp dẫn của modern combat

Khi chơi, người chơi có thể dễ dàng nâng cấp, tùy chỉnh những trang thiết bị, phụ kiện cho mình. Đồng thời cũng dễ dàng chuyển đổi chế độ chơi khác nhau mà chẳng cần mất công “cày game” lại từ đầu ở mỗi chế độ sau khi chuyển đổi.

Lối chơi được đẩy lên mức cao trào với nhiều trường đoạn người chơi phải đối diện với nhóm kẻ thù từ 2 cho tới 6 người. Sức mạnh hỏa lực do đối thủ tung ra khiến cho bạn phải vận dụng nhiều kỹ năng cùng lúc, vừa phải di chuyển trong khi vẫn không ngừng bắn. Phải thật nhanh tay, nhanh mắt trong chiến đấu.

1.3. Cấu hình của game modern combat

Tìm hiểu cấu hình của trò chơi modern combat để biết được thiết bị của mình có thể đem tới cho bạn cơ hội trải nghiệm cuộc chiến đấu trong vai trò của một tay súng cừ khôi, siêu thần tốc? Theo dõi ngay với muathe24h.vn nhé.

1.3.1. Cấu hình tối thiểu

Những giới hạn được nêu sau đây sẽ là giới hạn ở mức tối thiểu trong cấu hình sử dụng để chơi game, từ mức này, các cấu hình cao hơn đương nhiên có thể đáp ứng.

+ Cấu hình sử dụng hệ điều hành từ Windows 7 SP1,

+ Ram từ 2 GB

+ Dung lượng của ổ cứng từ 4GB

+ Card đồ họa: từ card loại NVIDIA GT 220

+ Khả năng tương thích directX

+ Có kết nối internet ở thiết bị chơi.

Thông tin giới thiệu về game bắn súng Modern combat
Thông tin giới thiệu về game bắn súng Modern combat

1.3.2. Cấu hình đề nghị

Game này có thể chạy ổn định nhất trên windows 10, từ đó giúp cho bạn có thể chơi được game mượt nhất. RAM 4GB được đề nghị là bộ nhớ ổn nhất để đảm bảo trò chơi đem lại trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra card đồ họa lý tưởng để giữ được hình ảnh trong game sắc nét được đề nghị là GT 730.

Khi chơi game trên một cấu hình tương thích, người chơi sẽ dễ dàng tải game nhanh chóng. Nhưng để tránh tình trạng bị lỗi thì bạn hãy lựa chọn những webgame uy tín để tải. Sau khi đã tải thành công trò chơi về máy, bạn hãy cập nhật ngay cách chơi thú vị, hiệu quả bài viết chia sẻ tiếp theo đây.

2. Mách tân thủ mẹo chơi game modern combat hiệu quả

2.1. Điều chỉnh hệ thống điều khiển sao cho hợp lý?

Khi mới băt đầu, bạn đừng vội vàng nhảy vào cuộc chơi ngay mà việc đầu tiên cần làm, cũng là yếu tố đầu tiên quyết định cơ hội chiến thắng của bạn đó chính là tinh chỉnh những nút lệnh điều khiển một cách hợp lý nhất. Khi tải và cài đặt game xong, những nút lệnh sẽ được đặt mặc định. Trong đó, nút ngắm bắt và khai hóa được đặt nằm cùng phía với nhau. Bạn hãy thay đổi chúng nằm khác phía theo hướng dẫn này: để nút ngắm bắn đặt về phía bên trái của màn hình. Như thế bạn sẽ tránh được sự lóng ngóng cũng như nhầm lẫn mỗi khi cần điều khiển lệnh trong game. Đồng thời lợi ích của việc đặt điều khiển như vậy cũng sẽ giúp bạn cải thiện phản xạ chơi rất nhiều.

Mẹo chơi game hay Modern combat
Mẹo chơi game hay Modern combat

2.2. Hiểu rõ hệ thống tự động của game modern combat

Trong game có nhiều chế độ được thiết lập tính năng tự động, bạn cần hiểu rõ chúng thì mới có thể chơi tốt và sử dụng khai hóa hiệu quả, đồng thời cũng giúp người chơi có thể phản ứng một cách kịp thời và nhanh chóng, vừa ngắm và bắn chính xác mục tiêu lại vừa có thể tiết kiệm đạn. Sau đó bạn cần chuyển về chế độ nấp để giúp tránh đi những đường đạn nguy hiểm trong quá trình chơi đơn. Chế độ chơi này có điểm đặc biệt đó là giúp bạn quan sát được kẻ địch dễ dàng, tiêu diệt được kẻ địch thuận lợi ở mọi tư thế, mọi vị trí.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý tính năng tự động của game hoàn toàn không được phép dùng ở chế độ chơi Multiplayer. Vậy làm thế nào để chơi chế độ này tốt nhất và có hiệu quả?

Xem thêm: Game Injustice 2 - Tựa game đối kháng Liên Minh Công Lý hấp dẫn

2.3. Mẹo hay chơi ngay Multiplayer giành chiến thắng

Bản đồ là kim chỉ nam để bạn nhìn rõ các hướng đi. Do đó, quan sát và thông thạo bản đồ trong game hoàn toàn có thể giúp cho bạn dễ dàng nâng cao được cơ hội chiến thắng khi chơi tại chế độ Multiplayer. Địa hình nằm trong trí nhớ và bạn cũng hiểu rõ nó thì việc chọn ra những vị trí thông minh cho mọi tình huống là điều đặc biệt có ý nghĩa và có giá trị quyết định lớn.

Làm thế nào để giành chiến thắng dễ dàng trong Modern combat?
Làm thế nào để giành chiến thắng dễ dàng trong Modern combat?

Nên ưu tiên chọn những địa điểm có tầm nhìn thông thoáng, ở tầm cao và có tường hay vật chắn trước kiên cố để đảm bảo vừa quan sát đầy đủ lại vừa bảo vệ được sự an toàn cho chính mình.

Trên đây là toàn bộ những nội dung cơ bản về game modern combat mà muathe24h.vn gửi đến cho các game thủ yêu thích thể loại game bắn súng. Thông qua bài viết này, bạn sẽ tự tin hơn trong việc đương đầu với mọi thử thách và kẻ địch. Muathe24h.vn sẽ cùng đồng hành với bạn trên mọi hành trình “chiến đấu” để đem tới những giây phút giải trí tuyệt vời nhất, đồng thời cũng là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy khi bạn có nhu cầu nạp thẻ game. Hứa hẹn nhiều ưu đãi của đại lý thẻ game cấp 1 và đảm bảo sự uy tín lớn đối với mọi khách hàng.

bài viết gợi ý Những game bắn súng Mobile đình đám

Cập nhật ngay những trò chơi game bắn súng mobile dành cho các game thủ là tín đồ của các dòng game mobile ngay tại bài viết này. Bạn sẽ nhận được rất nhiều gợi ý để có những cuộc giải trí sau giờ học, giờ làm căng thẳng. Cùng muathe24h.vn khám phá qua bài viết dưới đây.

Game bắn súng mobile

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365