quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Game liên quân chơi như thế nào? [Dành cho tân game thủ]

time
12/11/2020 • 11:12:20 AM

Game liên quân chơi như thế nào là một trong những câu hỏi được nhiều tân game thủ của tựa game Liên quân mobile thắc mắc. Nếu từng chơi những tựa game tương tự như Liên minh huyền thoại,... chắc chắn Liên quân mobile là một cái tên bạn không thể bỏ qua. Liên quân mobile là mô hình game đánh chiếm ăn trụ phiên bản màn hình nhỏ. Không quá khó để làm quen với Liên quân mobile nếu như bạn dành thời gian tham khảo các hướng dẫn cụ thể được muathe24h.vn thông tin sau đây.

Mua thẻ game

Trên cơ sở của trò chơi nổi tiếng League of Legend, Liên quân mobile được MOBA phát hành với lối chơi gần giống như LOL hay Liên minh huyền thoại. Mặc dù vậy, một vài đặc trưng bạn có thể nhận ra sự khác biệt đối với Liên quân mobile, đó là trang bị, hệ thống tướng, vũ khí, quái, giao diện,... Chính điều này càng làm cho tựa game được nhiều người ưa chuộng. Người chơi thuận lợi trong việc trải nghiệm game ở bất kỳ nơi đâu chỉ cần thiết bị có kết nối internet, tất nhiên điều đó thật hoàn hảo với những ai không có thời gian để “vùi đầu” ở những quán nét.

Với Liên quân mobile, bạn có thể dễ dàng nhìn ra sự phát triển và mức độ phổ biến của chúng. Bởi đi đến đâu, từ trong nhà đến những quán cà phê, trà đá vỉa hè,... đều cho những game thủ đang tốc chiến để leo cùng đồng đội của mình leo rank từng ngày. Game liên quân chơi như thế nào ư? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây!

1. Tải và cài đặt Liên quân mobile

Tải và cài đặt Liên quân mobile
Tải và cài đặt Liên quân mobile

Tất nhiên, trước khi chơi Liên quân mobile, bạn cần tài và cài đặt tựa game này vào chiếc dế yêu của mình. Nhà phát triển Liên quân mobile đã cho phép sự có mặt của tựa game đình đám này trên cả hai dòng thiết bị phổ biến sử dụng hệ điều hành iOS và android. Người dùng chỉ cần truy cập vào ứng dụng cửa hàng mua sắm ứng dụng ở thiết bị của mình để tải Liên quân mobile về máy. Đối với thiết bị iOS, các bạn truy cập vào ứng dụng App Store, đối với thiết bị android, bạn truy cập vào ứng dụng Google Play.

Tại giao diện của ứng dụng mua sắm, người dùng nhập truy vấn trên thanh tìm kiếm phía trên cùng bằng cách nhập từ khóa “Liên quân mobile”. Sau bước này, bạn chỉ cần chọn ngay kết quả đầu tiên, nhấn chọn nút tải về để Liên quân mobile được cài đặt vào thiết bị.

Xem thêm: Mua thẻ cào online để nạp game Liên quân mobile, nâng cấp kỹ năng và mua tướng mới ngay.

2.  Đăng nhập và liên kết tài khoản

Đăng nhập và liên kết tài khoản
Đăng nhập và liên kết tài khoản

Sau khi game đã được cài đặt thành công vào thiết bị của bạn, người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng Liên quân mobile ở màn hình điện thoại. Sau đó, tại giao diện chính của game, người chơi sẽ tiến hành bước đăng nhập thì mới có thể chơi game được. Tại đây, hệ thống sẽ hỗ trợ bạn hai loại tài khoản chuyên biệt để sử dụng đăng nhập.

Theo đó, cụ thể người chơi có thể chọn cách đăng nhập vào Liên quân mobile bằng tài khoản mạng xã hội Facebook và có thể sử dụng tài khoản Garena để đăng nhập. Với tài khoản Facebook, hệ thống game sẽ auto kết nối với tài khoản này của người dùng, người dùng sau đó chỉ cần bấm vào thẻ xác nhận để tiến hành login vào game. Sau khi đã hoàn thành quá trình đăng nhập, người chơi bắt đầu hành trình trải nghiệm Liên quân mobile của mình bằng cách nhấp vào mục “bắt đầu”.

3. Đặt tên cho nhân vật trong game

Thật thú vị đúng không, tài khoản riêng của bạn sẽ cho phép bạn sở hữu một cái tên mà bạn yêu thích. Đặc biệt, với những tân game thủ, hệ thống sẽ yêu cầu bạn đặt tên cho nhân vật của mình sau khi hoàn thành xong bước đăng nhập.

Đặt tên cho nhân vật trong game
Đặt tên cho nhân vật trong game

Tên game là một chủ đề muôn thuở của các game thủ. Ai ai cũng mong muốn sở hữu một cái tên vừa hay, vừa chất. Cố gắng cân nhắc và suy nghĩ một tựa tên thật lạ, gắn liền với cá tính của bạn. Điều này để nhân vật của bạn không bị “đụng hàng” với những nhân vật của người chơi khác. Liên quân mobile còn cho phép người chơi sử dụng các ký tự đặc biệt để đặt tên cho nhân vật của mình, chắc chắn bạn sẽ sớm sở hữu một cái tên “độc nhất vô nhị” mà thôi.

4. Chọn danh mục theo kỹ năng

Sau khi nhân vật của bạn đã có một cái tên hay. Bước tiếp theo, người chơi sẽ phải chọn danh mục theo kỹ năng. Theo đó, hệ thống sẽ đưa ra cho bạn ba mức chơi nhất định, cụ thể là Kỳ cựu, Trung cấp và Tân thủ. Tất nhiên, như đúng với bản chất của một tân binh vừa mới làm quen với Liên quân mobile, bạn nên bắt đầu hành trình của mình nhẹ nhàng bằng cách chọn chế độ chơi Tân thủ. Sau khi chọn một danh mục, hệ thống sẽ xử lý dữ liệu, người chơi hãy chờ trong giây lát nhé.

Xem thêm: Nạp card điện thoại nâng cấp dung lượng để không bỏ lỡ những trận Liên quân đỉnh cao. Click ngay!

5. Luyện tập và làm quen với giao diện

Luyện tập và làm quen với giao diện
Luyện tập và làm quen với giao diện

Hệ thống sẽ giúp bạn làm quen với cách dùng kỹ năng, cách di chuyển hay đẩy trụ trước khi bạn bước vào một trận đấu. Như vậy, có nghĩa là người chơi phải trải qua bước đấu luyện như một cách hệ thống hướng dẫn bạn để bạn làm quen tốt hơn. Ở bước này, bạn sẽ được trải nghiệm trận đấu cùng với vị tướng được yêu thích nhất, hay cách chơi ad,... Với vị tướng ban đầu Vanhein, người chơi chỉ cần làm tương tự như các bước hướng dẫn của hệ thống là được.

Đặc biệt cần lưu ý, người chơi phải đánh cho kẻ địch hết máu bằng cách sử dụng các kỹ năng, chờ đợi đồng đội rồi mới tiến hành đánh trụ. Trụ là một trong những vật thể nên để sau cùng, vì nếu một mình đánh trụ, chắc chắn bạn sẽ bị mất máu cho đến chết. Trong Liên quân mobile, rất dễ để phân biệt đâu là đồng đội và đâu là kẻ địch bằng cách nhìn vào màu sắc, theo đó màu xanh là đồng đội, màu đỏ là kẻ thù nhé. Người chơi chỉ cần sử dụng các kỹ năng để đánh những kẻ thù sao cho chúng trở nên mất máu (biểu tượng máu bằng thanh ngang ở trên đầu nhân vật).

Luyện tập và làm quen
Luyện tập và làm quen 

Trong Liên quân mobile, có hai biểu tượng thể hiện năng lượng và máu mà bạn nên để ý. Theo đó, nhân vật của bạn có máu và năng lượng được thể hiện bằng thanh màu xanh, theo đó xanh dương là năng lượng, xanh lá là máu. Khi giáp lá cà với kẻ địch và trong trận đấu, hãy chú ý đến hai loại chỉ số này. Người chơi nên quay lại trụ khi thấy các chỉ số cạn dần hoặc nhấn vào chức năng hồi máu để tiếp tục chinh chiến.

6. Hoàn thành đấu luyện và nhận tướng

Sau khi đã được hệ thống chỉ dẫn đánh trụ, nghĩa là người chơi đã dành chiến thắng trong trận đấu luyện. Kết thúc phần đấu luyện, người chơi sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng hấp dẫn từ Liên quân mobile, trước hết đó là nhận được một vị tướng miễn phí không mất tiền mua, vị tướng Vanhein được nhiều người ưa thích nhất.

Hoàn thành đấu luyện và nhận tướng
Hoàn thành đấu luyện và nhận tướng

Trên đây là những thông tin trả lời cho câu hỏi: game liên quân chơi như thế nào? Hy vọng những hướng dẫn cụ thể của muathe24h.vn sẽ là nguồn tham khảo hữu ích để những tân game thủ của Liên quân mobile có thể dễ dàng làm quen với tựa game quốc dân này hơn. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn và vô cùng thú vị bên tựa game đình đám Liên quân mobile nhé!

bài viết gợi ý Cách nạp quân huy bằng SMS mới và nhanh nhất mọi thời đại!

Quân huy là đơn vị tiền ảo trong Liên Quân mobile. Để trải nghiệm một cách thú vị và hấp dẫn hơn tựa game này, game thủ có thể học cách nạp quân huy bằng sms nhanh chóng và hiệu quả.

Cách nạp quân huy bằng SMS

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365