quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Game đại minh chủ - Game thẻ tướng hấp dẫn người chơi

time
22/09/2022 • 04:26:06 PM

Game đại minh chủ là một game thuộc thể loại game thẻ tướng thu hút được rất nhiều game thủ chơi với lối chơi vô cùng đơn giản với trải nghiệm trở thành nhân vật kiếm hiệp nổi tiếng trong truyền thuyết. Vậy bạn đã biết cách chơi game đại minh chủ chưa?  Hãy cùng muathe24h.vn tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

1. Tổng quan về game đại minh chủ

1.1. Thông tin cơ bản

Game đại minh chủ game mobile online cho thế hệ mới với cách chơi bằng một tay giúp người chơi có những trải nghiệm thú vị. Game được phát hành bởi Hiker Games vào năm 2013. Đây là một game về sưu tập các thẻ bài xuất sắc và lấy bối cảnh là thiên hạ võ lâm trong các bộ tiểu thuyết võ thuật kinh điển.

Câu chuyện game được thể hiện trong xuyên suốt quá trình chơi game, khi tham gia vào game bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới kiếm hiệp mà ở đó là một thế giới võ lâm đang đại loạn, chính - tà bất phân. Trong lúc đại loạn người chơi đã may mắn trốn thoát khỏi trận chiến đại loạn nơi có những kẻ tà ác tự xưng là ma giáo tấn công. Từ đây, câu chuyên game đại minh chủ sẽ dẫn dắt người chơi đi tìm chân tướng của sự việc và đòi lại công lý cho bản thân, cuối cùng để xưng Đại Minh Chủ để thống nhất võ lâm.

Game đại minh chủ là game kiếm hiệp dành cho những chiếc smartphone. Bạn sẽ trở thành người sáng lập ra một môn phái của riêng mình để đi tìm công lý và thống nhất võ lâm. Các nhân vật Kim Dung, Cổ Long trong kiếm hiệp đều sẽ trở thành các đệ tử của bạn. 

Game đại minh chủ là game gì
Game đại minh chủ là game gì?

1.1.1. Lối chơi game đại minh chủ

Game đại minh chủ sẽ giúp người chơi thảo lòng được làm một vị kiếm hiệp tham gia chiến đấu bảo vệ chính nghĩa và cùng tiêu diệt các thế lực môn phái tà ác đang xưng ma giáo lộng hành khắp nơi. Không chỉ được làm nhân vật kiếm hiệp mà người chơi còn được làm các chức vị Nhất đại tông sư khi tự mình sáng lập ra môn phái của riêng mình với những đồ đệ là các vị kiếm hiệp nổi tiếng trong thế giới kiếm hiệp.

Game đại minh chủ có lối chơi gần giống với các game thẻ bài trên di động khác, nhiệm vụ của người chơi là thu thập các thẻ bài của các nhân vật trong võ lâm để tạo thành một môn phái hùng mạnh tham gia chiến đấu và giành lại chức Đại Minh Chủ.

Nhiệm vụ của game đại minh chủ là  thu thập các thẻ bài của các nhân vật trong võ lâm
Nhiệm vụ của người chơi là thu thập các thẻ bài của các nhân vật trong võ lâm 

Để biết các nhân vật võ lâm ai có võ công cao hơn và sức chiến đấu mạnh hơn thì game đại minh chủ đã giúp người chơi phân chia thành 4 cấp độ từ thấp đến cao theo võ công: Đinh, Bính, Ất, Giáp. Mỗi nhân vật đều có các cấp độ riêng của mình để thể hiện trình độ võ công. Ở cấp độ cao nhất là Giáp khả năng để có thể xuất hiện nhân vật có thẻ bài này rất thấp hoặc người chơi phải trả những cái giá rất cao mới có thể thu thập được thẻ bài này. Tuy phải trả giá cao nhưng những nhân vật ở cấp độ Giáp là những nhân vật có võ công cao cường và sức chiến siêu đỉnh.

Thường người chơi sẽ cảm thấy thỏa mãn với các thẻ bài ở cấp Ất, đây đã là những nhân vật có võ công cao và có đủ sức chiến đấu tuy không thể bằng cấp Giáp.

Trong game đại minh chủ sẽ có 2 chế độ chơi chính là: Giang hồ và luyện công. Chế độ giang hồ với cốt truyện hư cấu tiên hiệp Kim Dung - Cổ Long, còn chế độ luyện công lại đi theo lối chơi đối đầu với các môn phái của người khác để giành lấy bí quyết võ công để trở thành người mạnh nhất. Tuy 2 chế độ nghe thì khác nhau nhưng phương thức để chiến đấu lại tương tự nhau. Khi thứ tự sắp xếp các nhân vật của 2 phe được đặt cạnh nhau thì trận chiến  sẽ tự động diễn ra và các nhân vật sẽ đưa ra các chiêu thức võ công để chiến đấu xem ai là người mạnh nhất trong trận chiến.

Các sát thương trong các trận đấu sẽ được tính dựa trên chỉ số công - phòng của nhân vật để đưa các tỷ lệ ngẫu nhiên các nhân vật thi triển với các tuyệt chiêu gây sát thương cao như Hàng Long Thập Bát Chưởng.

 Lối chơi game đại minh chủ đơn giản dễ dàng
 Lối chơi game đại minh chủ đơn giản dễ dàng

Game đại minh chủ dễ chơi khi người chơi chỉ cần chạm vài nhát vào màn hình là trận đấu bắt đầu diễn ra mà không cần phải làm gì. Đặc biệt khi bạn đang chơi mà phải làm việc khác bạn có thể để game tự hoạt động mà không lo lắng cho trận đấu. Đây cũng là cách hay mà nhà phát hành đã thiết kế game.

Xem thêm: Fallout Shelter game - tựa game mang đến nhiều cảm xúc hấp dẫn

1.1.2. Đồ hoạ game đại minh chủ

Khác với các game tiên hiệp khác, game đại minh chủ được nhà phát hành cho ra mắt với thiết kế đồ hoạ trên công cụ Unity 3D theo phong cách thuỷ mặc độc đáo, mọi hình ảnh đều được đặt trong khung nền sơn cùng thuỷ tận. Với màu xanh của thiên nhiên núi rừng kết hợp với lối vẽ nền mờ ảo tạo ra một khung cảnh bí hiểm và mọi nguy hiểm đang có thể rình rập. Bên cạnh đó bố cục của game đều được tập trung vào ánh sáng khiến cho giao diện của game thêm phần đẹp mắt. Đây cũng là cách mà nhà phát hành đưa ra để giảm mỏi mắt cho người chơi khi phải nhìn vào màn hình smartphone quá lâu. 

Game đại minh chủ là game mobile được thiết kế tối ưu màn hình dọc để người chơi có thể sử dụng một tay khi chơi game. Mọi thao tác, các chức năng đều được thiết kế ở nửa màn hình dưới để người chơi dễ dàng sử dụng.

Game được thiết kế đồ hoạ trên công cụ Unity 3D theo phong cách thuỷ mặc độc đáo
Game được thiết kế đồ hoạ trên công cụ Unity 3D theo phong cách thuỷ mặc độc đáo

1.2. Tính năng của game 

Trong game Đại Minh Chủ để có thể tạo ra một môn phái hùng mạnh để chiến đấu bạn cần thu phục quần hùng. Với tính năng này người chơi có thể đánh bại những nhân vật kiếm hiệp mạnh khác như: Lục Tiểu Phụng, Tiểu Lý Phi Đao và nhiều nhân vật nổi tiếng và chiêu mộ họ thành đệ tử của mình. Khi môn phái có các nhân vật kiếm hiệp sẽ tạo ra một môn phái lớn mạnh với đầy đủ các kỹ năng chiến đấu riêng của từng nhân vật.

Với việc thu phục được các nhân vật kiếm hiệp nổi tiếng, bạn sẽ xây dựng liên minh chiến đấu. Toàn bộ liên minh hiệp lực chiến đấu chống lại Hắc Mộc Nhai để tiêu diệt các phản tặc tà ác. Tính năng xây dựng liên minh sẽ giúp người chơi tham gia tranh bá để dành những vinh danh hoàng bảng.

Tính năng tuyệt kỹ võ công sẽ giúp người chơi có những chiêu thức của nhân vật kiếm hiệp Kim Dung và Cổ Long. Trọn bộ võ công đều được thể hiện một cách rõ nét trong quá trình bạn chơi game và tham gia chiến đấu với các thế  lực xấu xa.

Tính năng duyên phận, đây là một tính năng giúp nhân vật tham gia game có thể gắn kết với các nhân vật khác để cùng nhau chiến đấu. Hay sự hoà hợp giữa nhân vật với các chiêu thức võ công và trang bị để gia tăng sức mạnh chiến đấu. Sự hòa hợp với chiêu thức võ công thể hiện rõ qua cách đánh và di chuyển trong chiến đấu người chơi dễ sử dụng các kỹ năng để chiến đấu và các đòn tấn công hiệu quả làm cho kẻ tà ác không thể phản đòn lại được.

Tính năng công phá Đồng nhân trận giúp người chơi vượt qua thập bát Đồng nhân trận của thiếu lâm tự và đem về những vật phẩm có giá trị và có cơ hội nhận kỳ ngộ từ các vị cao tăng.

Game có nhiều tính năng giúp người chơi dễ dàng thu thập thẻ bài
Game có nhiều tính năng giúp người chơi dễ dàng thu thập thẻ bài

2. Cách tải game đại minh chủ

Game đại minh chủ là game mobile và được sử dụng trên cả 2 hệ điều hành là Android và IOS. Chính vì vậy để tải game đại minh chủ về điện thoại vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Đối với hệ điều hành Android bạn cần sử dụng ứng dụng đã có sẵn trong điện thoại là google play để tải game. Trước tiên bạn cần gõ tên game đại minh chủ trên thanh tìm kiếm của google play khi game xuất hiện bạn chỉ cần nhấn cài đặt và chỉ cần chờ trong ít phút là game đã được tải xong. Sau khi tải xong công việc tiếp theo bạn chỉ cần nhấn vào và bắt đầu chơi game.

Tương tự với hệ điều hành Android thì IOS chỉ khác là sử dụng app store để tải game. Trước tiên bạn cần gõ tên game đại minh chủ trên thanh tìm kiếm của app store khi game xuất hiện bạn chỉ cần nhấn cài đặt và chỉ cần chờ trong ít phút là game đã được tải xong. Nhưng để tải thành công bạn cần nhập Apple ID hoặc face ID để xác nhận. Sau khi tải xong công việc tiếp theo bạn chỉ cần nhấn vào và bắt đầu chơi game.

Tuy là một game kiếm hiệp khá quen thuộc với các game thủ nhưng game đại minh chủ đều có nét riêng của mình để thu hút người chơi. Với những tính năng đa dạng, phân bổ hợp lý dù người chơi ít hay nhiều thì game vẫn có những thử thách ở các cấp độ khác nhau để người chơi theo đuổi. Trên đây là những chia sẻ của muathe24h.vn về game đại minh chủ, hy vọng các bạn sẽ thích bài viết này.

bài viết gợi ý Tổng quan về game đại chúa tể mobile

Game đại chúa tể mobile là một game chiến đấu trên đấu trường không hồi kết hay là game giang hồ võ lâm sở hữu lối chơi tu tiên. Vậy bạn đã biết cách chơi game đại chúa tể này chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây để trả lời cho câu hỏi trên.

Game đại chúa tể mobile

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365