quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách chơi game Aquapark- một game dành cho mùa hè tươi mới

time
26/08/2022 • 11:31:16 AM

Nếu là một fan lâu năm của những trò chơi có đồ họa sinh động đẹp mắt phù hợp với các cảnh quan theo mùa thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua game Aquapark, một game làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hãy cùng muathe24h.vn tìm hiểu xem có gì mà trò chơi này lại hot tới vậy nhé!

1. Giới thiệu trò chơi

Game Aquapark là một trong những trò chơi mùa hè hấp dẫn và nổi tiếng, với mô hình công viên nước bạn sẽ được tha hồ tận hưởng không gian mát mẻ trong những ngày hè oi ả. Đến với trò chơi này bạn sẽ tha hồ mặc đồ bơi và chạy trên những con đường nước mát lạnh. Đây là một trong những trò chơi khá mới lạ, bạn vừa vui chơi trên cầu trượt nước, vừa phải làm nhiệm vụ để có thể về đích trước các đối thủ chơi cùng. Điều đặc biệt trong game là bạn hoàn toàn có thể bay được, giúp bạn có thể tăng tốc về đích một cách nhanh nhất.

Game Aquapark
Game Aquapark

Aquapark đã làm mưa làm gió trên thị trường một thời gian dài giúp cho việc tiếp cận với nhiều người chơi được diễn ra thuận lợi hơn. Bạn sẽ phải vượt qua các nhiệm vụ để giành chiến thắng, vượt qua tất cả các chướng ngại vật một cách nhanh chóng và khéo léo. Hãy điều khiển nhân vật của bạn nhất là khi bạn đang ở chế độ bay, Còn chần chờ gì nữa hãy tải ngay game Aquapark và thưởng thức thôi nào.

Xem thêm: Game another eden - Tựa game xuyên không siêu hấp dẫn 

2. Cách chơi hấp dẫn

2.1. Lối chơi khác lạ trong game

2.1.1. Game đua tốc độ phiên bản nước

Đầu tiên, muathe24h sẽ bật mí cho bạn về lối chơi trong game. Đến với Aquapark bạn sẽ trải qua một màn bắn tốc độ cực nhanh, điều thú vị là trong trò chơi này bạn hoàn toàn có thể chơi ăn gian, bạn phải tìm đủ mọi cách để vượt qua tất cả các người chơi khác và dành chiến thắng cuối cùng. Game được chơi trực tiếp trên các thiết bị di động đã hấp dẫn người chơi, nếu tinh ý bạn hoàn toàn có thể nhận ra Aquapark rất giống với một trò chơi khác đã được cho ra mắt gần đây là Slippery Slides thuộc sở hữu của Crazy Labs. Không biết có dính tới các yếu tố đạo nhái không nhưng Aquapark lại có đồ họa và độ phân giải cao giúp các game thủ có trải nghiệm thú vị nhất khi chơi.

Game sôi động
Game sôi động

2.1.2. Lối chơi game Aquapark

Thay vì chỉ điều khiển nhân vật để chạy và trượt trên máng nước xuống hồ bơi một cách nhanh nhất thì Aquapark lại cho phép người chơi bỏ qua luôn phần máng trượt này, chỉ cần người chơi có thể xuống nước nhanh nhất kể cả khi chơi ăn gain và dùng các mẹo vặt để khiến các đối thủ rời khỏi đường đua. Không giống như nhiều tựa game khác, khi chơi Aquapark bạn có nhiều cách chơi khác nhau, nếu bạn văng khỏi vạch đường trượt thì thật buồn bạn đã rời khỏi đường đua một cách lãng phí.

Các game thủ có thể tự do sử dụng những tuyệt chiêu để loại bỏ các đối thủ của mình và thực hiện các chế độ bay tự do phi lên đường ống trượt,… làm tất cả mọi việc để có thể xuống nước một cách nhanh nhất. Theo đó các độ khó của game cũng tăng dần theo từng cấp độ khác nhau, đường ống sẽ trở lên ngoằn nghèo và phức tạp hơn, đòi hỏi bạn phải có các kỹ năng tốt để có thể xử lý tình huống và qua level nhanh nhất. Bạn cũng đừng quá lo lắng bởi các mức thưởng như tiền vàng trong game sẽ giúp bạn vượt qua các khó khăn tạm thời, nhưng để tiến xa hơn trong game thì bạn phải là người chơi xuất sắc nhé!

Lối chơi hài hước
Lối chơi hài hước

2.2. Chiến thuật và cách chơi game Aquapark hấp dẫn

2.2.1. Chiến thuật chơi game

Dù chỉ có mục tiêu trượt nước về đích đơn giản nhưng lại làm cho nhiều người chơi phát sốt trên toàn thế giới. Trái với các quy tắc thông thường thì người chơi hoàn toàn có thể chơi bẩn và đẩy người chơi khác khỏi cuộc đua và có thể dùng mọi kỹ năng để đi tới đích nhanh nhất. Nghe có vẻ đơn giản nhưng nếu không có chiến thuật chơi hợp lý bạn sẽ bị các đối thủ của mình loại khỏi đường đua ngay lập tức.

2.2.2. Cách chơi nhằm hạ gục mọi đối thủ

Để có được những trải nghiệm chơi hấp dẫn thì người chơi phải thực sự cân nhắc và ghi nhớ các mẹo chơi và trở thành người về đích cuối cùng:

Đầu tiên bạn phải nhắm mục tiêu phía dưới: trò chơi sẽ có các bản đồ khác nhau cho bạn lựa chọn chơi theo từng cấp độ, khi bắt đầu trò chơi bạn có thể nhảy ra khỏi đường trượt ngay lập tức. Ở tình huống khó khăn để phán đoán thế này bạn cần chủ động tuyệt đối để có được chiến thắng. Tuy nhiên đây là mẹo chơi khá khó áp dụng với người bắt đầu bởi khi chưa có kinh nghiệm chơi game thì bạn sẽ rất dễ bị văng khỏi đường trượt bất cứ lúc nào.

Trong game sẽ có các cấp độ và mục tiêu khác nhau, bạn không nên quá tham lam mà hãy ngắm cho mình một mục tiêu quá xa để tránh gây thất vọng và ảnh hưởng đến các vòng chơi tiếp theo.

Hạ gục đối thủ
Hạ gục đối thủ

Thực hiện các mẹo vặt để lừa người chơi khác thường xuyên: ở các cấp độ khác nhau người chơi đều phải thực hiện vượt qua các cầu trượt đường dài, bạn nên chuẩn bị và ngắm thật kỹ trước khi ra quyết định nhảy cao hơn, một quy tắc nho nhỏ hãy áp dụng để có cơ hội chiến thắng cao hơn là không bao giờ được trượt bình thường nguyên một vòng. Bạn nên kết hợp thêm nhảy hoặc bay để có thể tăng tốc và giành chiến thắng nhé.

Trong trò chơi mỗi khi bạn thực hiện một một thử thách sẽ thu thập được lượng vàng nhỏ, bạn không cần quá quan tâm đến nó bởi trượt về đích mới là mục tiêu cuối cùng. Vàng thu thập được trong game cũng chỉ dành để mua thêm trang phục hay giúp ích nho nhỏ trong quá trình chơi game mà thôi. Vì thế bạn nên tập trung vào nhiều kỹ năng hơn là kiếm thật nhiều tiền.

Đã bắt đầu vào game bạn phải xác định rõ một là giết, hai là bị giết tất cả là do bạn lựa chọn. Bạn không hạ gục được người chơi khác trên đường đua thì người ta sẽ hạ gục được bạn nhanh thôi, không nên chơi theo kiểu nhượng bộ, đôi khi một cú đá văng đối thủ làm tăng cơ hội chiến thắng của bạn.

3. Đồ họa âm thanh và các phiên bản nổi bật

3.1. Đồ họa âm thanh trong game

Đến với game Aquapark các bạn sẽ trải nghiệm một game với đồ họa vô cùng tươi sáng và bắt mắt giống như không khi sôi động của mùa hè, với việc được thiết kế theo đồ họa 3D đẹp mắt, mang lại cho người chơi cảm giác giải trí ở nhiều góc độ khác nhau. Việc game sở hữu một đồ họa sống động như vậy đã cho người dùng thấy được sự ưu ái của nhà phát triển game, game được ra mắt trên điện thoại nhưng lại sở hữu một cấu hình siêu thực, không quá nhiều chi tiết rườm rà nhưng lại tạo cho người chơi cảm giác thoải mái nhất khi chơi game. Với những gam màu sáng tươi mới và việc nhấn nhá, phối sao cho hợp cảnh đã tạo cảm giác chân thật đáng tận hưởng.

Đồ họa đẹp mắt
Đồ họa đẹp mắt

Ngoài màu sắc tươi sáng thì âm thanh của game cũng là một phần khá vui nhộn và phù hợp với từng bối cảnh game. Nếu mới bắt đầu chơi bạn có thể thấy phần nhạc này hơi nhạt nhẽo nhưng nếu tiếp xúc nhiều bạn sẽ cảm nhận được sự hấp dẫn đến lạ thường của game. Tiếng nhạc vui nhộn cùng với khung cảnh đông đúc, nó giống như một lễ hội mùa hè sôi động, tọa sự giải trí cực mạnh cho người chơi.

Xem thêm: Game sở lưu hương mobile. Đỉnh cao của công nghệ game tiên tiếp trong kỷ nguyên mới

3.2. Phiên bản mới của game

Game đã cho ra mắt phiên bản Mod mới, ở trong phiên bản trước tiền vàng mà bạn thu thập được qua các level sẽ được sử dụng rất nhiều, bạn cần phải chi tiêu để mua mọi thứ trong cửa hàng. Để có một khoản cho tiêu hợp lý thì bạn nên có một danh sách các món cần mua, đó cũng là một kế hoạch chi tiêu hợp lý. Nhưng ở phiên bản lần này bạn sẽ được mua tất cả những gì bạn muốn bởi vì tiền vàng không có giới hạn, bạn có thể mua đủ loại trang phục cũng như các trợ giúp từ trong game một cách thoải mái. Việc không có quảng cáo sẽ giúp thời gian chơi game trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Phiên bản mới
Phiên bản mới

Trên đây là một số lời giới thiệu cũng như hướng dẫn bạn cách chơi game Aquapark một cách đầy đủ nhất, thể loại game vui nhộn này chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều người chơi với các độ tuổi khác nhau. Còn chần chờ gì nữa hãy tải Aquapark về và chơi ngay thôi nào.

bài viết gợi ý Game Archero - Hướng dẫn cách tải và chơi game cho người mới

Hiện nay, Archero đang là một tựa game cực kỳ nổi tiếng tại Việt Nam với lối chơi hấp dẫn, bạn phải vừa chạy vừa bắn để có thể vượt qua các màn chơi khác nhau. Hãy cùng muathe24h.vn tìm hiểu nhé!

Game Archero

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365