quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

[Hướng dẫn] Cách đăng ký 4G Viettel trả sau nhanh chóng nhất

time
23/05/2020 • 05:00:14 PM

Bạn đang sử dụng mạng viễn thông Viettel cho thuê bao của mình vậy khi muốn đăng ký 4G Viettel trả sau bạn có thể sử dụng các cách nào để thực hiện. Nếu bạn chưa biết cách, hãy đọc ngày những chia sẻ trong bài viết này để biết được cách làm. Không chỉ có vậy, bài viết này còn giúp bạn có thêm thông tin liên quan về gói cước 4G hiện nay. Cùng đọc và bỏ vào “túi” những bí quyết trong cách đăng ký 4G mới nhất nhé!

Mua thẻ điện thoại giá rẻ

1. Các gói cước của 4G Viettel trả sau hiện nay

Với mạng 4G hiện nay được cung cấp bởi rất nhiều nhà mạng, đặc biệt là số người sử dụng nhà mạng di động Viettel ở Việt Nam chiếm tỷ lệ cao khiến cho nhiều người thắc mắc về các gói cước hiện nay của Viettel 4G trả sau như thế nào? 

Hiện nay nhà mạng viễn thông Viettel cung cấp đến người dùng các gói cước 4G trả sau như sai:

Các gói cước của đăng ký 4G Viettel trả sau hiện nay
Các gói cước của 4G Viettel trả sau hiện nay

+ Gói cước T80, có phí dịch vụ là 80.000đ được tặng ưu đãi miễn phí 3000 phút gọi nội mạng.

+ Gói cước B100, có phí dịch vụ là 100.000đ ưu đãi với 1.000 phút gọi nội mạng miễn phí và 10 phút gọi ngoại mạng miễn phí.

+ Gói cước T150, có phí dịch vụ là 150.000đ được ưu đãi 1.000 phút gọi nội mạng miễn phí và 100 phút gọi ngoại mạng miễn phí.

+ Gói cước T200, với phí dịch vụ 200.000đ, ưu đãi nhận về 2.000 phút gọi nội mạng miễn phí và 150 phút gọi ngoài mạng miễn phí.

+ Gói B250X, có phí dịch vụ là 250.000đ, ưu đãi miễn phí cho thuê bao gồm 60 phút/cuộc cho nội mạng và 100 phút gọi ngoại mạng miễn phí, cùng với 50 SMS nội mạng và 5GB tốc độ cao.

+ Gói B250 cũng tương tự ưu đãi và giá phí cước như gói B250X ở trên.

+ Gói cước B300, phí cưới sử dụng 300.000đ, không giới hạn cuộc gọi miễn phí 60 phút đấu tiên, 100 phút ngoại mạng, 100 SMS nội mạng và 8GB tốc độ cao.

+ Gói cước B350, phí cưới 350.000đ, được nhận ưu đãi không giới hạn cuộc gọi nội mạng và miễn phí 60 phút đầu/cuộc, 100 phút ngoại mạng, 1.000 SMS nội mạng 10 GB tốc độ cao.

Các gói cước của đăng ký 4G Viettel trả sau hiện nay
Các gói cước của 4G Viettel trả sau hiện nay

+ Gói cước B400, phí cưới 400.000đ, nhận ưu đãi miễn phí gồm 60 phút nội mạng/cuộc, 100 phút ngoại mạng, 1.000 SMS nội mạng, 15GB tốc độ cao.

+ Gói cuwosi B500, phí cước 50.000đ, ưu đãi miễn phí gồm 60 phút đầu/cuộc gọi nội mạng, 200 phút ngoại mạng, 200 SMS nội mạng và 30GB tốc độ cao

Trên đây là một số các gói cước tiêu biểu được nhiều người lựa chọn sử dụng mạng Viettel cho 4G trả sau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn một gói cước 4G Viettel trả sau phù hợp cho bản thân. Để đăng ký các gói cước 4G Viettel trả sau bạn biết có những cách nào. Thu thập thêm kiến thức về cách đăng ký cho bản thân trong phần tiếp theo của bài viết này.

2. Tất cả các cách đăng ký 4G Viettel trả sau bạn có thể sử dụng

2.1. Cách đăng ký 4G Viettel trả sau trực tiếp tại các điểm giao dịch

Bạn có thể đăng ký 4G Viettel trả sau cho thuê bao của mình bạn có thể chọn cách đến trực tiếp các cửa hàng Viettel, các điểm giao dịch trong cả nước để được nhân viên hướng dẫn và thực hiện đăng ký cho bạn nhanh chóng nhất.

Khi ra cửa hàng, bạn nên mang theo giấy tờ tùy thân như chứng minh thư nhân dân, hoặc thẻ căn cước để được gần viên hỗ trợ đăng ký dịch vụ. Bạn có thể chuyển sim đăng dung sang 4G để đăng ký gói cước 4G Viettel trả sau hoặc mua sim mới để có thể đăng ký dịch vụ phù hợp với bản thân.

Tất cả các cách đăng ký 4G Viettel trả sau bạn có thể sử dụng
Cách đăng ký 4G Viettel trả sau tại quầy giao dịch trực tiếp

Bạn sẽ được nhân viên tư vấn các gói cước đăng ký 4g Viettel trả sau phù hợp với nhu cầu của bạn, để không lãng phí tiền cho việc đăng ký 4G nhưng không sử dụng đến. Ngoài cách đến trực tiếp các điểm giao dịch, bạn còn có thể sử dụng cách khác tiện lợi và nhanh chóng hơn – đó là cách nào, đọc phần tiếp theo của bài viết để có những chia sẻ bổ ích cho bản thân.

2.2. Đăng ký 4G Viettel trả sau thông qua ứng dụng My Viettel

Bạn không có thời gian để đến các cửa hàng giao dịch trực tiếp, vậy giải pháp hữu hiệu bạn có thể sử dụng là thông qua ứng dụng My Viettel để đăng ký 4G Viettel trả sau nhanh chóng, tiện lợi cho bản thân. Với các làm này du ở đâu, bất kỳ lúc nào khi bạn có nhu cầu đều có thể đăng ký cho bản thân.

Bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng My Viettel trên điện thoại bằng chính số điện thoại của bạn.

Tất cả các cách đăng ký 4G Viettel trả sau bạn có thể sử dụng
Cách đăng ký 4G Viettel trả sau qua My Viettel

Bước 2: Lựa chọn “shop” nhấn chọn vào sim trả sau.

Bước 3: Chọn gói cước phù hợp với nhu cầu bạn muốn sử dụng dịch vụ và nhấn đăng ký là thành công.

Chỉ với 3 bước thực hiện cực đơn giản, bạn đã đăng ký được cho mình 4G Viettel trả sau nhanh chóng, tiện lợi. Đặc biệt để nạp tiền vào tài khoản thuê bao để có thể đăng ký dịch vụ bạn nên lựa chọn mua thẻ tại muathe24h.vn để có những ưu đãi về chiết khấu tốt nhất cho bạn.

Mua thẻ game online trực tuyến

3. Một số lưu ý cần biết khi dùng gói cước 4G trả sau Viettel hiện nay

Khi sử dụng đăng ký 4G Viettel trả sau bạn cần phải có một số các lưu ý sau trước khi dùng là:

Thứ nhất, trong trường hợp bạn phải chuyển đổi sim sang 4G trả sau khi bạn phải chờ ít nhất 15 phút để hệ thống xác nhận thông tin và hoàn tất thủ tục thì mới có thể thực hiện đăng ký các gói cước 4G được.

Thứ hai, khi sử dụng, bạn phải chuyển chế độ của điện thoại sang 4G để có thể sử dụng gói cước, trong trường hợp bạn không chuyển, hệ thống vẫn trừ lưu lượng của gói cước 3G như bình thường.

Một số lưu ý cần biết khi dùng gói cước đăng ký 4G Viettel trả sau hiện nay
Một số lưu ý cần biết khi dùng gói cước Viettel trả sau hiện nay

Thứ ba, khi sử dụng hết lưu lượng Data tốc độ cao của gói cước, bạn bạn phải mua thêm để sử dụng tùy thuộc theo nhu cầu của bản thân.

Thứ tư, ngoài các ưu đãi của gói cước bạn đăng ký thì khi sử dụng hết bạn sẽ được tính phí dịch vụ như bình thường.

Đó là một số vấn đề bạn cần lưu ý khi sử dụng đăng ký 4G Viettel trả sau cho thuê bao của mình. Một ưu điểm lớn của hình thức đăng ký này là tốc độ hòa mạng nhanh, nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người sử dụng.

Qua chia sẻ về cách đăng ký 4G Viettel trả sau trong bài viết này giúp bạn biết được có các cách nào bạn có thể sử dụng để đăng ký. Không chỉ vậy, thông qua chia sẻ trong bài viết này bạn cũng biết được một số các gói cước trả sau 4G Viettel hiện nay như thế nào.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365