quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

[Hướng dẫn] Cách cài nhạc chờ Viettel đơn giản nhất hiện nay!

time
06/02/2020 • 11:20:57 AM

Cài nhạc chờ là dịch vụ có lẽ không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Đây là dịch vụ giúp cho người gọi không còn phải nghe đến những tiếng tút tút truyền thống, nhàm chán mà có thể thưởng thức những bản nhạc bắt tai. Vậy cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ Viettel như thế nào? Hãy cùng muathe24h.vn tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Mua thẻ điện thoại trực tuyến

1. Tìm hiểu chung về dịch vụ cài nhạc chờ Viettel

Với mục đích thay thế cho những tiếng chuông tút tút nghe nhàm chán mỗi khi thực hiện các cuộc gọi đến, nhà mạng Viettel đã cung cấp đến cho người dùng dịch vụ cài nhạc chờ Viettel theo yêu cầu qua hệ thống Imuzik Viettel. Theo đó, Viettel mang đến 2 gói nhạc cho người dùng có thể lựa chọn chính là gói nhạc chờ thông thường và gói nhạc chờ với những giai điệu mới. Và với mỗi gói đăng ký, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ vô cùng hấp dẫn riêng biệt đến từ nhà mạng Viettel.

Tìm hiểu chung về dịch vụ cài nhạc chờ Viettel
Tìm hiểu chung về dịch vụ cài nhạc chờ Viettel

Bên cạnh đó, kho nhạc chờ mà Imuzik mang đến cũng rất đa dạng, phong phú với đầy đủ các thể loại khác nhau tùy theo sở thích, phong cách bạn lựa chọn như là nhạc trẻ, nhạc vàng, nhạc thiếu nhi,... do đó nó có thể đáp ứng được tối đa các nhu cầu của người dùng ở mọi lứa tuổi khác nhau.

Hơn nữa, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm bởi Imuzik sẽ luôn cập nhật thường xuyên những thông tin, bài hát mới nhất để bạn không bị bỏ lỡ những ca khúc làm mưa làm gió trên thị trường về cho thuê bao của mình. Vậy câu hỏi đặt ra là làm sao để đăng ký dịch vụ nhạc chờ của Viettel nhanh nhất? Và dịch vụ cài nhạc chờ Viettel không mất tiền hay mất tiền?

2. Cách cài nhạc chờ Viettel dễ thực hiện

Để cài nhạc chờ Viettel, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách sau đây:

Cách 1: Thực hiện cài đặt theo mã số bài hát cài nhạc chờ Viettel mà mình đã có theo cú pháp sau đây: BH <mã số bài hát> gửi 1221 nếu như đã đăng ký sử dụng dịch vụ từ trước đó.

Cách 2: Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt nhạc chờ Viettel bằng cách sau:

- Cài nhạc chờ Viettel qua tin nhắn theo các bước dưới đây:

+ Soạn tin nhắn theo cú pháp: DK gửi 1221 để đăng ký dịch vụ nhạc chờ Imuzik.

+ Soạn tin nhắn theo cú pháp MA <tên bài hát> gửi 1221 hoặc là bạn có thể soạn tin nhắn là TIM TEN <tên bài hát> gửi 1221. Bạn cũng có thể truy cập vào trang Imuzik từ trước đó để tra cứu về tên của bài hát rồi mới thực hiện đăng ký.

+ Nếu bạn muốn tìm kiếm các bài hát mình yêu thích và cài nhạc chờ Viettel theo tên bài hát trên hệ thống nhạc chờ Imuzik thì có thể tìm theo các hạng mục sau đây:

* Tìm kiếm tên bài hát mới nhất với cú pháp: TIM MOI gửi 1221.

* Tìm kiếm tên bài hát hay nhất theo tuần với cú pháp: Toptuan gửi 1221.

* Tìm kiếm tên bài hát hay nhất theo tháng với cú pháp: Topthang gửi 1221.

* Nếu như bạn muốn tìm lại các bài hát trong một bộ sưu tập nào đó thì thực hiện theo cú pháp: TIM SUU TAP gửi 1221.

+ Sau khi bạn đã tìm được bài hát yêu thích để cài nhạc chờ thì chỉ cần soạn tin nhắn rồi gửi đến tổng đài cài nhạc chờ Viettel theo cú pháp là: BH <mã số bài hát> gửi 1221 là đã đăng ký thành công nhạc chờ.

Cách cài nhạc chờ Viettel đơn giản nhất
Cách cài nhạc chờ Viettel đơn giản nhất

- Ngoài cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ qua tin nhắn thì bạn cũng có thể đăng ký thông qua website của Imuzik Viettel theo các bước sau đây:

+ Truy cập và đăng ký tài khoản trên trang web của Imuzik Viettel.

+ Soạn tin nhắn MK gửi 9219 để lấy mật khẩu đăng nhập vào tài khoản.

+ Đăng nhập vào tài khoản Imuzik Viettel đã đăng ký qua số điện thoại mà mình vừa sử dụng để đăng ký tài khoản.

+ Bạn nên thay đổi lại mật khẩu mới để đảm bảo về tính bảo mật cũng như quyền lợi của mình khi sử dụng các dịch vụ.

+ Tiếp theo bạn click vào “đăng ký” để có thể đăng ký dịch vụ nhạc chờ cho thuê bao của mình.

+ Bước cuối cùng chính là tìm kiếm tên bài hát theo mong muốn trên hệ thống kho nhạc chờ Imuzik Viettel và tải về bộ sưu tập với cước phí mỗi bài sẽ là 5000đ.

3. Cách hủy dịch vụ nhạc chờ Viettel

Đối với một số trường hợp bạn muốn tiết kiệm chi phí cho thuê bao của mình hay cảm thấy nhàm chán và muốn thay đổi bài hát nhạc chờ thì có thể hủy bỏ dịch vụ nhạc chờ Imuzik Viettel theo 1 trong 2 cách sau đây:

- Cách 1: Thực hiện hủy dịch vụ nhạc chờ theo cú pháp HUY gửi 1221.

- Cách 2: Bạn cũng có thể hủy dịch vụ nhạc chờ của Imuzik Viettel qua USSD và thực hiện theo cú pháp là *098*12# OK là có thể hủy bỏ.

Thẻ game online

4. Cước phí khi sử dụng dịch vụ nhạc chờ  Imuzik Viettel

Cước phí khi sử dụng dịch vụ nhạc chờ  Imuzik Viettel
Cước phí khi sử dụng dịch vụ nhạc chờ  Imuzik Viettel

Dịch vụ nhạc chờ Viettel cung cấp đến cho người dùng những ưu đãi hấp dẫn cùng chi phí vô cùng hợp lý tuy nhiên để đăng ký và sử dụng thì bạn cần mua card điện thoại để thanh toán cước phí hàng tháng. Tùy thuộc vào từng giai đoạn khác nhau mà nhà mạng Viettel sẽ thực hiện triển khai những chương trình khuyến mãi cài nhạc chờ Viettel miễn phí hay quà tặng khác nhau dành cho khách hàng của mình khi sử dụng các dịch vụ. Cụ thể cước phí đối với dịch vụ nhạc chờ của Viettel như sau:

- Đối với gói dịch vụ 1 tháng thì cước phí sẽ là 9000đ/tháng và riêng cài dịch vụ cài nhạc chờ Viettel sim sinh viên hay học sinh thì sẽ được giảm 50% tức là còn 4500đ/tháng. Gói dịch vụ này áp dụng dành cho những thuê bao đã đăng ký và bạn cần soạn tin nhắn theo cú pháp DK2 gửi 1000 để sử dụng dịch vụ.

- Đối với gói dịch vụ 1 ngày dành cho những ai muốn được thử trải nghiệm dịch vụ nhạc chờ thì có thể đăng ký với chi phí là 1000đ/ngày.

- Còn với cước phí dành cho các tin nhắn khi gửi đến tổng đài 1221 sẽ được tính là 100đ/lần nhắn tin.

Một vấn đề cần lưu ý chính là cước phí để đăng ký sử dụng dịch vụ nhạc chờ Imuzik Viettel sẽ áp dụng cho từng gói khác nhau và những chương trình khuyến mại riêng, nó sẽ dao động từ 0đ – 9000đ/tháng. Bên cạnh đó, cước phí cho mỗi dịch vụ mua bài hát nhạc chờ cũng từ 0đ – 5000đ/bài.

Với những chia sẻ trên đây, mua thẻ 24h hy vọng các bạn đã nắm được những thông tin về dịch vụ nhạc chờ Imuzik Viettel và cách cài nhạc chờ Viettel trả sau hoặc trả trước đơn giản, nhanh chóng nhất nhé!

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365