quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

[Hướng dẫn] Các cách download video trên Iphone đơn giản nhất

time
14/11/2020 • 04:26:28 PM

Iphone là một trong những dòng điện thoại thông minh đang được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay đến từ nhà phát hành Apple. Tuy nhiên, quá trình sử dụng thiết bị này cũng không phải đơn giản, nhất là những ai mới bắt đầu trải nghiệm hệ điều hành iOS. Và một trong số những câu hỏi được quan tâm nhiều nhất chính là cách download video trên Iphone như thế nào? Để giải đáp cho thắc mắc này, mời các bạn đọc ngay bài viết sau nhé!

Mua thẻ điện thoại online

1. Download video trên Iphone qua Turbo File Manager and Browser

Download video trên Iphone qua Turbo File Manager and Browser
Download video trên Iphone qua Turbo File Manager and Browser

Turbo File Manager and Browser được biết đến là phần mềm giúp các bạn có thể tải được video về điện thoại Iphone từ bất kỳ nguồn nào, đồng thời cũng cho phép bạn lưu trữ các dịch vụ đám mây trên phần mềm nếu dung lượng điện thoại quá thấp.

Để tải các video về điện thoại Iphone qua phần mềm này, các bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản sau:

- Bước 1: Thực hiện tải ứng dụng Turbo File Manager and Browser từ App Store về điện thoại.

- Bước 2: Tiếp đó, các bạn sẽ khởi động ứng dụng lên và điền địa chỉ trang web mà mình muốn tải video.

- Bước 3: Click vào video để nó phát lên và trong khi video đang phát, bạn sẽ nhấn giữ màn hình để hiện lên các tùy chọn, bạn chọn tải về. Tiếp theo đó bạn sẽ cần chọn chất lượng âm thanh phù hợp hoặc là chọn định dạng âm thanh để tải về.

- Bước 4: Chọn menu ở phía góc trái màn hình và click vào tập tin.

- Bước 5: Cuối cùng, bạn sẽ chọn vào biểu tượng dấu 3 chấm ở góc phải của video và chọn mục chia sẻ rồi chọn lưu video là đã hoàn thành quá trình tải video về điện thoại Iphone.

2. Download video qua Aloha Browser

Download video qua Aloha Browser
Download video qua Aloha Browser

Phần mềm thứ 2 giúp các bạn có thể tải được video về điện thoại Iphone đó chính là Aloha Browser. Đây được đánh giá là một phần mềm khá mạnh với nhiều tính năng hữu ích hoàn toàn miễn phí. Quá trình tải video về Iphone cũng khá đơn giản với các bước sau:

- Bước 1: Bạn cũng thực hiện tải phần mềm này về điện thoại qua App Store.

- Bước 2: Khởi động phần mềm và lựa chọn trang web có video bạn cần tải về.

- Bước 3: Chọn phát video và đồng thời nhấn giữ màn hình để xuất hiện các tùy chọn. Các bạn sẽ chọn vào tải video cùng nơi lưu trữ video. Đến bước này, phần mềm Aloha Browser đã tạo sẵn cho bạn 2 thư mục là Video và Music, các bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 mục này. Còn nếu không muốn lưu trữ thì các bạn sẽ chọn tải về.

- Bước 4: Ở phía cuối màn hình sẽ có các tùy chọn và bạn chỉ cần click vào biểu tượng dấu 3 chấm và chọn tải về.

- Bước 5: Video được tải về sẽ xuất hiện ngay sau đó và lúc này bạn sẽ chạm vào video, thực hiện thao tác vuốt nhẹ màn hình từ trái sang phải để xuất hiện nút chia sẻ, các bạn chọn vào lưu video là đã xong.

>Xem thêm: Nếu không đủ data Internet để tải video trên iphone, đừng lo hãy nạp thẻ điện thoại online và mua thêm dung lượng ngay!

3. Tải video trên Iphone qua Browser and Manager for Documents

Tải video trên Iphone qua Browser and Manager for Documents
Tải video trên Iphone qua Browser and Manager for Documents

Để tải video về điện thoại Iphone, các bạn cũng có thể sử dụng phần mềm Browser and Manager for Documents thông qua các thao tác sau:

- Bước 1: Tải phần mềm Browser and Manager for Documents về điện thoại.

- Bước 2: Sau khi tải về thành công, trên màn hình sẽ xuất hiện 1 thông báo và bạn chọn OK.

- Bước 3: Lựa chọn trang web có video cần tải khi giao diện của phần mềm hiện ra.

- Bước 4: Tìm kiếm video cần tải, chọn phát video và khi đó sẽ hiển thị một khung thông báo tự động để các bạn chọn download.

- Bước 5: Khi đã tải video về, bạn sẽ mở trong kho lưu trữ, chọn biểu tượng dấu 3 chấm và chọn “open in” và lưu video.

4. Tải video về Iphone qua Siri Shortcuts

Cách thứ 4 để tải video về điện thoại Iphone một cách đơn giản đó là sử dụng phần mềm Siri Shortcuts. Các bước tải qua phần mềm này bao gồm như sau:

- Đầu tiên, bạn cũng tải Siri Shortcuts qua App Store của điện thoại.

- Bạn sẽ tiến hành mở trình duyệt phần mềm Siri Shortcuts lên, chọn phím tắt ở giao diện mới để ứng dụng Siri Shortcuts hiển thị. Bạn tiếp tục chọn vào phần “thư viện” ở phía dưới màn hình và thấy phím tắt “Media Downloader” xuất hiện.

Tải video về Iphone qua Siri Shortcuts
Tải video về Iphone qua Siri Shortcuts

- Tiếp theo, các bạn sẽ chọn xóa bớt các ứng dụng video mà mình không muốn dùng hoặc để lại như thiết lập sẵn đều được. Nếu muốn bỏ thì chỉ cần chọn vào dấu tròn đỏ để bỏ ứng dụng đi.

- Mở ứng dụng Youtube trên điện thoại Iphone để tải video về và Siri Shortcuts có thể hoạt động ngay trên ứng dụng này. Tại giao diện phát video của Youtube, các bạn sẽ chọn nút chia sẻ và chọn “thêm”. Ngay sau đó bạn sẽ thấy biểu tượng phím tắt để chọn.

- Bước tiếp theo khi ứng dụng Siri Shortcuts hiện lên thì các bạn chọn bào “Media Downloader” rồi chọn vào ứng dụng Youtube để tải video.

- Đợi ứng dụng phát hiện ra link cần tải và chọn vào độ phân giải phù hợp để tải video xuống.

- Cuối cùng, các bạn chờ tải video xuống, click đồng ý để Siri Shortcuts truy cập vào album, chọn OK để lưu video lại.

Xem thêm: Thêm nhiều ưu đãi dành cho bạn khi nạp thẻ game online tại muathe24h.vn. Click để xem ngay!

5. Download video trên Iphone qua Fox FM

Download video trên Iphone qua Fox FM
Download video trên Iphone qua Fox FM

Một sự lựa chọn nữa cho các bạn khi muốn tải video về điện thoại Iphone đó chính là qua phần mềm FoxFI. Cách thức tải qua phần mềm này sẽ nhiều công đoạn hơn so với các phần mềm khác như sau:

- Tải phần mềm Fox FM về điện thoại trên ứng dụng App Store của Iphone.

- Chọn vào biểu tượng dấu 3 chấm và chọn trình duyệt hiện trên giao diện chính, điền trang web muốn tải video.

- Chọn vào video mà bạn muốn tải xuống, chọn chất lượng video hoặc là dạng file âm thanh rồi nhấn tải xuống.

- Chọn thư mục lưu trữ video mà bạn mong muốn và quá trình tải sẽ hiển thị trong danh sách tải. Thông báo sẽ xuất hiện khi quá trình này được hoàn tất.

- Các video được bạn tải xuống sẽ được lưu ở giao diện của danh sách tải và muốn xem thông tin video, các bạn sẽ chọn vào biểu tượng chữ “i”.

Cách download video trên Iphone qua Fox FM
Cách download video trên Iphone qua Fox FM nhanh nhất

- Giao diện phát video trên ứng dụng cùng các biểu tượng tùy chỉnh sẽ hiển thị ở phía bên phải màn hình. Bạn sẽ ấn vào mục chia sẻ để đăng lên facebook, chia sẻ qua tin nhắn hoặc là lưu video về máy. Lúc này ứng dụng cần bạn chấp nhận cho phép truy cập vào album và bạn cần chọn đồng ý.

- Bạn sẽ quay trở lại giao diện danh sách nhạc, chọn biểu tượng dấu 3 chấm dọc để hiển thị danh sách tùy chọn. Tiếp đó bạn có thể chuyển video sang dạng âm thanh, tạo nhạc chuông,…

- Tại giao diện trình quản lý của tệp ở thanh công cụ cũng sẽ có các tính năng khác để bạn có thể lựa chọn.

- Ngoài ra, trong menu của ứng dụng FoxFI cũng có các lựa chọn tải video từ camera, từ dịch vụ lưu trữ đám mây,… dành cho các bạn.

Trên đây là tổng hợp 5 cách download video trên Iphone đơn giản nhất dành cho các bạn. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp các bạn có thể tải được các video mình yêu thích về điện thoại nhé!

bài viết gợi ý [Bật mí] Cách chuyển AppStore sang tiếng Việt chuẩn xác nhất

Trong quá trình sử dụng điện thoại Iphone chắc hẳn không ít bạn gặp rắc rối với việc chuyển đổi ngôn ngữ tại AppStore từ tiếng nước ngoài sang tiếng Việt phải không? Vậy thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách thực hiện chuyển ngôn ngữ AppStore sang tiếng Việt đơn giản nhất nhé!

Cách chuyển AppStore sang tiếng Việt

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365