quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách đổi sim 11 số thành 10 số vinaphone thuận lợi nhanh chóng

time
27/11/2020 • 05:53:25 PM

Trước thông tin Vinaphone sẽ triển khai chuyển đổi sim từ 11 số thành 10 số, các thuê bao của nhà mạng này đã rất sốt sắng xác minh thông tin cũng như tìm hiểu những cách đổi sim 11 số thành 10 số Vinaphone để đảm bảo mọi sự liên lạc không gặp bất kỳ rắc rối nào. Nếu là một thuê bao trung thành, thân thiết của nhà mạng này, bạn đã biết cách thực hiện chuyển đổi hay chưa?

Mua card điện thoại

Cùng muathe24h.vn tìm hiểu cách chuyển đổi sim từ 11 số về 10 số của nhà mạng Vinaphone một cách nhanh chóng và dễ dàng thực hiện nhất nhé.

1. Tìm hiểu thông tin nhà mạng Vinaphone thực hiện chính sách chuyển sim 11 số thành 10 số

Việc thay đổi độ dài cho dãy số sim của nhà mạng Vianphone theo kế hoạch được thông báo bởi Bộ Thông tin và yêu cầu tất cả các thuê bao Vinaphone triển khai thực hiện. Theo rà soát, về cơ bản chương trình này đã được hưởng ứng nhiệt tình và hoàn tất phần lớn nhưng nếu như bạn là một trong số rất ít những người chưa hoàn thiện việc chuyển đổi độ dài các dãy số thuê bao thì hãy tiến hành ngay để đảm bảo quá trình liên lạc không bị gặp rắc rối nhé.

Đổi sim từ 11 số về 10 số của nhà mạng Vinaphone
Đổi sim từ 11 số về 10 số của nhà mạng Vinaphone

Việc chuyển đổi từ 11 số thành 10 số cả nhà mạng Vina được thực hiện rất đơn giản nếu như bạn biết rõ các thao tác tiến hành. Dù được cho là có một quy trình thực hiện khá dễ nhưng thực tế lại có không ít người tỏ ra khó khăn. Vậy nên hãy đọc bài viết này để có thể hoàn thành việc này một cách nhanh chóng nhé.

Xem thêm: Nạp card điện thoại giá rẻ, chiết khấu cao, tiết kiệm thời gian,... và những dịch vụ tiện ích trên muathe24h.vn mà bạn không nên bỏ qua. Xem ngay!

2. Cách đổi sim 11 số thành 10 số vinaphone diễn ra như thế nào?

Tại đây, muathe24h.vn sẽ chỉ cho bạn công cụ để thực hiện chuyển đổi số dễ dàng, đó chính là sử dụng đến ứng dụng My VNPT. Các gợi ý cũng sẽ được đưa ra dựa theo cách thực hiện ứng dụng này. Sẽ có 7 bước để bạn tiến hành, hãy mở My VNPT ra và làm theo từng bước sau đây:

Bước 1: Tải – Cài đặt ứng dụng My VNPT về máy, bạn có thể cài cho cả máy IOS hoặc Android nhé.

Bước 2: Kích hoạt ứng dụng và cập nhật danh bạ trong ứng dụng, làm các bước đăng nhập vào hệ thống của My VNPT. Sau đó bạn tìm đến mục chuyển đổi danh bạ từ 11 số về 10 số. Vì đây là chương trình quan trọng của nhà mạng Vinaphone cho nên trong ứng dụng sẽ có danh mục này để bạn sử dụng.

Bước 3: Chọn khu vực lưu danh bạ theo mong muốn của bạn, có thể lưu trên máy chủ điện thoại hoặc lưu danh bạ trên sim, tùy nhu cầu lưu trữ của bạn là gì thì lựa chọn nhé.

Đổi số Vinaphone từ 11 số về 10 số - Bước số 3
Đổi số Vinaphone từ 11 số về 10 số - Bước số 3

Bước 4: Cấp quyền truy cập cho My Vnpt vì để chuyển đổi sim, ứng dụng này sẽ đưa ra yêu cầu khách hàng cần cấp quyền truy cập vào máy điện thoại.

Bước 4 - Đổi số thuê bao sim Vinaphone từ 11 số về 10 số
Bước 4 - Đổi số thuê bao sim Vinaphone từ 11 số về 10 số

Bước 5: Bạn chọn vào mục “Đổi số”.

Bước 5 trong quá trình đổi số thuê bao sim Vinaphone từ 11 số về 10 số
Bước 5 trong quá trình đổi số thuê bao sim Vinaphone từ 11 số về 10 số

Bước 6: Hệ thống sẽ đưa ra yêu cầu cho bạn có lưu lại danh bạn cũ nữa không? Cũng tùy vào nhu cầu của bạn để quyết định điều này.

Bước 7: Cuối cùng, chỉ cần nhấn vào lệnh "Xác nhận" là quá trình chuyển đổi sim từ 11 số về 10 số sẽ được tiến hành và bạn chỉ cần chờ đợi kết quả là xong. Bấm xác nhận một lần nữa để chính thức kết thúc quá trình.

Đổi số Vinaphone từ 11 số thành 10 số - Bước 7
Đổi số Vinaphone từ 11 số thành 10 số - Bước 7

Chỉ với một ứng dụng nhỏ My VNPT mà mọi thao tác sẽ được tiến hành rất nhanh chóng ngay tại nhà, không cần phải đến tận các chi nhánh của nhà mạng Vina để yêu cầu thực hiện, vừa mất thời gian lại mất công sức.

Xem thêm: Mua số lượng lớn thẻ game online với nhiều mệnh giá khác nhau một cách dễ dàng trên muathe24h.vn

3. Một vài lưu ý nhỏ khi thực hiện cách đổi sim 11 số thành 10 số vinaphone

Việc chuyển đổi sẽ diễn ra mà khách hàng không cần phải đăng ký lại các thông tin thuê bao, đây là một sự tiện lợi bất cứ chủ thuê bao nào cũng hài lòng. Khi chuyển đổi xong, mọi thứ vẫn được diễn ra bình thường, việc sử dụng sim sau chuyển đổi không có bất cứ trục trặc nào khác, bao gồm cả tài khoản, các gói cước đang dùng ở sim 11 số vẫn được bảo lưu, duy trì.

Đổi sim Vinaphone từ 11 số về 10 số
Đổi sim Vinaphone từ 11 số về 10 số

Như vậy, chỉ cần thực hiện đúng các bước trong cách đổi sim 11 số thành 10 số vinaphone như trên là bạn đã có được một sim Vinaphone 10 trong thời gian tiến hành vô cùng nhanh chóng rồi đó. Ngoài ra, bạn cũng có thể cập nhật thêm nhiều mẹo hay tại kho tin tức của muathe24h.vn để quá trình sử dụng thuê bao được thuận lợi hơn.

bài viết gợi ý Đổi đầu số Viettel

Bí mật cách chuyển đổi đầu số Viettel nhanh chóng dành cho bạn sẽ được bật mí ngay tại bài viết dưới đây. Vậy nên bạn chớ bỏ lỡ không đọc bài viết này nhé. Muathe24h.vn sẽ cuing cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Đổi đầu số Viettel

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365