quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

[Hướng dẫn] Cách chơi game ngôi sao thời trang đơn giản nhất

time
07/11/2020 • 11:30:05 AM

Ngôi sao thời trang là một trong những tựa game đầy thú vị dành cho các bạn nữ có niềm đam mê với lĩnh vực thời trang. Vậy bạn đã hiểu về game này là gì cũng như cách chơi game ngôi sao thời trang hay chưa? Nếu chưa thì hãy cùng theo chân muathe24h.vn khám phá những điều thú vị nhất về trò chơi này nhé!

Mua thẻ game trực tuyến

1. Đôi nét khái quát về game ngôi sao thời trang

Đôi nét khái quát về game ngôi sao thời trang
Đôi nét khái quát về game ngôi sao thời trang

Ngôi sao thời trang được biết đến là một tựa game mobile liên quan đến lĩnh thời trang đầu tiên tại Việt Nam. Với những điểm nổi bật về đồ họa anime dễ thương, âm thanh sống động và lối chơi cực kỳ đơn giản, game ngôi sao thời trang đã và đang thu hút được đông đảo sự quan tâm từ các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn nhỏ yêu thích lĩnh vực này.

Cụ thể, ngôi sao thời trang là tựa game thuộc thể loại mô phỏng, chế độ chơi online và dành cho đối tượng từ 4 tuổi trở lên. Mặc dù ra mắt từ năm 2016 nhưng nhà phát hành VNG Game Studios vẫn không ngừng đưa ra các cải tiến, thay đổi về diện mạo và các tính năng, giúp trò chơi luôn nhận được sự yêu quý từ các bạn trẻ.

Xem thêm: Ưu đãi mọi giá trị thẻ cào khi mua thẻ online tại muathe24h.vn. Nhanh tay click ngay!

2. Hướng dẫn cách chơi game ngôi sao thời trang đơn giản nhất

2.1. Lối chơi đầy thú vị của game ngôi sao thời trang

Game ngôi sao thời trang có nhiều chế độ chơi khác nhau dành cho các bạn, tuy nhiên chủ yếu là xoay quanh các cuộc thi về trang phục. Hệ thống game cung cấp cho các bạn đa dạng các loại trang phục, phụ kiện và người chơi sẽ cần phải tự tay thiết kế ra các mẫu phù hợp, nổi bật nhất. Các vật phẩm, phụ kiện cũng có thể sử dụng linh hoạt, tùy biến trong các màn chơi khác nhau. Game chia thành nhiều ải để người chơi vượt qua bằng việc phối trang phục thật đẹp để giành chiến thắng.

Lối chơi đầy thú vị của game ngôi sao thời trang
Lối chơi đầy thú vị của game ngôi sao thời trang

Khi tham gia vào game ngôi sao thời trang, bên cạnh lối chơi đơn giản, thú vị, các bạn còn được trải nghiệm các hiệu ứng khác nhau như là chấm điểm, mỉm cười, khắt khe,… Điều này giúp tăng thêm sự hào hứng cho các cuộc thi trong game.

Đối với các cuộc thi trang phục, hệ thống sẽ tự đưa ra điểm số dựa vào các thang đo khác nhau đối với từng bộ trang phục như là thanh lịch, trong sáng, mát mẻ, giản dị,… Và trang phục của ai được nhiều điểm nhất thì sẽ giành chiến thắng tại màn chơi đó.

Khi vượt qua được các ải chơi, các bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng tương ứng với mức điểm như là vàng, các trang phục mới, phụ kiện,… Theo đó, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng các bộ trang phục mới đó kết hợp với phụ kiện hay trang phục cũ để giành chiến thắng ở các ải sau.

2.2. Cách chơi game ngôi sao thời trang như thế nào?

Để có thể chơi game ngôi sao thời trang, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản dưới đây:

- Bước 1: tải game ngôi sao thời trang về điện thoại/máy tính

+ Các bạn cần truy cập vào app tải game trên điện thoại hoặc máy tính, tìm kiếm tên game “ngôi sao thời trang” rồi cài đặt về máy.

+ Khởi động game lên, đăng nhập tài khoản theo yêu cầu. Ở đây, các bạn có thể sử dụng tài khoản facebook hoặc zalo đều có thể được.

Cách chơi game ngôi sao thời trang như thế nào
Cách chơi game ngôi sao thời trang như thế nào?

- Bước 2: tiến hành chơi game ngôi sao thời trang

+ Đầu tiên, các bạn sẽ tiếp nhận các yêu cầu về chủ đề trang phụ thi trong game. Ví dụ như là phong cách dạ hội, street style, châu âu, cổ điển,…

+ Tiếp đến, các bạn sẽ lựa chọn trang phục phù hợp với sở thích, phong cách của mình nhưng cần đảm bảo đúng với chủ đề được yêu cầu.

+ Mặc các trang phục và lên thi để hệ thống so đồ, chấm điểm của các thí sinh.

+ Cuối cùng, điểm số sẽ hiện lên và bạn hoàn thành màn chơi là thắng hoặc thua các thí sinh khác.

+ Nếu bạn giành chiến thắng thì sẽ nhận được các phần thưởng và chỉ cần click chấp nhận theo yêu cầu trên màn hình là sẽ có thể sử dụng các phần thưởng đó.

Như vậy, việc tải và chơi game ngôi sao thời trang cực đơn giản, dễ dàng phải không nào? Song, các tính năng của game này cũng cực kỳ hấp dẫn, hãy cùng chúng tôi khám phá tiếp nhé!

Xem thêm: Muốn nạp thẻ điện thoại online cộng tiền liền tay, chọn muathe24h.vn ngay

3. Khám phá những tính năng hấp dẫn của game ngôi sao thời trang

Khám phá những tính năng hấp dẫn của game ngôi sao thời trang
Khám phá những tính năng hấp dẫn của game ngôi sao thời trang

Game ngôi sao thời trang mang đến cho người chơi những tính năng vô cùng thú vị, giúp cho các màn chơi được thu hút, những trải nghiệm tuyệt vời. Cụ thể, khi tham gia vào game này, các bạn sẽ được khám phá điều hấp dẫn sau:

- Được chiêm ngưỡng các items thời trang phong phú, đa dạng.

- Tham gia làm các nhiệm vụ hàng ngày để thu thập thêm các phần quà, trang phục, vàng, phụ kiện,…

- Tính năng để người chơi tự thiết kế các bộ trang phục, phối phụ kiện theo sở thích cá nhân.

- Game ngôi sao thời trang giúp cho người chơi có thể rèn luyện gu thẩm mỹ, gu thời trang qua các cuộc thi và có sự đánh giá từ hệ thống.

- Khi chơi game này, vì liên kết tài khoản với facebook hay zalo nên các bạn hoàn toàn có thể khoe các thành tích của mình lên đó bằng việc chia sẻ hình ảnh chiến thắng.

Trải nghiệm thú vị trong game ngôi sao thời trang
Trải nghiệm thú vị trong game ngôi sao thời trang

- Trong game ngôi sao thời trang, ai cũng có thể trở thành một nhà thiết kế, stylist chuyên nghiệp.

- Đồ họa âm thanh hấp dẫn: nhân vật trong game được xây dựng theo phong cách anime rất dễ thương, nhẹ nhàng, lãng mạng theo các cuốn truyện tranh Nhật Bản; giao diện game bắt mắt, màu sắc tươi sáng; trang phục thiết kế đơn giản mà không kém phần sang trọng, lộng lẫy. Ngoài ra, nhạc nền sử dụng trong game cũng du dương, nhẹ nhàng, mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho người chơi. Đối với các cuộc thi trang phục thì còn kèm theo các âm thanh chúc mừng để tạo không khí vui tươi, hứng khởi cho trò chơi.

- Game ngôi sao thời trang còn kết hợp âm thanh lồng tiếng bằng tiếng Việt để người chơi có thể hiểu được các nhân vật nói gì.

Trên đây là hướng dẫn về cách chơi game ngôi sao thời trang cùng các thông tin liên quan đến tựa game này dành cho các bạn. Hy vọng các bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời nhất trong thế giới game thời trang đầy hấp dẫn này nhé!

bài viết gợi ý Get the Girl - Game giải trí lãng mạn mobile cực hấp dẫn

Nếu bạn đang đi tìm một tựa game có độ giải trí cao, nhưng cách chơi đơn giản và dễ dàng khám phá. Get the Girl có thể là một lựa chọn không tồi. Cùng đọc bài viết sau để khám phá trò chơi siêu hấp dẫn này nhé!

Get the Girl

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365