quay-lại Quay lại
danh mục Nạp tiền

Tất cả cách cách bạn có thể dùng để nạp tiền điện thoại Vinaphone

time
04/03/2020 • 05:56:10 PM

Việc bạn nạp tiền điện thoại Vinaphone được dùng với nhiều mục đích khác nhau. Vậy bạn có thể lựa chọn cách nạp tiền điện thoại Vinaphone nào cho mình được nhanh chóng nhất và tiện lợi nhất? Trong bài viết này sẽ đề cập đến tất cả các cách bạn có thể dùng để nạp tiền điện thoại cho thuê bao của mình cũng như thuê bao của người khác.

1. Nạp tiền điện thoại Vinaphone với mục đích là gì?

Khi bạn sử dụng điện thoại và thuê bao của bất kỳ nhà mạng nào kể cả Vinaphone thì việc bạn cần thực hiện đó chính là nạp tiền điện thoại cho thuê bao của mình. Thông qua việc bạn nạp tiền điện thoại Vinaphone trả sau hoặc với thuê bao trả trước đều dùng để sử dụng các dịch vụ được nhà mạng cung cấp đó chính là nghe, gọi điện, nhắn tin hoặc sử dụng để truy cập vào mạng internet.

Nạp tiền điện thoại Vinaphone với mục đích là gì?
Nạp tiền điện thoại Vinaphone với mục đích là gì?

Bất kỳ dịch vụ nào bạn sử dụng tại nhà mạng Vinaphone đều phải trả phí dịch vụ để có thể sử dụng được các dịch vụ này và sử dụng chúng hiệu quả nhất. Vậy có cách nạp tiền điện thoại Vinaphone trả trước hoặc trả sau như thế nào sẽ được hướng dẫn rất chi tiết và cụ thể trong phần tiếp theo của bài viết này.

2. Tất cả các cách nạp tiền điện thoại Vinaphone bạn có thể sử dụng

Bạn muốn nạp tiền điện thoại Vinaphone cho thuê bao của mình thì có rất nhiều cách để bạn có thể lựa chọn. Như nạp tiền bằng thẻ cào, nạp thông qua tổng đài, qua tài khoản ngân hàng, qua ứng dụng My VNPT hoặc đơn giản hơn là bạn có thể lựa chọn nạp tiền điện thoại Vinaphone trên muathe24h.vn để có được những ưu đãi tốt nhất cho mình khi sử dụng. Để tìm hiểu rõ hơn về các cách nạp tiền điện thoại Vinaphone này thì ngay sau đây sẽ là các cách cụ thể bạn có thể sử dụng như sau:

2.1. Nạp tiền điện thoại Vinaphone qua thẻ cào

Nạp tiền điện thoại Vinaphone trả trước thường được sử dụng nhiều đó chính là nạp tiền quan thẻ cào. Đây là cách nạp thẻ truyền thông và vẫn được rất nhiều người lựa chọn để nạp thẻ điện thoại trả trước và cả trả sau đều có thể sử dụng được cách này. 

Nạp tiền điện thoại Vinaphone qua thẻ cào
Nạp tiền điện thoại Vinaphone qua thẻ cào

Khi nạp tiền điện thoại Vinaphone bạn chỉ cần mua thẻ cào tại các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng bán thẻ điện thoại hoặc các điểm giao dịch của Vinaphone với các mệnh giá nạp phù hợp bạn có thể lựa chọn cho mình. Sau đó bạn chỉ cần cào lớp bạc và nạp thẻ theo cú pháp *100* mã thẻ cào # rồi bấm gọi hoặc OK là bạn đã nạp tiền điện thoại thành công.

Khi sử dụng cách nạp tiền điện thoại này bạn cần phải chú ý khi mua thẻ là con nguyên ven lớp bạc, không rách nát vì sẽ ảnh hướng đến việc nạp thẻ thành công của bạn. Khi nạp thẻ bạn cũng cần phải nhập chính xác dãy số mã thẻ cào đó để nạp tiền điện thoại Vinaphone thành công.

2.2. Nạp tiền điện thoại Vinaphone thông qua tổng đài

Nếu bạn không tiện ra các cửa hàng để mua thẻ cào thì bạn có thể sử dụng cách là gọi điện thoại đến tổng đài để được hỗ trợ mua thẻ cào điện thoại Vinaphone cho “dế yêu” một cách nhanh chóng. Mua thẻ cào thông qua tổng đài bạn cũng chỉ cần thực hiện các bước cực đơn giản như sau:

Nạp tiền điện thoại Vinaphone thông qua tổng đài
Nạp tiền điện thoại Vinaphone thông qua tổng đài

+ Bước 1: Gọi điện đến tổng đài 18001094 và ấn phím 1 để nghe tiếng Việt.

+ Bước 2: Lựa chọn phím 1 để thực hiện việc nạp thẻ cho thuê bao cá nhân hoặc phím 2 để nạp tiền điện thoại Vinaphone cho thuê bao khác.

+ Bước 3: Nhập chính xác mã thẻ rồi bấm #. Nếu bạn muốn nạp thẻ cho người khác thì nhận số điện thoại bạn muốn nạp tiền điện thoại cho vùng mã thẻ cào và kết thúc với #. 

Các bước thực hiện này rất đơn giản và đây là cách nạp tiền điện thoại Vinaphone trả trước, tức là trong tài khoản của thuê bao nhất định bạn phải có đủ số tiền bạn muốn nạp khi nạp tiền điện thoại cho người khác.

2.3. Nạp tiền điện thoại Vinaphone thông qua tài khoản ngân hàng

Nạp tiền điện thoại Vinaphone online là cách được rất nhiều người hiện nay sử dụng vì sự tiện lợi và nạp tiền nhanh chóng của dịch vụ này bất kỳ khi nào bạn cần. Một trong các cách nạp tiền điện thoại online đó chính là nạp tiền của tài khoản ngân hàng cá nhân của mình.

Nạp tiền điện thoại Vinaphone thông qua tài khoản ngân hàng
Nạp tiền điện thoại Vinaphone thông qua tài khoản ngân hàng

Nạp tiền điện thoại Vinaphone qua Vietcombank hay nạp tiền điện thoại Vinaphone qua Agribank hoặc ở bất kỳ ngân hàng nào thì để có thể nạp tiền điện thoại thì tài khoản ngân hàng của bạn nhất định phải có đăng ký sử dụng dịch vụ internet banking của ngân hàng đó. Đây là hình thức nạp tiền điện thoại Vinaphone trực tiếp thông qua các ứng dụng internet banking của từng ngân hàng bạn có thể nạp tiền điện thoại một cách nhanh chóng khi có kết nối internet.

2.4. Nạp tiền điện thoại Vinaphone thông qua ứng dụng My VNPT

Cách nạp tiền điện thoại Vinaphone online khác bạn có thể sử dụng đó là ứng dụng nạp tiền điện thoại Vinaphone của nhà mạng này. Bạn chỉ cần tải ứng dụng My VNPT về là có thể thông qua việc nạp tiền vào tài khoản ứng dụng hoặc thông qua việc liên kết trực tiếp với tài khoản ngân hàng như cách nạp tiền điện thoại Vinaphone qua Vietcombank, BIDV, VPBank,.. hoặc bất kỳ ngân hàng nào được liên kết với ứng dụng để thanh toán trực tiếp bạn đều có thể sử dụng. Việc mua thẻ điện thoại Vinaphone online trong qua ứng dụng My VNPT để nạp tiền điện thoại thực hiện với các thao tác cũng rất đơn giản như sau:

Nạp tiền điện thoại Vinaphone thông qua ứng dụng My VNPT
Nạp tiền điện thoại Vinaphone thông qua ứng dụng My VNPT

+ Bước 1: Tải ứng dụng My VNPT về điện thoại và đăng nhập vào ứng dụng thông qua số ddienj thoại của mình.

+ Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng bạn lựa chọn menu rồi chọn nạp tiền và thanh toán cho số tiền điện thoại bạn muốn nạp.

+ Bước 3: Nhập số điện thoại bạn muốn nạp hoặc bạn có thể không nhập thì hệ thống sẽ mặc định là nạp vào tài khoản đăng nhập của chính bạn. Sau đó bạn chọn mệnh giá của thẻ nạp và ấn nập tiền, sau đó hệ thống chuyển sang xác nhận thanh toán của bạn để bạn có thể lựa chọn phương thức thanh toán.

+ Bước 4: Bạn có thể nạp tiền điện thoại thông qua tài khoản ngân hàng bất kỳ được ứng dụng hỗ trợ thành toán và bắt buộc tài khoản ngân hàng bạn sử dụng để thanh toán phải có đăng ký dịch vụ internet banking để thanh toán online.

+ Bước 5: Cuối cùng sau khi bạn thanh toán xong và nhập các thông tin theo yêu cầu của hệ thống về mã OTP là bạn có thể nạp tiền điện thoại thành công.

Các bước thực hiện này rất đơn giản giúp bạn nạp tiền điện thoại Vinaphone nhanh chóng và tiện lợi nhất cho bản thân mình và trải nghiệm những dịch vụ do nhà mạng này cung cấp được tốt nhất và không bị gián đoạn.

2.5. Nạp tiền điện thoại Vinaphone trên muathe24h.vn

Nạp tiền điện thoại Vinaphone online phổ biến nhất hiện này để có được những ưu đãi về giá thẻ cào tốt nhất và được nhiều người lựa chọn đó chính là sử dụng nạp tiền điện thoại Vinaphone thông qua website muathe24h.vn, đây là trang web nạp tiền điện thoại Vinaphone rẻ nhất bạn nên lựa chọn cho bản thân mình để được hưởng chiết khấu tốt khi mua càng nhiều với mệnh giá thẻ cào càng cao.

Nạp tiền điện thoại Vinaphone trên muathe24h.vn
Nạp tiền điện thoại Vinaphone trên muathe24h.vn

Để mua thẻ điện thoại Vinaphone trên muathe24h.vn bạn thực hiện theo các bước cực đơn giản như sau:

+ Bước 1: Truy cập vào website muathe24h.vn, sau đó tại giao diện trang chủ bạn lựa chọn danh mua nạp tiền điện thoại để nạp tiền điện thoại Vinaphone cho thuê bao của mình.

+ Bước 2: Tại giao diện nạp tiền điện thoại bạn nhập số điện thoại bạn muốn nạp tiền, lựa chọn loại thẻ bạn có thể nạp tiền điện thoại Vinaphone trả sau hoặc trả trước, lựa chọn mệnh giá bạn muốn nạp từ 10k đến 500k, điền thông tin về email nhân thông tin giao dịch (đây là phần bạn có thể điền hoặc không).

+ Bước 3: Bạn cần lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp, ngoài việc bạn có thể lựa chọn thành toán bằng tài khoản trên muathe24h.vn khi bạn là thành việc đã đăng ký tài khoản trên website hoặc bạn có thể lựa chọn thanh toán thông qua tài khoản ngân hàng. Có rất nhiều ngân hàng phổ biến nhất hiện nay trên thị trường được website hỗ trợ thanh toán khi bạn muốn thanh toán online. Tuy nhiên thì tài khoản ngân hàng của bạn cần phải có đăng ký sử dụng internet banking để thanh toán online thì bạn mới thực hiện được.

+ Bước 4: Cuối cùng bạn chỉ cần nhấn chọn nạp tiền ngay là đã nạp tiền thành công cho thuê bao điện thoại của bạn rồi.

Cách nạp tiền điện thoại Vinaphone online này cũng chính là cách nạp tiền điện thoại Vinaphone cho thuê bao khác một cách nhanh chóng mà cực tiện lợi, nhanh chóng và được rất nhiều người lựa chọn sử dụng để nạp tiền cho thuê bao khác như mình muốn. Với các bước thực hiện nạp thẻ cực đơn giản giúp bạn nạp tiền thành công nhanh chóng.

2.6. Bạn cũng có thể lựa chọn gọi đến tổng đài hỗ trợ nạp thẻ điện thoại Vinaphone

Bạn cũng có thể lựa chọn gọi đến tổng đài hỗ trợ nạp tiền điện thoại Vinaphone
Bạn cũng có thể lựa chọn gọi đến tổng đài hỗ trợ nạp thẻ điện thoại Vinaphone

Ngoài các cách nạp tiền điện thoại Vinaphone trên đã nói, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ để nạp thẻ cho bản thân mình thông qua tổng đài hỗ trợ miễn phí 18001091 khi gặp các vấn đề về nạp thẻ điện thoại Vinaphone cho thuê bao.

Qua chia sẻ về nạp tiền điện thoại Vinaphone giúp bạn biết được tại sao cần nạp tiền điện thoại và các cách bạn có thể lựa chọn để nạp tiền điện thoại phù hợp với mình. Cách nạp tiền điện thoại Vinaphone online là cách được rất nhiều người lựa chọn vì sự tiện lợi hiện nay và đặc biệt hãy trải nhiệm nạp tiền điện thoại với muathe24h.vn để được hướng những ưu đãi tốt nhất và nạp tiền nhanh chóng nhất ở bất kỳ đâu.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365