quay-lại Quay lại
danh mục Hướng dẫn

Săn nhanh ưu đãi với ứng dụng mua thẻ điện thoại từ muathe24h.vn

time
02/12/2019 • 04:56:51 PM

Cũng giống như các cách thức mua thẻ điện thoại, sự tiện lợi ngày nay luôn là một trong những tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Ứng dụng mua thẻ điện thoại từ đó cũng được hình thành và xây dựng đem lại cho người dùng những giá trị ưu đãi và sự đặc biệt nhất. Đồng hành cùng muathe24h.vn cập nhật thông tin mới nhất nhé.

 

1. Nhu cầu mua thẻ điện thoại qua ứng dụng trên thị trường hiện nay

Nếu thời gian trôi nhanh như một cơn mưa rào, khiến cho chúng ta không khỏi bàng hoàng về khoảng thời gian chưa biết tận dụng đó, kẻ không nhanh chắc chắn hứng chịu phải rất nhiều những giọt nước mưa.

Cùng với những sự thay đổi đến chóng mặt như thế, thời đại công nghệ ngày càng lên ngôi khiến cho chúng ta ít có thời gian để làm những việc tầm thường, từ đó, hình thành nên một nhu cầu khi liên tục tìm kiếm ứng dụng mua thẻ điện thoại nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức tối đa cho những người đã và đang tận dụng thời gian quý báu để cống hiến sức trẻ cho đất nước.

 Nhu cầu mua thẻ điện thoại qua ứng dụng trên thị trường hiện nay

Liên tưởng một chút đến nhu cầu dùng điện thoại, thời gian không phải lúc nào cũng trong giới hạn cho phép của từng người, những lúc bạn bận bịu muốn dành một không gian riêng tư gọi điện cho những người bạn bè đã lâu không tâm sự, muốn nhắn nhủ một phần nào đó với những người mà mình yêu thương nhưng chợt nhận ra, chiếc điện thoại của mình đang dùng bị hết tiền. Lúc này ứng dụng mua thẻ điện thoại là một trong những vị cứu tinh cần thiết giúp bạn có thể hoàn thành mong muốn này.

Trên thực tế, nhu cầu tìm kiếm các ứng dụng để mua thẻ điện thoại ngày càng nhiều từ phía người tiêu dùng, là thời đại chạy theo nền công nghệ 4.0 nên chúng ta không thể ngừng theo đuổi những cái mới, cái tiến bộ để mình không bị lùi về phía sau. Song cho dù đó là cách nào đi chăng nữa thì hình thức mua thẻ thông qua ứng dụng là tiện lợi hơn cả. Vừa nhanh chóng lại vừa giúp khách hàng có thể nhận được rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn mà không một thao tác nào thuận lợi như thế.

2. Muathe24h.vn - Ứng dụng mua thẻ điện thoại hay nhất thời đại

Một trong số những ứng dụng bạn có thể tìm hiểu và thực hiện các thao tác mua thẻ đó chính là muathe24h.vn. Là một trong các công cụ tiện lợi, chuyên cung cấp và mua bán các loại thẻ cào, thẻ điện thoại dưới mọi loại hình, các loại thẻ game uy tín nhất thị trường chính là tiêu chí do chúng tôi mang lại. Tại đây bạn có thể trải nghiệm những tính năng ưu đãi nhất và tiện lợi nhất với một vài thao tác đơn giản mà tiện lợi nhất.

Đến với ứng dụng Muathe24h.vn, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ vô cùng tiện lợi và cần thiết tạo cho mua mã thẻ cào hay những lợi ích về thẻ điện thoại một phù hợp nhất mà không tiêu tốn nhiều thời gian.

+ Ứng dụng mua thẻ điện thoại từ muathe24h.vn nạp tiền điện thoại online

+ Là ứng dụng thanh toán cước online phù hợp

+ Mua bán mã key kích hoạt phần mềm không lo nhiễm virus

Trong bài viết này, bạn sẽ được khám phá những tiện ích mua thẻ điện thoại thông qua ứng dụng mua thẻ cào điện thoại, các mua thẻ game online, thanh toán cước & nạp tiền điện thoại trực tuyến uy tín mà không một địa chỉ nào có thể giải đáp những thông tin bạn đang kiếm tìm.

Không phải ngẫu nhiên mà muathe24h.vn là một trong số rất ít những đối tác lâu năm có sự hợp tác tương đối cao, đa dạng những nhà cung cấp như Viettel, Mobifone, Vinaphone, hơn thế đây còn là một trong những website được kết nối trực tiếp với các nhà mạng mà không phải trải qua một hình thức trung gian nào cả. Vì thế, cập nhật những thông tin mới nhất qua ứng dụng này đảm bảo về độ tin cậy cho bạn gấp hàng ngàn lần so với những trang mua thẻ cào không uy tín khác. Bạn có thể mua ứng dụng IOS bằng thẻ điện thoại với ứng dụng tiện ích này nữa đấy.

Muathe24h.vn - Ứng dụng mua thẻ điện thoại hay nhất thời đại

3. Hướng dẫn cách mua ứng dụng trên appstore bằng thẻ điện thoại

3.1. Cách sử dụng ứng dụng mua thẻ điện thoại từ muathe24h.vn

Thông thường, có rất nhiều những ứng dụng khác nhau cho chúng ta nhiều cơ hội tìm kiếm và nạp thẻ thành công nhanh chóng. Bạn biết rằng, những ứng dụng tiêu biểu như: Ứng dụng timo, ứng dụng momo, ứng dụng nạp tiền ononpay, nhưng nổi bật hơn cả đó chính là muathe24h. Vì thế, bạn có thể tận dụng những thông tin chia sẻ dưới đây để thực hiện nhanh chóng hơn thao tác mua thẻ cào mới nhất cho mình nhé.

3.1.1. Tải app về điện thoại

Để trải nghiệm những điều tuyệt vời do ứng dụng mang lại đừng quên thao tác sử dụng đầu tiên đó chính là tải nhanh tay app về máy. Bất kể là ở đâu, chỉ cần bạn có trong tay một chiếc điện thoại có kết nối Internet là việc sử dụng thao tác này đã nhanh chóng rồi đấy.

Hãy lên trang ứng dụng của google sau đó vào phần tải ứng dụng, chọn muathe24h.vn và tải về máy. Vậy là bạn đã có một ứng dụng tuyệt vời khi mua thẻ điện thoại rồi đấy.

3.1.2. Hướng dẫn tạo tài khoản

Trước hết, để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời từ việc mua thẻ cào thông qua ứng dụng này bạn cần tạo cho mình một tài khoản đăng nhập. Không khó để thực hiện thao tác đó, bằng cách đăng ký tạo một tài khoản có tên, số điện thoại, mật khẩu, tiến hành nhập mật khẩu và nhập một mã capcha được gửi đến máy bạn. Sau đó hệ thống sẽ gửi về cho bạn một email xác nhận.

Không những thế, sự tuyệt vời hơn còn đến từ tính năng bạn có thể đăng ký truy cập từ G + hay bằng tài khoản từ facebook, cùng với đó dễ dàng đăng nhập với tài khoản từ twitter,... Nhưng thông thường với hình thức đăng ký bằng email vẫn là cách được nhiều người sử dụng và thông thạo nhất.

Chỉ như vậy thôi là bạn đã truy cập thành công nhanh chóng ứng dụng để sở hữu và trải nghiệm nhanh tay những tính năng tuyệt vời nhất do nó mang lại rồi đấy.

Hướng dẫn tạo tài khoản

Sau khi bạn đã có tài khoản hãy tiến hành truy cập và sử dụng website bằng cách đăng nhập với email mà bạn vừa tạo và đồng thời nhập mật khẩu đăng nhập. Với những thao tác đầu tiên trong quá trình mua thẻ điện thoại thuận lợi cho bạn thành công nhanh chóng hơn bao giờ hết.

3.1.3. Các bước sử dụng tính năng

Để mua thẻ cào điện thoại trên ứng dụng bạn có thể nhanh tay truy cập và làm theo một vài thao tác đơn giản dưới đây như sau:

+ Bước 1: Chọn nhà mạng cung cấp, trong phần này có đa số các nhà mạng cho bạn chọn lựa, gồm các thẻ như Viettel, mobile, vinaphone, vietnamobile,...

+ Bước 2: Tiến hành chọn mệnh giá cung cấp từ thấp đến cao, bao gồm các mệnh giá trong khoảng từ 10 nghìn, 20 nghìn,... 500 nghìn. Cùng với đó bạn có thể chọn số lượng thẻ mình cần mua và bao nhiêu.

+ Bước 3: Thực hiện thao tác về thanh toán

Trong phần này bạn có thể sử dụng và trải nghiệm hình thức thanh toán từ địa chỉ email với thông tin rõ ràng để nhận mã thẻ và thanh toán dựa trên hai loại hình đó chính là: qua ngân hàng thanh toán hay là thông qua tài khoản thành viên.

Trong phần về tài khoản ngân hàng bạn có thể chọn  các loại ngân hàng tiêu biểu như: Vietinbank, BIDV, Sacombank bạn có thể sử dụng chúng để thanh toán tài khoản.

Cuối cùng, thao tác hoàn tất chính là nhấn vào mục mua thẻ ngay. Như vậy bạn có thể nhanh tay sử dụng tính năng mới nhất này từ ngay bây giờ rồi.

3.2. Cách mua ứng dụng IOS bằng thẻ điện thoại từ muathe24h.vn

Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này khi dùng trên IOS mà thao tác tương tự như khi sử dụng trên App. Cách tốt nhất là hãy biết cách tạo và mua thẻ tương tự giống như cách mà bạn đã làm với những hệ điều hành tương tự. Điều này sẽ tiện lợi và phù hợp với bạn hơn nếu bạn biết cách tra tìm và dùng thẻ điện thoại thông minh từ ứng dụng. Hơn thế, điều tuyệt vời chưa kể đến ở đây đó chính là bạn có thể mua ứng dụng thẻ game trên điện thoại nhờ muathe24h.vn, và đồng thời là ứng dụng mua mã thẻ điện thoại được công nhận có uy tín hàng đầu với những người sử dụng.

4. Tại sao bạn nên sử dụng ứng dụng mua thẻ điện thoại từ muathe24h.vn?

Nếu bạn không thích, bạn sẽ tìm lý do, còn nếu bạn thích, nhất định bạn sẽ tìm cách để sử dụng ứng dụng này. Có không ít lý do khiến chúng ta yêu thích và sử dụng một tính năng nào đó, nhưng cũng có vô vàn lựa chọn khác khi bạn trải nghiệm tính năng mới này. Hiện tại, sự ưa chuộng và phổ biến, thích hợp nhanh chóng chính là tiêu chí đưa chúng ta đến với muathe24h.vn một cách dễ dàng hơn.

4.1. Các tính năng của ứng dụng muathe24h.vn rất phù hợp với người dùng

Bạn có thể mua thật nhiều những mã thẻ khác nhau, nạp tiền điện thoại nhanh chóng, nạp tiền một cách tự động, đồng thời có thể tham khảo và đăng ký các dịch vụ gia hạn cước với những tính năng tương đối mới lạ. Từ đó quá trình mua bán thuận lợi và diễn ra không gặp rắc rối nào cả.

Các tính năng của ứng dụng muathe24h.vn rất phù hợp với người dùng

Với 4 tính năng cho bạn lựa chọn tiêu biểu như:

• Chiết khấu cao và hấp dẫn

• Truy cập lịch sử nhanh chóng kiểm soát dễ dàng: Bạn có thể kiểm soát về thông tin lịch sử xem mình đã nạp tiền trong khoảng thời gian từ ngày nào đến ngày nào, mệnh giá là bao nhiêu. Vì thế, không sợ bị xảy ra những nhầm lẫn hay sai sót nào cả.

• Thông tin cá nhân nhanh gọn: Tính năng này cho người dùng kiểm soát về thông tin cá nhân, đồng thời cũng có thể nhận thấy những tin tức hàng ngày của mình và muốn thay đổi dễ dàng. Nếu bạn muốn thay đổi về địa chỉ email hay tài khoản cũng không hề khó.

• Tiện lợi dễ dàng hơn khi liên hệ tính năng về mua bán các loại thẻ cào điện thoại, thẻ game từ phía nhà cung cấp. Chắc hẳn bạn cũng rất băn khoăn nếu mình gặp nhiều rắc rối trong quá trình mua thẻ cào mà không biết tìm đến gặp ai hay liên hệ người nào. Vào thời điểm hiện tại, những thông tin từ phía muathe24h.vn hoàn toàn là minh bạch và công khai chính xác. Bạn sẽ thấy tên từ phía công ty, địa chỉ văn phòng, email liên hệ khi cần thiết cùng số điện thoại cứu trợ 24h khi bạn có những thắc mắc không có lời giải. Hãy tìm đến phần liên hệ đó, đảm bảo rằng các thông tin cung cấp đến bạn sẽ hoàn toàn được chính xác và hài lòng.

4.2. Là ứng dụng mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

Thay vì hình thức mua bán trực tiếp không được những khoản ưu đãi hay lợi ích gì mà còn tốn thời gian, vậy tại sao bạn có thể dùng hình thức mua bán online thông qua ứng dụng mua thẻ điện thoại từ muathe24h.vn? Là một trong những tính năng thông dụng ưu đãi về các khoản chiết khấu cao, bạn có thể được nhận rất nhiều những khoản tiền chiết khấu khi nhập mã thẻ, cùng với những mệnh giá khác nhau mức chiết khấu cũng được khuyến mại nhiều đáng kể. Vì thế hãy nhanh tay sử dụng và trải nghiệm tính năng này để thu về lợi ích lớn từ địa chỉ bán thẻ điện thoại chiết khấu cao này nhé.

4.3. Sử dụng ứng dụng muathe24h.vn là ứng dụng mua thẻ điện thoại rẻ nhất

Nếu bạn tìm hiểu một chút thì cũng biết trên thị trường hiện nay có vô vàn những ứng dụng khác nhau trong mua bán thẻ cào điện thoại. Nhưng thử hỏi đã có nơi bán thẻ cào chiết khấu cao và thuận tiện nổi bật giống muathe24h.vn hay chưa? Vừa có mức chiết khấu cao, lại vừa được thanh toán hoàn tiền bằng đa dạng các loại thẻ cào, lại vừa có đội ngũ phục vụ tận tình tiếp đón 24/24. Chính vì vậy bạn có thể trải nghiệm những cái được coi là rẻ cả về vật chất lẫn tinh thần khi đến với ứng dụng trên.

Những thông tin cung cấp và chia sẻ đến bạn khi chọn lựa ứng dụng mua thẻ điện thoại phù hợp nhất từ muathe24h.vn hy vọng sẽ là một nguồn dữ liệu bổ ích, cho bạn cập nhật thông tin nhanh nhất để không lạc hậu trong thời đại ngày nay. Hãy trải nghiệm cơ hội nhanh nhất bằng cách săn nhanh ứng dụng trên về máy nhé.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365