quay-lại Quay lại
danh mục Hướng dẫn

Tổng hợp các cách nạp tiền mobifone trả trước

time
02/12/2019 • 04:39:34 PM

Với các thuê bao di động thì việc nạp tiền điện thoại mobifone trả trước là một việc làm tất yếu để phục vụ cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin và sử dụng các dịch vụ của nhà mạng. 

Hiểu được tâm lý của người dùng di động, hiện nay ngoài hình thức nạp thẻ cào vật lý các thuê bao di động mobifone cũng rất nhanh chóng gia tăng tài khoản cho thuê bao di động trả trước của mình với nhiều hình thức khác nhau mà không phải thuê bao di động nào cũng biết. Để chủ động hơn trong việc gia tăng tài khoản của mình trong bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn các cách nạp tiền mobifone trả trước và lựa chọn cho mình một hình thức nạp tiền phù hợp nhất.

Các cạp nạp tiền mobifone trả trước

Nhu cầu nạp tiền điện thoại mobifone trả trước là một nhu cầu cực kỳ cần thiết. Để đáp ứng nhu cầu người dùng, trên thị trường có rất nhiều hình thức nạp tiền điện thoại cụ thể như sau:

Cách nạp tiền Mobifone trả trước bằng thẻ cào vật lý

Nạp tiền cho điện thoại mobi bẳng thẻ cào vật lý là hình thức được rất nhiều thuê bao di động sử dụng. Để nạp tiền vào tài khoản của mình, các thuê bao di động sẽ mua thẻ mobifone giấy tại các cửa hàng, đại lý của nhà mạng. Sau khi có thẻ cào, người dùng sẽ sử dụng mã số thẻ cào bên dưới lớp tráng bạc để nạp vào tài khoản bằng cách bấm giao thức:  *100* mã thẻ cào#OK

Chỉ với một cú pháp đơn giản là bạn có thể nạp tiền điện thoại Mobifone trả trước thành công. Tuy nhiên, hình thức này cũng có một hạn chế là mất thời gian, công sức, chưa kể đến nhiều trường hợp thuê bao di động mua phải thẻ cào giả. Để tránh gặp phải những tình huống này, nhiều khách hàng lựa chọn hình thức nạp tài khoản điện thoại online. So với cách nạp tiền vật lý thì cách này sẽ giúp người dùng nạp tiền nhanh chóng với giá rẻ hơn nhiều. 

Mua thẻ cào

Nạp tiền điện thoại cho mobifone trả trước bằng thẻ cào vật lý

Cách nạp tiền điện thoại Mobifone trả trước online

Cách nạp tiền Mobifone trả trước online các thuê bao di động sẽ phải tìm đến các địa chỉ bán thẻ cào trực tuyến. Chẳng hạn như website Muathe24h.vn để nạp tiền cho thuê bao di động mobifone của mình bạn cần đăng ký tài khoản trên hệ thống và nạp tiền vào tài khoản thành viên để nhận được mức chiết khấu cao nhất. Sau khi có tài khoản bạn thực hiện theo các bước như sau: 

>>> Xem thêm: Nạp tiền điện thoại Mobifone bằng SMS

Bước 1: Nạp tiền điện thoại mobi trả trươc

Trên giao diện chính của hệ thống bạn chọn mục nạp tiền nhanh  và điền đầy đủ, chính xác các thông tin bao gồm thì mới có thể nạp tiền điện thoại Mobifone trả trước.

Số điện thoại cần nạp tiền 

Loại thuê bao 

Mệnh giá thẻ nạp

Phương thức thanh toán

Email thông tin giao dịch (Không bắt buộc điền thông tin)

Để hoàn tất việc mua thẻ bạn chọn mục “Nạp tiền ngay"

Nạp tiền cho thuê bao mobifone trả trước bằng hình thức online

Bước 2: Thanh toán

Hiện tại trên hệ thống sẽ áp dụng 2 hình thức là thanh toán bằng tài khoản ngân hàng và thẻ thành viên. Nếu bạn đăng ký tài khoản thành viên thì bạn sẽ nạp tiền điện thoại mobifone trả trước với giá rẻ nhất bởi mức chiết khấu khi nạp thẻ mobi trên hệ thống là 5.1%. Với mức chiết khấu này sẽ giúp các thuê bao di động tiết kiệm được rất nhiều cho phí khi mua thẻ cào mobi với mệnh giá cao.

Mua thẻ game

Tiến hành thanh toán để kết thúc

Nạp tiền cho điện thoại Mobifone gói trả trước MobiEZ

Ngoài 2 cách nạp tiền trên thì nhà mạng cũng chi triển khai đến người dùng cách nạp tiền, mua thẻ điện thoại trả trước cho thuê bao Mobi thông qua hình thức nạp tiền MobiEZ. Đây cũng là hình thức được nhiều người sử dụng trong thời gian gần đây. 

Với cách nạp tiền này các thuê bao di động sẽ được bắn tiền trực tiếp qua sim đa  năng tại các cửa hàng giao dịch và cửa hàng bán lẻ của nhà mạng. Để nạp tiền điện thoại mobifone trả trước MobiEZ bạn làm theo hướng dẫn sau đây: 

Bước 1: Đến trực tiếp cửa hàng, điểm giao dịch của nhà mạng 

Bước 2: Yêu cầu nhân viên tại các cửa hàng giao dịch bắn tiền trực tiếp từ sim đa năng về tài khoản của mình. Lúc này bạn sẽ được trả về tài khoản số tiền tương ứng sau khi đã thanh toán tiền tại các quầy giao dịch.

Thông qua hình thức nạp tiền này các thuê bao di động gia tăng được tài khoản của mình một cách nhanh chóng và không bị giới hạn mệnh giá khi nạp thẻ.

>>> Nạp tiền Mobifone cho thuê bao khác

Mong rằng với những thông tin trên đây các thuê bao di động đã nắm được các hình thức nạp tiền điện thoại mobifone trả trước và chủ động lựa chọn cho mình một cách nạp tiền phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365