Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Hướng dẫn mua và nạp thẻ Datacode Mobifone nhanh, bạn đã biết?

21/12/2020 • 06:43:16 PM

Nhu cầu sử dụng mạng internet của con người bùng nổ mạnh mẽ như hiện nay đã tác động rất lớn tới các gói cước lần lượt được ra đời. Cụ thể như Datacode Mobifone, gói cước với nhiều mệnh giá hay thời gian sử dụng khác nhau tạo nên sự trải nghiệm mới mẻ cho người dùng di động quản lý internet. Vậy cụ thể về gói dịch vụ Datacode Mobifone ra sao thì bài viết sẽ chia sẻ ngay tới bạn nhé!

Nạp card điện thoại

1. Hiểu về dịch vụ Datacode Mobifone là gì?

Hiểu về dịch vụ Datacode Mobifone là gì?

Lựa chọn sử dụng bất kỳ gói cước data nào để hỗ trợ truy cập internet với sự phát triển xã hội hiện nay đã dần trở lên quen thuộc. Có thể là việc phủ sóng wifi mở rộng về quy mô hơn những việc mà khách hàng sử dụng về data internet từ nhà mạng để online vẫn không thể phủ nhận bỏ qua. Vì khi di chuyển đến những vùng xa, ít điểm truy cập thì wifi sẽ chẳng hỗ trợ được hay như tốc độ load chậm làm cho người sử dụng thấy khó chịu. 

Từ nhu cầu sử dụng to lớn đó với internet tốc độ cao thì nhà mạng Mobifone đã nắm bắt, chú trọng hơn khi cho ra mắt các gói cước Datacode Mobifone, nhiều dung lượng và mức giá phù hợp theo kinh tế chi trả. Thông qua các gói cước đó phục vụ người dùng lưu lượng data đa dạng nhất, có sự chuyên biệt phục vụ theo từng mục đích riêng từ xem video, xem phim, lướt facebook,...

Đặc biệt hơn song song với dịch vụ Datacode Mobifone thì nhà mạng Mobi còn chủ động đề ra nhiều hình thức đăng ký và nạp giúp người tiêu dùng đưa ra quyết định lựa chọn của mình. Vậy nên, bạn hãy chủ động hơn tìm hiểu và nắm bắt giúp việc nhận các ưu đãi đi kèm nhanh chóng hơn. 

Tìm hiểu thêm: Tiết kiệm tối đa chi phí với thẻ cào data Mobifone

2. Ưu điểm mà Datacode Mobifone mang lại

Ưu điểm mà Datacode Mobifone mang lại

Ưu điểm của Datacode Mobifone có thể nhận biết dễ dàng hơn khi khách hàng sử dụng như: 

+ Giúp cá nhân tiết kiệm được nhiều gói cước 3G hơn thông thường có thể so sánh về dung lượng và giá với những gói như MIU, M200, BMIU, MIU70,..

+ Hỗ trợ giảm bớt chi phí tăng tốc độ cho các hàng thường xuyên sử dụng internet hàng ngày với gói ngắn MAX15, MAX35 và MAX25. 

+ Không có sự gia hạn theo chu kỳ thường niên và khách hàng sẽ nạp khi có nhu cầu, không giới hạn về việc nạp tehr cho thuê bao tức là khi sử dụng hết khách hàng có thể hủy các gói và sử dụng tiếp tục. 

+ Các gói cước sẽ có cú pháp tặng quà nếu bạn muốn sử dụng.

Xem thêm:Mua thẻ game nhanh chóng và tiết kiệm hơn khi bạn chọn muathe24h.vn ngay!

3. Điều cần biết khi bạn nạp thẻ Datacode Mobifone

Điều cần biết khi bạn nạp thẻ Datacode Mobifone

Đối với Datacode Mobifone thì khách hàng chắc chắn sẽ có cú pháp soạn và nạp tin nhắn riêng biệt và dịch vụ này sẽ áp dụng cho các thuê bao trả trước, trả sau của nhà mạng Mobifone. Còn về các thuê bao sẽ có cách về cộng dung lượng data tốc độ cao theo từng loại datacode kết hợp với việc trừ tài khoản thứ tự, thường là trừ tài khoản data voucher trước sau đó mới đến Mobile Internet.  Hay chính là việc khách hàng có thể sử dụng song song cùng lúc thẻ nạp datacode với gói cước mobile internet.

Nếu bạn đang sử dụng thẻ datacode thì khi dung lượng của bạn còn 10MB thì hệ thống sẽ chủ động gửi tin nhắn nhắc cảnh báo cân nhắc về việc mua thêm data cũng như kiểm soát về sử dụng. Bởi khi sử dụng hoàn tất về dung lượng datacode thì nguyên tắc cước áp dụng của gói M0 là 10đồng/KB. Có thể thấy rằng Datacode Mobifone chính là cách mua data linh hoạt tiết kiệm về kinh tế hỗ trợ giải quyết nhu cầu phát sinh hiệu quả, quản lý nhanh hơn bám sát hàng tháng chi tiêu. 

Mọi data mua trong thẻ cào Datacode Mobifone sẽ luôn được sử dụng ở mức tốc độ load cao nhất, đôi khi sẽ còn phụ thuộc vào sim 3G hay 4G. Vậy nên, khách hàng hãy cứ yên tâm khi lựa chọn sử dụng với tốc độ đường truyền hoàn hảo, hạn chế về việc giật lag mạng. 

Đọc thêm: Thông tin chi tiết về các gói cước 3G Mobifone bạn nên biết.

4. Cách nạp thẻ Datacode Mobifone ra sao? 

Cách nạp thẻ Datacode Mobifone ra sao?

Thực tế việc mua thẻ cào Datacode cùng giống với việc bạn mua thẻ cào thông thường nên khách hàng có thể mua ở bất cứ đại lý cung cấp nào. Đối với việc nạp thẻ Datacode Mobifone thì bạn cũng chỉ cần cào nhẹ lớp bạc và lấy dãy số tương ứng theo cú pháp sau: 

“DK QT <12 số thẻ Datacode> gửi đến 999”

Sau cú pháp nạp nếu bạn nạp thành công thì quý khách sẽ trực tiếp nhận được thông báo phản hồi về ưu đãi nhận được từ đó bạn có thể truy cập internet và bắt đầu tìm kiếm hay giải trí cho bản thân. Hơn nữa nếu bạn có sự lo lắng về các cước phí hay thời gian sử dụng cố định thì sử dụng Datacode Mobifone chính là giải pháp chủ động hỗ trợ quản lý tốt nhất. 

Bên cạnh đó nếu bạn muốn kiểm tra hay hủy gói cước khi cần thì có thể nắm bắt các cú pháp dưới đây. 

- Kiểm tra lưu lượng datacode còn lại 

Soạn “KT DataQT gửi đến 999” 

- Hủy datacode có cú pháp 

Soạn “HUY QT gửi đến 999”.

Tham khảo: Cách mua thêm dung lượng 3G Mobi

5. Các mệnh giá của thẻ Datacode Mobifone chi tiết 

Các mệnh giá của thẻ Datacode Mobifone chi tiết 

Hiểu theo các đơn giản nhất thì datacode chính là dãy số ký tự 12 số khi thực hiện nạp dãy số này đúng cú pháp thì bạn sẽ nhận được mức data tương xứng nhất ứng với nhu cầu mua. Cụ thể như trường hợp mobile internet của bạn hết tốc độ cao nhưng bạn muốn sử dụng tốc độ load cao thì sẽ chỉ cần nạp datacode và không cần đăng ký thêm gói cước. Mức mệnh giá từ 14 - 84 nghìn là bạn đã có thêm được từ 700 - 4200 MB tốc độ cao sử dụng rồi. 

Mệnh giá cụ thể hơn cho các gói bạn cần nắm là: 

+ Datacode mệnh giá 14.000 nghìn sẽ có 700MB dung lượng miễn phí với thời hạn sử dụng 10 ngày. 

+ Datacode mệnh giá 19.600 nghìn sẽ có 700MB dung lượng miễn phí với thời hạn sử dụng 10 ngày.

+ Datacode mệnh giá 20.000 nghìn sẽ có 1000MB dung lượng miễn phí với thời hạn sử dụng 10 ngày.

+ Datacode mệnh giá 28.000 nghìn sẽ có 1400MB dung lượng miễn phí với thời hạn sử dụng 10 ngày.

+ Datacode mệnh giá 42.000 nghìn sẽ có 2100MB dung lượng miễn phí với thời hạn sử dụng 30 ngày.

+ Datacode mệnh giá 56.000 nghìn sẽ có 2800MB dung lượng miễn phí với thời hạn sử dụng 30 ngày.

+ Datacode mệnh giá 84.000 nghìn sẽ có 4200MB dung lượng miễn phí với thời hạn sử dụng 30 ngày.

Bên cạnh đó sẽ có một vài điều cần lưu ý khác khi nạp Datacode Mobifone:

+ Sử dụng dịch vụ Datacode Mobifone bạn có thể lựa chọn việc mua thẻ cào nhanh hơn và đi kèm các ưu đãi tại các điểm cung cấp thẻ online, nổi bật như muathe24h.vn với số lượng người tin dùng vô cùng lớn.

+ Dung lượng của gói chỉ sử dụng trong chính chu kỳ đăng ký và sẽ không được cộng dồn hay như tiến hành bảo lưu lại.

+ Có thể nạp nhiều thẻ nhưng sẽ có điều kiện riêng cần tuân thủ. Một là việc chờ hết hạn thời gian của thẻ nạp thì nạp thẻ tiếp theo hoặc thực hiện hủy gói cước để nạp thẻ mới sử dụng. 

Hy vọng rằng bài viết trên đây đã tổng hợp và cung cấp đủ đến bạn những thông tin hữu ích về datacode mobifone. Thông qua chính gợi ý và chia sẻ đó mong rằng bạn sẽ có được một gói cước và lưu lượng data hoàn hảo hỗ trợ cho việc lướt web internet nhanh hơn nhé!

Kiểm tra tài khoản Agribank bằng tin nhắn tiện lợi nhất hiện nay

Trong quá trình sử dụng thẻ mà ngân hàng Agribank cũng cấp chắc hẳn bạn đã  thấy được rất nhiều dịch vụ tiện ích. Tuy nhiên, để theo dõi về sự biến động về tài khoản thì bạn sẽ cần đăng ký thêm về dịch vụ kiểm tra với cú pháp đơn giản. 

Kiểm tra tài khoản Agribank bằng tin nhắn

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm