Trang chủ / Mua thẻ điện thoại

Tin tức

Cách mua thẻ viettel 500k chỉ trong giây lát

25/07/2018 • 09:28:30 AM

Nhiều khách hàng có nhu cầu mua thẻ viettel 500k nhưng vẫn còn băn khoăn không biết mua thẻ ở đâu là ưu đãi nhất? Nếu bạn đã quá quen thuộc đến mức nhàm chán việc mua thẻ cào truyền thống thì đã đến lúc bạn nên lựa chọn một hình thức mua thẻ hấp dẫn và tiện ích hơn.

Mua thẻ viettel 500k hiện nay chưa đến 3 phút, chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đã sở hữu thẻ viettel như ý. Đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm là những ưu điểm nổi bật của cách thức mua thẻ siêu mới này. Vậy đó là phương thức nào? Tất cả sẽ được bật mí nếu bạn kéo chuột và đọc hết bài viết nhé.

Mua thẻ điện thoại

Hướng dẫn cách mua thẻ viettel 500k nhanh nhất

Thông thường khách hàng có thói quen mua thẻ điện thoại tại các cửa hàng thẻ nạp. Người dùng sẽ mua thẻ viettel 500k với giá tiền là 500.000VNĐ. Cách làm này tuy quen thuộc nhưng tồn tại khá nhiều nhược điểm. Thẻ cào giấy do làm từ chất liệu giấy nên thẻ cào dễ bị rách, bị nát khi gặp điều kiện môi trường không tốt, ẩm ướt. Điều đó khiến nhiều người dùng lo lắng và có nguy cơ bị mất trắng giá trị thẻ cào nếu không thể khôi phục được mã thẻ.

Khắc phục những nhược điểm đó, hình thức mua thẻ điện thoại online ra đời đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng. Chỉ cần một vài thao tác click chuột là bạn đã có thể mua thẻ thành công. Không cần mất thời gian công sức cũng không cần lo ngại những rủi ro có thể xảy ra, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh là mọi việc đã được giải quyết.

Cách mua thẻ viettel 500k chi tiết tại muathe24h.vn

Điều cần lưu ý đó là khách hàng cần phải lựa chọn được một địa chỉ giao dịch chất lượng phù hợp. Nếu bạn chưa tìm kiếm được địa chỉ phù hợp thì hãy tham khảo ngay thông tin về địa chỉ muathe24h.vn. Đây là địa chỉ mua thẻ chất lượng uy tín nhất hiện nay được nhiều khách hàng yêu thích tin dùng.

Đến với địa chỉ trên khách hàng sẽ mua thẻ viettel 500k với mức giá ưu đãi nhất. Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ tiện ích khác: nạp tiền điện thoại, mua thẻ game,...

Có nhu cầu mua thẻ cào viettel 500k thì hãy nhập địa chỉ muathe24h.vn và làm theo hướng dẫn để mua thẻ nhanh chóng nhé.

Bước 1: Đăng nhập/ đăng kí tài khoản

Khách hàng cần đăng nhập tài khoản sau khi truy cập vào hệ thống, nếu chưa có tài khoản vui lòng click vào mục đăng kí và điền các thông tin cần thiết để tạo tài khoản thành công.

Bước 2: Mua thẻ viettel 500k

Click vào mục mua thẻ điện thoại và chọn biểu tượng nhà mạng viettel. Đồng thời click vào mệnh giá 500k. Điền các thông tin cần thiết bao gồm: số lượng thẻ cào, phương thức thanh toán, địa chỉ email xác nhận mã thẻ.

Khách hàng cần đảm bảo số dư tài khoản mới có thể tiến hành giao dịch. Nếu không đủ số dư thanh toán thì hệ thống sẽ tự động huỷ bỏ khi cần thiết.

Bước 3: Hoàn tất

Click vào mục mua thẻ ngay, hệ thống sẽ nhanh chóng xử lí thông tin và thực hiện yêu cầu mua thẻ viettel 500k của khách hàng ngay ít phút.

Mua thẻ game

Những lợi ích hấp dẫn khi mua thẻ điện thoại viettel online

Khi tham gia giao dịch tại địa chỉ muathe24h.vn, bạn sẽ nhận được nhiều giá trị lợi ích thiết thực.

- Nhanh chóng, tiện ích: Chỉ cần một vài cú pháp đơn giản, bạn đã mua thẻ thành công. Không quá 3 phút để thực hiện yêu cầu mua thẻ. Ngoài ra khách hàng có thể sử dụng dịch vụ này ở mọi lúc mọi nơi bạn muốn. Ở bất kì đâu bạn vẫn có thể mua thẻ điện thoại dễ dàng nhanh chóng chỉ với một chiếc điện thoại kết nối internet. Bạn có thể mua thẻ Viettel bằng SMS tuy nhiên bạn phải trả một mức phí khá cao lên đến 15% giá trị thẻ nạp, vì thế hãy cân nhắc và lựa chọn hình thức phù hợp nhất.

- Chiết khấu ưu đãi: Mua thẻ viettel 500k tại muathe24.vn sẽ được nhận một mức chiết khấu hấp dẫn. Điều đó sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

- Hệ thống bảo mật: Mọi thông tin về khách hàng và giao dịch sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối. Khách hàng có thể yên tâm giao dịch mà không cần lo lắng thông tin có thể bị rò rỉ.

- Chất lượng dịch vụ: Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo sắn sàng giải đáp mọi khó khăn vướng mắc của khách hàng về dịch vụ mua thẻ cào viettel 500k. Nếu có khó khăn gì hãy liên hệ ngay đến địa chỉ muathe24h.vn để nhận được thông tin hướng dẫn.

Trên đây là những thông tin liên quan đến mua thẻ viettel 500k. Hy vọng sẽ hữu ích với quý khách hàng. Chúc khách hàng giao dịch thành công.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm