Trang chủ / Mua thẻ điện thoại

Tin tức

Hướng dẫn cách mua thẻ viettel 10k đơn giản, nhanh chóng

25/07/2018 • 09:46:45 AM

Hướng dẫn mua thẻ viettel 10k đơn giản, nhanh chóng và an toàn nhất. Bạn sẽ không cần mất công chạy ra ngoài chỉ để mua mệnh giá thẻ Viettel 10k nữa mà chỉ cần thực hiện một vài thao tác siêu dễ dàng là trong tích tắc đã nhận ngay thẻ Viettel 10k về tay.

1. Các cách mua thẻ Viettel 10k đơn giản

Để đáp ứng tất cả các nhu cầu sử dụng di động của mọi đối tượng khách hàng, nhà mạng viettel đã phân phối ra thị trường đa dạng rất nhiều mệnh giá thẻ cào Viettel khác nhau. Trong số đó 10k, 20k, 50k,100k, 200k, 500k là những loại thẻ được tiêu thụ nhiều nhất vì mệnh giá không quá cao, phù hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng điện thoại mỗi tháng của đông đảo khách hàng.

Các cách mua thẻ Viettel 10k đơn giản

Thẻ Viettel 10k hướng tới đối tượng người dùng không thường xuyên gọi và nhắn tin mà chỉ muốn duy trì hoạt động của chính thuê bao đó. Cũng bởi mệnh giá 10k nhỏ nên khách hàng sẽ khá e ngại mỗi lần phải ra ngoài mua thẻ viettel 10k này về nạp.

Chi tiết cách thức mua thẻ viettel 10k như thế nào? Có nhanh chóng hay không? Để biết cụ thể về các cách mua thẻ Viettel 10k nhanh chóng thì bạn có thể theo dõi trong nội dung các phần sau nhé.

1.1. Mua thẻ Viettel 10k tại cửa hàng tạp hóa

Mua thẻ Viettel 10k tại cửa hàng tạp hóa

Với hình thức mua thẻ 10k tại cửa hàng tạp hóa là một trong những hình thức mua thẻ truyền thống mà xưa nay vẫn được rất nhiều người sử dụng. Với cách thức mua thẻ này dường như người dùng khá yên tâm trong việc sử dụng vì cảm giác an toàn hơn. Thế nhưng cách mua thẻ này sẽ khiến cho bạn tiêu tốn khá nhiều thời gian và công sức đó nhé. Bởi bạn sẽ phải ra tận cửa hàng tạp hóa để mua, chính vì thế mà để mua nhanh nhất thì nên lựa chọn địa điểm gần nơi mình ở nhất nhé.

Thêm một hạn chế với hình thức mua thẻ Viettel 10k này nữa đó chính là không phải lúc nào cửa hàng đó cũng sẵn thẻ 10k cho bạn hoặc đôi khi quán đóng cửa cũng sẽ khiến bạn không mua được thẻ. Thêm nữa, với hình thức nạp thẻ cào giấy Viettel 10k cũng khá phức tạp, bạn sẽ phải thực hiện cào thẻ và nhập mã số thẻ.

Tuy nhiên cách mua thẻ Viettel 10k tại cửa hàng tạp hóa cũng là cách mua thẻ khá đơn giản mà nhiều người áp dụng cho đến tận ngày nay.

1.2. Mua thẻ cào Viettel 10k bằng tin nhắn sms

Ngoài cách trên thì giờ đây bạn còn có thể mua được thẻ Viettel 10k thông qua tin nhắn sms. Cách này khá đơn giản và nhanh chóng, hãy cùng xem cách mua như thế nào nhé.

Mua thẻ cào Viettel 10k bằng tin nhắn sms

- Để có thể mua thẻ bằng sms bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

M24 MT [MK] VT10 [số lượng thẻ muốn mua] gửi tổng đài 8098 (cước phí tin nhắn là 1000đ/sms)

Trong đó:

+ M24 MT chính là tên cú pháp mà bạn cần phải làm theo

+ VT10 chính là mã của thẻ Viettel 10k

+ MK chính là mật khẩu tài khoản bạn đã đăng ký

+ Số lượng thẻ, bạn chỉ cần số lượng 1, 2 hoặc 3 tùy vào nhu cầu muốn mua của mình là được.

- Lưu ý khi mua thẻ Viettel 10k bằng cách này:

+ Bạn cần phải sử dụng sim đa năng thì mới được phép mua thẻ cào 10k bằng sms. Chính vì thế nếu như sim bạn đang sử dụng chưa phải sim đa năng thì cần phải chuyển đổi sim ngay nhé.

Lưu ý khi mua thẻ Viettel 10k

+ Với cách mua thẻ này chỉ áp dụng cho những thuê bao di động trả trước, bởi vì thế mà trường hợp bạn là thuê bao trả sau sẽ gặp hạn chế khi mua bằng hình thức này đó.

+ Cước phí mua thẻ cào 10k Viettel bằng sms tương đối cao, thông thường bạn sẽ mất 15% mệnh giá thẻ nạp bạn muốn mua.

+ Hạn mức để mua thẻ cào bằng sms trong một ngày không được vượt quá 500k, với những khách hàng có nhu cầu sử dụng, mua thẻ cào lớn cũng sẽ gặp phải hạn chế với cách mua này đó.

Với cách thức mua thẻ bằng tin nhắn sms này hiện nay đã ngừng triển khai, chính vì thế mà bạn có thể mua thẻ 10k Viettel bằng cách online nhanh chóng và vô cùng tiện nghi. Để biết rõ hơn về cách mua thì bạn có thể theo dõi nội dung phần sau nhé.

Mua thẻ điện thoại giá rẻ

2. Hướng dẫn mua thẻ Viettel 10k nhanh chóng, uy tín tại muathe24h.vn

Với hai cách thức mua thẻ Viettel 10k trên khá phức tạp và mất nhiều thời gian. Đặc biệt với sự phát triển của công nghệ, mạng internet phát triển đã cho ra đời rất nhiều dịch vụ hữu ích, trong đó không thể không nhắc đến mua thẻ cào online.

Vậy để tiện lợi và không mất nhiều thời gian công sức bạn hãy đến ngay với dịch vụ mua thẻ điện thoại giá rẻ online tại trang web muathe24h.vn. Bạn không cần mất công đi đâu cả mà chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản trên máy tính, điện thoại là sẽ nhanh chóng mua được mã thẻ Viettel mệnh giá 10.000đ.

2.1. Cách thức mua thẻ Viettel 10k

Để mua mã thẻ viettel 10.000đ hay tất cả các mệnh giá khác, bạn hãy nhanh chóng truy cập vào trang web Muathe24h.vn của chúng tôi. Tại đây, bạn không chỉ được trải nghiệm dịch vụ mua thẻ cào viettel, mobi, vina,…mà còn được mua thẻ game, nạp tiền điện thoại siêu nhanh chóng và hưởng mức chiết khấu ưu đãi nhất thị trường.

Cách thức mua thẻ Viettel 10k

- Bước 1: Tại phần tìm kiếm của google bạn đánh “muathe24h.vn” sau đó thực hiện truy cập vào trang web

- Bước 2: Ngay tại trang chủ của website bạn bấm chọn phần “Mua thẻ điện thoại online” ngay bên dưới.

- Bước 3: Chọn nhà mạng Viettel, tiếp tục chọn mệnh giá thẻ nạp 10k, nhập số lượng thẻ 10k mà bạn muốn mua, nhập địa chỉ email mà bạn muốn nhận mã thẻ.

- Bước 4: Bấm chọn “mua thẻ ngay”

Nếu như mua thẻ viettel 10k ngoài các cửa hàng hoặc quán nước bán thẻ cào giấy ven đường thì chắc chắn khách hàng sẽ không được thối lại đồng nào. Tuy nhiên khi đến với website của chúng tôi, dù bạn mua card điện thoại mệnh giá nào đi chăng nữa vẫn được hưởng chiết khấu tốt nhất. Việc đơn giản bạn cần làm chỉ là đăng ký cho mình một tài khoản thành viên mà thôi.

2.2. Những lợi ích khi mua thẻ Viettel 10k tại muathe24h.vn

Lợi ích khi mua thẻ điện thoại Viettel 10.000đ tại muathe24h.vn như sau:

- Không tốn công sức, không tốn thời gian, cũng không phải e ngại bất cứ điều gì. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà và thực hiện vài thao tác đơn giản trên thiết bị di động là đã nhanh chóng mua thẻ viettel 10k về tay rất dễ dàng.

Những lợi ích khi mua thẻ Viettel 10k tại muathe24h.vn

- Được mua mã thẻ viettel mệnh giá 10.000đ mọi lúc, mọi nơi bất cứ khi nào bạn có nhu cầu.

- Được mua nhiều mệnh giá thẻ viettel 10.000đ trong cùng một thời điểm.

- Được hưởng chiết khấu ưu đãi nhất thị trường lên tới 5%. Tiết kiệm tối đa chi phí giao dịch. Ngay tại trang chủ của website có bảng chiết khấu, bạn có thể tham khảo trực tiếp tại bảng đó để biết xem mình được mua với chiết khấu như thế nào.

- An toàn, không gặp phải trường hợp mua phải thẻ cào rách, giả, mất số, bạn vẫn có thể lấy lại mã thẻ điện thoại Viettel một cách dễ dàng bởi số seri đã được gửi kèm trong mail mà bạn nhận được.

2.3. Một vài lưu ý khi mua thẻ Viettel 10k tại muathe24h.vn

Để quá trình mua và sử dụng thẻ Viettel 10k của bạn được thuận tiện và nhanh chóng nhất thì bạn hãy lưu ý một số vấn đề như sau nhé.

- Đầu tiên bạn cần phải đăng nhập vào tài khoản thành viên, nếu chưa có tài khoản thì bấm mục đăng ký để thực hiện đăng ký nhé.

Một vài lưu ý khi mua thẻ Viettel 10k tại muathe24h.vn

- Tại mục đăng ký bạn cần điền chính xác các thông tin hệ thống yêu cầu để quá trình giao dịch diễn ra chính xác nhất. Đặc biệt địa chỉ email và số điện thoại phải là chính chủ và đang hoạt động. Nếu có bất kỳ lỗi gì xảy ra, chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng nhanh nhất để giải quyết kịp thời.

- Khi thanh toán bằng tài khoản thành viên Muathe24h.vn, bạn cần có số dư trong tài khoản này. Muốn vậy, bạn cần nạp tiền vào đó bằng cách chuyển khoản tiền từ ngân hàng của bạn vào 1 trong số các ngân hàng nhận tiền của Muathe24h.vn. Sau đó gửi thông báo nạp tiền để hệ thống check và cộng tiền vào tài khoản thành viên cho bạn.

- Trong quá trình mua thẻ Viettel 10k tại website nếu như có bất kỳ một thắc mắc hay gặp khó khăn nào bạn có thể bấm vào mục “online” màu xanh lá ở phía dưới để liên hệ giải đáp thắc mắc.

Thẻ cào nhà mạng Viettel có bao nhiêu số ?

Như vậy trên đây chính là toàn bộ thông tin về mua thẻ Viettel 10k mà chúng tôi muốn đem đến cho bạn. Rất hy vọng các thông tin về cách mua này đã giúp bạn mua thẻ 10k nhanh chóng và đơn giản nhất.

Thẻ game

Tiết lộ cách ứng tiền Mobifone cực đơn giản

Nếu như bạn sử dụng nhà mạng Mobifone và muốn ứng tiền để sử dụng dịch vụ lúc khẩn cấp mà chưa biết cách ứng ra sao thì hãy đọc ngay bài viết sau nhé.

Cách ứng tiền nhà mạng Mobifone

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm