Trang chủ / Hướng dẫn

Tin tức

Mua thẻ điện thoại bằng Internet banking chưa đầy một nốt nhạc

13/12/2019 • 04:33:51 PM

Hàng ngày, chúng ta vẫn sử dụng Internet banking như một công cụ tra cứu về tài khoản ngân hàng để kiểm soát các hoạt động và giao dịch. Tiện ích của nó chưa dừng lại ở đó vì giờ đây bạn có thể sử dụng giao dịch mua thẻ điện thoại bằng Internet banking thuận tiện và dễ dàng hơn thông qua muathe24h.vn.

1. Giới thiệu về tính năng mua thẻ điện thoại bằng internet banking

Internet banking là một trong những loại hình dịch vụ ngân hàng điện tử được dùng để truy vấn và kiểm soát tất cả các thông tin của tài khoản của thành viên đang sử dụng thẻ ngân hàng về việc thực hiện các giao dịch như: Chuyển khoản, chuyển tiền, thanh toán các hóa đơn về tiền điện, thanh toán tiền qua mạng internet.

Đồng thời, trong quá trình thực hiện, Internet banking cho phép khách hàng sử dụng chuyển khoản và thanh toán tiền với hình thức tiện ích hơn khi chẳng phải đến tận nơi của các ngân hàng làm các thủ tục về giao dịch, không phải chất vấn và điền những giấy tờ mang tính chất rắc rối, mất rất nhiều thời gian. Khách hàng chỉ cần một chiếc laptop hoặc chiếc điện thoại di động có kết nối mạng 3G hay kết nối với wifi là quá trình của mình đã được hoàn thành nhanh hơn chỉ bằng vài thao tác đơn giản nhất.

Cũng giống như quá trình chuyển tiền, hiện nay, bạn có thể thấy các nhà mạng cung cấp thiết bị điện thoại đã cho ra đời tính năng mới trong việc liên kết với các ngân hàng. Từ đó, khách hàng muốn mua thẻ điện thoại, muốn nạp tiền cho người thân cũng được thao tác bằng Internet banking mà không cần đến tận nơi hay mất nhiều về thời gian và công sức tiền bạc.

Mua thẻ điện thoại

2. Những địa chỉ nào cho phép giao dịch mua thẻ điện thoại qua Internet banking?

Một trong những địa chỉ tuyệt vời mà bạn có thể thực hiện các thông tin về giao dịch nhanh chóng khi đăng ký Internet banking mà bài viết chúng tôi muốn giới thiệu hôm nay chính là muathe24h.vn. Một trong những trang mua thẻ cho người tiêu dùng nhanh nhất, tiện lợi nhất với đa dạng các loại thẻ và mệnh giá khác nhau. Đồng thời, khi sử dụng qua Internet banking bạn sẽ được thanh toán bằng hình thức ngân hàng từ đa dạng các ngân hàng khác nhau. Không cần nhiều đắn đo hay suy nghĩ, sự tiện ích do nó mang lại đã được nhiều người trải nghiệm và đồng tình. Có thể muathe24h.vn chưa phải là một trong những trang cho bạn mua thẻ điện thoại online duy nhất có một không hai, nhưng với tính năng trên, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội trải nghiệm tuyệt vời nhất mà không một website nào mang lại được.

3. Cách mua thẻ điện thoại bằng Internet banking tại muathe24h.vn

Có đa dạng các ngân hàng khác nhau cho bạn chọn lựa hình thức để mua thẻ điện thoại online, mua thẻ điện thoại trả trước, mua thẻ game thông qua Internet banking được cài và sử dụng từ trên chiếc điện thoại mỗi ngày. Hiện nay, bạn có thể sử dụng và tra cứu một số tính năng tiêu biểu khi trải nghiệm và khám phá cơ hội này. Hãy cập nhật và tra cứu nội dung tiếp theo từ thông tin bên dưới nhé.

3.1. Mua thẻ điện thoại bằng internet banking BIDV

BIDV là Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam thuộc loại doanh nghiệp hoạt động với quy mô lớn và chi nhánh được rải đều từ khắp các tỉnh thành trên địa bàn cả nước. Được tổ chức theo mô hình của tổng công ty nhà nước, đến với ngân hàng BIDV bạn sẽ thấy đây là một trong những mô hình hợp tác kinh doanh với hơn 800 ngân hàng khác nhau, đa dạng từ khắp thế giới. Chính vì thế, các giao dịch khi mua thẻ điện thoại bằng internet banking BIDV cũng được nhiều người tìm kiếm hơn.

Bạn cần làm theo 3 bước đơn giản như sau:

Bước 1: Khách hàng thực hiện đăng ký và truy cập sử dụng trên địa chỉ: Muathe24h.vn. Sau khi truy cập thành công giao diện chính sẽ hiển thị trên màn hình.

Bước 2: Thực hiện điền một số thông tin chi tiết đơn giản bằng cách lựa chọn

- Nhà cung cấp: Bao gồm Viettel, mobiphone, Vina,....

- Mệnh giá thẻ nạp: Tại đây có các mệnh giá thẻ nạp khác nhau như: 10.000, 20.000, 50.000 đến 500.000 đồng. Tùy vào từng mục đích mà người dùng có nhu cầu mua thẻ điện thoại khác nhau. Nhưng một điều lưu ý cho bạn đó chính là chọn lựa đúng thẻ và mệnh giá, tránh trường hợp nhìn nhầm, tích sai dẫn đến việc bị trừ tiền mà không hoàn trả lại được vì bạn tích sai mục nhé.

- Số lượng thẻ cần mua của bạn là bao nhiêu thì trong mục  này cũng cần nắm rõ.

- Sau đó, tiến hành nhập địa chỉ email đăng ký nhận mã thẻ nạp về điện thoại

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán thông qua internet banking

Tại website có hai hình thức thành viên có thể đăng ký và thanh toán đó là bạn thực hiện bằng tài khoản thành viên đăng ký tại muathe24h.vn và thực hiện mua thẻ điện thoại qua mạng khi thanh toán thông qua hình thức internet banking. Hiện tại, với việc sử dụng dịch vụ từ BIDV bạn hãy chọn lựa và thực hiện hình thức thứ hai nhé. Trước tiên, tất nhiên, bạn phải đăng ký internet baking BIDV, sau đó bạn chỉ cần tích chọn mụa ngân hàng BIDV trong phần phương thức thanh toán là dịch vụ sẽ tự động gửi thẻ và trừ tiền từ trong tài khoản ngân hàng của bạn. Từ đó, việc sử dụng hình thức này cho bạn biết được và kiểm soát thông tin nhanh chóng nhất.

3.2. Mua thẻ điện thoại bằng internet banking Vietcombank

Để tiến hành giao dịch mua thẻ điện thoại từ Vietcombank thành công, khách hàng cần thực hiện đăng ký internet banking vietcombank, sau đó làm tương tự các bước làm theo hướng dẫn khi đăng ký và thao tác giống như giao dịch của BIDV. Nhưng khác ở phần phương thức thanh toán để mua thẻ, bạn hãy tích chọn mục Vietcombank nhé. Nhớ xem kỹ về phần nội dung để tránh xảy ra sự nhầm lẫn không đáng có. Đặc biệt, lưu ý cho các vị khách hàng cần cung cấp thông tin chính xác để giao dịch được hoàn tất và mau chóng.

Ngoài hình thức mua thẻ điện thoại, bạn cũng nên biết và trải nghiệm các tính năng trên trang tiêu biểu như nạp tiền vào tài khoản, mua thẻ game, tra cứu thông tin về chiết khấu phù hợp với từng mệnh giá khác nhau trên những loại thẻ nhất định. Từ đó, nắm bắt thông tin một cách kịp thời để không bị đi sau sự phát triển của thời đại.

Chưa dừng lại ở hệ thống internet banking với hai ngân hàng trên, muathe24h.vn còn liên kết với nhiều ngân hàng khác trên cả nước. Tiêu biểu như: Ngân hàng Đông Á ( cũng cần phải đăng ký internet banking ngân hàng Đông Á trước khi sử dụng ), ngân hàng ACB,  ngân hàng MB, ngân hàng TPBank,... cùng sự trải nghiệm tuyệt vời từ những ngân hàng và tính năng tiện ích do nó mang lại trong thời đại công nghệ ngày càng tiến bộ thời nay.

3.3. Một số cách mua khác

Mua thẻ điện thoại không chỉ đơn giản là hình thức thông qua internet banking mà còn có thể trải nghiệm những tính năng từ dịch vụ thông qua hình thức sms.

Đây cũng là một hình thức mua thẻ điện thoại đơn giản nhất mà cũng nhiều người lựa chọn. Người ta cũng sử dụng và gọi nó với tên gọi SMS Banking. Bạn cũng có thể sử dụng tiền có sẵn trong tài khoản ngân hàng để soạn tin theo cú pháp thông minh rinh nhanh tay thẻ điện thoại về máy mà không hề phải gặp nhiều vất vả. Ngồi trong một chiếc phòng mát, giữa ngày hè nắng nóng quả thực là nỗi ám ảnh với bạn khi phải ra ngoài mua một chiếc thẻ điện thoại. Nhưng với hình thức này, chắc chắn bạn sẽ thấy công nghệ thông tin và cách mua thẻ điện thoại bằng internet banking thật tiện lợi.

Mua thẻ game online trực tuyến

4. Tại sao nên chọn internet banking khi mua thẻ điện thoại tại muathe24h.vn?

Cũng có rất nhiều bạn băn khoăn và lo lắng khi không biết nên làm thế nào để chọn lựa cho bản thân một sự lựa chọn hoàn hảo khi nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoại bằng internet banking. Nhiều người cho rằng, muathe24h.vn là địa chỉ hoàn hảo nhất mà chúng ta nên chọn và sử dụng. Vì thế hãy điểm danh xem tại đây có gì tốt cho bạn lựa chọn nhé.

4.1. Mức chi phí thấp và đúng theo quy định

Nếu sử dụng mua thẻ điện thoại bằng hình thức internet banking bạn sẽ thấy rằng, đây là một dịch vụ mà khi giao dịch có mức phí thấp và chỉ tính phí theo quy định của ngân hàng. Chưa kể đến, nếu bạn là thành viên khi thanh toán trên tài khoản đó sẽ được hoàn toàn miễn phí.

Khi sử dụng, trên website cũng cho phép bạn thực hiện mua thẻ điện thoại cho người thân, bạn bè, bằng hình thức thanh toán trong nội bộ hoặc là liên ngân hàng với mức phí tấp. Dịch vụ này được các khách hàng sử dụng đông đảo khi chính họ cũng có thể quản lý được thông tin tài khoản ngân hàng của mình và kiểm soát những giao dịch hay hoạt động của cá nhân.

4.2. Tính tiện ích do dịch vụ mang lại

Ứng dụng internet banking của các ngân hàng cung cấp cho người dùng những tiêu chí thuận tiện khi họ có thể sử dụng thanh toán hóa đơn từ nhiều những loại hình  dịch vụ, giao dịch. Ngoài việc mua thẻ điện thoại nhanh chóng  hơn từ muathe24h.vn bạn còn sử dụng nó như một cỗ máy đa năng trong việc thanh toán tiền điện nước, hóa đơn, hay  ngay cả khi bạn muốn book vé máy bay đi đâu đó, cũng có thể dùng nó để mua vé tàu, xe, vé xem phim, chuyển khoản mà chẳng ngại ngần vì không có thời gian đến tận nơi để tìm kiếm. Bạn có thể mua thẻ vietnamobile hay bất cứ nhà mạng nào nhanh chóng khi đăng ký dịch vụ này.

4.3. Sự hiệu quả lên đến 100%

Ứng dụng internet banking khi bạn sử dụng để mua thẻ điện thoại mang lại sự hài  mang tới cho khách hàng thành công trong giao dịch và chất lượng. Tất cả các thao tác bạn thực hiện suy cho cùng chỉ là để chọn được một mệnh giá thẻ phù hợp và tương ứng. Gần như theo khẳng định và đánh giá của các người dùng trải nghiệm thì được họ được cung cấp thẻ chính xác sau khi thanh toán tiền thành công và chưa có trường hợp nào thanh toán mà không nhận được thẻ điện thoại cả.

Cùng với sự hiệu quả đó, kết hợp với tính phổ biến, ứng dụng internet banking hiện đang được chào đón và được đông đảo các thế hệ tầng tầng lớp lớp người Việt Nam chúng ta cũng như người nước ngoài, từ các đối tượng trong độ tuổi khác nhau, giới tính khác nhau, thói quen tiêu dùng khác nhau nhưng họ lại có chung một niềm đam mê là lựa chọn trang này thay vì những tích cực của những trang tuyển dụng khác.

4.4. Sự nhanh chóng đến bất ngờ

Ứng dụng internet banking thông thường khi bạn thực hiện trên giao dịch để mua thẻ điện thoại sẽ có tốc độ xử lý cực nhanh. Thông thường, các hoạt động của các ngân hàng thường chỉ tốn từ 30s - 1 phút để hoàn tác. Tương tự như việc bạn sử dụng tính năng này thông qua trang muathe24h.vn, thao tác cũng như quá trình về xử lý mua thẻ đến gửi thẻ cho người dùng lại cực nhanh, truy cập và giao dịch liên tục 24/24. Cùng với đó, bạn cũng có thể phòng tránh được những rủi ro khi sử dụng tiền mặt để mua thẻ hay có thể bị rơi hay đánh cắp. Hình thức này thật tiện lợi và phổ biến biết bao nhiêu.

Mua thẻ điện thoại bằng internet banking hiện đang là một trong những từ khóa chúng ta nhận rõ nó đang có vị trí và thứ hạng chiếm top đầu bởi những người tiêu dùng. Hiện nay, công nghệ viễn thông ngày càng đi lên thì hầu hết mọi người, họ đều tự có quyền cho mình những lựa chọn riêng biệt, đặc biệt là những khách hàng có độ tuổi từ 18-35 tuổi đều sở hữu tài khoản ngân hàng thì họ lại càng là đối tượng có nhu cầu về dịch vụ này hơn. Với điều kiện đó, chẳng có lý do gì mà bạn lại bỏ qua cả, nếu không chọn bạn sẽ phải hối tiếc đến cả đời.

Hình thức mua thẻ điện thoại bằng internet banking duy nhất, nhanh nhất, liên tục nhất được cập nhật những ngày tiếp theo cho bạn khi chọn lựa muathe24h.vn. Hãy biết tận dụng cơ hội này đề khám phá những điều thú vị nhất đang chờ bạn ở chặng kế tiếp nhé.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm