Trang chủ / Hướng dẫn

Tin tức

[Hướng dẫn] cách đăng ký Internet Banking Techcombank

02/12/2019 • 04:57:33 PM

Như bạn đã biết, từ lâu nay, việc đăng ký Internet Banking đã giúp ích cho người sử dụng rất nhiều trong quá trình giao dịch, thanh toán. Với dịch vụ đầy tiện ích này, khách hàng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức để làm những việc khác quan trọng hơn.

Với dịch vụ Internet Banking Techcombank, bạn còn nhận được nhiều tiện ích hơn só với thông thường nữa. Nếu chưa biết cách đăng ký Internet Banking của ngân hàng Techcombank, bạn hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. Trong bài viết sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin chi tiết nhất, cụ thể nhất để có thể đăng ký sử dụng dịch vụ.

Lợi ích của việc đăng ký Internet Banking

Thông thường, khi muốn thực hiện giao dịch chuyển tiền, thanh toán, hay mua thẻ cào online khách hàng sẽ phải ra ngân hàng để được các giao dịch viên ở đây hỗ trợ, giúp đỡ. Việc này sẽ khiến bạn tốn rất nhiều thời gian, sức lực và không đảm bảo an toàn.

Việc phải ra các ngân hàng chuyển tiền sẽ khiến bạn phải tốn rất nhiều thời gian bởi phải thực hiện nhiều thao tác lình kình, rườm rà. Từ việc phải ra ngân hàng, đến việc cung cấp thông tin. Cùng với đó, bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian chờ đợi như chờ cho đến lượt giao dịch, chờ để được các giao dịch viên tại ngân hàng hỗ trợ, xác nhận thông tin.

Khi cầm một số tiền lớn ra ngân hàng để giao dịch cũng sẽ dễ gặp nhiều rủi ro như làm rơi, làm mất hoặc bị kẻ xấu đánh cắp. Điều này là điều không ai mong muốn. Bởi vậy khách hàng rất muốn tìm đến một cách giao dịch khác tiện lợi hơn.

Không chỉ vậy, thông thường, ngân hàng sẽ chỉ làm việc trong giờ hành chính. Từ 8h – 11h và từ 13h30 – 17h, điều này gây khó khăn rất nhiều cho khách hàng. Bởi nhiều người cũng phải làm việc trong khung giờ đấy, họ không thể bỏ dở công việc để đi chuyển tiền hay thanh toán tại ngân hàng được.

Những khó khăn trên đây khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy rất ngại ngần và khó chịu mỗi khi phải ra ngân hàng chuyển tiền. Nắm bắt được tâm lý chung của khách hàng cũng như ngành kỹ thuật công nghệ, thương mại điện tử đang ngày càng phát triển, các ngân hàng đã cho triển khai dịch vụ đăng ký Internet Banking.

>>> Tham khảo ngay: Cách mua thẻ điện thoai qua Techcombank nhanh nhất, dễ dàng nhất

Vậy dịch vụ Internet Banking là gì?

Internet Banking là một ứng dụng ngân hàng điện tử, giúp khách hàng có thể dễ dàng truy vấn thông tin tài khoản, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại,….. trực tuyến trên Internet mà không cần phải ra ngân hàng. Hiện tại, đây đang là dịch vụ được khách hàng quan tâm và sử dụng rất nhiều.

Khi đăng ký Internet Banking, khách hàng sẽ giảm thiểu được tối đa các rủi ro so với khi thực hiện giao dịch thanh toán, chuyển tiền ở ngân hàng. Nhìn chung, khi sử dụng dịch vụ Internet Banking, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau đây:

  • Không cần phải tốn nhiều thời gian, công sức để ra ngân hàng chuyển tiền nữa. Bởi chỉ cần bạn sở hữu một tài khoản ngân hàng và máy tính, điện thoại của bạn đang được kết nối Internet thì việc giao dịch đã được thực hiện rất dễ dàng rồi. Chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản trên máy tính, điện thoại là bạn có thể chuyển tiền đến mọi ngân hàng bạn mong muốn vào mọi lúc. Nếu bạn đang thắc mắc chuyển tiền qua Internet Banking mất bao lâu thì câu trả lời là chỉ trong vòng "một nốt nhạc" thì giao dịch chuyển tiền của bạn sẽ thành công. Quả thật rất tiết kiệm thời gian đúng không?
  • Nếu lo rằng bạn sẽ không kịp thực hiện giao dịch hay khi có việc khẩn cấp phải chuyển tiền gấp vào thứ 7, chủ nhật mà ngân hàng lại không làm việc vào ngày đó thì khi dang ki internet banking bạn sẽ hoàn toàn không cần phải lo lắng về việc đó. Bởi thoi gian chuyen tien qua Internet Banking là 24/7, bạn có thể thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi. Quả thật rất tiện ích phải không nào?
  • Không những thế, bạn cũng không cần phải lo lắng về việc phải cầm một số tiền lớn ra ngân hàng để thực hiện giao dịch nữa. Bởi khi đăng ký Internet Banking mọi thao tác giao dịch, chuyển tiền, thanh toán sẽ được thực hiện trên mạng. Bởi vậy bạn sẽ không cần phải mang tiền ra ngoài, không lo làm rơi, làm mất hoặc bị đánh cắp nữa.
  • Mọi thông tin cá nhân, thông tin ngân hàng của bạn sẽ không bao giờ lo bị rò rỉ ra ngoài. Bởi hệ thống ngân hàng luôn sử dụng những hệ thống bảo mật tốt nhất, an toàn nhất để thông tin của khách hàng không bị rò rỉ ra ngoài.

Điểm khác biệt chỉ có khi đăng ký Internet Banking Techcombank

Techcombank là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam ngày nay. Có rất nhiều khách hàng để trao gửi niềm tin tại ngân hàng nói chung và đăng ký tài khoản Internet Banking tại ngân hàng nói riêng. Bởi tại đây, khách hàng có thể nhận được những lợi ích khác biệt so với tại những ngân hàng khác.

Giống những dịch vụ khác, dịch vụ internet banking tech cũng giúp khách hàng có thể thực hiện các giao dịch chuyển khoản, thanh toán một cách nhanh chóng, tiện lợi ở mọi nơi, mọi lúc. Thậm chí, giờ đây, còn hỗ trợ những dịch vụ mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng rất hấp dẫn. Nhưng điểm khác biệt giúp khách hàng chọn sử dụng dịch vụ Internet Banking tại Techcombank - F@st i-bank là có thêm một số những dịch vụ tiện ích, cụ thể như sau:

  • Quản lý tài chính cá nhận online

+ Giúp khách hàng quản lý các thông tin tài khoản, khoản vay và tài khoản tiết kiệm một cách đơn giản, dễ dàng.

+ Khách hàng có thể chủ động đặt lịch thanh toán tự động cho tương lai và theo định kỳ.

  • Gửi tiết kiệm online

Đăng ký Internet Banking, khách hàng có thể gửi tiết kiệm theo định kỳ với số tiền gửi tối thiểu là 1.000.000đ với lãi suất cao.

  • Vay online

Khách hàng có thể vay tiền trực tiếp trên mạng, không cần phải ra ngân hàng. Cùng với đó, khách hàng có thể giải ngân ngay lúc cầm cố sổ tiết kiệm.

  • Có rất nhiều các dịch vụ tiện ích như thanh toán vé máy bay, điện lực, điện thoại trả trước hay trả sau, phí bảo hiểm Prudential, Chubb,….

Đó là những điểm khác biết, thu hút khách hàng sử dụng nhiều khi đăng ký Internet Banking Techcombank. Hãy nhanh tay đăng ký sử dụng dịch vụ đầy tiện ích này để có thể được nhận những ưu đãi tốt nhất nhé.

Mua thẻ cào giá rẻ

Hướng dẫn khách hàng cách tạo tài khoản Internet Banking Techcombank tại ngân hàng

Việc đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking rất đơn giản và dễ dàng. Chỉ cần bạn ra ngân hàng Techcombank gần  nhất để thực hiện đăng ký là xong.

Khi đến ngân hàng, bạn cần phải mang theo những giấy tờ tùy thân cần thiết như Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu nhé. Tại đó, bạn sẽ được các giao dịch viên hỗ trợ để đăng ký sử dụng Internet Banking. Bạn hãy cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân của mình để việc đăng ký được hoàn thành nhanh chóng và thuận lợi.

Nhận được tin nhắn chứa mật khẩu của dịch vụ ngân hàng về điện thoại là bạn có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ Internet Banking rồi.

Sau đó, bạn có thể đăng nhập Internet Banking Techcombank để thực hiện giao dịch rồi.

Cách đăng ký Internet Banking này quả thật rất dễ dàng phải không nào? Tuy nhiên, nếu không có thời gian để ra ngân hàng đăng ký thì còn một cách khác đơn giản hơn rất nhiều. Bạn hãy đọc tiếp bài viết nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký Internet Banking trực tuyến Techcombank

Hiểu được công việc của nhiều khách hàng không tiện để có thể ra ngân hàng đăng ký dịch vụ Internet Banking, bởi vậy, ngân hàng Techcombank đã triển khai ra dịch vụ đăng ký Internet Banking qua mạng để những khách hàng bận rộn vẫn có thể dễ dàng đăng ký tại nhà.

Để dễ dàng đăng ký dịch vụ Internet Banking online, khách hàng hãy làm theo những bước hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé:

Bước 1: Bạn hãy truy cập trang chủ của ngân hàng Techcombank để có thể đăng ký dịch vụ.

Bước 2: Tại giao diện trang chủ, bạn sẽ nhìn thấy mục “Đăng ký e-Banking”. Hãy click chuột tại đó bạn nhé.

Bước 3: Tiếp đó, bạn sẽ nhìn thấy cửa sổ “Đăng ký ngân hàng điện tử”. Tại đó, bạn hãy cung cấp đầy đủ cách thông tin như: Số Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu hoặc thẻ căng cước công dân, số thẻ in nổi trên thẻ ATM và mã Pin. Rồi nhấp chuột vào nút “Thực hiện”.

Bước 4: Hoàn thành bước 3, chỉ sau vài giây bạn sẽ nhận được tin nhắn của ngân hàng về điện thoại của mình. Trong tin nhắn có chưa mã OTP, lúc này bạn hãy lấy mã để tiếp tục kích hoạt dịch vụ nhé.

Bước 5: Sau đó, bạn có thể bắt đầu tạo tài khoản Internet Banking cho mình rồi đó. Ở cửa sổ “Tạo tên truy cập”, khách hàng hãy điền đầy đủ các thông tin: Tên truy cập, Mật khẩu, Nhắn lại mật khẩu, Dịch vụ đăng ký rồi nhấn nút “Thực hiện”

Lưu ý rằng mật khẩu bạn đặt phải có từ 6-8 ký tự, trong đó phải có cả chữ viết hoa, viết thường, số và ký tự đặc biệt nhé. Trong trường hợp bạn quên mật khẩu internet banking Techcombank thì có thể ra ngân hàng để lấy lại nhé.

Hoàn tất 5 bước trên đây là bạn đã có thể bắt đầu chuyển tiền qua Internet Banking rồi đó. Rất đơn giản và dễ dàng phải không nào? Phí Internet Banking Techcombank là từ 6.000đ – 8.000đ/1 tháng. Mức phí này hoàn toàn phù hợp với những tiện ích mà bạn nhận được.

Hoàn thành bước đăng ký dịch vụ, bạn hoàn toàn có thể chuyển tiền Internet Banking khác ngân hàng, cùng ngân hàng hay nạp tiền điện thoại,… ngay lập tức rồi.

Hướng dẫn khách hàng cách nạp tiền điện thoại qua Internet Banking chiết khấu cao?

Không chỉ dễ dàng trong việc chuyển khoản, thanh toán qua Internet Banking,… bạn còn có thể nạp tiền điện thoại qua Internet Banking và nhận được mức chiết khấu cao nữa.

Để sử dụng dịch vụ này, bạn hãy truy cập vào trang web muathe24h.vn – nơi cung cấp dịch vụ mua the cao online hàng đầu hiện nay. Tại đây, bạn có thể dễ dàng chuyển khoản bằng Internet Banking để thanh toán giao dịch.

Muốn mau chóng nạp tiền vào điện thoại Techcombank, khách hàng hãy làm theo những bước sau đây:

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên

Tại mục “Đăng ký” ở góc bên phải màn hình bạn hãy điền đầy thông tin vào các thẻ nhé. Việc đăng ký này sẽ giúp bạn nhận được toàn bộ những ưu đãi tốt nhất của trang web. Vì vậy, bạn đừng quên đăng ký để trở thành thành viên của website ngay nhé.

Bước 2: Nạp tiền điện thoại

Bạn có thể chọn “Nạp tiền nhanh” hoặc “Nạp tiền chậm”. Dù chọn hình thức nạp tiền nào, bạn cũng hãy điền đầy đủ thông tin vào các thẻ trong mục để hệ thống trang web có thể nạp tiền vào tài khoản theo đúng yêu cầu của bạn.

Bước 3: Thanh toán

Ở bước thanh toán này, bạn có thể chọn thanh toán bằng thẻ atm đăng ký Internet Banking hoặc bằng tài khoản thành viên. Tuy nhiên, bạn hãy chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên để nhận được mức chiết khấu cao nhất nhé.

Muốn thanh toán bằng tài khoản thành viên, bạn chỉ cần chuyển tiền từ tài khoản atm đăng ký Internet Banking Techcombank của bạn qua tài khoản của trang web, với hạn mức tối thiểu là 1.000.000đ. Sau đó bạn chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên một cách dễ dàng rồi.

Hoàn thành những thao tác trên, bạn hãy nhấn nút “Nạp tiền ngay” để có thể mau chóng tiếp tục sử dụng các dịch vụ gọi thoại, nhắn tin nhé.

Mua thẻ game

Hy vọng rằng với những thông tin trên đây, khách hàng có thể dễ dàng đăng ký Internet Banking cũng như biết cách sử dụng internet banking để có thể nhận được những tiện ích tốt nhất nhé. Chúc bạn may mắn.

>>> Cũng giống như Techcombank, ngân hàng Đông Á đang trên đà phát triển và thu hút được nhiều khách hàng, bạn có thể đăng ký Internet Banking Đông Á một cách nhanh chóng để sử dụng các tiện ích tuyệt vời nhất.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm