Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Giải đáp thẻ Visa Debit ACB có chuyển khoản được không?

25/12/2020 • 11:06:37 AM

Thẻ visa debit ACB có chuyển khoản được không? Cũng giống như các thẻ ghi nợ Quốc tế khác, thẻ visa debit ACB có thể chuyển khoản tại cây ATM và dịch vụ ngân hàng điện tử. Để biết thêm về các bước thực hiện chuyển khoản và những tính năng nổi bật của thẻ ghi nợ ACB mời bạn cùng theo dõi nội dung bài viết ngay sau đây.

Nạp thẻ điện thoại

1. Thẻ visa debit ACB có chuyển khoản được không? 

Thẻ visa debit thẻ ghi nợ Quốc tế do ngân hàng ACB phát hành cho phép người dùng có thể sử dụng nhiều tính năng của loại thẻ này. Và để trả lời cho câu hỏi thẻ visa debit có chuyển khoản được không? Thì câu trả lời là có. Cũng như các loại thẻ ghi nợ Quốc tế tại nhiều ngân hàng khác, khách hàng cũng có thể sử dụng các tính năng chuyển khoản tại các cây rút tiền hoặc chuyển khoản thông qua dịch vụ thanh toán điện tử. 

 Thẻ visa debit ACB có chuyển khoản được không? 

1.1. Thẻ visa debit ACB được chia ra thành những loại nào? 

Tùy vào mục đích, điều kiện và các đối tượng khách hàng khác nhau mà thẻ ghi nợ Quốc tế của ngân hàng ACB được chia ra thành các loại như sau: 

Thẻ ACB visa platinum debit - Loại thẻ ghi nợ Quốc tế hạng Bạch Kim là một trong những loại thẻ thuộc hạng thương gia: Khách hàng sử dụng thẻ này sẽ có thể thực hiện các tính năng thanh toán, rút tiền và đặc biệt là chuyển khoản một cách nhanh chóng. 

Thẻ visa debit ACB được chia ra thành những loại nào? 

Thẻ ACB visa debit Cashback là một trong những loại thẻ visa được rất nhiều người sử dụng bởi các tính năng đặc biệt của nó. Thẻ visa debit Cashback được kết hợp với tài khoản Ebiz và tài khoản eco - tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của các doanh nhân trong việc mua bán, trao đổi và thực hiện các đơn hàng trực tuyến một cách nhanh chóng nhất. 

Và cuối cùng đó là thẻ visa hạng chuẩn - thẻ ACB visa debit cũng là một trong những loại thẻ được sử dụng phổ biến với các tính năng chính đó là thanh toán và rút tiền. Tuy nhiên thẻ này sẽ có một số hạn chế so với hai thẻ ghi nợ trên đó chính là các khoản ưu đãi và hoàn tiền. 

Xem thêm: [Hướng dẫn] Cách làm thẻ Visa Debit ACB đơn giản từ A – Z

1.2. Các bước thực hiện chuyển khoản đối với thẻ visa debit ACB

Có hai cách chính để chuyển khoản bằng thẻ ghi nợ Quốc tế ACB đó chính là qua cây rút tiền ATM và thông qua dịch vụ ngân hàng điện tử. Vậy cụ thể cách chuyển tiền bằng thẻ ghi nợ tại cây rút tiền ATM như thế nào? Hãy cùng tham khảo các bước thực hiện ngay sau đây. 

Bước 1: Cho thẻ ghi nợ Quốc tế ACB vài khe nhận thẻ, sau đó bạn cần chọn ngôn ngữ và nhập mã pin đầy đủ. 

Bước 2: Bấm chọn mục chuyển tiền, chọn ngân hàng nội bộ hoặc liên ngân hàng và chọn ngân hàng cần chuyển tiền. 

Bước 3: Nhập số tài khoản người nhận và kiểm tra lại thông tin, chọn số tiền cần chuyển. 

Các bước thực hiện chuyển khoản đối với thẻ visa debit ACB

Bước 4: Bấm chọn in biên lai hoặc không và kết thúc quá trình chuyển khoản. 

Như vậy, chỉ với 4 bước thực hiện đơn giản như trên là bạn đã có thể chuyển khoản cho người thân, gia đình, bạn bè bằng thẻ ghi nợ Quốc tế ACB rồi. Vậy nếu muốn làm thẻ visa debit ACB thì bạn cần đáp ứng những điều kiện gì? 

Tham khảo: Mua card điện thoại nhận mức chiết khấu cao tại muathe24h.vn 

2. Điều kiện để làm thẻ ghi nợ Quốc tế ACB bao gồm những gì? 

Đối tượng áp dụng việc mở thẻ ghi nợ Quốc tế ACB là ai? Thẻ ghi nợ Quốc tế ACB áp dụng cho các đối tượng có Quốc tịch Việt Nam và cả đối với các công dân nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam một cách hợp pháp nhất có thể. 

Để thực hiện việc mở thẻ ghi nợ Quốc Tế ACB bạn cần chuẩn bị những loại giấy tờ như sau: 

- Bản gốc và bản sao chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu

Điều kiện để làm thẻ ghi nợ Quốc tế ACB bao gồm những gì? 

- Giấy đề nghị về việc tài khoản tại ngân hàng làm theo mẫu và giấy đề nghị phát hành thẻ ngân hàng

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ trên, người sử dụng cần đến ngân hàng gần nhất để có thể thực hiện việc mở thẻ ghi nợ Quốc tế ACB. Mỗi loại thẻ ghi nợ lại có những ưu và nhược điểm riêng và phù hợp đối tượng khách hàng khác nhau. Chính bởi vậy mà mỗi loại thẻ cũng mang lại những lợi ích nhất định cho người dùng, cụ thể những lợi ích khi làm thẻ Visa debit ACB đó là: 

- Thời gian thực hiện các thủ tục cấp thẻ và cấp thẻ nhanh chóng chỉ từ 30 đến 60 phút. 

- Rút tiền nhanh chóng không chỉ đối với phạm vi trong nước mà còn đối với phạm vi Quốc tế, khách hàng có thể rút tiền ở khắp mọi nơi với hệ thống hơn 1 triệu cây ATM trên thế giới. 

- Thanh toán các loại hàng hóa, dịch vụ tại trên 30 triệu điểm thanh toán cho phép thanh toán bằng visa. 

- Thanh toán trực tuyến một cách đơn giản và nhanh chóng tại khắp mọi nơi trên thế giới. 

- Quản lý tài khoản và thanh toán các loại phí dịch vụ phổ biến như phí điện, nước,...

Bạn có muốn sử dụng thẻ ghi nợ Quốc tế ACB ngay từ bây giờ để được hưởng những lợi ích như trên hay không? Hãy làm theo các bước để có thể được hưởng những ưu đãi lớn nhất từ việc sử dụng thẻ ghi nợ Quốc tế ACB ngay từ bây giờ các bạn nhé!

Xem ngay: Mua thẻ game trực tuyến cực nhanh, chơi game cực đã.

3. Lợi ích khi sử dụng thẻ ghi nợ Quốc tế ACB là gì? 

Khách hàng có thể dễ dàng có được những ưu đãi khi mua sắm tại các trang thương mại điện tử trực tuyến như Lazada, TIki, Shopee,...đồng thời khi đặt phòng tại các trang như Agoda thì sẽ được giảm đến 30% khi thanh toán bằng thẻ ghi nợ Quốc tế ACB. 

Bên cạnh đó, khi đặt và sử dụng các dịch vụ từ các ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến như Gabafood hay Nowfood thì cũng sẽ được giảm đến 40.000 cho mỗi đơn hàng. Chưa dừng lại ở đó, khi thanh toán bằng thẻ ghi nợ Quốc tế ACB bạn còn còn có thể được hưởng ưu đãi lên đến 50% khi thanh toán cho các dịch vụ có liên quan đến ẩm thực, du lịch, mua sắm, làm đẹp,...

Lợi ích khi sử dụng thẻ ghi nợ Quốc tế ACB là gì? 

Không chỉ rút tiền, thanh toán trực tuyến mà người sử dụng thẻ Visa debit ACB còn có thể chuyển khoản đến các tài khoản khác hoặc nhận tiền từ các tài khoản các chuyển đến mọi lúc, mọi nơi và trên phạm vi diện rộng

Bên cạnh việc sử dụng các loại thẻ như thẻ tín dụng, thẻ trả trước thì thẻ ghi nợ nội địa hay Quốc tế của ngân hàng ACB cũng là một trong những lựa chọn vô cùng thuận tiện dành cho bạn. 

Như vậy từ những thông tin trong bài viết thẻ Visa debit có chuyển khoản được không? Hy vọng các bạn đã có thêm những thông tin đầy đủ và chính xác nhất về điều kiện, các bước thực hiện và lợi ích khi làm thẻ Visa debit ACB.

Những cách nạp tiền vào thẻ ATM nhanh chóng - tiết kiệm thời gian

Có những cách nào để nạp tiền vào thẻ ATM nhanh chóng và thuận tiện nhất mà lại tiết kiệm thời gian? Hãy cùng tham khảo nội dung bài viết những cách nạp tiền vào thẻ ATM nhanh chóng - tiết kiệm thời gian ngay sau đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Nạp tiền vào thẻ ATM
 

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm