Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Thẻ cào Data Viettel các thông tin mệnh giá và cách nạp thẻ

13/11/2019 • 05:34:32 PM

Thẻ cào Data Viettel hay còn gọi là thẻ cào dữ liệu, thẻ data 3g Viettel được nhà mạng này cung cấp từ đầu năm 2016 với mục tiêu giúp các thuê bao có thể lướt web, chơi game, truy cập internet thoải mái và tiết kiệm nhất.

Cách mua và sử dụng thẻ cào data Viettel

Bạn có thể dễ dàng mua thẻ cào data Viettel như cách mua thẻ thông thường tại cửa hàng bán sim thẻ Viettel, trung tâm giao dịch hỗ trợ khách hàng của Viettel hoặc sử dụng cách mua thẻ điện thoại Viettel tại Muathe24h.vn để mua thẻ data Viettel online.

  • Chọn mục “Mua mã thẻ cào online”.
  • Chọn thẻ cào Viettel.
  • Chọn mênh giá thẻ muốn mua.
  • Nhập số lượng thẻ.
  • Chọn phương thức thanh toán.
  • Nhập email nhận thông tin thẻ.

Bước tiếp theo thực hiện thanh toán để mua thẻ cào data Viettel, bạn sẽ nhận được thông tin thẻ cào data 3G tới email đăng ký và email khai báo lúc mua thẻ khi thanh toán thành công.

Để nạp thẻ cào data Viettel bạn sử dụng cú pháp:

*191*68*Mã thẻ cào#

Lưu ý: Thẻ cào data Viettel có thời gian sử dụng tùy theo từng mệnh giá.

Mua thẻ điện thoại online

>>> Xem thêm: Kiểm tra dung lượng data Viettel

Các mệnh giá thẻ cào data Viettel

Show nay Viettel cung cấp dữ liệu thẻ cào với các giá trị từ 5.000đ đến 100.000đ tương ứng với thời gian sử dụng và lưu lượng dữ liệu khác nhau:

- Thẻ 5.000đ: 150MB, sử dụng đến 24h.
- Thẻ 10.000đ: 500MB, sử dụng đến 24h.
- Thẻ 50.000đ: 01GB, sử dụng trong 30 ngày.
- Thẻ 100.000đ: 2,5GB, sử dụng trong 30 ngày.

Các dữ liệu thẻ mệnh giá nhỏ có thời gian sử dụng đến 24h cùng lúc này sau khi tải thành công, nếu bạn muốn sử dụng lâu dài, hãy tải các thẻ cào có giá trị 50.000đ hoặc 100.000đ.

Ngoài thẻ Data Viettel, bạn cũng có thể  mua thẻ cào trực tuyến để đăng ký các gói data Viettel và nhận những ưu đãi hấp dẫn.

Nếu thuê bao đang sử dụng các gói 3G được đăng ký trước đó hệ thống sẽ ưu tiên lưu trữ lượng bổ sung khi tải thẻ trước, khi sử dụng hết lưu lượng cao tốc độ của hệ thống thẻ sẽ trừ theo gói 3G thuê bao đăng ký hoặc tính phí 200đ / MB nếu thuê bao chưa đăng ký gói 3G trước đó.

Thẻ game online

>>> Cách hủy bỏ 3G Viettel bạn nên biết

Trên đây là một vài thông tin về giá, lưu lượng cũng như cách sử dụng thẻ cào dữ liệu Viettel , nếu bạn có nhu cầu sử dụng thẻ thì có thể mua chúng nhanh chóng tại Muathe24h.vn qua ngân hàng hoặc bằng tài khoản thành viên.

    Tin tức
    Câu hỏi thường gặp
    Dịch vụ nhiều người quan tâm