Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Cách nạp tiền cho ipad nhanh chóng và tiện lợi

27/11/2019 • 02:18:16 PM

Bạn đã biết cách nạp tiền cho ipad chưa, nếu chưa biết cách nạp tiền viettel trên ipad thì câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Như các bạn cũng đã biết, với một chiếc điện thoại thông thường khi có nhu cầu nạp thẻ viettel, bạn chỉ cần thực hiện theo cú pháp *100*Mã thẻ# OK là xong nhưng ipad không phải là điện thoại, không có chức năng nghe gọi nên không thể thực hiện nhu vậy được. Thay vào đó là những cách nạp thẻ online khác nhau.

Trong bài viết ngày hôm nay, muathe24h.vn sẽ giới thiệu đến các bạn toàn bộ những thông tin chi tiết về 3 cách nạp tiền cho ipad nhanh chóng nhất, đơn giản nhất và dễ thực hiện nhất để các bạn cùng tham khảo.

Cách nạp tiền cho ipad bằng lắp sim sang điện thoại khác

Với hình thức này bạn hãy tiến hành mua thẻ cào và lấy mã số bí mật của thẻ ẩn dưới lớp tráng bạc.

Khi thực hiện theo cách này, bạn cần lưu ý rằng: sim của ipad là dạng sim cỡ nhỏ Micro sim hoặc Nano sim. Nên trước khi cắt thành sim cỡ nhỏ để cho vào ipad, bạn cần giữ lại khung sim.

Tiếp đến, bạn thao tác tháo sim 3G viettel trên ipad của mình, sau đó gắn sim vào khung sim và bỏ vào thiết bị điện thoại di động, thực hiện nap tien vao ipad theo cú pháp thông thường: *100*mã số thẻ cào#Phím Gọi.

Card điện thoại

>>> Xem thêm: Nạp tiền Viettel bằng tài khoản ngân hàng

Nạp tiền vào ipad trong mục Setting

Hình thức này, cũng yêu cầu bạn cần có sẵn trong tay thẻ cào giấy và bạn sẽ thao tác trực tiếp ngay trên ipad mà không cần tháo sim.

Tại mục Setting, bạn click chọn các mục sau: Phone -> SIM Applications -> SIM portal -> Ứng dụng -> Tiện ích -> Nạp tiền.

Tại mục Nạp tiền, bạn nhập mã thẻ cào và bấm Send là hoàn thành.

>>> Tham khảo ngay: 

Cách nạp tiền vào ipad thông qua dịch vụ nạp tiền viettel online tại muathe24h.vn

Nạp tiền điện thoại online đang dần thay thế các hình thức nạp thẻ thông thường bởi những tính năng dịch vụ mang lại cực tiện ích. Giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí.

Nạp tiền viettel online tại 24h.vn, bạn không cần bước chân ra ngoài mà chỉ cần sử dụng một thiết bị điện tử thông minh có kết nối mạng và 1 tài khoản ngân hàng có sử dụng dịch vụ internet banking, thực hiện theo 1 vài bước cơ bản là tài khoản thuê bao sẽ không bao giờ lo hết tiền.

Hơn nữa, với cách nạp tiền này, bạn còn nhận về cho thuê bao của mình ưu đãi chiết khấu cực cao lên đến 13% (mức chiết khấu có thể thay đổi theo từng thời điểm). Sự lựa chọn hoàn hảo cho thuê bao của bạn.

Tiến hành nap tien cho ipad bằng cách online:

Bước 1: Truy cập website muathe24h.vn và đăng ký tài khoản thành viên

Tại góc phải màn hình, bạn click chọn mục “Đăng ký” và điền đầy đủ các thông tin:

  • Họ tên
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ emal
  • Mật khẩu
  • Nhập lại mật khẩu
  • Nhập mã Capcha
  • Bấm “Đăng ký tài khoản” để hoàn thành.

Bước 2: Đăng nhập hệ thống để thực hiện nap tien cho ipad  bằng cách online

Tại đây, bạn chọn mục: Nạp tiền điện thoại và tiếp tục nhập thêm các thông tin chi tiết:

  • Số điện thoại
  • Mệnh giá thẻ nạp
  • Loại thuê bao
  • Phương thức thanh toán: Bạn lựa chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên hoặc bằng tài khoản ngân hàng.

Hoàn thành chọn: Nạp tiền ngay. Chỉ sau khoảng 1 phút, tiền được nạp đầy cho tài khoản sim 3G trên ipad của bạn.

Nạp tiền viettel trên ipad bằng cách nạp thẻ viettel trực tuyến tại muathe24h.vn, bạn sẽ không bao giờ gặp phải những rắc rối khi sử dụng nạp tiền bằng thẻ cào giấy như thẻ cào bị ướt, bị rách, ...

Đặc biệt trong cả 3 cách nạp tiền cho ipad trên chỉ có duy nhất nạp thẻ cào điện thoại tại muathe24h.vn bạn mới nhận được mức ưu đãi chiết khấu, bạn nạp thẻ với mệnh giá càng cao thì ưu đãi nhận về càng lớn. Và đây cũng là cách nhanh nhất, tiện ích nhất để bạn lựa chọn nạp tiền viettel trên ipad.

Nạp thẻ game online

>>> Xem thêm: Nạp tiền Viettel qua Vietinbank

Chúc các bạn thành công và có những giây phút vui vẻ cùng chiếc ipad của mình.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm