Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Hướng dẫn cách mua thẻ vcoin bằng thẻ atm nhận chiết khấu cao

22/06/2018 • 04:57:59 PM

Mua thẻ vcoin bằng thẻ atm là một trong những cách thức nhanh nhất để các game thủ nhanh chóng nạp tiền cho tài khoản game của mình, phục vụ tối đa nhu cầu giải trí game online.

Thông thường, mỗi chúng ta thường quen thuộc với những hình thức mua thẻ vcoin bằng thẻ cào giấy tại các đại lý bán thẻ tuy nhiên trong xã hội hiện đại ngày nay, rất nhiều hình thức mới đã ra đời, đáp ứng tốt hơn, tối ưu hơn nhu cầu sử dụng. Trong số những hình thức đó thì mua mã thẻ vcoin bằng thẻ atm là hình thức nổi bật, chiếm được đa số cảm tình cũng như sự tin dùng của các game thủ. Vậy hình thức này như thế nào, cách thức thực hiện ra sao, các bạn hãy cùng muathe24h.vn đi tìm hiểu cụ thể qua bài viết ngay sau đây nhé.

Mua thẻ game

Mua thẻ vcoin bằng thẻ atm là gì?

Thẻ vcoin là một loại thẻ game được sử dụng để nạp tiền cho tài khoản của rất nhiều game hiện nay như Đột kích, phi đội, Audition, … do VTC phát hành. Mua thẻ vcoin là thao tác bắt buộc của bất cứ game thủ nào khi tham gia các trò chơi game online của VTC.

Trong xã hội ngày nay, hầu hết mỗi người đều sở hữu cho riêng mình những chiếc thẻ atm. Thẻ atm này không những dùng để giữ tiền mà còn được dùng để thực hiện thanh toán cho các giao dịch khác nhau hay dùng để nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoại, mua thẻ game, … Mua thẻ vcoin bằng thẻ atm là một trong những dịch vụ tiện ích phục vụ riêng cho các game thủ chơi các game của nhà phát hành VTC.

Với hình thức này, các game thủ chỉ cần ngồi ngay tại nhà và không cần phải đi bất cứ đâu mà vẫn hoàn toàn chủ động mua được những mã thẻ vcoin như mong muốn vào tất cả các thời điểm trong ngày. Bản chất của hình thức này, chính là dùng tài khoản ngân hàng bạn đang sử dụng để truy cập vào một website trực tuyến để tiến hành mua được mã thẻ game phù hợp.

Tuy nhiên, một vấn đề đặt ra đó chính là, mua thẻ vcoin online bằng thẻ atm ở đâu vừa đảm bảo uy tín, lại vừa nhận được chiết khấu ưu đãi? Đừng ngần ngại, hãy đến với muathe24h.vn. Tại đây, các bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

Những lý do mà bạn nên mua thẻ vcoin bằng thẻ atm tại Muathe24h.vn

Lý do đầu tiên khiến bạn nên mua thẻ vcoin online tại đây chính là ưu đãi chiết khấu cao lên đến 6.5%. Đây là mức chiết khấu cực khủng mà bạn khó có thể tìm thấy tại một website nào khác. Với mức chiết khấu này, bạn cứ thoải mái chơi game mà không quá lo lắng đến cước phí nạp tiền quá cao, giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa.

Mua thẻ vcoin bằng thẻ atm tại đây, bạn được hỗ trợ thanh toán bằng tài khoản của rất nhiều ngân hàng khác nhau trong nước, có thể kể đến như thẻ atm ngân hàng Vietcombank, Techcombank, BIDV, Vpbank, … Sử dụng thẻ atm nào để thanh toán bạn cũng đều nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

Toàn bộ quá trình mua thẻ vcoin bạn chỉ cần bỏ ra khoảng thời gian từ 1-3 phút.

Thuận tiện: tại đây đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn thường trực hỗ trợ và phục vụ nhu cầu của bạn vào bất cứ khung giờ nào trong ngày, kể cả thứ 7, chủ nhật và Lễ Tết.

Hệ thống bảo mật đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thực hiện giao dịch.

Mua thẻ cào điện thoại

>>> Tìm hiểu thêm: Lựa chọn mua thẻ Gate bằng SMS có đơn giản như bạn nghĩ?

Hướng dẫn cách mua thẻ vcoin bằng thẻ atm tại Muathe24h.vn

Để đảm bảo giao dịch thành công trong thời gian nhanh nhất, bạn cần chuẩn bị một thẻ atm, trong tài khoản có số dư cho phép lớn hơn mệnh giá thẻ cào bạn định mua và thẻ atm đó đã đăng ký dịch vụ internet banking. Thêm vào đó bạn cần sử dụng thêm một thiết bị điện tử thông minh có kết nối internet. Sau khi đã chuẩn bị xong những điều kiện trên, bạn tiến hành truy cập website muathe24h.vn và thực hiên tiếp theo các bước sau:

Bước 1: Đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản

+ Nếu bạn chưa có tài khoản thành viên tại Muathe24h.vn thì có thể tiến hành đăng ký bằng cách click vào mục “Đăng ký” tại góc phải màn hình và nhập đầy đủ các thông tin hướng dẫn đơn giản như: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, mật khẩu, nhập mã capcha, cuối cùng chọn “Đăng ký tài khoản” là xong.

+ Nếu đã có tài khoản thành viên thì bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản và chuyển sang bước 2.

Bước 2: Tiến hành mua thẻ vcoin bằng thẻ atm

Tại giao diện trang chủ, bạn chọn mục “Mua mã thẻ cào và phần mềm diệt virus”

 

- Chọn thẻ Vcoin

- Mệnh giá thẻ cào

- Số lượng thẻ cần mua

- Địa chỉ email nhận mã thẻ

- Phương thức thanh toán: Tại đây, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức thanh toán khi mua thẻ vcoin bằng thẻ atm, cụ thể như sau:

+ Thanh toán bằng tài khoản thành viên tại Muathe24h.vn bạn sẽ nhận được mức chiết khấu cao 6.5%

+ Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng có đăng ký internet banking: Tùy vào ngân hàng bạn sử dụng mà chọn tài khoản ngân hàng phù hợp. Tuy nhiên, khi thanh toán bằng tài khoản ngân hàng bạn phải chịu thêm mức chi phí sử dụng dịch vụ internet banking. Vì vậy bạn có thể chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng sang tài khoản thành viên để nhận được ưu đãi hấp dẫn.

Bước 3: Hoàn thành giao dịch mua thẻ vcoin, bạn chọn “Mua thẻ ngay”. Giao dịch thành công, mã thẻ vcoin được gửi về địa chỉ email cho bạn.

Bài viết trên đây đã gửi đến bạn đọc toàn bộ những thông tin chi tiết về cách mua thẻ vcoin bằng thẻ atm trong thời gian nhanh nhất với chiết khấu cao nhất. Rất hi vọng các bạn sẽ có những giây phút vui vẻ khi sử dụng dịch vụ. Chúc các bạn thành công.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm