Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Cáchl ấy lại mật khẩu chuyển tiền viettel nhanh chóng và dễ dàng

13/01/2020 • 05:43:52 PM

Bạn sử dụng mật khẩu Viettel trong công việc để chuyển tiền và giao dịch, nhưng bạn lại quên mất mật khẩu chuyển tiền Viettel và bạn muốn lấy lại mật khẩu chuyển tiền viettel . Và đây cũng chính là một trong những vấn đề mà nhiều người sử dụng nhà mạng Viettel này quan tâm. Vậy mật khẩu chuyển tiền viettel là gì hay là cách đổi mật khẩu chuyển tiền viettel như thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Mua thẻ điện thoại

1. Mật khẩu chuyển tiền viettel là gì

Để có thể biết được cách đổi mật khẩu cũng như là cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền của mình thì điều đầu tiên mà bạn cần biết đó là biết về thông tin cũng như là về mật khẩu chuyển tiền của  mình.

mật khẩu chuyển tiền Viettel sẽ được hiểu như sau: Đây chính là mật khẩu để chuyển tiền và nó chính là 1 dãy số được bảo mật và chỉ có duy nhất một mình chủ thuê bao được biết, nó sẽ được dùng để mà xác nhận đến việc mà bạn chuyển tiền cho một thuê bao khác.

Về mật khẩu chuyển tiền viettel như thế này thì nó đã được hệ thống 136 (I-Share) gửi đến cho chủ thuê bao sau khi mà đã soạn tin nhắn MK gửi 136. Sau khi kết thúc soạn tin nhắn thì phía bên hệ thống sẽ gửi về cho chủ nhân của thuê bao đó một dãy số bao gồm 8 con số kèm theo cách để chủ thuê bao thay đổi được mật khẩu của  mình theo một cú pháp đã được hướng dẫn một cách cụ thể.

Mật khẩu chuyển tiền viettel là gì

Cú pháp sử dụng để thực hiện chuyển tiền Viettel cho một thuê bao khác như sau:

Để có thể mà được chuyển tiền cho chính thuê bao di động của nhà mạng Viettel thì bạn chỉ cần biết được những thao tác đơn giản và trực tiếp ngay trên bàn phím điện thoại theo cú pháp như sau: *136* Mật khẩu chuyền tiền * Số điện thoại nhận tiền * Số tiền muốn chuyển #, sau đó thì bạn hãy bấm vào gọi.

Sau khi hoàn thành thì những số tiền đó được chuyển đi thì phải là một con số nguyên dương và nó chính là bội số của 1000đ, và trong mỗi thuê bao khác nhau thì chỉ được chuyển tối đa là 300.000đ và trong mỗi lần chuyển thì chỉ được chuyển tối đa là 50.000đ.

Có một lưu ý mà người sử dụng cần phải biết ở đây đó là: Chỉ có những thuê bao của nhà mạng Viettel nhưng phải là thuê bao trả trước và đã hoạt động tối thiểu trong thời gian là 180 ngày kể từ lúc kích hoạt sim điện thoại Viettel thì mới có thể thực hiện được thao tác chuyển tiền.

2. Cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel nhanh chóng

Khi mà bạn quên mật khẩu của mình, không nhớ mật khẩu của mình và chủ của thuê bao muốn lấy lại mật khẩu chuyển tiền thì bạn hãy thực hiện cách như sau:

Bước 1: Việc đầu tiên yêu càu chủ thuê bao phải làm ở đây đó chính là bạn phải có được mã số các nhân của  mình, đây chính là mã số mà được dùng để làm mã bảo mật cho thông tin được chính nhà mạng Viettel cung cấp. Và khi mà mỗi thuê bao di động đã được đăng ký sử dụng đến đúng sim chính chủ của mình thì sẽ nhận được mã này do chính nhà mạng Viettel cung cấp, đây cũng chính là một trong những quy định chung của bên phía nhà mạng Viettel.

Chủ thuê bao di động để mà lấy lại mật khẩu dùng để chuyển tiền khi quên thì bạn cần phải có mã số cá nhân của mình. Và để lấy được mã cố cá nhân Viettel cho mình thì bạn hãy soạn tin theo cú pháp như sau: TRAMA SDT1 SDT2 SDT3 rồi sau đó gửi đến số 143. Ba số điện thoại bạn chọn để gửi cho tổng đài thì phải là ba số mà bạn thường xuyên liên lạc và liên lạc gần đây nhất.

Cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel như sau

Bước 2: Sau khi đã thực hiện xong bước 1 ở trên thì việc tiếp theo bạn cần phải là chính là việc lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel mà bạn đã quên, và để lấy lại mật khẩu thì bạn soạn tin theo cú pháp như sau: KP MaSoCaNhan gửi 136.

Cùng với bạn, cũng đang có rất là nhiều người đang tìm cách để mà chuyển tiền mạng Viettel mà không cần sử dụng đến mật khẩu, nhưng điều này thì hiện tại nhà mạng Viettel chưa âp dụng vào để người dùng sử dụng. Để có thể chuyển tiền bằng tài khoản điện thoại thì bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp như sau: MK gửi 136 để nhận cho mình mật khẩu.

Khi mà lấy được lại mật khẩu cho mình thì tốt hơn hết những người dùng nên đổi lại mật khẩu cho mình để dễ nhớ với mình hơn và tăng tính bảo mật. Cách đổi mật khẩu chuyển tiền Viettel sẽ được thực hiện như sau:

Trong bàn phím mà ứng dụng đưa ra thì bấm *136# rồi sau đó bấm gọi. Tiếp theo đó thì ở trên màn hình điện thoại sẽ hiện thị lên những nội dung tương ứng với từng phím mà bạn cần bấm. Tiếp theo bước đó thì các bạn hãy chọn “đổi  mật khẩu” được ghi hướng dẫn là ấn phím 0, để đổi mật khẩu tài khoản cho mình, khi đã làm xong các bạn sẽ được gửi hướng dẫn và bạn làm theo hướng dẫn. Đổi mật khẩu sẽ không tính cước phí của bạn.

Cú pháp dùng để sử dụng cũng như là các thao tác để mà lấy lại mật khẩu thì cũng sẽ khá là đơn giản. Nếu như bạn không sử dụng smartphone thì bạn cũng có thể sử dụng cú pháp như trên để lấy lại mật khẩu cho chính mình, mật khẩu chuyể tiền Viettel với điều kiện bạn đã đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu cần thiết mà nhà mạng đưa ra.

>>> Xem thêm: Mua thẻ Viettel chiết khấu cực cao, ưu đãi cực đã

Cách đổi mật khẩu chuyển tiền Viettel

Để chuyển tiền thì bạn cần phải lưu ý là trong tài khoản thuê bao của bạn phải có tiền thì bạn mới chuyển được cho người thân và bạn bè, nếu như không có thì bạn hãy mua thẻ điện thoại để nạp tiền, rồi giúp bạn bè, người thân của bạn những khi khẩn cấp.

Mua thẻ game online trực tuyến

3. Cách chuyển tiền sim Viettel chi tiết

Có một cách để mà chuyển tiền qua nhà mạng Viettel thông qua soạn tin cú pháp USSD như sau:

Khi mà trước đó mà bạn đã có được mật khẩu dùng để chuyển tiền từ tổng đài Viettel thì bạn hãy soạn tin theo cú pháp như sau để mà có thể chuyển được tiền.

Và cú pháp dùng để soạn tin đó là: * 136 * mật khẩu * số điện thoại nhận * số tiền # rồi bấm nút GỌI.

Ta sẽ có một ví dụ cụ thể như sau để đễ hiểu hơn: số tiền mà bạn muốn chuyển là 50.000 đồng cho chủ nhân thuê bao được hưởng là 002211445599, còn mật khẩu để mà bạn chuyển tiền đó là 1155887799 thì bạn lần lượt tục hiện như sau: * 136 * 1155887799 * 002211445599* 50000 # và bấm nút GỌI.

Cách tiếp theo bạn có thể dùng đó chính là cách bắn tiền viettel thông qua cú pháp *136#. Với cách như thế này thì bạn hãy thực hiện lần lượt như sau:

Bấm soạn *136# rồi nhấn tiếp nút GỌI.

Cách chuyển tiền sim Viettel nhanh nhất 2021

Tiếp theo đó thì hãy bấm chọn phím 1, đây là phím mà để thực hiện chuyển tiền.

Nhập vào số thuê bao mà bạn muốn chuyển tiền Viettel cho số thuê bao đó.

Bấm số tiền mà bạn muốn chuyển cho thuê bao nhận.

Cuối cùng bạn thực hiện nhập mật khẩu bắn tiền của mình.

Sau khi đã thực hiện đầy đủ những bước trên đây là bạn đã hoàn thành thao tác chuyển tiền Viettel.

Vậy là từ bài viết trên của Muathe24h.vn đã cho các bạn thấy và biết dược cách ấy lại mật khẩu chuyển tiền viettel một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra thì website Muathe24h.vn là một trang web chuyên về mua thẻ điện thoại online và các loại thẻ game, giúp các bạn thuận lợi hơn trong việc nạp thẻ.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm