Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Cách kiểm tra thông tin thuê bao mobifone trả trước, trả sau

20/01/2020 • 11:54:47 AM

Kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone đang sử dụng là phương thức phổ biến, giúp người dùng kiểm soát được tài khoản của mình một cách tốt nhất. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu được giá trị thiết thực và cách sử dụng của dịch vụ này. Nếu còn băn khoăn về vấn đề này thì hãy cùng muathe24h.vn theo dõi ngay bài viết dưới đây.

Mua thẻ cào online

Chúng ta có thể thấy rằng mobifone – nhà mạng quốc dân xứng đáng có được sự tin tưởng của khách hàng. Tuy nhiên, để việc sử dụng không bị gián đoạn thì một trong những lưu ý mà người dùng cần phải biết là cách kiểm tra tài khoản Mobifone để có thể chủ động trong mọi tình huống. Vậy những lợi ích mang lại từ hoạt động này là gì, hãy cùng theo dõi ngay dưới đây nhé! 

1. Lý do cần kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone

 Việc kiểm tra thông tin Mobifone hiện nay đã không phải điều quá xa lạ với người dùng, bởi nó mang lại những lợi ích thiết thực như:

 - Khách hàng có thể biết được tình trạng sử dụng của số điện thoại mình đang dùng. Đây là một điều vô cùng quan trọng giúp bạn bảo vệ tài khoản của mình tránh được các tác nhân gây hại, hoặc sự xâm phạm, đánh cắp thông tin của người người khác. 

 - Khách hàng kiểm tra được thuê bao của mình có phải là chính chủ hay không? Mới đây, nhà mạng mobifone cũng như các nhà mạng khác đã yêu cầu người dùng khi sử dụng điện thoại bắt buộc phải chính chủ để dễ dàng kiểm soát số lượng thuê bao, thông tin người dùng. Đồng thời, cách thức này cũng đảm bảo việc giải quyết dễ dàng khi xảy ra các tranh chấp. Bởi vậy, với thao tác này, người dùng sẽ biết thuê bao đang sử dụng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng có thuộc chủ sở hữu của mình hay không để đi làm lại nếu có sai sót.

 Với những lợi ích thiết thực như vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không tiến hành kiểm tra thông tin thuê bao ngay bây giờ.

>>> Mua thẻ điện thoại Mobifone giá rẻ online

2. Các cách kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone

 Hiện nay, nhà mạng Mobifone đang thực hiện triển khai sử dụng hai hình thức thuê bao phổ biến là trả trước và trả sau. Vì vậy, bài viết của muathe24h của chúng tôi dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc biết cách kiểm tra thông tin của các loại thuê bao phổ biến này.

2.1. Cách kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone trả trước

 Để thực hiện kiểm tra đối với thuê bao Mobifone trả trước, người dùng thực hiện vô cùng đơn giản theo cú pháp: TTTB gửi 1414.

 Ngay khi nhận được yêu cầu của bạn, ngay lập tức, nhà mạng Mobifone sẽ gửi tin nhắn về các thông tin liên quan đến thuê bao cho bạn:

 - Họ và tên thuê bao.

 - Ngày tháng năm sinh của chủ thuê bao.

 - Số chứng minh thư nhân dân, ngày cấp, nơi cấp.

 Với những thông tin như trên, người dùng có thể xác định được rằng thuê bao của mình có phải chính chủ hay không?

2.2. Cách kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone trả sau

 Thuê bao trả sau là sim được nhiều khách hàng sử dụng nhất, bởi những ưu đãi tiện lợi mà nó mang lại. Khác với thuê bao trả trước, thuê bao trả sau có cách thức kiểm tra thông tin khác, không thể nhắn tin theo cú pháp như trên. Tuy nhiên, bởi tính tiện dụng cũng như phổ biến của loại thuê bao này nên nhà mạng Mobifone cung cấp cho người dùng đa dạng các cách kiểm tra thông tin hơn:

 - Kiểm tra thông tin trên hợp đồng thuê bao: Khi thực hiện mua sim hoặc đăng ký chính chủ, bạn sẽ nhận được giấy hợp đồng thuê bao, người dùng chỉ cần thông qua đó, có thể biết các thông tin về ngày tháng năm sinh, họ tên, số chứng minh thư nhân dân của chủ thuê bao. Tuy nhiên, cách thức này lại gây khó khăn cho người dùng ở chỗ: Không có quá nhiều người giữ được giấy hợp đồng thuê bao, họ thường vứt đi, bởi nghĩ không cần thiết. Nếu không thực hiện kiểm tra thông tin được bằng cách này thì bạn có thể tiến hành theo nhiều cách khác.

 - Kiểm tra thông tin trên hóa đơn báo cước hàng tháng: Hàng tháng, người dùng sẽ được gửi hóa đơn báo cước, trên đây có kèm các thông tin về chủ thuê bao.

 - Kiểm tra qua ứng dụng My Mobifone: Đây là ứng dụng được nhà mạng Mobifone phát triển nhằm mang lại cho người dùng những tiện ích thiết thực nhất. thông qua đây, bạn có thể tiến hành tất cả các hoạt động như kiểm tra thông tin thuê bao, kiểm tra số dư tài khoản, nạp tiền,… Để thực hiện qua cách này, người dùng cần phải tiến hành tải My Mobifone về điện thoại thông qua CH Play ( với điện thoại sử dụng phần mềm Android) hoặc App Store ( với điện thoại sử dụng phần mềm IOS), sau đó đăng nhập bằng tài khoản Mobifone cung cấp và thực hiện theo hướng dẫn.

 - Kiểm tra thông tin qua website trực tuyến Mobifone: Người dùng cũng hoàn toàn có thể kiểm tra thông tin cho thuê bao của mình thông qua trang web của Mobifone. Tuy nhiên, để thực hiện cách thức này, bạn bắt buộc phải có điện thoại kết nối internet, sau đó, tiến hành truy cập vào website và làm theo hướng dẫn.

 Như vậy, người dùng có thể lựa chọn các hình thức kiểm tra khác nhau để thuận tiện nhất cho bản thân mình.

Nạp thẻ game online

3. Đăng ký thông tin chính chủ

 Sau khi kiểm tra thông tin thuê bao của bạn mà phát hiện không chính chủ, bạn cần ngay lập tức tiến hành đăng ký để đảm bảo các quyền lợi của bản thân mình. Khách hàng có thể ra trực tiếp đến các cửa hàng, điểm giao dịch của Mobifone, để được nhân viên nơi đây hướng dẫn.

Tuy nhiên, để việc đăng ký được diễn ra suôn sẻ thì bạn cần chuẩn bị các giấy tờ như sau: Chứng minh nhân dân bản gốc, Chuẩn bị 5 số thuê bao thường xuyên liên hệ trong vòng 30 ngày gần nhất (có thể là gọi thoại hoặc nhắn tin), Sim cần đăng ký, Mệnh giá thẻ nạp gần nhất khách hàng nạp vào tài khoản, Số tiền còn trong tài khoản.

 Việc đăng ký chuyển đổi này là hoàn toàn miễn phí, khách hàng sẽ không phải chịu bất kỳ các khoản tiền phát sinh nào khác. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm đi đăng ký sim chính chủ.

>>> Xem thêm: Cách kiểm tra thông tin thuê bao Viettel

4. Nạp tiền điện thoại online thông qua muathe24h.vn

 Nếu như sau khi kiểm tra tài khoản của bạn không còn đủ tiền để liên lạc hay đăng ký các dịch vụ tiện ích thì khách hàng phải tiến hành nạp thẻ điện thoại.

 Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin thì ngoài cách mua thẻ điện thoại truyền thống thì bạn có thể mua thẻ online thông qua website muathe24h.vn – một trong những trang web bán thẻ uy tín, lớn nhất hiện nay.

 Việc mua thẻ online sẽ hạn chế được tối đa những sai sót mà thẻ cào giấy mang đến cho người dùng:

 - Khách hàng sẽ không còn gặp phải tình trạng thẻ cào hỏng, bị ướt, bị rách, bị mất số dẫn đến tình trạng không nạp được tiền.

 - Tình trạng thẻ cào giả sẽ không còn bởi nó được kiểm soát chặt chẽ thông qua hệ thống của muathe24h.vn

 - Người dùng có thể mua thẻ cào bất cứ ở đâu, vào thời điểm nào, dù ngày hay đêm, dù ở nhà hay đang đi làm thông qua một chiếc điện thoại có kết nối Internet.

 - Khách hàng có thể yên tâm bởi giao dịch của bạn hoàn toàn được bảo mật chặt chẽ.

 - Ngoài ra, khi thực hiện mua thẻ trên muathe24h.vn, người dùng còn được nhận mức chiết khấu vô cùng ưu đãi mà thẻ cào giấy không làm được. Mệnh giá thẻ càng cao, số lượng càng nhiều thì người dùng sẽ nhận được mức chiết khấu càng lớn.

 Với những tiện ích thiết thực như vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không tiến hành mua thẻ điện thoại online ngay bây giờ. Để thực hiện giao dịch này bạn tiến hành làm theo các bước như sau: 

 - Bước 1: Truy cập vào trang web của muathe24h.vn bằng các thiết bị có kết nối Internet như điện thoại hay máy tính.

 - Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản và mật khẩu muathe24h.vn cung cấp.

 - Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin: Giá trị thẻ, số điện thoại, email, số lượng thẻ cần mua, nhà mạng.

 - Bước 4: Thanh toán.

 Ngay khi nhận được yêu cầu nạp thẻ của bạn, ngay lập tức muathe24h sẽ xác nhận và gửi mã thẻ và số seri thông qua email mà bạn đã đăng ký. Nếu như trong quá trình nạp thẻ xảy ra sai sót hay có bất kỳ thắc mắc gì bạn có thể liên hệ với số tổng đài để được giải quyết tốt nhất. Muathe24h với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất!

>>> Xem thêm: Cách kiểm tra tài khoản Vinaphone

 Mong rằng, qua những chia sẻ ngắn gọn của muathe24h.vn trên đây sẽ giúp bạn đọc biết các cách kiểm tra tài khoản mobifone trả sau nhanh chóng. Từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống, mang lại thuận tiện nhất cho bạn.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm