Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Cách đăng ký và hướng dẫn sử dụng Internet Banking PVcombank

17/12/2019 • 11:32:27 AM

Hiện dịch vụ ngân hàng trực tuyến pvcombank này đang được rất nhiều khách hàng chú ý bởi thiết bị thực hiện, hiệu quả, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc. Để hiểu hơn về dịch vụ gây “sốt” này, hãy cùng muathe24.vn theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Tìm hiểu về dịch vụ Internet Banking PVcombank 

1.1. PVcombank Internet Banking là gì? 

 Internet banking pvcombank (IBanking PVcomBank) là dịch vụ ngân hàng điện tử do ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam cung cấp được xây dựng trên hệ thống giao dịch có sẵn. Với dịch vụ này, người dùng có thể tiến hành quản lý tài khoản của mình đồng thời thực hiện các giao dịch như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn,… mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Bạn có thể tiến hành ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào, dù ngày hay đêm, bởi dịch vụ Internet Banking hoạt động 24/24 khác hoàn toàn với chi nhánh ngân hàng thông thường chỉ làm việc vào giờ hành chính 

1.2. Internet banking PVcombank mang lại những lợi ích thiết thực gì cho người dùng? 

  Internet banking pvcombank đã mang lại những giá trị mới cho khách hàng, tiết kiệm thời gian, chi phí, tiện lợi thực hiện mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng và hiệu quả, theo đó: 

  + Internet banking pvcombank giúp cho khách hàng có thể liên lạc với ngân hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện để thực một số dịch vụ ngân hàng tại bất kỳ thời điểm nào (24 giờ mỗi ngày, 7 ngày trong tuần) và ở bất cứ nơi đâu. Đặc biệt, điều này rất có ý nghĩa đối với các khách hàng có ít thời gian đi đến văn phòng để giao dịch trực tiếp với ngân hàng, đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa, và đối với khách hàng cá nhân có số lượng giao dịch với ngân hàng ít, số tiền mỗi giao dịch không lớn. 

  + Internet banking cho phép khách hàng thực hiện và xác nhận các giao dịch với độ chính xác cao, rất nhanh chỉ trong vài giây. 

  + Người dùng có thể tiến hành chuyển tiền liên ngân hàng mà không gặp bất cứ khó khăn nào vì sự liên kết chặt chẽ các ngân hàng với nhau 

  + Các giao dịch được đảm bảo an toàn và bảo mật bằng việc sử dụng mật khẩu tĩnh OTP giúp người dùng không còn lo lắng 

  + Chi phí cho các giao dịch trên mạng ít hơn rất nhiều so với giao dịch trực tiếp tại các chi nhánh ngân hàng do khách hàng không phải mất chi phí đi lại cũng như không phải trả phí phục vụ cho ngân hàng. 

  + Khách hàng có thể truy cập và quản lý tất cả các tài khoản ngân hàng chỉ trong một trang web. Phần lớn, các trang web của dịch vụ Internet banking cung cấp cho khách hàng thêm một số dịch vụ khác, chẳng hạn như: báo giá chứng khoán, thông báo lãi suất, quản lý danh mục đầu tư. Ngoài ra, với các tiêu chuẩn đã được chuẩn hóa, khách hàng được phục vụ một cách chính xác thay vì phải tùy thuộc vào thái độ phục vụ khác nhau của các nhân viên ngân hàng. 

>>> PVcombank là một trong những ngân hàng ngân cấp máy ATM chấp nhận giao dịch bằng thẻ EMV thanh toán thông minh và tăng cường an toàn bảo mật. 

2. Cách đăng ký Internet banking PVcombank dễ dàng

2.1. Điều kiện để đăng ký internet banking Pvcombank

  Để có thể tiến hành đăng ký được Internetbanking thì bạn cần đáp ứng được những điều kiện mà ngân hàng đưa ra như sau: 

  - Đã có tài khoản ngân hàng tại Pvcombank

  - Có đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử Pvcombank 

  - Sử dụng các thiết bị kết nối internet như: điện thoại, máy tính,.. 

  - Được Pvcombank cấp tài khoản và tên đăng nhập 

2.2. Hướng dẫn đăng ký internetbanking PVcombank 

 Vì PVcombank hiện nay chưa có hệ thống đăng ký internetbanking trực tuyến nên người dùng cần đến trược tiếp các chi nhánh pvcombank gần nhất để thực hiện đăng ký dịch vụ này. 

  Nhân viên của ngân hàng sẽ đưa cho bạn một mẫu giáy đăng ký dịch vụ internet banking và nhiệm vụ của bạn là điền đầy đủ các thông tin vào đó. Các nội dung mà bạn cần điền bao gồm: chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu, ngày cấp, họ tên chủ thẻ, ngày tháng năm sinh, số điện thoại liên hệ, địa chỉ, email,...Các thông tin cần phải chính xác 100% vì nó liên quan đến lợi ích của mỗi cá nhân. 

  Đặc biệt, để quá trình đăng ký được diễn ra thuận lợi thì bạn cần mang theo chứng minh thư để ngân hàng xác nhận. Việc đăng ký này sẽ không mất quá nhiều thời gian của bạn đâu, hãy yên tâm vì điều đó nhé

3. Hướng dẫn cách sử dụng internet banking PVcombank

3.1. Cách đăng nhập Internet Banking PVcombank 

  Để có thể tiến hành đăng nhập và sử dụng dịch vụ Internet banking dễ dàng thì bạn cần thực hiện như sau: 

  Bước 1: Truy cập https://ibanking.pvcombank.com.vn/WebIB/MainIB hoặc tải internet banking pvcombank: Để tải ứng dụng PV – Mobile Banking, Quý khách truy cập Play Store/Google Play (Đối với thiết bị Android) hoặc App Store (Đối với thiết bị iOS) rồi tìm kiếm từ khóa: Pvcombank 

  Bước 2: Đăng nhập: Đối với phần nội dung này bạn tiến hành điền tên đăng nhập internet banking pvcombank và mật khẩu được ngân hàng cung cấp khi tiến hành đăng ký 

  Bước 3: Sử dụng dịch vụ: Bạn có thể thực hiện các giao dịch theo mong muốn của mình. 

3.2. Thực hiện các dịch vụ và chức năng của Internet Banking PVcombank

- Chuyển tiền: Bạn có thể thực hiện các dịch vụ chuyển tiền nội bộ trong cùng hệ thống ngân hàng PVcombank, chuyển tiền liên ngân hàng với hai hình thức là chuyển thông thường và chuyển tiền nhận ngay.

- Truy vấn tài khoản: Kiểm tra tất cả các thông tin tài khoản như tài khoản thanh toán, tài khoản tiết kiệm hoặc cho vay,... 

- Gửi tiết kiệm: kiểm tra số dư khả dụng của tài khoản hoặc gửi thêm tiền vào tài khoản

- Chi tiết và sao kê giao dịch: Xem chi tiết và lịch sử giao dịch của tài khoản

- Ngoài ra còn có rất nhiều chức năng khác như hạn mức tín dụng, thanh toán, rút tiền/tất toán sổ tiết kiệm,...

Mua card điện thoại

>>> Bạn cũng có thể đăng ký Internet Banking Sacombank để sử dụng những dịch vụ tương tự trên đây.

3.3. Phí Internet Banking PVcombank 

  Hiện nay, để nâng cao chất lượng dịch vụ và tiện ích cho người tiêu dùng thì PVcombank đã tiến hành điều chỉnh giá cả và dịch vụ ngân hàng điện tử, cụ thể như sau: 

  - Đối với những khách hàng đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử thì sẽ không phải trả phí. Đồng thời trong quá trình sử dụng sẽ không bị thu tiền duy trì dịch vụ. Đây là một ưu điểm nổi bật mà người dùng vô cùng thích thú. 

  - Các dịch vụ như nạp tiền điện thoại nhanh, thanh toán hóa đơn tại quầy hoặc tự động, thanh toán trực tuyến (PV-eCommerce), PVcomBank mPOS, PV-QRPay, SamSung Pay ngân hàng cũng sẽ không thu phí 

  - Đặc biệt, người dùng khi chuyển khoản liên ngân hàng trên internetbanking của Pvcombank cũng sẽ được miễn phí.

3.4. Đổi mật khẩu Internet Banking PVcombank

 

Sau khi đăng ký bạn sẽ nhận được thông tin tài khoản gồm tên đăng nhập và mật khẩu mặc định hoặc trong những trường hợp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin tài khoản thì bạn có thể đổi mật khẩu Internet Banking PVcombank bằng cách dưới đây:

Bước 1: Đăng nhập vào trang Internet Banking của PVcombank tại: https://ibanking.pvcombank.com.vn

Bước 2: Nhập tên và mật khẩu được cung cấp hoặc mật khẩu cũ

Bước 3: Chọn nút " Nhập mật khẩu mới" và nhập mật khẩu vừa điền vào ô " Mật khẩu mới"

Bước 4. Nhập mã xác thực. Mã sẽ được gửi qua SMS đến số điện thoại đã đăng ký Internet Banking PVcombank

Bước 5: Chọn nút "Chấp nhận" để hoàn thành, sau đó bạn sẽ được chuyển về trang đăng nhập và có thể đăng nhập với mật khẩu mới

4. Những tiện ích internet banking PVcombank mang lại cho người dùng 

  - Tính năng tài chính 

  + Chuyển tiền: Trong PVcomBank, Ngoài PVcomBank, Chuyển tiền nhanh 24/7, Chuyển tiền qua Cod 

  + Chuyển tiền Chứng khoán cho Công ty chứng khoán dầu khí PSI 

  + Tiết kiệm Online: Mở sổ, Nộp thêm, Tất toán Sổ tiết kiệm 

  + Thanh toán mua sắm bằng mã QR Pay; Thanh toán hóa đơn cho tất cả các dịch vụ: Tiền điện, tiền nước, thanh toán vé máy bay…trên phạm vi toàn quốc, truyền hình cáp, ADSL… 

  + Thanh toán thẻ tín dụng PVcomBank của Khách hàng hoặc cho người khác. 

  + Mua  thẻ điện thoại  và nạp tiền với tất cả giá trị cho các mạng Viễn thông tại Việt Nam (Nạp ​​tiền cho mình hoặc cho thuê bao khác) và Nạp vé máy bay đại lý. 

  - Chính tài nguyên tính năng: 

  + Đăng ký kỳ thanh toán hóa đơn / tự động nạp tiền ngay trên ứng dụng 

  + Quản lý tài khoản: Tra cứu tiết kiệm tài khoản thông tin, Thanh toán tài khoản, Sao kê giao dịch… 

  + Thẻ quản lý, Thẻ khóa / Mở thẻ, Thẻ khóa / Mở giao dịch trực tuyến, Đăng ký thẻ hành động 

  + Tra cứu khoản vay thông tin 

  + Tra transaction 

  + Tự động lưu lại thụ hưởng danh sách 

 + Thông báo tùy chọn ưu đãi / khuyến mại chương trình cho từng khách hàng 

  + Search for ATM address / Chi nhánh PVcomBank gần nhất

Mua thẻ game online trực tuyến

5. Hỗ trợ địa chỉ các vấn đề liên quan đến Internet Banking PVcombank

Trong quá trình đăng ký, đăng nhập, sử dụng các dịch vụ Internet Banking PVcombank sẽ có các trường hợp phát sinh, rắc rối là điều không thể tránh khỏi. To be used to make up the problem that you can be link to the total radio 1900555592 or to the office room transaction or chi nhánh của ngân hàng PVcomBank gần nhất.

  Với những tiện ích như trên thì bạn còn gì nữa mà không tiến hành đăng ký sử dụng dịch vụ ngay thôi! 

  Qua thông tin mà muathe24.vn chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về Internetbanking pvcombank. Từ đó giúp người dùng có thể tận dụng tối đa những điểm ưu tiên của dịch vụ này.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm