Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Giới thiệu nhà mạng di động Viettel – Những điều bạn nên biết

14/11/2019 • 04:01:18 PM

Viettel là tập đoàn Viễn thông và Công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó Viettel còn được bình chọn là công ty viễn thông có tốc độ phát triển đang ngưỡng mộ, nhanh nhất thế giới, lọt vào top 15 công ty viễn thông toàn cầu về số lượng thuê bao.

1. Giới thiệu nhà mạng di động Viettel hiện nay

Nếu nói đến Viettel không một người dân Việt Nam nào không biết, đây là một mạng di động phổ biến nhất hiện nay tại nước ta với số lượng người dùng rất lớn với con số lên đến gần 90 triệu thuê bao đang sử dụng. Viettel là doanh nghiệp thuộc quyền sở hữu của Bộ Quốc phòng Việt Nam với nguồn vốn sử dụng cho các hoạt động kinh doanh hoàn toàn từ nhà nước. Viettel hoạt động trong lĩnh vực bưu chính viễn thông và công nghệ thông tin.

Giới thiệu nhà mạng di động Viettel hiện nay

Viettel mang đến cho thị trường ngành bưu chính viễn thông đó là một chất lượng dịch vụ mạng tốt nhất, mang đến sự tin tưởng cho người dùng với độ phủ sóng rộng và đa dạng các dịch vụ phục vụ cho người dùng. Chất được và tạo niềm tin cho người dùng từ đội ngũ nhân viên thân thiện, sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Không chỉ là doanh nghiệp luôn mang đến chất lượng tốt mà Viettel còn là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong các phong trào trong giải quyết các vấn đề xã hội và thúc đẩy cho đất nước phát triển từ đó đưa doanh nghiệp phát triển.

2. Các dịch vụ mạng di động Viettel cung cấp cho bạn

Để đáp ứng được các yêu cầu về sử dụng mạng điện thoại Viettel của người dân thì bên cạnh việc phủ sóng rộng rãi đến các vùng miền xa xôi nhất thì doanh nghiệp còn cung cấp đến người dùng các dịch vụ tiện ích khác như:

Các dịch vụ mạng di động Viettel cung cấp cho bạn

+ Dịch vụ về âm nhạc với các gói dịch vụ như nhạc chờ imuzik, imuzik sáng tạo, quà tặng âm nhạc, nhận diện âm nhạc imuzik,..

+ Các dịch vụ trên nền data như Mobitv/Vod, Mclip, Game Upro, Websurf, Mstore, I - Mail, Yahoo chat, V- Mail, I – Web, MBook,…

+ Các dịch vụ về tin tức như Daily Express, Mobile Newspaper, Anybook.

+ Các dịch vụ tiện ích như Pixshare, Funtext, I – map,….

Cùng với rất nhiều các dịch vụ khác để cạnh tranh được với các nhà mạng hiện nay trên thị trường. Viettel không ngừng đổi mới các dịch vụ của mình để phù hợp hơn với người dùng và mang đến cho họ các dịch vụ hỗ trợ ngoại việc nghe và gọi điện thoại ra. Với một chiếc điện thoại thông minh chỉ cần có kết nối mạng Viettel bạn sẽ được hỗ trợ rất nhiều các dịch vụ. Đặc biệt với phần mềm ứng dụng trên điện thoại phát triển thì Viettel cũng cho ra mắt My Viettel của doanh nghiệp để cung cấp đến người dùng rất nhiều các dịch vụ từ phần mềm ứng dụng này từ nạp điện thoại đến việc tham gia vào các dịch vụ liên kế với My Viettel hiện nay mang đến cho các bạn trải nghiệm tốt nhất và thuận tiện nhất cho bạn.

>>> Mua thẻ điện thoại Viettel chiết khấu cực cao

3. Các gói cước phổ biến hiện nay của nhà mạng Viettel

Với số lượng người sử dụng dịch vụ nhà mạng Viettel tại thị trường Việt Nam lớn hiện nay thì việc thúc đẩy phát triển các gói cước để phục vụ tốt nhất cho khách hàng là một trong những điều mà rất nhiều người quan tâm. Cùng với sự phát triển chung của các mạng di động hiện nay thì Viettel cũng đang cung cấp đến người sử dụng các gói cước hòa mạng internet cụ thể như sau:

Các gói cước phổ biến hiện nay của nhà mạng Viettel

Thứ nhất, Mobile Internet 2G, đây là mạng điện thoại cũ trước đây và được sử dụng khá phổ biến, tuy nhiên với mạng này ngày nay thì không đủ để đáp ứng được nhu cầu về sử dụng mạng điện thoại của người dân khi mà tiện ích của điện thoại ngày càng nhiều, nhu cầu dùng mạng để kết nối, giải trí, tìm kiếm thông tin ngày càng nhiều thì gói cước này không đáp ứng được.

Thứ hai, Mobile Internet 3G đây là một gói cước mạng phổ biến và được nhiều người sử dụng với những tiện ích mang lại từ data tốc độ cao đến dịch vụ mạng hàng tháng. Tuy nhiên, để sức cạnh tranh trên thị trường hiện nay thì đây không còn là gói cước được nhiều người lựa chọn lựa đặc biệt là giới trẻ.

Thứ ba, Mobile Internet 4G là dịch vụ mạng mới nhất hiện nay, khi điện thoại hỗ trợ internet 4G thì các nhà mạng liên tục đưa ra các gói cước 4G cho người sử dụng và trải nghiệm được các dịch vụ từ việc kết nối internet này. Số lượng người sử dụng Sim 4G của Viettel tăng lên và đây là xu hướng phát triển của thời đại.

Trong tương lai, không chỉ là 4G mà còn sẽ phát triển lên 5G, 6G,… để đáp ứng tốt hơn nữa cho nhu cầu của người sử dụng và hướng đến chất lượng dịch vụ tốt nhất của nhà mạng Viettel.

4. Bạn có thể mua thẻ điện Viettel cho “dế yêu” tại đâu?

Bạn đang sử dụng nhà mạng Viettel cho “dế yêu” của mình? Bạn đang sử dụng cách mua thẻ điện thoại nào hiện nay? Sau đây sẽ là một số các Mua thẻ điện thoại Viettel phổ biến trên thị trường hiện nay:

Bạn có thể mua thẻ điện Viettel cho “dế yêu” tại đâu?

Cách 1: Các bạn thường mua thẻ điện thoại theo các truyền thống là trực tiếp mua tại các cửa hàng Viettel, các cửa hàng tạp hóa hoặc cửa hàng bán thẻ điện thoại. Với cách làm này bạn sẽ mua về thẻ cào giấy với các mệnh giá từ 10k, 20k,… cho đến 500k.

Cách 2: Mua thẻ cào điện thoại Online cho bản thân. Đây là cách mua thẻ cào điện thoại phổ biến hiện nay và cũng cực kỳ tiện lợi với các bạn trẻ hiện nay. Không cần phải di chuyển, ở bất cứ đâu bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại Viettel cho mình. Đặc biệt là mua thẻ điện thoại với muathe24h.vn bạn sẽ nhận được rất nhiều tiện ích như các mệnh giá khác nhau, nhanh chóng và giá chiết khấu tốt cho các bạn mua nhiều hiện nay. Cách thực hiện các thao tác để mua cũng cực đơn giản cho các bạn.

Thẻ cào điện thoại

Sau khi bạn đăng nhập vào hệ thống website, khách hàng chỉ cần chọn danh mục “mua thẻ điện thoại online” và thực hiện các thao tác theo hướng dẫn của hệ thống. Sau khi thành công bạn sẽ nhận được mã thẻ với mức chiết khấu không thể hấp dẫn hơn. Muathe24h.vn hỗ trợ bạn mọi nơi, mọi lúc không chỉ có các dịch vụ thẻ cào điện thoại mà còn thẻ game, và nạp tiền điện thoại nhanh chóng và tiện lợi nhất cho bạn.

Mua thẻ game online trực tuyến

Sau khi mua thẻ điện thoại xong để có thể nạp điện thoại cho mạng di động Viettel của mình thì bạn cần thực hiện việc nạp tiền theo cú pháp sau đây: *100* Mã số thẻ điện thoại cần nạp # bấm OK là bạn đang nạp thành công.

Qua chia sẻ về giới thiệu nhà mạng di động Viettel hy vọng sẽ giúp bạn có được những thông tin bổ ích của bản thân mình về mạng di động Viettel.

 Xem ngay các bài viết hữu ích dưới đây:

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm