Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Cách đăng ký gọi ngoại mạng Viettel nhanh nhất

11/02/2020 • 10:56:01 AM

Hiện nay, nhằm mục đích giúp cho các đối tượng khách hàng có thể giảm bớt được những áp lực về chi phí trong quá trình sử dụng thuê bao di động, nhất là với những cuộc gọi ngoại mạng thì Viettel đã cung cấp các gói cước khuyến mãi hấp dẫn. Vậy để đăng ký các gói cước gọi ngoại mạng Viettel như thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của muathe24h.vn để có được câu trả lời cho thắc mắc trên nhé!

Mua thẻ cào

1. Tổng hợp các gói cước ngoại mạng Viettel hiện nay

Với các gói cước ngoại mạng Viettel, hiện nay người dùng có thế thoải mái gọi điện thoại mà không lo tốn kém quá nhiều chi phí khi phải liên tục mua thẻ điện thoại để nạp. Có rất nhiều gói cước đăng ký gọi ngoại mạng Viettel theo tháng cho khách hàng có thể lựa chọn, cụ thể bao gồm:

- Gói ngoại mạng TN50 với cước phí là 50.000đ, bạn đã có 100 phút gọi ngoại mạng và được sử dụng trong vòng 30 ngày.

- Gói cước TN75 với giá là 75.000đ, bạn đã có 150 phút gọi ngoại mạng và được sử dụng trong 30 ngày.

- Gói cước TN100 với giá là 100.000đ, bạn đã có 200 phút gọi ngoại mạng và được sử dụng trong 30 ngày.

- Gói cước TN150 với giá là 150.000đ, bạn đã có 300 phút gọi ngoại mạng và sử dụng trong 30 ngày.

- Gói cước T50 với giá là 150.000đ, bạn đã có 100 phút gọi ngoại mạng, 1000 phút gọi nội mạng và được sử dụng trong 30 ngày.

- Gói cước T80 chỉ với giá là 50.000đ, bạn đã có thể sử dụng 30 phút gọi ngoại mạng và 300 phút gọi nội mạng trong vòng 30 ngày.

Tổng hợp các gói cước ngoại mạng Viettel hiện nay

Bên cạnh đó, để có thể thuận tiện hơn cho các đối tượng người dùng thì nhà mạng Viettel cũng đã thực hiện gộp các gói cước trở thành các combo về gọi nội mạng, ngoại mạng cùng sử dụng dịch vụ Internet với nhau. Và các gói combo này hiện nay cũng được rất nhiều đối tượng khách hàng ưa chuộng bởi chỉ cần 1 thao tác, khách hàng có thể đăng ký được 1 lúc 2 – 3 dịch vụ với chi phí thấp hơn rất nhiều so với các gói cước đơn lẻ. Bạn có thể tham khảo 1 số gói cước sau đây:

- Gói cước HI90 – chỉ với 90.000đ, bạn đã có ngay 100 phút gọi nội mạng, 100 phút gọi ngoại mạng cùng với 3GB data tốc độ cao để truy cập Internet sử dụng trong 30 ngày.

- Gói cước F90 – chỉ với 90.000đ, bạn đã có thể gọi điện thoại nội mạng miễn phí khi các cuộc gọi được thực hiện dưới 10 phút. Kèm theo đó, bạn cũng sẽ nhận được 15 phút gọi ngoại mạng và 5GB data tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày.

- Gói cước F120 – với 120.000đ, bạn đã được hưởng dịch vụ gọi nội mạng miễn phí khi thời gian thực hiện mỗi cuộc gọi là dưới 10 phút. Kèm theo đó, bạn cũng sẽ nhận được 40 phút gọi ngoại mạng cùng với 7GB data tốc độ cao để truy cập Internet sử dụng trong 30 ngày.

- Gói cước F140 – với 140.000đ, bạn đã có 60 phút gọi ngoại mạng, hưởng dịch vụ gọi nội mạng miễn phí với 10 phút/cuộc gọi. Bạn cũng sẽ nhận được ưu đãi lên đến 9GB data tốc độ cao để có thể truy cập Internet một cách thoải mái trong vòng 30 ngày.

- Gói cước T100 – chỉ với giá 100.000đ, bạn đã nhận được ngay 500 phút gọi điện thoại nội mạng cùng 50 phút gọi ngoại mạng và được sử dụng thoải mái trong 30 ngày.

Ngoài ra, nếu như bạn có nhu cầu sử dụng ít thì có thể lựa chọn đăng ký gọi ngoại mạng Viettel theo ngày. Đó là gói cước TOMG dành riêng cho những thuê bao thuộc danh sách ưu đãi của nhà mạng Viettel. Với gói cước này, bạn sẽ được giảm giá trong khi thực hiện các cuộc gọi,đó là 990đ/phút ngoại mạng và 550đ/phút với nội mạng. Thêm vào đó, đăng ký và sử dụng dịch vụ này bạn cũng sẽ nhận được 550SMS nội mạng và sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Hơn nữa, với các bạn là học sinh, sinh viên thì cũng có rất nhiều ưu đãi khi đăng ký gọi ngoại mạng Viettel sim sinh viên. Với những sim sinh viên này thì nhà mạng Viettel sẽ nhắn tin về những gói cước cũng như khuyến mãi riêng để các bạn có thể đăng ký gọi ngoại mạng Viettel giá rẻ nhất, tiết kiệm nhiều chi phí trong quá trình sử dụng thuê bao di động của nhà mạng Viettel.

>>> Xem thêm: Cách mua thẻ cào Viettel online nhanh nhất, rẻ nhất

2. Các cách đăng ký gọi ngoại mạng Viettel thông dụng nhất

2.1. Cách đăng ký gọi ngoại mạng Viettel qua USSD

Đăng ký gọi ngoại mạng Viettel qua USSD

Chỉ cần một chiếc điện thoại di động có sử dụng sim Viettel, bạn đã có thể dễ dàng đăng ký gọi ngoại mạng theo tháng hoặc theo ngày thông qua USSD.

Bạn chỉ cần thực hiện một thao tác vô cùng đơn giản trên USSD chính là soạn theo cú pháp *098# rồi nhấn phím gọi là trên màn hình đã hiển thị toàn bộ các gói cước khuyến mại của nhà mạng Viettel và bạn có thể tùy ý lựa chọn theo nhu cầu của mình. Tiếp đó bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình về gói cước mình chọn là đã có thể đăng ký gói cước ngoại mạng Viettel thành công.

>>> Nếu không biết USSD là gì, bạn có thể đọc thêm tại đây: https://muathe24h.vn/tin-tuc/ussd-la-gi-11660.html

Mua thẻ game online trực tuyến

2.2. Đăng ký gọi ngoại mạng Viettel qua tổng đài 191

Đăng ký gọi ngoại mạng Viettel qua tổng đài 191

Ngoài 2 cách trên thì bạn cũng có thể thực hiện đăng ký các gói cước ngoại mạng thông qua gọi tổng đài 191. Khi đó, các nhân viên hỗ trợ sẽ tư vấn và cung cấp những gói cước ngoại mạng đến cho bạn cùng các ưu đãi mà các gói cước đó mang đến để bạn lựa chọn và quyết định. Đặc biệt, bạn có thể tiến hành đăng ký bất cứ lúc nào mình cần hay bất cứ nơi đâu bởi tổng đài sẽ luôn hoạt động 24/24 để có thể hỗ trợ một cách tốt nhất về các dịch vụ cho khách hàng của mình. Chính vì vậy mà bạn không cần lo lắng điều gì và chỉ cần gọi đến tổng đài khi cần giải quyết vấn đề gì liên quan đến thuê bao di động của mình.

2.3. Đăng ký gọi ngoại mạng Viettel qua ứng dụng My Viettel

My Viettel là ứng dụng được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay bởi những tiện ích mà nó mang đến cho người dùng. Thông qua ứng dụng này, bạn sẽ có thể biết được các thông tin liên quan đến tài khoản của mình như là còn bao nhiêu tiền, các dịch vụ, gói cước hiện đang sử dụng là gì, các chương trình khuyến mãi ra sao,... Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng đăng ký sử dụng các gói cước khuyến mại đến từ nhà mạng Viettel một cách đơn giản.

Đăng ký gọi ngoại mạng Viettel qua ứng dụng My Viettel

Với cách đăng ký này, sau khi đăng nhập vào ứng dụng, bạn sẽ thấy trên màn hình hiện lên các gói cước gọi ngoại mạng và chỉ cần click vào gói cước mình cần và đăng ký theo hướng dẫn là đã có thể sử dụng và hưởng các ưu đãi ngay lập tức. Tuy nhiên, để có thể đăng ký được các gói cước này trên ứng dụng My Viettel thì điện thoại của bạn cần phải có kết nối Internet cũng như tải ứng dụng về máy.

Qua những chia sẻ trên đây của muathe24h.vn, hy vọng các bạn đã nắm được cách đăng ký gọi ngoại mạng Viettel cùng các gói cước hấp dẫn nhất đến từ nhà mạng này. Từ đó có thể lựa chọn và đăng ký cho mình một gói cước có thể đáp ứng được nhu cầu nhé!

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm