Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Cách đăng ký chuyển vùng quốc tế Vinaphone nhanh chóng

01/02/2020 • 05:35:59 PM

Đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế Vinaphone trả trước, trả sau đã được nhà mạng Vinaphone phát triển đã được một thời gian, nó được ra đời không chỉ hỗ trợ người dùng thuê bao được trải nghiệm tốt hơn về các dịch vụ Vinaphone mặc dù thuê bao đang ở nước ngoài. Mà còn giúp cho người dùng thuê bao có thể tối giản được phần nào các cước phí gọi thoại cũng như nhắn tin khi không ở Việt Nam. Điều này cũng đã phần nào lý giải được khi nhà mạng đã cung cấp khá nhiều cách chuyển vùng quốc tế cho thuê bao Vinaphone để người dùng có thể chọn lựa được cho mình cách phù hợp nhất!

Mua thẻ cào điện thoại online

1. Cách đăng ký chuyển vùng quốc tế Vinaphone trả trước

1.1. Điều kiện đăng ký chuyển vùng quốc tế của Vinaphone

Để tham gia đăng ký được dịch vụ hữu ích này của nhà mạng Vinaphone thì các bạn cũng cần phải đáp ứng được những điều kiện sau:

– Thuê bao trả trước của sim Vinaphone đang hoạt động 2 chiều bình thường.

– Trong tài khoản chính của sim Vinaphone có tối thiểu 100 nghìn đồng.

Cũng không không phải là quá khó để thực hiện đúng không? Chỉ cần đáp ứng 2 yêu cầu trên là các bạn đã có thể thực hiện đăng ký dịch vụ.

1.2. Hướng dẫn đăng ký chuyển vùng quốc tế Vinaphone

Các bước chuyển vùng quốc tế dành cho Vinaphone trả trước cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần làm theo chỉ dẫn dưới đây.

Cách chuyển vùng quốc tế Vinaphone trả trước

Cách 1: Đăng ký chuyển vùng quốc tế Vinaphone bằng cú pháp

Bước 1: Trước tiên các bạn cần phải mở chiều chuyển vùng quốc tế (CVQT) Vinaphone cho thuê bao:

Soạn DK CVQT gửi 9123

Hoặc IR ON gửi 9123 (Miễn phí tin nhắn trong nước).

Bước 2: Sau đó, bạn tiếp tục đăng ký bằng cách soạn theo cú pháp:

DK (Tên gói) gửi 9123

(Miễn phí tin nhắn trong nước)

Cách 2: Đăng ký CVQT Vinaphone qua trực tuyến.

Truy cập Cổng thông tin của nhà mạng Vinaphone và làm theo hướng dẫn dịch vụ cụ thể hiện trên giao diện màn hình. Cụ thể như sau:

Đăng ký trực tuyến trang web >> chọn Menu Chuyển vùng Quốc tế >> chọn Thuê bao trả trước >> nhập mã bảo mật >> chọn ô Đăng ký dịch vụ.

Sau đó các bạn cũng sẽ chỉ cần làm theo hướng dẫn trên hệ thống là hoàn tất được việc đăng ký dịch vụ.

>>> Xem thêm: Chuyển vùng quốc tế Viettel

1.3. Ưu đãi khi đăng ký chuyển vùng quốc tế Vinaphone trả trước

Đương nhiên bất cứ một dịch vụ nào được phát triển và mở rộng cũng có những ưu điểm lớn thì mới thu hút được người dùng, và dịch vụ này cũng vậy. Dưới đây sẽ là một vài ưu đãi dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ CVQT.

– Thuê bao Vinaphone có thể sử dụng đúng chính số điện thoại của mình để thực hiện các dịch vụ cuộc gọi, tin nhắn như bình thường dù đang ở nước ngoài.

– Nhận được tin nhắn đến tại tất cả các mạng khác, dưới sự thỏa thuận chuyển vùng quốc tế sim Vinaphone.

– Ở nước ngoài, khi vẫn đang trong thời gian sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế của nhà mạng thì vẫn có thể sử dụng các dịch vụ của Vinaphone như bình thường nếu như có nhu cầu. Một số dịch vụ cơ bản như: Chuyển cuộc gọi, chặn cuộc gọi, dịch vụ chờ cuộc gọi,...

1.4. Thời hạn mở dịch vụ

Dịch vụ chuyển vùng quốc tế dành cho thuê bao Vinaphone trả sau sẽ có thời hạn là 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký, nhà mạng Vinaphone sẽ gửi thông báo cho thuê bao của bạn để thực hiện tự động gia hạn dịch vụ. Nếu bạn không có nhu cầu nữa thì có thể thực hiện hủy một cách dễ dàng, theo hướng dẫn được cung cấp ở phần nội dung bên dưới.

Điều kiện đăng ký chuyển vùng quốc tế của Vinaphone

2. Dịch vụ chuyển vùng quốc tế Vinaphone trả sau

Dịch vụ chuyển vùng quốc tế các bạn cũng có thể hiểu đơn giản, là thuê bao Vinaphone của bạn vẫn có thể sử dụng chính sim đó và số điện thoại ấy  rồi sử dụng các dịch vụ khác của nhà mạng, khi đang trong thời gian ở nước ngoài. Đương nhiên đối với những khách hàng cần phải giữ liên lạc thường xuyên thì đây là dịch vụ khá hấp dẫn với họ.

2.1. Điều kiện đăng ký chuyển vùng quốc tế trả sau

Về phần điều kiện này thì thuê bao trả sau, sẽ có những nội dung khác biệt và cũng vô cùng quan trọng nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ này thì chắc chắn phải đáp ứng được toàn bộ những yêu cầu như:

- Sim Vinaphone trả sau đang hoạt động 2 chiều bình thường, thời gian hòa mạng từ 180 ngày trở lên: Áp dụng trong trường hợp khách hàng đăng ký qua SMS và trực tuyến).

- Sim Vinaphone trả sau đang hoạt động 2 chiều bình thường, thời gian hòa mạng ít hơn 180 ngày: Chỉ áp dụng đói với khách hàng đăng ký tại Điểm dịch vụ khách hàng.

2.2. Hướng dẫn cách đăng ký chuyển vùng quốc tế Vinaphone trả sau

Cách 1: Đăng ký qua sim Vinaphone đang ở Việt Nam.

Soạn DK CVQT gửi 9123

SMS (Miễn phí đăng ký/ hủy đăng ký tại Việt Nam)

Cách 2: Chuyển vùng quốc tế Vinaphone trả sau bằng trực tuyến

Hoặc truy cập Cổng thông tin của nhà mạng Vinaphone và làm theo hướng dẫn dịch vụ cụ thể hiện trên giao diện màn hình. Cụ thể như sau:

Đăng ký trực tuyến trang web >> chọn Menu Chuyển vùng Quốc tế >> chọn Thuê bao trả trước >> nhập mã bảo mật >> chọn ô Đăng ký dịch vụ.

Với cách này thì các bạn sẽ dễ dàng thực hiện khi ở nước ngoài.

Đăng ký trực tiếp tại Điểm giao dịch của Vinaphone

Cách 3: Đăng ký trực tiếp tại Điểm giao dịch của Vinaphone.

Đối với cách này thì các bạn sẽ tìm điểm gần nhất để được nhân viên hỗ trợ theo đúng với nhu cầu của mình. Thủ tục đăng ký chuyển vùng quốc tế mà bạn cần nắm rõ trước khi thực hiện cách này, đó là chuẩn bị: CMND (hộ chiếu); Hợp đồng cung cấp dịch vụ.

Ngoài ra các bạn còn phải đặt cọc tối thiểu 5.000.000 đồng thì mới hoàn tất được việc đăng ký này. Đương nhiên chỉ đối với những thuê bao Vinaphone có thời gian hòa mạng ít hơn 180 ngày thì mới phải đặt cọc với mức cao như vậy, sau khi các bạn hủy và không sử dụng nữa thì sẽ được hoàn trả lại.

Ngoài ra các bạn cũng có thể liên hệ đến số Tổng đài của nhà mạng là 18001091 hoặc 9191 để được hỗ trợ hoặc tư vấn cụ thể.

2.3. Thời hạn mở dịch vụ

Dịch vụ chuyển vùng quốc tế dành cho thuê bao Vinaphone trả sau sẽ có thời hạn là 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký, các bạn nên lưu ý dịch vụ sẽ không tự động gia hạn. Vậy nên, trong trường hợp bạn muốn được tiếp tục sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế Vinaphone khi ở nước ngoài thì sẽ phải đăng ký lại.

Thẻ game

3. Giá cước chuyển vùng quốc tế Vinaphone

Để chắc chắn mình không bị trừ tiền oan hoặc không biết vì sao lại bị trừ nhiều như vậy cũng như có kế hoạch mua thẻ cào để gia tăng số dư phù hợp để đăng ký và sử dụng dịch vụ này thì các bạn nên bỏ túi cho mình danh sách cước phí cùng với nguyên tắc tính cước CVQT của Vinaphone được chia sẻ dưới đây.

– Mức cước được cung cấp bên dưới đã bao gồm phụ thu và thuế GTGT...

– Cách tính:

Đối với dịch vụ thoại: 1 phút + 1 phút. Trong trường hợp thời lượng cuộc gọi chưa đến 01 phút thì sẽ làm tròn và được tính cước là 01 phút; đối với thời lượng cuộc gọi có phần lẻ chưa đến 01 phút cũng sẽ được làm tròn thành 1 phút như vậy.

Đối với dịch vụ SMS: Tính theo số lượng nội dung ký tự và tin nhắn trong văn bản. (Thường thì giới hạn sẽ là 160 ký tự/ tin).

Đối với dịch vụ dữ liệu (Data): Đối với sim thông thường: 10kB + 10kB. Còn đối với thuê bao sử dụng theo gói Rx thì sẽ ngắt kết nối Internet khi dùng hết lưu lượng được cung cấp trong gói.

Tuy nhiên về giá cước chuyển vùng quốc tế Vinaphone sẽ được tính cụ thể và tương ứng theo vùng, dịch vụ gọi, nhắn tin, dữ liệu di động cũng khác nhau. Về phần Vùng thì được chia thành 5 vùng, có nhiều quốc gia khác nhau.

Dưới đây sẽ là hình ảnh danh sách Vùng các bạn tham khảo:

Dưới đây sẽ là hình ảnh cước phí chuyển vùng của nhà mạng Vinaphone các bạn tham khảo:

4. Hủy chuyển vùng quốc tế Vinaphone

- Thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động 2 chiều bình thường tại Việt Nam, thực hiện theo cú pháp:

HUY CVQT gửi 9123

- Thuê bao Vinaphone trả sau thì không nợ bất kỳ khoản cước nào, thực hiện theo cú pháp:

IR OFF gửi 9123

Hủy chuyển vùng quốc tế Vinaphone

Trên đây là những nội dung chia sẻ về chuyển vùng quốc tế Vinaphone, hy vọng đã mang lại nhiều thông tin hữu ích đến bạn!

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm