Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Chuyển tiền thành ngày sử dụng viettel đơn giản - nhanh chóng

19/12/2020 • 05:16:10 PM

Hết hạn sử dụng cũng chính là một trong những nguyên nhân sâu xa khiến thuê bao Viettel của bạn không thể thực hiện cuộc gọi đi. Vậy phải làm sao khi gặp tình huống này mà bạn lại đang có công việc quan trọng?

Mua thẻ cào điện thoại 

Chuyển tiền thành ngày sử dụng

Đừng lo, trước những sự cố phát sinh ngoài ý muốn, nhà mạng Mobifone đưa ra phương pháp giúp khách hàng chuyển tiền thành ngày sử dụng Viettel một cách nhanh chóng và hiệu quả. Cập nhật ngay với những thông tin được chia sẻ ở bài viết dưới đây nhé.

1. Tìm hiểu những trường hợp cần phải chuyển tiền thành ngày sử dụng Viettel

Điện thoại di động là vật bất ly thân với mỗi cá nhân trong thời buổi công nghệ lên ngôi này, mỗi người đều có đủ điều kiện kinh tế để sở hữu riêng cho mình ít nhất một chiếc điện thoại dùng để liên lạc. 

Có thể điện thoại của bạn không phải là smartphone đời mới nhưng nó vẫn giúp bạn thực hiện chức năng nghe gọi và liên lạc với những người thân hay bạn bè của mình. 

Nhiều khi điện thoại của bạn vẫn còn rất nhiều tiền mà gọi hoài không được, bạn không rõ nguyên nhân vì sao và khi hỏi ra mới biết đó là do hết thời hạn sử dụng. 

Thông thường những trường hợp này thường rơi vào những khách hàng không thường xuyên liên lạc, không thường xuyên phát sinh giao dịch nạp thẻ hay mua các gói dịch vụ GTGT do nhà mạng cung cấp.

Tìm hiểu những trường hợp cần phải chuyển tiền thành ngày sử dụng Viettel

Những đối tượng đó có thể lầm tưởng rằng sim Viettel là không có hạn sử dụng bởi vậy nên không chú ý tới điều này. Nhu cầu gọi ít tiền vẫn còn nhiều trong tài khoản mà vẫn không gọi được.

Nếu bạn chẳng may gặp phải tình trạng này thì đừng quá lo lắng bởi vì sim của bạn chỉ là tạm thời bị khoá do hết hạn mà thôi. Để tiếp tục sử dụng bạn cần mua thêm ngày sử dụng cho thuê bao của mình. Muathe24h.vn sẽ mách bạn một số cách để chuyển tiền thành ngày sử dụng đơn giản và nhanh chóng khiến bất cứ ai cũng có thể thực hiện, mời bạn đón đọc ngay nhé.

Đọc ngay: Tham khảo số ngày sử dụng của thuê bao khi nạp thẻ viettel

2. Cách chuyển tiền thành ngày sử dụng Viettel cụ thể như thế nào?

Có nhiều cách để chuyển tiền thành ngày sử dụng Viettel, tuy nhiên nếu như bạn chưa sở hữu bất cứ 1 cách cụ thể nào thì cần phải bổ sung ngay nhé. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn cập nhật:

2.1. Chuyển tiền thành ngày sử dụng Viettel bằng số tiền còn lại trong tài khoản gốc

Đối với những khách hàng ít phát sinh các cuộc gọi đi chắc hẳn số tiền trong tài khoản gốc sẽ còn nhiều ở thời điểm hết hạn sử dụng. Vậy bạn có thể sử dụng chính số tiền trong tài khoản ấy để chuyển đổi thành ngày sử dụng để tiếp tục liên lạc như bình thường.

Tuy nhiên hãy đảm bảo rẳng thuê bao của bạn phải là thuê bao trả trước của Viettel, thuộc gói cước có hạn sử dụng như Economy và đang hoạt động ít nhất là 1 chiều.

Chuyển tiền thành ngày sử dụng Viettel bằng số tiền còn lại trong tài khoản gốc

Cú pháp để chuyển tiền thành ngày sử dụng Viettel như sau:

Soạn tin N Số ngày đổi => Gửi tới đầu số 5225

Sau khi chuyển đổi thành công, cứ 1.000đ trong tài khoản gốc sẽ tương ứng với 1 ngày sử dụng.

Ví dụ: Bạn còn 20.000đ trong tài khoản và muốn mua hết luôn số tiền này vậy hãy soạn tin như sau: N 20 => 5225. Tin nhắn được gửi thành công thì hệ thống sẽ tự động trừ 20.000đ trong tài khoản của bạn và cộng vào tài khoản 20 ngày sử dụng, đương nhiên kể từ thời điểm này bạn có thể tiến hành liên lạc lại bình thường rồi nhé.

Đọc thêm: Nạp thẻ điện thoại online siêu tốc, tiền cộng trực tiếp vào tài khoản ngay.

2.2. Nạp thẻ cào để chuyển đổi thành ngày sử dụng

Với những khách hàng khi bị chặn 1 chiều do hết ngày sử dụng, tài khoản cũng cạn kiệt thì sẽ làm cách nào để mua thêm ngày sử dụng đây? 

Nạp tiền điện thoại chính là giải pháp cứu cánh cho bạn lúc này, vậy hãy cùng tìm hiểu cách làm ngay nhé:

Như thường ngày thao tác bạn nạp thẻ cào điện thoại bằng cách thao tác trực tiếp trên bàn phím: *100*Mã thẻ cào#OK

Nạp thẻ cào để chuyển đổi thành ngày sử dụng

Cũng như cách tính trên, cứ 1.000đ tương ứng với 1 ngày sử dụng được gia hạn, như vậy tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn mà nạp thẻ cào với mệnh giá phù hợp nhé.

Ví dụ: Bạn có thể gia tăng thêm 20, 50 hay 100 ngày bằng cách nạp các thẻ nạp Viettel mệnh giá tương ứng với 20K, 50K hay 100K.

Ngoài ra, cần thực hiện nạp dư thêm số tiền để chi trả cho những phát sinh cuộc gọi khi sử dụng trở lại, nếu không điện thoại của bạn sau khi mua ngày sử dụng lại không có tiền để thực hiện cuộc gọi.

Xem thêm: Cách kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng nhanh chóng.

2.3. Nhận ngày sử dụng từ thuê bao khác

Một cách để bạn gia tăng ngày sử dụng khác nữa được sử dụng nhiều đó là nhờ người thân, bạn bè của mình chuyển ngày sử dụng sang thuê bao của bạn.

Cách này có phần phức tạp hơn một chút nhưng nếu bạn nhớ cú pháp thì cũng có thể áp dụng trong thời gian nhanh chóng. Những trường hợp cấp bách không còn tiền trong tài khoản mà bạn cũng không còn tiền để mua thẻ nạp, thì đây chính là cách tuyệt vời nhất giúp bạn giải quyết vấn đề.

Nhận ngày sử dụng từ thuê bao khác

Hãy bảo người thân và bạn bè của bạn thực hiện theo cú pháp sau:

N _Số ngày cần tặng_SĐT được tặng => Gửi tới đầu số 5225

Với hình thức này, các bạn cũng sẽ áp dụng cách tính như 2 phương thức trên, cước phí 1.000đ/ngày sử dụng trừ vào tài khoản gốc của thuê bao chuyển tới.

Tuy nhiên để chuyển ngày sử dụng theo hình thức này, thuê bao chuyển tới phải là thuê bao trả trước Viettel và có số tiền trong tài khoản gốc trên 1.000đ. Thuê bao nhận là các thuê bao đang sử dụng gói cước Economy và chỉ hoạt động 1 chiều.

Xem thêm: Mua thẻ game online đa dạng loại thẻ, mệnh giá, mua số lượng càng lớn ưu đãi càng nhiều. Mua ngay!

3. Cần lưu ý những gì khi chuyển tiền thành ngày sử dụng?

Chuyển tiền thành ngày sử dụng nhanh chóng với những cách thức trên, hãy nhớ lấy 1 trong số đó để bạn có thể áp dụng ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào nhé.

Trước khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền thành ngày sử dụng, có một số thông tin bạn cần phải nắm rõ như sau:

Thứ nhất, mọi tin nhắn khi gửi tới đầu số 5225 đều được miễn phí và không hề quy định về số lần gửi tin nhắn. Điều này sẽ là thông tin đáng mừng dành cho khách hàng của nhà mạng Viettel khi tham gia dịch vụ này. 

Thứ hai, nếu khách hàng không sử dụng toàn bộ số tiền có trong tài khoản gốc để chuyển thành ngày sử dụng thì sau khi được gia hạn thêm ngày sử dụng, số tiền còn lại sau khi trừ phí đăng ký vẫn được sử dụng như bình thường, bạn có thể sử dụng để gọi đi, mua các gói dịch vụ GTGT của nhà mạng phù hợp.

Cần lưu ý những gì khi chuyển tiền thành ngày sử dụng?

Thứ ba, để không bị mất nhiều thời gian cho việc gia hạn thêm ngày sử dụng, khách hàng Viettel có thể mua nhiều ngày cùng 1 lúc bằng cách nạp những thẻ cào có mệnh giá lớn, điều đó giúp các bạn sử dụng lâu hơn.

 Hy vọng rằng, những cách chuyển tiền thành ngày sử dụng Viettel được cung cấp bởi muathe24h.vn trên đây sẽ làm thỏa mãn nhu cầu người sử dụng. Những khách hàng nào thường xuyên gặp phải tình trạng này thì cần xem và ghi nhớ ngay để lần sau áp dụng nhé.

Cách mua ngày sử dụng Vinaphone nhanh chóng - tiện lợi

Với khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone muốn chuyển tiền thành ngày sử dụng thì phải làm sao? Tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây để biết cách mua ngày sử dụng cho thuê bao của mình bạn nhé!

Mua ngày sử dụng Vinaphone

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm