Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Hướng dẫn cách lấy lại mã thẻ cào Viettel nhanh gọn, đơn giản

13/12/2019 • 06:25:51 PM

Có rất nhiều trường hợp sau khi mua thẻ cào bạn bị mất mã thẻ và không thể nạp theo mã thẻ cào, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách lấy lại mã thẻ cào Viettel nhanh gọn, đơn giản cùng cách mua thẻ viettel giá rẻ nhé!

1. Khi nào cần lấy lại mã thẻ cào Viettel?

1.1. Lỡ cào mất số thẻ cào Viettel bạn phải làm sao?

Với những khách hàng sử dụng thẻ cào Viettel giấy thì việc lỡ tay cào mạnh làm mất mã số thẻ điện thoại là chuyện hết sức bình thường, với những trường hợp này bạn không thể nạp được nữa do bị mất số thẻ, với những thẻ giá trị thấp thì bạn dễ dàng vứt bỏ. Nhưng với những thẻ cào có giá trị bạn có cam tâm vứt bỏ nó không? Đây cũng là một trong những trường hợp mà bạn cần phải lấy lại mã thẻ cào Viettel.

1.2. Làm rách thẻ cào điện thoại khi chưa nạp

Có khá nhiều khách hàng khi mua mã thẻ điện thoại đã lỡ tay làm rách thẻ khi chưa kịp vào thẻ để nạp, những trường hợp này bạn cũng không thể nạp thẻ theo cách thông thường là nhấn: *100* mã thẻ # (trong đó mã thẻ là một dãy số dưới lớp giấy bạc sau khi bạn mua bạn sẽ cào và thấy dãy số này) Nhập dãy số theo cú pháp trên là bạn đã có thể nạp được thẻ, nhưng trong trường hợp này thẻ điện thoại của bạn bị rách dãy số không còn đủ và việc nạp thẻ của bạn sẽ không thành, chính vì vậy mà bạn sẽ không nạp được thẻ theo cách thông trường. Với trường hợp này bạn cũng cần phải lấy lại mã thẻ cào Viettel

1.3. Làm nhòe thẻ card điện thoại do nước mưa

Đã có rất nhiều trường hợp khi bạn nạp thẻ điện thoại, thẻ game… sản phẩm thẻ Viettel bằng giấy do chủ quan gặp trời mưa mà mã thẻ cào Viettel của bạn bị mất, bị rách, bị mờ làm cho số thẻ cào bị nhòe dẫn đến việc mã số thẻ cào bị mất, bị thiếu một hai số. Với những trường hợp này thì chắc chắn bạn sẽ không thể nạp được thẻ bằng những mã số thiếu được. Và trường hợp này bạn cung cần phải lấy lại mã thẻ cào Viettel.

Để hạn chế những rủi ro trên bạn có thể chọn cách mua thẻ điện thoại online bởi mã số thẻ cào và số seri sẽ được cung cấp qua mail nên trường hợp mất mã thẻ do những nguyên nhân trên rất hiếm khi xảy ra.

Có rất nhiều trường hợp và tình huống dẫn đến việc bạn không thể nạp thẻ, để tránh lãng phí vứt bỏ những thẻ cào mới mua bài viết dưới đây của website Muathe24h.vn sẽ hướng dẫn cách lấy lại mã thẻ cào Viettel đơn giản Bạn hãy cùng thảo khảo nội dung bên dưới để khi gặp phải những trường hợp tương tự có thể áp dụng vào.

2. Những cách lấy lại mã thẻ cào Viettel nhanh, đơn giản

Như những phân tích ở trên có rất nhiều trường hợp cần lấy lại mã thẻ cào Viettel một cách đơn giản mà bạn hay bất kỳ ai đều có thể thực hiện được. Nội dung bên dưới sẽ gợi ý cho bạn cách lấy lại mã thẻ cào Viettel đơn giản hãy cùng tham khảo nhé.

2.1. Liên hệ trực tiếp tới tổng đài của Viettel

Khi mã thẻ của bạn gặp vấn đề về thẻ cào điện thoại như đã nhắc ở trên bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài của Viettel qua số điện thoại CSKH 19008198 để được nhân viên hướng dẫn một cách cụ thể nhất với cước phí 200đ/phút.

2.2. Cách lấy lại mã thẻ cào Viettel bằng số seri

Có rất nhiều cách để lấy lại mã thẻ cào Viettel và cách lấy lại mã thẻ cào viettel bằng số seri sẽ là cách đơn giản nhất mà ai cũng có thể làm được, nội dung bên dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại được mã thẻ cào viettel bằng số seri hãy cùng tham khảo nhé.

Đầu tiên bạn cần phải giữ lại thẻ Viettel đã mua mà chưa nạp được sau đó cần đến sự giúp đỡ hỗ trợ của các nhà mạng, bạn có thể liên hệ hoặc đến địa chỉ cơ sở gần nhất của viettel. Hoặc bạn cũng có thể đến các nhà mạng để hỗ trợ cấp mã thẻ điện thoại mới với điều kiện sau đây.

Điều quan trọng nhất khi lấy thẻ cào viettel bằng số seri là cần phải giữ lại số seri của thẻ phải được giữ nguyên, không nhàu nát, không rách và không được mất số seri đấy là những yêu cầu đầu tiên.

Khi lấy lại mã thẻ bằng số seri bạn cần phải mang theo giấy tờ tùy thân, như chứng minh thư nhân dân, một số giấy tờ liên quan, thẻ cào mang theo phải không rách quá nhiều, không bị nhàu nát, sau khi cửa hàng nơi bạn đến sẽ kiểm tra thông tin của bạn. Nếu số seri bạn đưa cho hệ thống kiểm tra không có vấn đề gì, thông tin chính xác và không phát sinh thêm vấn đề gì thì bạn sẽ được cấp lại mã thẻ điện thoại, và sau khi được cấp lại mã thẻ điện thoại bạn có thể tiến hành nạp tiền điện thoại viettel một cách như bình thường.

2.3. Cách lấy lại mã thẻ cào bằng My viettel

My Viettel là một app ứng dụng do nhà mạng Viettel phát hành mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Cách lấy lại mã thẻ cào bằng My Viettel đây cũng là một cách để mọi người có thể lấy lại mã thẻ cào của mình trong một số trường hợp không nạp thẻ được bằng một số lý do. Nội dung sau đây sẽ gợi ý bạn cách làm hãy cùng tham khảo nhé.

Trước tiên người dùng cần phải có ứng dụng My viettel trên điện thoại của mình nếu không có các bạn tải về, với hệ điều hành android hoặc Ios. Với cách làm vô cùng đơn giản bạn có thể thực hiện qua các bước sau.

- Bước 1: Bạn cần đăng nhập phần mềm My viettel, Sau khi đăng nhập phần mềm My viettel bạn nhấn nút “Nạp cước” chọn vào tra cứu trạng thái thẻ cào. Sau 1s trên màn hình điện thoại của bạn sẽ xuất hiện giao diện của “Tra cứu trạng thái thẻ cào” Tại đây bạn kiểm tra nhanh về trạng thái tra cứu thẻ cào như thẻ cào chưa sử dụng, thẻ cào đã sử dụng, ngày hết hạn, mệnh giá.

- Bước 2: Nhập số serial thẻ cào từ thẻ cào bạn làm rách, hỏng, hay thiếu mã số thẻ cào vào ứng dụng, hoặc có thể ném vào khung quét để kiểm tra.

Đây có thể nói là một cách lấy lại mã số thể cực kỳ đơn giản và tiện lợi, qua my viettel bạn có thể biết được thẻ cào đã sử dụng hay chưa và có thể lấy lại mã thẻ để nạp.

3. Những lưu ý khi lấy lại mã thẻ cào Viettel bạn nên biết

Khi bạn không thể nạp thẻ bằng cách nạp qua mã số thẻ do rất nhiều lý do thì bạn đừng vội vứt bỏ thẻ cào của mình mà phải vào đó là bạn có thể sử dụng một số cách nạp sẽ như đã hướng dẫn ở trên vừa đơn giản lại vô cùng hiệu quả, những để có được chúng các bạn cần phải có những lưu ý sau đây.

Bạn nên giữ mà số seri nguyên vẹn để lấy lại mã số thẻ của mình, cùng với đó là bạn nên giữ lại tình trạng thẻ một cách mới nhất, không nhàu nát. Để kiểm tra hiệu quả thì bạn cần biết được mã thẻ cào và số seri Viettel như thế nào và gồm bao nhiêu số

4. Cách mua thẻ viettel giá rẻ

Bạn nên mua thẻ viettel online bởi không những bạn mua được thẻ viettel giá rẻ mà còn tránh được rủi ro mất mã số thẻ cào hay mua phải thẻ giả. Hiện nay, nhiều nhà mạng đã bắt đầu triển khai phương thức này để phục vụ khách hàng tốt hơn, nhất là những người hay bận rộn công việc.

Thẻ cào online

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo cách mua thẻ qua SMS. Tuy nhiên, trước khi mua mã thẻ cào viettel bằng tin nhắn, sim của bạn phải là sim đa năng. Nếu sim bạn đang dùng không đáp ứng được điều kiện này thì hãy chuyển sim ấy sang sim đa năng bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp:

VDK VM gửi 8149

Sau khi nhắn tin tới tổng đài, bạn sẽ được hồi đáp bằng một tin nhắn thông báo kết quả đăng kí sim đa năng và mã mật khẩu để tiếp tục thực hiện giao dịch đổi sim:

VMK [MẬT KHẨU SIM CŨ] [MẬT KHẨU SIM MỚI] 

Sau khi chuyển được sim thường thành sim đa năng thành công, bạn chỉ cần mua mã thẻ bằng cách soạn theo cú pháp:

VBAN [MÃ SẢN PHẨM] [SỐ ĐIỆN THOẠI] [MẬT KHẨU] gửi 8049

Trong đó:

VBAN: từ khóa dịch vụ

MÃ SẢN PHẨM: tên nhà mạng + mệnh giá thẻ muốn mua

SỐ ĐIỆN THOẠI: số điện thoại mà bạn muốn nạp thẻ

Ví dụ, bạn muốn nạp thẻ Viettel vào số thuê bao 0964576073 với mệnh giá 50.000 đồng và mật khẩu giao dịch là 01234 thì bạn soạn tin nhắn:

VBAN VT50 0964576073 01234 gửi 8049

Với các thẻ khác như Mobifone, Vietnamobile, Vinaphone,... cũng làm tương tự như thế.

Thẻ game online

Hy vọng với những hướng dẫn cách lấy lại mã thẻ cào viettel đơn giản cùng cách mua thẻ viettel 10k, 20k, 50k,... của muathe24h.vn trên đây, bạn sẽ vừa tiết kiệm được chi phí mua thẻ, vừa tiết kiệm được thời gian và công sức mỗi lần nạp thẻ.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm