Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Bật mí cách gửi tin nhắn khi hết tiền Mobifone nhanh nhất

05/03/2021 • 10:50:22 AM

Trong những trường hợp khẩn cấp, để liên lạc không bị gián đoạn, muathe24h.vn sẽ giúp bạn học cách gửi tin nhắn khi hết tiền Mobifone. Trong quá trình sử dụng, chắc chắn người dùng Mobifone ít nhiều cũng sẽ gặp phải tình trạng “rỗng túi”. Khi tài khoản đã cạn kiệt tiền thì bạn dường như không thể sử dụng các dịch vụ nào của Mobifone. Thế nhưng, có khá nhiều cách để các thuê bao vẫn có thể nhắn tin với người khác ngay cả khi điện thoại hết tiền. Cùng theo dõi nhé!

Có thể khi đọc đến đây, nhiều người nghĩ rằng cách duy nhất để nhắn tin khi hết tiền Mobifone chính là ứng tiền của nhà mạng này. Tuy nhiên, ứng tiền chỉ là một cách, người dùng còn có thể áp dụng những cách khác để có thể nhắn tin nhanh chóng ngay cả trong trường hợp số dư ở tài khoản không đủ dùng.

Với các cách được gợi ý sau đây, các thuê bao sẽ không còn phải lo lắng liên lạc bị gián đoạn, an tâm hơn khi kết nối với người thân, bạn bè trong những tình huống khẩn cấp. Dưới đây là ba cách gửi tin nhắn khi hết tiền Mobifone phổ biến nhất mà bạn nên áp dụng nhé!

1. Cách 1: Sử dụng dịch vụ ứng tin nhắn S-plus của Mobifone

Mobifone là một trong những nhà mạng lớn, có số lượng thuê bao đông đảo nhất hiện nay. Từ lâu, khách hàng luôn là nhân tố trung tâm mà Mobifone luôn đặt lên hàng đầu khi phát triển các sản phẩm và tính năng. Do đó, có thể bạn sẽ khá ngạc nhiên khi nhà mạng này có rất nhiều cách thức để hỗ trợ khách hàng nhắn tin ngay cả khi hết tiền trong tài khoản.

Cách gửi tin nhắn khi hết tiền Mobifone

Ngoài dịch vụ ứng tiền, thì dịch vụ ứng tin nhắn của Mobifone - S-plus là một trong những dịch vụ được đánh giá cao về tính tiện dụng. Khi tài khoản hết tiền, người dùng có thể sử dụng dịch vụ này để duy trì liên lạc cần thiết. Người dùng có thể ứng cả phút gọi ngoại và nội mạng, tùy vào nhu cầu cá nhân để ứng số tiền tương ứng. Cụ thể như sau:

- Bước 1: Thuê bao sẽ nhận được một tin nhắn từ tổng đài 5110 của Mobifone gửi đến mời tham gia dịch vụ ứng phút gọi khi hệ thống thấy tài khoản của bạn hết tiền.

- Bước 2: Nội dung tin nhắn mà tổng đài Mobifone gửi về máy cho bạn đều có đầy đủ và cụ thể thông tin số lượng tin nhắn thuê bao được phép ứng, số tiền hoàn trả sau khi nạp thẻ và cú pháp để ứng tin nhắn. Các thuê bao chỉ cần lựa chọn gói cước ứng sao cho phù hợp với nhu cầu, thực hiện theo hướng dẫn như nội dung tin nhắn là được.

Sử dụng dịch vụ ứng tin nhắn S-plus của Mobifone

Khi sử dụng dịch vụ S-plus, người dùng cần lưu ý những điều sau:

- Thứ nhất, thuê bao khi chưa đáp ứng đủ điều kiện nạp tiền vào tài khoản chỉ được ứng 3 lần.

- Thứ hai, thuê bao có nhiều nhất là 90 ngày để hoàn trả chi phí ứng từ thời điểm sử dụng dịch vụ S-plus gần nhất.

- Thứ ba, về vấn đề trừ cước, Mobifone quy định như sau: Trong trường hợp số tiền nạp vào tài khoản lớn hơn hoặc bằng với số tiền đã ứng thì hệ thống Mobifone sẽ tự động trừ 100%. Trong trường hợp số tiền nạp vào tài khoản ít hơn với số tiền đã ứng thì hệ thống Mobifone sẽ trừ lần lượt theo thứ tự 80% - 20 %. Vào những lần nạp thẻ tiếp theo, số tiền hoàn trả còn lại sẽ được trừ tiếp.

Xem thêm: Tổng hợp tất tần tật các thông tin về gói cước d10 Mobifone

2. Cách 2: Gửi tin nhắn yêu cầu thuê bao khác gọi lại

Gửi tin nhắn yêu cầu thuê bao khác gọi lại

Call me là một sản phẩm dịch vụ của Mobifone phát triển và cung cấp cho các thuê bao trong trường hợp hết tiền. Đó cũng là một cách gửi tin nhắn khi hết tiền Mobifone. Call me cho phép các thuê bao có thể gửi yêu cầu cho một thuê bao khác và đề nghị thuê bao đó gọi lại cho mình. Call me hỗ trợ cho các thuê bao muốn duy trì liên lạc với người khác nhưng tài khoản vô tình hết tiền không đúng lúc. Chỉ cần thực hiện một cú pháp tin nhắn, bạn đã có thể kích hoạt dịch vụ Call me và thuê bao khác có thể nhận được yêu cầu từ bạn.

Thuê bao truy cập vào bàn phím của thiết bị di động, sau đó nhấn công thức USSD *105*SĐT# - OK để thực hiện lời đề nghị gọi lại. Trong đó: “SĐT” chính là thông tin chính xác số điện thoại mà thuê bao muốn gửi yêu cầu gọi lại. Ở bước này, bạn cần nhập chính xác để không gửi yêu cầu nhầm sang các thuê bao khác nhé.

Dịch vụ Call me của Mobifone

Khi thực hiện xong, Mobifone sẽ tự động gửi yêu cầu đến thuê bao nhận được tin nhắn. Thuê bao nhận được tin nhắn với nội dung đơn giản như bạn nhận được một lời đề nghị gọi lại từ thuê bao của khách hàng (số điện thoại chi tiết). Sau đó là chữ ký của dịch vụ Call me. Lấy một ví dụ dễ hiểu như sau: Một khách hàng X có số điện thoại 0978273195 muốn gửi yêu cầu gọi lại đến khách hàng Y với số điện thoại 0978273196. Thì lúc này, khách hàng X sẽ phải nhập cú pháp *105*0978273196#,sau đó nhấn OK. Lúc này bên khách hàng Y sẽ nhận được tin nhắn của hệ thống với nội dung: “Bạn nhận được một lời đề nghị gọi lại từ số thuê bao 0978273195”.

Khi sử dụng dịch vụ Call me của Mobifone, khách hàng cần lưu ý những điểm như sau:

- Thứ nhất, tin nhắn yêu cầu gọi lại chỉ được hệ thống áp dụng gửi cho những thuê bao nội địa, không hỗ trợ các thuê bao quốc tế.

- Thứ hai, các thuê bao được thực hiện tổng cộng 15 lần gửi tin nhắn yêu cầu gọi lại trung bình mỗi tuần.

Xem thêm: Cách lấy lại tin nhắn đã xóa trên sim thần tốc!

3. Cách 3: Bật 3G/4G Mobifone lên và nhắn tin trực tuyến

Bật 3G/4G Mobifone lên và nhắn tin trực tuyến

Ngày nay, nhờ sự xuất hiện của công nghệ internet, việc trò chuyện qua tin nhắn đã được nâng cấp lên một tầm cao mới. Nhắn tin thông qua internet khiến mọi thứ dần trở lên dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện hơn. Đa phần, ngày nay số lượng người sử dụng internet đang ngày càng gia tăng. Do đó khi hết tiền trong tài khoản Mobifone, bạn hoàn toàn có thể chọn cách nhắn tin với người dùng đó thông qua internet.

Có rất nhiều ứng dụng, phần mềm trò chuyện online đa dạng cho mọi người lựa chọn. Nếu các thuê bao khi hết tiền Mobifone, nhưng trước đó đã đăng ký các dịch vụ internet của Mobifone như các gói cước 3G và 4G thì hãy nhanh chóng mở chúng lên để sử dụng.

Các ứng dụng trò chuyện trực tuyến được đánh giá cao và được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay là gì? Bạn có thể tham khảo những ứng dụng chat như Zalo, Messenger, Skype, Viber, Wechat,... Giờ đây khi sử dụng 3G/4G của Mobifone, bạn đã chẳng còn lo lắng về cuộc trò chuyện nửa chừng bị gián đoạn nữa rồi nhé. Hẳn đây là một cách gửi tin nhắn khi hết tiền Mobifone được nhiều người áp dụng nhất.

Nhắn tin trực tuyến

Ngoài ra, khi thiết bị có mạng, các thuê bao có thể thực hiện nạp tiền, mua thẻ điện thoại Mobifone tại website muathe24h.vn - một trong những website cung cấp số lượng thẻ cào uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Bạn có thể nạp tiền, mua thẻ Mobifone không giới hạn về mệnh giá, số lượng thẻ cào, được hỗ trợ bất cứ lúc nào.

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã biết cách gửi tin nhắn khi hết tiền Mobifone. Thật đơn giản và tiện dụng đúng không nào?

[Tiết lộ] Các cách ứng tiền Mobifone với cú pháp siêu đơn giản

Ngoài cách gửi tin nhắn khi hết tiền Mobifone, một trong những chủ đề được người dùng nhà mạng này quan tâm nữa, đó chính là dịch vụ ứng tiền. Ứng tiền Mobifone bằng cách nào? Trong quá trình ứng tiền cần lưu ý những gì? Mời bạn đọc tham khảo bài viết được chia sẻ sau đây của muathe24h.vn nhé!

Ứng tiền Mobifone

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm