Trang chủ / Nạp tiền

Tin tức

Hướng dẫn bạn cách nạp tiền usb 3G Vinaphone siêu nhanh chóng

03/12/2019 • 05:46:32 PM

Bạn thường nạp tiền usb 3G Vinaphone như thế nào? Bạn đã biết cách nạp tiền Dcom Vinaphone nhanh chóng, đơn giản, chiết khấu cao chưa? Nếu chưa biết thì bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

Trong thời buổi hiện đại, công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, hình ảnh những con người năng động luôn mang theo bên mình những chiếc laptop, máy tính bảng, ipad, tablet,…. đã không còn quá xa lạ. Họ mang theo những thiết bị đó bên mình không phải chỉ để giải trí mà còn để làm việc, để cập nhật tin tức, để phục vụ cho đời sống hàng ngày.

Hiểu được điều đó, nhà mạng Vinaphone đã cho ra mắt những chiếc USB 3G nhằm giúp người dùng có thể truy cập Internet mọi lúc mọi nơi. Và để có thể truy cập Internet thì trong những chiếc usb đó phải có tiền. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách nạp tiền usb 3G Vinaphone online vô cùng tiện ích.

Nạp tiền usb 3G Vinaphone online là gì?

Khi hết tiền trong tài khoản Dcom Vinaphone thì hầu hết mọi người sẽ nạp tiền bằng cách truyền thống đó là nạp thẻ cào giấy. Đây là hình thức nạp tiền truyền thống được nhiều người sử dụng từ trước đến nay. Cách nạp này trong thời buổi hiện nay đang dần bị thoái trào bởi nhiều bất cập như mua phải thẻ cào giả, thẻ cào đã qua sử dụng, tốn thời gian để đi ra ngoài mua thẻ cào, nếu không cẩn thận sẽ là rách thẻ cào,….

Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người chuyển qua cách nạp tiền usb 3G Vinaphone online. Với cách nạp tiền này, bạn có thể nạp với nhiều mệnh giá tùy thích chỉ với những thao tác click chuột. Không chỉ vậy, với cách mua thẻ này, bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc để làm những việc khác quan trọng hơn.

Chỉ cần tìm được một địa chỉ mua card online, nạp tiền điện thoại online uy tín thì bạn sẽ thực hiện được những thao tác nạp tiền vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Mua card online

>>> Thông tin thêm đến bạn:

Nạp tiền usb 3G Vinaphone online ở đâu?

Như đã nói ở trên, bạn cần phải tìm cho mình một địa chỉ tin cậy để có thể nạp tiền usb 3G Vinaphone. Bởi có càng nhiều khách hàng chuyển sang nạp tiền bằng hình thức online thì sẽ có càng nhiều nhà cung cấp. Và không phải nhà cung cấp nào cũng có uy tín, chất lượng giống nhau. Giúp bạn không mất công tìm kiếm, tôi sẽ giới thiệu đến bạn website muathe24h.vn. Đây là nơi nạp tiền được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ưa chuộng, nếu bạn thắc mắc lý do vì sao thì sau đâ sẽ là lý do:

·        Nhanh chóng: Khi nạp tiền cho usb Vinaphone tại website muathe24h.vn, toàn bộ những thao tác từ lúc bạn bắt đầu đến lúc nhận được tiền trong tài khoản sẽ chưa mất đến 5 phút.

·        Tiện ích: Hệ thống website cung cấp dịch vụ nạp tiền cho bạn 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần kể cả cuối tuần và ngày lễ vì vậy bạn có thể ngồi tại nhà và nạp tiền mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải ngại mưa gió hay đêm hôm.

·        Hệ thống bảo mật: Toàn bộ những thông tin cá nhân mà bạn đã cung cấp cho website đều được lưu giữ trong hệ thống vô cùng an toàn và hiện đại của website vì vậy bạn không cần phải lo lắng bị rò rỉ thông tin nhé.

·        Chăm sóc khách hàng: Trong quá trình sử dụng dịch vụ tại website muathe24h.vn, nếu bạn có thắc mắc hay vấn đề gì thì hãy nhấc máy và gọi ngay đến hotline của web để được đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn thường trực 24/24 tư vấn và giải đáp thắc mắc nhé.

Nạp thẻ game online

Hướng dẫn cách nạp tiền vào usb Vinaphone tại muathe24h.vn

Để nạp tiền usb 3G Vinaphone online, bạn hãy truy cập vào website muathe24h.vn rồi làm theo những bước sau nhé:

Bước 1: Đăng kí/ Đăng nhập tài khoản

Muốn nạp tiền tại trang web thì bạn cần phải nạp dưới tư cách thành viên để nhận được mức chiết khấu cao hơn. Bởi vậy, bạn hãy đăng nhập vào tài khoản thành viên để bắt đầu nạp tiền nhé.

Trong trường hợp bạn chưa có tài khoản thành viên thì đừng chần chừ gì mà không đăng ký nhé. Hãy click chuột vào mục “Đăng ký” rồi cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân vào các thẻ nhé.

Bước 2: Nạp tiền usb 3G Vinaphone

Tại giao diện trang chủ, bạn sẽ nhìn thấy mục “Nạp tiền điện thoại nhanh”. Ở đó, bạn cũng hãy điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu của bạn nhé.

Lưu ý: Ở mục “Phương thức thanh toán” bạn hãy chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên để được nhận mức chiết khấu ưu đãi lên đến 5,1% nhé.

Click chuột vào nút “Nạp tiền ngay” để hoàn thành thao tác nhé. Tiếp đó, bạn chỉ cần đợi trong giây lát là sẽ được tiền trong tài khoản ngay lập tức.

Mong rằng bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn đầy đủ những thông tin chi tiết về cách nạp tiền USB 3G Vinaphone online nhanh chóng, đơn giản. Đừng chần chừ gì mà không nạp tiền theo hình thức này để được hưởng những tiện ích cũng như mức chiết khấu cao tại đây nhé.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm