Trang chủ / Mua thẻ điện thoại

Tin tức

Mách bạn cách mua thẻ Viettel bằng atm an toàn tiện lợi nhất

14/11/2019 • 04:46:28 PM

Hướng dẫn mua thẻ viettel bằng ATM nhanh chóng, dễ dàng nhất. Đây thực chất là hình thức mua thẻ điện thoại viettel online thanh toán bằng tài khoản ngân hàng rất tiện lợi. Cách mua thẻ này đang được đông đảo người dùng áp dụng.

Hiện nay, có rất nhiều người dùng di động đã chuyển sang hình thức mua thẻ điện thoại online thanh toán bằng thẻ atm thay vì mua thẻ cào giấy ngoài các cửa hàng, đại lý bán thẻ. Các thuê bao di động Viettel cũng không ngoại lệ.

Mua thẻ cào

Sở dĩ cách mua thẻ điện thoại bằng ATM được đánh giá cao là bởi người dùng có thể chủ động mua mã thẻ cào mọi lúc, mọi nơi bất cứ khi nào dế yêu cần nạp năng lượng. Không cần tốn nhiều thời gian, cũng không tốn một chút sức lực nào cả vì chỉ cần ngồi một chỗ thực hiện vài thao tác đơn giản trên chính dế yêu của mình là đã mua thẻ viettel giá rẻ bằng atm nhanh chóng rồi.

Thậm chí nếu điện thoại bất chợt hết tiền ngay trong ngày mưa gió hoặc đêm khuya thì việc mua thẻ cũng không gặp chút khó khăn trở ngại nào. Khách hàng có thể mua mã thẻ viettel với số lượng tùy ý, không bị giới hạn mệnh giá hay số lượng, càng không gặp phải tình trạng mua thẻ bị rách mất mã số,…

Hướng dẫn cách mua thẻ viettel bằng atm đơn giản

Để mua thẻ điện thoại atm thì điều đầu tiên bạn cần làm đó là tìm đến một website cung cấp dịch vụ mua thẻ cào và nạp tiền điện thoại online uy tín.

Muathe24h.vn tự hào là địa chỉ uy tín cung cấp các dịch vụ thẻ cào hiện đại và cần thiết nhất cho cuộc sống. Mặc dù đến với thị trường chưa quá lâu nhưng đã có một lượng khách hàng đông đảo tin tưởng sử dụng dịch vụ và ngày càng có thêm nhiều khách hàng mới tham gia.

Có được thành tựu như vậy là do muathe24h.vn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đến với nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cũng như sự chăm sóc chu đáo tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Đặc biệt chiết khấu mua thẻ viettel bằng atm hiện đang vô cùng ưu đãi lên tới 5%. Có nghĩa là nếu bạn mua mã thẻ viettel mệnh giá 100.000đ, bạn sẽ chỉ cần chi trả 93.900đ, tiết kiệm được một số tiền không hề nhỏ trị giá 6.100đ. Càng mua thẻ viettel thanh toán qua atm với số lượng lớn, ưu đãi nhận được càng nhiều.

Chi tiết các bước mua thẻ viettel bằng atm tại Muathe24h.vn

Bước 1: Truy cập vào trang Muathe24h.vn, thực hiện đăng ký một tài khoản cá nhân trên trang sau đó đăng nhập vào hệ thống.

Bước 2: Tạo đơn hàng online như sau:

Chọn dịch vụ mua thẻ cào online chiết khấu cao, nhập chính xác các thông tin:

- Nhà mạng: Chọn Viettel

- Mệnh giá thẻ

- Số lượng thẻ cần mua

- Địa chỉ email nhận mã thẻ

- Thanh toán: Có 2 cách thanh toán giao dịch mua thẻ viettel bằng atm tuy nhiên đều cần dùng đến thẻ atm của bạn

Cụ thể là:

+ Thanh toán bằng thẻ atm có đăng ký internet banking. Với hình thức này, bạn hãy tích chọn một ngân hàng mà mình dùng để thanh toán như: Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Sacombank,…

+ Thanh toán bằng tài khoản thành viên. Để có tiền trong tài khoản thành viên, bạn cần chuyển tiền từ thẻ atm của mình sang thẻ atm của 1 trong số các ngân hàng nhận tiền của Muathe24h.vn. Chi tiết các bước nạp tiền vào tài khoản thành viên như thế nào, bạn hãy tham khảo tại đây: https://muathe24h.vn/thong-tin-tk-nhan-tien

Mua thẻ điện thoại bằng thẻ atm thành công, mã thẻ và số serial sẽ được gửi về email bạn vừa đăng ký trên hệ thống. Hãy check mail để nhận thẻ về nạp tiền cho dế yêu ngay nhé!

Lợi ích khi mua thẻ điện thoại viettel qua atm trên trang Muathe24h.vn

Khi mua thẻ cào viettel bằng atm tại Muathe24h.vn, khách hàng sẽ nhận về rất nhiều lợi ích, chúng ta có thể điểm qua những điểm đặc biệt hấp dẫn như sau:

- Giao dịch nhanh chóng, chính xác & an toàn giúp khách hàng mua thẻ viettel bằng atm nhanh nhất & không xảy ra bất kỳ lỗi hay trục trặc gì. Tài khoản cá nhân hay thông tin tài khoản ngân hàng của khách hàng được bảo mật tuyệt đối.

- Chiết khấu hấp dẫn nhất. Bạn không chỉ được mua thẻ cào viettel mà còn có thể mua nhiều loại thẻ khác với mức chi phí rẻ nhất thị trường. Mang đến lợi nhuận nhất, đặc biệt là đối với khách hàng muốn mua thẻ về kinh doanh.

- Được mua thẻ điện thoại viettel bằng atm mọi lúc, mọi nơi bất cứ khi nào có nhu cầu.

Như vậy, qua bài viết này các bạn đã nắm rõ cách thức mua thẻ viettel bằng atm như thế nào và những ưu điểm tuyệt vời của hình thức mua mã thẻ này.

Thẻ game online

Hãy nhanh tay truy cập vào trang Muathe24h.vn để trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ tiện ích ngay hôm nay thôi nào. Chúc bạn thành công!

Xem thêm>>> Hướng dẫn bạn cách mua thẻ Mobi bằng sms Viettel đơn giản

    Tin tức
    Câu hỏi thường gặp
    Dịch vụ nhiều người quan tâm